“เสรีพิศุทธ์-ปารีณา” เถียงกันวุ่นในที่ประชุม กมธ. (คลิป)


“เสรีพิศุทธ์-ปารีณา” เถียงกันวุ่นในที่ประชุม กมธ. (คลิป)

บรรยากาศในห้องประชุม กมธ. อลหม่าน  เมื่อ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิก กมธ. ป.ป.ช.ขอย้ายเก้าอี้ไปนั่งข้างประธาน กมธ. เนื่องจากนางสาวปารีณา ให้เหตุผลว่าที่ปรึกษาของประธาน กมธ. มีคุณสมบัติไม่เพียงพอที่จะนั่งอยู่หัวโต๊ะ ใกล้กับประธาน กมธ. ถึงแม้ว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะมีสิทธิ์นำใครก็ได้มาเป็นผู้ช่วยแต่มองว่าไม่เหมาะสมจากนั้นเกิดการโต้เถียงไปมาก่อนที่จะนางสาวปารีณาขอย้ายไปนั่งข้างประธาน กมธ.

ทำเอาบรรยากาศบางช่วงบางตอน ในห้องประชุมอลหม่าน เพราะยังไม่ทันได้ลงมติ แต่ น.ส.ปารีณา ยกมือขอค้านตลอด ว่าทำไมประธาน กมธ.ถึงนำที่ปรึกษาของตนเองที่มีคดีมานั่งหัวโต๊ะ เห็นว่าไม่เหมาะสม ก่อนจะเกิดการโต้เถียงกันไปมา โดยมีนายสิระ เจนจาคะ สมาชิก กมธ.พ่วงด้วย โดยทั้งสองยกมือขึ้นตลอดจนไม่สนว่าสมาชิกท่านอื่นก็พยายามโต้แย้งถึงพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้ที่ประชุม กมธ. ไม่สามารถเดินหน้าทำงานต่อไปได้

ทั้งนี้ นางสาวปารีณา นั่งข้าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ แล้ว ไม่นาน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้ซักถามต่อคณะกรรมการ ในที่ประชุมว่าถึงแม้ว่าการนั่งเก้าอี้ไม่มีบัญญัติชัดเจนในกฎของที่ประชุม ว่าใครจะนั่งตรงไหนก็ได้ แล้วแต่จะสะดวก ส่วนที่นางสาวปารีณาขอย้ายมานั่งตรงนี้ก็สามารถทำได้ ตนเองไม่ว่าอะไร แต่อย่ามาปั่นป่วน ทำลายสมาธิ

ขณะเดียวกัน เมื่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ สังเกตเห็นว่านางสาวปารีณา ใช้โทรศัพท์มือถือพร้อมกับแป้นพิมพ์เชื่อมต่อกันลักษณะเหมือนพิมพ์อะไรสักอย่างทำให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ทวงถามว่าพฤติกรรมนี้เหมาะสมหรือไม่ เพราะนางสาวปารีณามีการพิมพ์ข้อความอะไรบางอย่างเตรียมจะส่งออกไปเหมือนเป็นการทำผิดกฎที่ประชุม และตนไม่แน่ใจว่าส่งอะไรไปให้คนข้างนอกดูหรือเปล่า ทำให้นางสาวปารีณายกมือโต้แย้งว่าตนเองไม่ได้พิมพ์อะไรหรือส่งสารไปให้ใคร แต่ตนเองเปิดกูเกิ้ลเพื่อเสิร์ชหาข่าวนายชวน หลีกภัย เตรียมปลด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ออกจากตำแหน่งประธาน เท่านั้นจนเกิดการโต้เถียงกันไปมา

จากนั้นทำให้นายสิระ ยกมือปกป้องนางสาวปารีณาว่าประธานทำไมถึงชำเลืองมองนางสาวปารีณาขนาดนั้น สนใจอะไรขนาดนั้น มองว่าปารีณาพิมพ์อะไรในมือถือหรือมองอย่างอื่นกันแน่ ทำให้บรรยากาศในช่วงนี้วุ่นขึ้นไปอีก และมีการพาดพิงว่า ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ แต่ทำไมถึงดูถูกผู้หญิงเช่นนี้ซึ่งบรรยากาศบางช่วงบางตอนก็ดุเดือดไม่แพ้กัน

อย่างไรก็ตาม ก่อนจะเชิญให้สื่อมวลชนออกจากที่ประชุม พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้ถาม สมาชิก กมธ.ในที่ประชุม ถึงประเด็นที่นายสิระ จะเสนอ ปลด ตนเองออกจากประธาน แต่สุดท้ายประเด็นนี้ก็ตกไป เพราะในที่ประชุม มีมติ 7 ต่อ 2 ให้ประเด็นปลด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จากการเป็นประธานไม่สามารถทำได้ ส่วน 2 เสียงที่ไม่เห็นด้วย ก็คือ น.ส.ปารีณา และนายสิระ คนเดิม



“เสรีพิศุทธ์-ปารีณา” เถียงกันวุ่นในที่ประชุม กมธ. (คลิป)


“เสรีพิศุทธ์-ปารีณา” เถียงกันวุ่นในที่ประชุม กมธ. (คลิป)


“เสรีพิศุทธ์-ปารีณา” เถียงกันวุ่นในที่ประชุม กมธ. (คลิป)

ชมคลิป
VVVV
VV
V
V
V
VVVVVV
VV
VVVVV

“เสรีพิศุทธ์-ปารีณา” เถียงกันวุ่นในที่ประชุม กมธ. (คลิป)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สมองไปหมดแล้ว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.72.187

1.47.72.187,,1.47.72.187 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เอาซุปขี้ไก่สกัดให้อิเอ๋อด่วน


[ วันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 04:53 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์