เจี๊ยบ เบญจพร ฟ้องผัวเด็กคบซ้อน รับเคยสาบานไว้ ถ้านอกใจขอให้ตาย!

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55  - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (18 ธ.ค.) "ดร. เสรี วงษ์มณฑา" ได้สัมภาษณ์นักร้องลูกทุ่ง "เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม" หลังตกเป็นข่าวอื้อฉาว สามีเด็กคราวลูก อายุน้อยกว่าถึง 27 ปี คบซ้อน หนีไปแต่งเมียใหม่ 

เจี๊ยบพาเขาไปคอนเสิร์ตทุกครั้ง?
"ทุกครั้งค่ะ ยกเว้นเดือนพ.ย. ลอยกระทงที่ผ่านมา ส่วนที่เขาบอกว่าเราหมดรักเลยไม่พาเขาไปด้วย ครั้งเดียวเนี่ยเหรอคะ เจี๊ยบไม่คิดว่าเขาจะคิดแบบนั้น เจี๊ยบอยากให้ไปอยู่แล้ว แต่ครอบครัวเขาอยากให้ช่วยงานที่บ้าน ยังคอลกันปกติ แค่ไม่ได้ไปงานด้วยกันครั้งเดียว"

เจี๊ยบรู้ได้ไงเขามีคนใหม่?
"วันที่ 30 พ.ย. เขากับเจี๊ยบอยู่กรุงเทพฯ เขากลับไปบ้านสวน เขาบอกจะกลับไปสาวหมึก ช่วยแม่ใส่ปุ๋ย แต่ไทม์ไลน์คือ 1-3 เขาไม่สบาย 4 ฟื้นมาแต่อาการไม่ดีก็ยังไปวัด ยังคอล เป็นห่วง คิดถึงโน่นนี่นั่น พอวันที่ 6 ขอเงินเติมน้ำมันบอกว่าจะไปขายรังนก และขึ้นมาหาเจี๊ยบ แต่พอเจี๊ยบโอนเขาก็หายไปเลย"

เขาบอกว่าเจี๊ยบบล็อกเขาก่อน?
"วันที่ 8 เจี๊ยบงอน คนไม่เคยเงียบหาย คุยกันตลอดเวลา ตัวติดกัน เจี๊ยบบล็อกไปวันนึง พอปลดบล็อกเขาก็ไม่ง้อ เราก็แปลกจัง เลยไปดูเขาที่บ้านเกาะเปียก พ่อบอกเขาไปบ้านเพื่อนมา 2 คืนแล้ว" 

คิดสงสัยมั้ย?
"สงสัยแล้วค่ะ ว่าต้องมีอะไรสักอย่าง แต่ไม่นึกว่าจะสุดขีดขนาดนี้ คิดว่าอาจไปหาเพื่อน ไปเที่ยว แล้วคนไม่เคยแยกกัน แยกกันก็คอลตลอด แต่นี่สองวันแล้ว เจี๊ยบใจสั่นเหมือนกัน ตอนนั้นก็คิดเรื่องผู้หญิงด้วย

เจี๊ยบ เบญจพร ฟ้องผัวเด็กคบซ้อน รับเคยสาบานไว้ ถ้านอกใจขอให้ตาย!

ตอนบล็อกอยากลองใจเขา หรือโกรธจริงๆ ?
"อยากลองใจด้วย อารมณ์เหมือนเดี๋ยวต้องง้อ แต่ไม่มี พอเจี๊ยบโทรไปหาพ่อว่าเจอฟลุคหรือยัง เจี๊ยบเลยไปประกาศลงเฟซว่าแฟนเจี๊ยบหายไป พร้อมรถคันนี้ ทะเบียนนี้ เขาก็เลยทักกลับมาว่าไม่ได้ไปไหน อยู่สวนทุเรียน ตัดกิ่งทุเรียน ตอนนั้นไม่เชื่อว่าเหตุผลทั้งหมดจะไปตัดทุเรียนสองคืน ผัวเมียต้องคุยกันค่ะ เจี๊ยบโทรก็ไม่รับ คอลไปเขาก็แคปให้ดู หน้าจอยังเขียนว่าคุณเมียอยู่เลยนะคะ บอกว่าสัญญาณต่ำ ไม่ได้เติมเน็ต แต่สรุปคือไม่ได้คุยกัน เจี๊ยบไม่ได้ขี้หึง มีบ้างแต่มีเหตุผล แต่ฟลุคเขาขี้หึงมาก เขาเคยพาเจี๊ยบไปสาบานหลวงพ่อวัดในกุดว่าห้ามนอกกายนอกใจ ให้มีอันเป็นไป"

