คลิปหนูน้อย3ขวบฟื้นกลางงานศพตัวเอง


เว็บไซต์ข่าวฟิลิปปินส์ “ฟิลสตาร์” รายงานจากประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ว่า ชาวเน็ตต่างฮือฮากับคลิปวิดีโอที่ได้รับการอัพโหลดลงในเว็บไซต์ “ยูทูบ” โดย “ishareyoushareweshare”

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เข้าชมคลิปกว่า 3ล้านครั้ง ในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์หนูน้อยวัย 3 ขวบ ที่แพทย์ได้ระบุว่า เธอเสียชีวิตไปแล้วจากอาการไข้ที่ขึ้นสูงติดต่อกันหลายวัน โดยขณะที่พ่อแม่ของเด็ก รวมทั้งเพื่อนบ้านและญาติๆกำลังจัดเตรียมงานศพให้เธอที่โบสถ์แห่งหนึ่งใน เมืองแซมบวนกา จังหวัดออโอราทางตะวันออกของเกาะลูซอนนั้น เพื่อนบ้านคนหนึ่งที่เปิดฝาโลงออกเกิดสังเกตุเห็นว่า เด็กสามารถขยับศีรษะเองได้ และยังมีชีวิต

    พ่อของเธอจึงรีบอุ้มตัวหนูน้อยที่เพิ่งฟื้นจากความตายและยังหายใจอยู่ออกมา จากโลงศพ ให้น้ำเด็กดื่ม พร้อมกับรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม นายเฮดิล ทีแลน เจ้าหน้าที่สอบสวนกล่าวว่า หนูน้อยได้รับการระบุจากแพทย์ว่า หัวใจของเธอหยุดเต้นและเสียชีวิตเมื่อเวลาราว9.00น. เช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาเผยว่า เขาเองไม่สามารถอธิบายเหตุการณ์ได้ชัดเจน เด็กอาจจะอยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัวขณะป่วยอยู่ที่บ้านก็เป็นได้

    ทั้งนี้ หลังจากที่เด็กหญิงเข้ารับการตรวจร่างกายอีกครั้งที่โรงพยาบาล เธอก็กลับบ้านกับพ่อแม่ตามปกติ โดยที่ทางโรงพยาบาลจะส่งพยาบาลมาคอยให้คำปรึกษาและจัดให้เด็กไปตรวจสภาพร่าง กายในโรงพยายบาลที่มีเครื่องมือทันสมัยในจังหวัดต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์