“เสี่ยโป้” ขอโทษ พล.ต.ท.สมหมาย เครียด หวั่นถูกเช็คบิล “วัน” ทิ้งไม่ช่วย (คลิป)


“เสี่ยโป้” ขอโทษ พล.ต.ท.สมหมาย เครียด หวั่นถูกเช็คบิล “วัน” ทิ้งไม่ช่วย (คลิป)

จากกรณี นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้" ท้าชกมวยกับ "อิกคิวซัง โหดขั้นเทพ" หรือ "อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ" นักมวยไทยไฟท์ โดยมีการวางเดิมพันเงิน สูงถึง 8 ล้านบาท แต่มีการเลื่อนชกออกไปอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุด พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ออกมาพูดเตือน "เสี่ยโป้" เน็ตไอดอลสักลายว่า หากเจ้าตัวทำผิดตนก็ไม่สนใจว่า จะมีใครเป็นผู้ใหญ่โตหนุนอยู่ข้างหลัง

วันนี้ (14 ก.พ.) ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ "เสี่ยโป้" เปิดเผยว่า เรื่องชกมวยกับ "อิกคิวซัง" ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะมีการชกหรือไม่ เนื่องจาก อยู่ระหว่างการพูดคุยกัน ซึ่งปัจจุบันเงินรางวัลยังอยู่ที่ตน แต่หลังจากนี้หากมีการชกกัน จะเป็นการชกที่ไม่เปิดเผยต่อสื่อมวลชนแล้ว โดยจะเป็นเพียงการชกให้จบเรื่องไป

อีกทั้ง ตนขอโทษสื่อมวลชน และประชาชนที่ติดตาม ซึ่งตนอาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าเครียด นอนไม่ค่อยหลับ เพราะรู้ว่าถูกกระแสสังคมโจมตี

ส่วนกรณีที่ พล.ต.ท.สมหมาย ออกมาพูดเตือน ตนเข้าใจเรื่องที่กำลังพูดถึง เพราะตนรู้จักดีว่า พล.ต.ท.สมหมาย เป็นคนตรงไปตรงมา เมื่อมีใครทำผิดก็จัดการอย่างจริงจัง

ส่วนตนไม่ได้ทำผิดอะไร พร้อมให้ตรวจสอบทุกเมื่อ โดยเฉพาะเรื่องของยาเสพติด ตนไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอย่างแน่นอน โดยยอมรับว่าเมื่อ 10 ปีก่อน ตนเคยมีคดีเรื่องยาเสพติด แต่คดีความได้จบไปแล้ว พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้เสพ หรือค้ายาเสพติดแน่นอน


-----
ทั้งนี้ เข้าใจว่า พล.ต.ท.สมหมาย อาจจะออกมาเตือนสติตน เพราะหลายครั้งตนทำอะไรผ่านโซเชียล อาจจะเป็นตัวอย่างไม่ดี ตนขอกราบขอโทษ พล.ต.ต.สมหมาย ด้วยหากทำอะไรผิดพลาดไป ทั้งนี้ อยากบอกสังคม เวลาติดตามข่าวขอให้อ่านรายละเอียดทุกบรรทัดจะได้เข้าใจ และรู้ว่าเรื่องราวที่แท้จริงเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ นางบานเย็น ชาญนรา แม่ของเสี่ยโป้ เปิดใจว่า รู้สึกตกใจเมื่อได้เห็นข่าว แต่มั่นใจว่าลูกชายไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแน่นอน เพราะลูกชาย อยู่ในการควบคุมของพ่อแม่ ไม่ได้ออกไปอยู่ที่อื่น แต่ยอมรับว่าในอดีตสมัยที่ "เสี่ยโป้" อายุ 13 ปี เคยมีคดียาเสพติด หลังจากนั้นก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวอีกเลย รวมทั้งที่บ้านประกอบธุรกิจ มีฐานะพอสมควร ไม่จำเป็นต้องพึ่งรายได้จากการค้ายาเสพติดแน่นอน

ส่วนที่หลายคนสงสัย เรื่องคำว่า "เสี่ย" ที่มีคนเรียกลูกชายตนนั้น แม่เสี่ยโป้ อธิบายว่าเวลาลูกชายมีเงิน จะชอบช่วยเหลือเพื่อน ชอบทำบุญ จึงมีคนเรียก "เสี่ย"

ขณะเดียวกัน นางบานเย็น ยืนยันว่า ไม่กังวล และไม่หนักใจ ตนมั่นใจล้านเปอร์เซนต์ว่า ลูกชายไม่เกี่ยวยาเสพติด เจ้าหน้าที่สามารถมาตรวจสอบได้ทุกเรื่อง ที่ผ่านมาลูกชายตนชอบไปท้าตี ท้าต่อยกับคนอื่นหลายครั้ง แต่ไม่มีใครรู้เบื้องหลังว่า มีหลายครั้งที่มีคนอยากเป็นกระแส ก็มาให้ลูกชายปั่นกระแสให้ จึงทำให้สังคมมองว่า เสี่ยโป้ชอบไปหาเรื่องคนอื่น

ส่วนกรณีค่าเสื้อที่ตนไปทวงกับ "อิกคิวซัง" ขณะนี้ได้เงินแล้ว โดยให้หักจากเงินกองกลางที่ฝ่ายแฟนคลับของอิกคิวซัง ได้วางเงินเดิมพันลงไป ซึ่งนางบานเย็น บอกอีกว่าหากตนไม่ไปทวง คงไม่ได้เงินกลับมา

ทั้งนี้ ทีมข่าวพยายามติดต่อ นายวัน อยู่บำรุง ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ใหญ่ที่ พล.ต.ท.สมหมาย กล่าวถึงว่า คอยสนับสนุนเสี่ยโป้ โดยนายวัน ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่ได้เปิดเผยผ่านคนใกล้ชิดว่า กรณีการชกมวยของ "เสี่ยโป้" กับ "อิกคิวซัง" ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และได้ชี้แจงออกไปก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนกรณี พล.ต.ท.สมหมาย พูดถึงเสี่ยโป้นั้น ขอยืนยันอีกว่า หากเสี่ยโป้ทำผิดก็ว่าไปตามผิด เจ้าหน้าที่สามารถจัดการได้ทันที ไม่มีใครใหญ่โตที่ไหนจะเข้าไปสนับสนุน และช่วยเหลือได้

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVV

นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้

>>>>>>
Cr::::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์