มีอาการแบบไหน เขาถึงพาเจี๊ยบไปสาบาน ไม่ให้นอกใจ?
"คือรักกันมากไงคะ ถึงขั้นต้องไปสาบานกัน เขาเป็นคนคิดหมด เขาบอกว่าให้พูดดังๆ พูดชื่อด้วย เราทำเพราะคิดว่าเขารักเรา"

อายุห่างกัน 27 ปี อยู่ด้วยกันยากมั้ย เพราะมีคำว่ากินเด็กเยอะ ?
"เด็กกินหนูนะคะ (หัวเราะ) เราอยู่กันมาปีกว่า เราไม่ขาดตกบกพร่องกันเลย หน้าที่ เผชิญปัญหาหรือสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต เจี๊ยบพร้อม เจี๊ยบอาจอายบ้าง เขาเคยถามว่าเขากอดคอเจี๊ยบเดินห้างไม่ได้เหรอ เราอายเพราะมันเหมือนแม่กับลูกอยู่แล้วค่ะ ตอนอยู่ด้วยกันก็เหมือนแม่กับลูกบ้าง เพราะเขาขี้อ้อน อารมณ์เหมือนคนในครอบครัวค่ะ"

เงินแต่งงาน ใครเป็นคนออก?
"สินสอดตอนหมั้น 1 ล้าน ตอนแต่ง 1 ล้าน แต่เริ่มต้นที่งานหมั้น สรุปบ้านเขาไม่มีเงิน แต่แม่เอาที่เข้าธกส. 4 แสน เพื่อมาจัดงาน ขาดตกบกพร่องตรงไหน เจี๊ยบช่วยกัน แต่ขออนุญาตไม่แจ้งยอด เพราะอยากให้งานผ่านไปด้วยดี เสร็จแล้วจะทำยังไงกับสินสอด 1 ล้าน เพราะฟลุคลั่นไปแล้วว่า 1 ล้าน วิธีการคือแม่เขาไปยืมผู้ใหญ่ที่รู้จักกันมาใส่ธนาคารออมสิน ซื้อสลาก วันรุ่งขึ้นกู้ออกไปเลยคืนเขา แล้วเอาสลากนั้นมาโชว์ในพาน ถ้าในความเป็นจริง เจ๊ียบไมได้อะไร แต่ไม่เป็นไร เราลงเรือลำเดียวกันแล้วไ

เขาบอกเงินซองเจี๊ยบเอาไปหมดเลย?
"พอวันแต่งงานเขาไปยืมผู้ใหญ่คนเดิมอีก 2 แสน เพราะเขาจะไม่ให้เจี๊ยบออกเลย เป็นหน้าที่ของเขาถูกต้องอยู่แล้ว พองานเสร็จ เจี๊ยบและทีมงานแกะเงินซอง และเอาเงินไปจ่ายค่าเต็นท์ เครื่องเสียง เวดดิ้ง ดอกไม้ในการจัดงาน ทุกคนที่ได้รับเงินจากเจี๊ยบเขามีตัวตน ไม่ได้มีเงินเหลือมากที่จะเอาไปใช้อะไรเลย จะไม่พอด้วยซ้ำ เพราะงานยิ่งใหญ่มากค่ะ เจี๊ยบก็ไม่เข้าใจกับสิ่งที่เขาพูด จริงๆ เราต้องได้ 2 ล้าน แต่ไม่เป็นไร เรารักกันแล้ว"

เขาว่าเจี๊ยบเอารถกระบะเขาไปขาย?
"ไม่จริงค่ะ เป็นรถคุณแม่ เขาก็ใช้อยู่ค่ะ ส่วนฟอร์จูนเนอร์ที่เขาเอาไปรับผู้หญิงเป็นรถเจี๊ยบค่ะ ตอนประกาศตามตัวเขากลับมา เขาเอารถมาให้เจี๊ยบ"

