สลด! เด็ก ป.5 เล่นสนุกเอาเชือกผูกขื่อ พลาดท่าห้อยคอดับ (คลิป)


สลด! เด็ก ป.5 เล่นสนุกเอาเชือกผูกขื่อ พลาดท่าห้อยคอดับ (คลิป)

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 62 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุ เด็กนักเรียนหญิงผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน เลขที่ 94/2 หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ซอย 8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นเนื่อที่ 60 ตารางวา บริเวณห้องครัวด้านหลังของตัวบ้านพบศพด.ญ.ปารณี อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นป.5 โรงเรียนบ้านปลายน้ำ จ.สุราษฎร์ธานี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบันไดเหล็ก ที่บริเวณขื่อไม้มีเชือกผูกห้อยไว้มี นางศุภดี นะประสม อายุ 65 ปี ผู้เป็นยายนั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ




สอบสวนนางศุภดี ให้การว่า ผู้ตายเป็นหลานสาวมาพักอาศัยกับตนช่วงปิดเทอมและกำลังจะกลับบ้านในวันพรุ่งนี้แล้ว ก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งล้างจานอยู่เห็นหลานสาววิ่งเล่นสนุกสนานกับสุนัขที่เลี้ยงไว้จากนั้นหลานก็มาบอกว่าจำไปเล่นหลังบ้านนะ ไม่นานได้ยินเสียงขลุกขลักตามด้วนเสียงของหล่นจึงรีบวิ่งมาดูเห็นบันไดนอนอยู่ที่พื้นครัวส่วนหลานสาวร่างห้อยโตงเตงกับขื่อจึงรีบปลดร่างหลานลงมาแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิได้มาทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่ทันหลานเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สลด! เด็ก ป.5 เล่นสนุกเอาเชือกผูกขื่อ พลาดท่าห้อยคอดับ (คลิป)


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและสันนิฐานว่าผู้ตายคงนึกสนุกเอาบันไดแล้วใช้เชือกมาผูกเล่นกับขื่อห้องครัวก่อนเอาหัวมุดเข้าไปเล่นในบ่วงเชือกแล้วเสียหลักถีบถูกบันไดจนล้มร่างเลยห้อยโตงเตงเสียชีวิตแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตการเสียชีวิตอีกครั้งแต่คาดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุมากกว่าเนื่องจากผู้ตายเป็นเด็กร่าเริงไม่มีปัญหาใด ๆ ในครอบครัว

 



สลด! เด็ก ป.5 เล่นสนุกเอาเชือกผูกขื่อ พลาดท่าห้อยคอดับ (คลิป)

คลิ๊กชมคลิปด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvv
vvvvvvv
vvvv
vv
v



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์