ตำรวจ โต้! ชักปืนต่อหน้าหนุ่มส่งของ อ้างกันโดนแย่ง เห็นเกรี้ยวกราดชิ่งตรวจค้น (คลิป)


ตำรวจ โต้! ชักปืนต่อหน้าหนุ่มส่งของ อ้างกันโดนแย่ง เห็นเกรี้ยวกราดชิ่งตรวจค้น (คลิป)

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปคนขับรถกระบะขนสินค้าถูกตำรวจ สน.หนองค้างพูล เรียกตรวจปัสสาวะระหว่างขับรถภายในซอย ก่อนมีท่าทีไม่พอใจหลังผู้ถ่ายคลิปหยิบโทรศัพท์มาบันทึกภาพไว้ จนมีช่วงหนึ่งตำรวจมีการชักอาวุธปืนออกจากซอง



ล่าสุด นายอภิชา สีลาเพชร คนถ่ายคลิปในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 20 ส.ค. ขณะขับรถจากซอยเพชรเกษม 110 ทะลุไปที่ซอยเพชรเกษม 114 โดยช่วงเข้าซอยตนจำได้ว่าได้ขับรถสวนทางกับรถจักรยานยนต์ของตำรวจในคลิป จนมาถึงจุดเกิดเหตุใกล้จะออกปากซอยเพชรเกษม 114 รถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ก็มาประกบด้านข้าง และโบกให้ตนจอดรถข้างทาง พร้อมบอกว่าจะขอตรวจปัสสาวะ โดยขอตรวจรุ่นน้องที่นั่งรถมากับตนก่อน ส่วนตัวก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร เพียงบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หากจะตรวจก็ขอถ่ายคลิปเก็บไว้เพื่อป้องกันตัว เพราะตรงจุดเกิดเหตุตนไม่มีการตั้งด่าน มีเพียงตำรวจขับรถมาโบกให้จอด ส่วนตัวจึงกลัวว่าจะถูกยัดยาเสพติด เมื่อตนยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบึนทึกคลิป เจ้าหน้าที่ตำรวจดูมีท่าทีไม่พอใจ และพูดด้วยว่าจาที่ค่อนข้างรุนแรง จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังในคลิป

ตำรวจ โต้! ชักปืนต่อหน้าหนุ่มส่งของ อ้างกันโดนแย่ง เห็นเกรี้ยวกราดชิ่งตรวจค้น (คลิป)


นายอภิชากล่าวต่อว่า ตอนช่วงท้ายคลิปที่เจ้าหน้าที่ทำท่าคล้ายปัดกล้อง ทำให้มือตนไปกดโดนปุ่มปิดหน้าจอ ทำให้คลิปหยุดบันทึก ซึ่งเจ้าหน้าที่พูดทิ้งไว้ว่า "เดี๋ยวยิงแ-่งเลย" ส่วนภายในคลิปที่เจ้าหน้าที่หยิบปืนออกจากเอว ตนเองไม่เห็น เพิ่งมาเห็นตอนที่ตำรวจเก็บปืนเข้าซองแล้ว และยังบอกว่าจะใส่กุญแจมือพวกตน โดยอ้างว่าจะเชิญตัวไปตรวจปัสสาวะ ตำรวจยังจะขึ้นรถตน ทำท่าเหมือนจะขับ ซึ่งตนก็ห้ามไว้ เพราะไม่รู้ว่าตำรวจจะทำอะไรกับรถหรือไม่ ยืนยันไม่ได้ยั่วยุตำรวจ เพียงแต่ป้องกันตัวเท่านั้น ซึ่งเมื่อตรวจปัสสาวะแล้วก็ไม่พบอะไร

ก่อนจะแยกกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจก็ยังบอกตนให้ลบคลิป พยายามบอกให้จบเรื่องนี้ แต่ตนมองว่ามันไม่ถูกต้อง การกระทำครั้งนี้เกินกว่าเหตุ ตำรวจไม่มีการขอโทษ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อตนมาแล้ว โดยบอกว่าจะให้ตนไปพบที่ สน.หนองค้างพลู แต่ตนไม่ไป โดยบอกหากจะมาขอโทษก็ให้เข้ามาที่ทำงาน ส่วนตัวบริสุทธิ์ใจจึงให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้โดยไม่ขัดขืน แต่หากเจ้าหน้าที่บริสุทธิ์ก็ควรให้ตนถ่ายคลิปเอาไว้ แต่เหมือนเจ้าหน้าที่พยายามจะไม่ให้ตนถ่ายตลอด ที่ผ่านมาก็เคยถูกเรียกตรวจเช่นนี้ และก็ให้ความร่วมมือทุกครั้ง

ด้านตำรวจ สน.หนองค้างพลู ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ดาบตำรวจทั้ง 2 คน ได้ทำหนังสือชี้แจงมาแล้ว โดยคาดว่าผู้บังคับบัญชาจะมีการย้ายไปช่วยงานที่ศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจแทน โดยทุกอย่างเป็นไปตามที่อยู่ในคลิป

อย่างไรก็ตาม อยากมีการชี้แจงเรื่องการตั้งด่านว่ามีการตั้งถูกต้อง เป็นด่านตรวจชั่วคราว ซึ่งตำรวจ 2 นายเห็นรถของนายอภิชาเป็นรถต้องสงสัย จึงขอเข้าตรวจตามภารกิจ โดยที่ตำรวจในคลิปหยิบปืนออกจากซอง เนื่องจากมีการอ้างว่ากลัวว่าจะถูกแย่งอาวุธ ประกอบกับซองปืนหลวม ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเพียงคำอ้างหรือไม่ ยืนยันว่าผู้บังคับบัญชาไม่ปกป้องแน่นอน หากผิดก็จะลงโทษ และหากมีการทำผิดกฎหมายก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยินดีปรับความเข้าใจ และพร้อมที่จะขอโทษหากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

 



ตำรวจ โต้! ชักปืนต่อหน้าหนุ่มส่งของ อ้างกันโดนแย่ง เห็นเกรี้ยวกราดชิ่งตรวจค้น (คลิป)

คลิ๊กชมคลิป
vvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์