หนี้นอกระบบ ?
"มันเริ่มจากฟลุคเป็นคนไม่มีอาชีพ ช่วยพ่อแม่ทำงาน มีแม่เป็นหลัก มีเจี๊ยบ พอเจี๊ยบพาเขาไปคอนเสิร์ต เขาจะไปคุยว่าอยากทำธุรกิจ เขาก็หยิบยืมโดยเจี๊ยบไม่รู้เรื่อง บางยอดสามแสน สี่แสน มันโป๊ะตรงที่เขาโทรมาทวงหนู บอกว่าไม่กล้าบอกเจ๊ แต่พอฟลุคไม่จ่ายเขาก็ทวง หนูก็ช่วยจ่าย ไม่ถึงล้านค่ะ อาจจะสองแสน แต่ตอนนั้นระบบเงินเราก็พังไปหมด"

เขาเอาเงินไปทำอะไร?
"เขาไปซื้อปืนค่ะ ซื้อมาขายไป แล้วก็เอามากองไว้มากมาย พูดตรงๆ ว่าเจี๊ยบไม่เคยเห็นด้วย พ่อแม่เขาก็ไม่เห็นด้วย เราสามคนนั่นสั่งสอนฟลุคว่าอย่าทำ แม่พูดเองว่าอย่าเอาปัญหาเข้ามามากนัก ครอบครัวหนัก ภาระเยอะเพราะฟลุคอยู่ไม่นิ่ง"

ล้านสองนี่ยังไง?
"เจี๊ยบไม่ไหวแล้ว เพราะมันหลายราย ทีนี้ต้องถึงแม่แล้ว แม่เอาที่ไปเข้า แม่มีที่ที่เข้าธกส. ที่เก่า มีอยู่แล้ว 4 แสน และ 3 แสนเก่า รวมเป็น 7 แสน แม่กู้ออมสินได้ล้านสอง เอาไปปิดธกส. 7 แสน ใช้หนี้ให้ฟลุค 4 แสน เหลือแสนเดียว เจี๊ยบเห็นใจแม่นะคะ สี่แสนนั้นมีเงินน้องชายเจี๊ยบด้วย 1 แสน เคยพูดกับแม่ว่าไม่ต้องห่วงหนู เราลงเรือลำเดียวกันแล้ว เคยมีปัญหาหนักทะเลาะกัน สุดท้ายก็กลับมาดีกันเหมือนเดิม" 

เจี๊ยบ เบญจพร ฟ้องผัวเด็กคบซ้อน รับเคยสาบานไว้ ถ้านอกใจขอให้ตาย!

จนรู้ว่ามีการคบซ้อน?
"มันกะทันหันค่ะ เราไม่ระแคะระคาย พออีกสองวันโทรไปโดนจับแล้วเรื่องผู้หญิง ไกล่เกลี่ยกันแล้ว มันโป๊ะ เราระแคะระคายแค่ตอนงอน แต่นี่มันอลังการมากนะคะ มีเต็นท์ มีโต๊ะจีน มีผู้หลักผู้ใหญ่ เขาบอกจะไปแค่เหมือนวางสินสอด มัดจำไว้ นี่ข่าวบอกว่าเขาเอาทองปลอมไปวาง 10 บาท ทางโน้นคงเอาเรื่องค่ะ"

ที่บอกว่าเราไปกดดันจนเขาอยากบวช?
"ไม่มีค่ะ น้าปุ้ยเป็นคนดูดวง บอกเกณฑ์ชะตาไม่ดี ให้ถือศีล 5 ช่วงนี้ฟลุคมีวิบากกรรมมากให้ไปบวช มันไม่เกี่ยวกับเจี๊ยบกดดันเลย เรายังคุยกันปกติ ก็ยังบอกว่าแข็งแรงเมื่อไหร่ให้ไปบวช แต่ไม่ใช่ มันเลยเถิดไปวันที่มาขอตังค์"

