พ่อ“เจนนี่”รับน้อยใจถูกตำหนิขอเงิน วอนถอนแจ้งความ(คลิป)


พ่อ“เจนนี่”รับน้อยใจถูกตำหนิขอเงิน วอนถอนแจ้งความ(คลิป)

จากกรณีมีญาติอ้างว่าเป็นป้าของ น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุหรือ ”เจนนี่” นักร้องสาวชื่อดัง ว่ามีพฤติกรรมไม่เคยสนใจใยดีพ่อ โดยที่ผ่านมาพ่อ ส่งเสียเงินให้ และ ยังช่วยแต่งเพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว เมื่อต้องการเพลงก็จะโทรหาพ่อตลอด แต่ถึงเวลาพ่อป่วยเข้าออกโรงพยาบาล แต่ก็ไม่เคยคิดจะมาเยี่ยม โทรไปขอค่าแต่งเพลงก็กลับมองว่า พ่อเหมือนขอทาน และก็โดนต่อว่ากลับมา

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายอภินันท์ สุวรรณเกตุ พ่อแท้ๆของเจนนี่ ซึ่งเปิดเป็นร้านตัดผม ที่จ.นครศรีธรรมราช เจ้าตัวเผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนอยู่เบื้องหลังการแกะเพลงและให้คำปรึกษา แต่งเพลงต่างๆให้กับเจนนี่ลูกสาวมาโดยตลอด ทุกครั้งที่แต่งหรือแก้เพลงให้ ลูกสาวจะให้ค่าจ้างครั้งละ 2–3 พันบาท

แต่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ตนแต่งเพลงเพลงหนึ่งให้กับลูกจนเสร็จ แล้วโทรไปถามว่าเป็นไงบ้าง ลูกค้าพอใจหรือไม่ ต้องแก้ไขตรงไหนหรือเปล่า ซึ่งลูกสาวก็บอกว่าเรียบร้อยดี ตนจึงเอ่ยปากขอเบิกเงินล่วงหน้า 1 พันบาท แต่กลับถูกลูกสาวตอบกลับมาว่า“พ่ออย่าพูดแต่เรื่องเงิน เพิ่งให้มา 3 พันก่อนหน้านี้แล้ว” ตนได้ยินคำพูดของลูกถึงกับจุก น้อยใจที่ลูกสาวพูดกับตนแบบนี้ ถึงกับร่ำไห้และเป็นลมทั้งคืน จากนั้นได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พี่สาวฟัง ทำให้พี่สาวของตน ซึ่งเป็นป้าของเจนนี่ โกรธจึงโพสต์ตำหนิลูกไป ก่อนที่ทราบว่าเจนนี่ได้ไปแจ้งความเอาผิดพี่สาวและญาติของตน 2-3คน เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยได้รับเงินจากลูกสาวเดือนละ2–3หมื่นตามที่เป็นข่าว ได้เพียงแค่ 2–3 พันบาทเป็นครั้งคราวเท่านั้น

นายอภินันท์กล่าวอีกว่า ตนป่วยโรคเบาหวานมาประมาณ6–7ปีแล้ว และยังต้องเข้า–ออกโรงพยาบาลมาตลอด อาศัยอยู่กับแม่และมีญาติๆที่คอยดูแล ทุกวันนี้แม้จะป่วยแต่ตนก็ยังคงทำงานรับจ้างเล่นดนตรี ตำแหน่งคีย์บอร์ดตามงานต่างๆหารายประทังชีวิตไปวันๆ ซึ่งขณะที่นายอภินันท์กล่าวกับผู้สื่อข่าวทั้งๆน้ำตาไหลพรากตลอดเวลา

ส่วนบรรยากาศที่บ้านของเจนนี่ ใน ต.ชะมายอ.ทุ่งสง ปิดเงียบมีเพียงรถเก๋งสีขาว 2 คันจอดหน้าบ้าน แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน จากการสอบถามเพื่อนบ้านคนหนึ่งทราบว่าคนในบ้านของเจนนี่ ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ คาดว่าเดินทางไปหาเจนนี่ที่กรุงเทพมหานคร

ต่อมานักร้องสาว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ ระบุว่า

หนูคิดว่า คนที่รู้เรื่องนี้ดีที่สุดคือ พ่อและหนู #ไม่ใช่ป้าคนนั้น ให้มากให้น้อยแล้วแต่เหมาะสม ป้าทราบแค่ตอนที่ไม่ให้ แล้วตอนที่หนูให้ทำไมป้าไม่โพสต์ชมหนูบ้าง หนูไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่วันนี้ที่หนูต้องพูด เพราะหนูต้องปกป้องตัวเอง

#แต่หนูโกรธป้าที่มาทำลายหนูป้ารู้บ้างรึเปล่าว่ากว่าจะมีวันนี้หนูเหนื่อยขนาดไหนถ้าก่อนหน้านี้ป้าสนใจหนูสักนิดป้าคงจะได้รู้ว่าหนูแม่และน้องต้องประสบพบเจออะไรมาบ้างในวันที่เราลำบากตกต่ำไม่มีตังกินข้าวดรอปเรียนเพราะไม่มีค่าเทอมพวกเราไม่เคยเรียกร้องอะไรแล้วทำไมป้าต้องมาทำกับหนูแบบนี้" ซึ่งแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามและขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

ล่าสุด นายอภินันท์ พ่อของเจนนี่ ได้ออกมาขอโทษ โดยอัดคลิปวีดีโอ พร้อมเผยเเพร่ทางโซเชียล โดยกล่าวขอโทษเจนนี่ และอยากให้ลูกสาวและสังคมเข้าใจว่า

 สาเหตุที่ป้าโพสต์ออกไปแบบนั้น เพราะความน้อยใจ และเป็นห่วงเนื่องจากเห็นว่าตนไม่สบาย ทั้งนี้ ตนอยากให้ทุกอย่างยุติลงเพียงแค่นี้ เเละขอให้ลูกไปถอนแจ้งความที่จะดำเนินคดีกับป้าและญาติๆ หลังจากนี้ตนจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวและไม่ขอเงินจากลูกสาวอีก ขออยู่ตามประสา ยังรักลูกเหมือนเดิม และจะคอยเฝ้าดูความสำเร็จของลูก

ทีมข่าวติดต่อไปหา ป้าของเจนนี่ แต่เจ้าตัวไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ / แต่บอกว่าอยากให้เรื่องทุกอย่างจบ พร้อมยืนยันเจตนาเดิมว่าที่นำเรื่องราวมาโพสต์ ไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียงของเจนนี่

เพียงเเต่ต้องการให้สังคมรับรู้ว่าพ่อเจนนี่ป่วย เเละยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเงินอย่างที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ โดยขอให้ทุกอย่างจบเเค่นี้ ไม่ขอชี้เเจงอะไรอีก


รับชมคลิป
VV
V
V
V
VV
VVVVVV
V
VV
VVVVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์