ตอนนี้โป๊ะชัดเจน รู้เรื่องทั้งหมด ความรู้สึกยังไง?
"วันแรกหนูพัง ใจมันสลาย เข้าใจแล้วมันเจ็บยังไง มันไม่มีสัญญาณเลวร้ายอะไรเลย ไม่มีเวลาทำใจ ถ้าตามที่เขาให้ข่าวว่าแยกกับเจี๊ยบมาแล้ว 3 เดือน ถ้าเป็นแบบนั้นจริงหนูโอเค แต่นี่เราอยู่กินกันปกติ เพิ่งแยกกัน 12-13 พ.ย. แค่นั้น ที่เขาอ้างก็ไม่จริง หนูมีหลักฐานหมด ถ้าแยกกันอยู่จะดีกับเจี๊ยบมากค่ะ เพราะเจี๊ยบจะได้ทำใจได้ เรื่องคบซ้อน ตอนนี้หลักฐานอยู่โรงพักนะคะ" 

เจี๊ยบอยากฟ้องหย่า?
"เจี๊ยบอยากให้บทเรียนเขา เรารู้ว่าบ้านเขาไม่มีอะไร แต่อย่างน้อยๆ จะได้ไม่ทำกับคนอื่นอีก"

ถ้าหย่าเขาจะลบรอยสักชื่อเจี๊ยบ?
"หนูบอกเขาตั้งนานแล้วไม่ควรสัก สักเพื่อ" 

หย่าเพราะเขาไม่แมน?
"เขาไม่เป็นลูกผู้ชายอยู่แล้วค่ะ ถ้าเขาเห็นคุณค่าเจี๊ยบมากกว่านี้ กว่าจะได้เป็นเมียอยู่กินใช้ชีวิตด้วยกัน อีกนิดเดียวเองค่ะ หลังหน้ามรสุม ทุกอย่าง จะดีขึ้น ต่อให้เขามีหนี้เท่าไหร่ ต่อไปจะใช้หนี้ได้หมด งานเพลงใหม่จะออก แม่เขาหลังมรสุมก็จะดี นี่เป็นนิสัยลึกๆ เขา เลยมองว่าเขาต้องมีบทเรียน ต้องโตขึ้น"

ตอนนี้หมดรัก?
"หมดเลยค่ะ ยิ่งเขาพูดเท่าไหร่ ก็รู้สึกว่าไม่มีอะไรน่าเสียดาย เจี๊ยบคิดว่าเป็นเวรกรรมมาชดใช้กันแล้ว" 

ถ้าฟ้องหย่า ใครเป็นฝ่ายเรียกร้องอะไรจากใคร?
"เจี๊ยบอยู่แล้วค่ะ หนึ่งเรื่องคบซ้อนเขาผิดอยู่แล้วเพราะเจี๊ยบยังเป็นภรรยา เขายกย่องผู้หญิงอื่นแทนเมีย นี่ข้อหาแรก"

เจี๊ยบ เบญจพร ฟ้องผัวเด็กคบซ้อน รับเคยสาบานไว้ ถ้านอกใจขอให้ตาย!

มีอะไรให้เรียกร้อง?
"มีค่ะ เพราะเจี๊ยบไปสร้างบ้านริมทะเลไว้เป็นสินสมรส อันนี้แม่เขาก็ช่วยสร้างด้วยนะคะ แต่เจี๊ยบก็ลงทุนไว้เยอะ อย่างน้อยเจี๊ยบน่าจะได้ส่วนตรงนั้นของเจี๊ยบกลับ แบ่งกันยังไงก็เป็นขั้นตอนทางกฎหมาย กรณีแม่พูด รู้ว่าแม่รักฟลุค แต่ที่แม่พูด มันไม่ใช่เลย แม่รู้อยู่แก่ใจ แม่รักฟลุค แต่การที่แม่ทำแบบนี้ ก็เหมือนพ่อแม่รังแกฉัน เจี๊ยบเสียหาย" 

เกิดเขาสำนึก เพราะเขาโดนฝ่ายโน้นฟ้อง?
"ไกล่เกลี่ยแล้วค่ะ เขาจะชดเชยให้ผู้หญิงทางนั้นเป็นเงิน 2 แสน ผ่อนให้เดือนละหมื่นสองหมื่นแล้วแต่ ผู้หญิงคนนั้นเขายังไกล่เกลี่ย แล้วเจี๊ยบเป็นเมียค่ะ เจี๊ยบมีศักดิ์ศรีเหมือนกัน"

ถ้าเขากลับมาล่ะ ?
"ไม่ทันแล้วค่ะ ไม่เอาจริงๆ ค่ะ เจี๊ยบเคยไม่เอาเขานะคะ แล้วเจี๊ยบกลับมาเอา เจี๊ยบตั้งใจดีที่สุดในชีวิตที่อยากจะมีครอบครัว เจี๊ยบอายุมากแล้ว เจี๊ยบให้เกียรติเขา ตอนนั้นเรารักเขาจริงๆ ตอนนี้หมดรักแล้วจริงๆ เจี๊ยบทำใจได้ ข้างในอาจมีหวิวๆ เพราะเป็นความผูกพัน แต่ถ้าเขาคิดอะไรไม่ได้เลย เราจะมีทำไม ตอนนี้เจี๊ยบจิตใจเข้มแข็ง ต้องการศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงคืน เจี๊ยบเสียชื่อเสียงและทุกอย่าง ที่ออกมาพูดไม่ได้คิดว่าเป็นการนั่งประจาน ถ้าแม่กับฟลุคไม่หยุดออกมาพูด ก็เหมือนเราสาดโคลนใส่กันเปล่าๆ เสียเวลา ต่างคนต่างสาวไส้ ไม่คิดว่าเขาจะเป็นไปได้ขนาดนั้น เพราะความจริงพูดกี่ครั้งก็เหมือนเดิม ไม่อยากเอาเรื่องเลย แต่มันกลายเป็นบีบเรา ทุกคนพร้อมเป็นพยาน เพราะเขารู้เหตุการณ์คืออะไร"

กับผู้หญิงมายุ่งกับฟลุค มีโอกาสคุยมั้ย?
"ไม่เคยเลยค่ะ ตามกฎหมายน้องเขาเป็นสาเหตุ ส่วนตัวเจี๊ยบแม้ไม่ได้อยากมีอะไรกับเขา แต่ตามกฎหมายเขาเป็นต้นเหตุการหย่าร้างเขาก็ต้องโดนด้วย เลยพูดว่าถ้าน้องคิดถึงความเป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน เพราะเขาก็โดนเท เราก็เห็นใจ ถ้าออกมาพูดว่ารู้แต่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่รู้จริงๆ เจี๊ยบเข้าใจนะคะ"

ถ้าผู้หญิงเขาดูอยู่อยากบอกอะไร?
"อยากบอกว่าอยากให้น้องมองถึงหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกัน พี่เจี๊ยบเข้าใจน้อง ให้มองมุมกลับว่าพี่เป็นภรรยา และมีความสัมพันธ์กันปกติ ตอนนี้มีคนส่งหลักฐานมาให้เยอะมาก พี่ไม่อยากจะเป็นความ แต่ตามกฎหมายพี่ต้องดำเนินคดีค่ะ พี่อยากให้น้องออกมาพูด ยอมรับ หรืออธิบายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เราเป็นผู้หญิงด้วยกัน น่าจะเข้าใจกัน หนูเชื่อว่าตอนนี้ถ้าคนมีสติดีๆ ไม่มีใครเอาฟลุคแล้ว" 

ฝากอะไรถึงฟลุค?
"เจี๊ยบเข้มแข็งขึ้นนะคะ อยากให้ครอบครัวฟลุคมีการติดต่อ เพราะทางเราทำทุกอย่างแล้ว ถ้าทุกคนตั้งสติ แล้วพูดความจริงกัน เลิกซะที เจี๊ยบออกมาเพราะฟลุคกับแม่ไม่จบ เราเลยคิดว่าเราต้องคุยกันแล้วค่ะ หนูไม่กลับไปแน่ๆ มาช่วยกันแก้ปัญหาดีกว่า ส่วนฟลุคถ้าเป็นลูกผู้ชายหยุดได้แล้ว หยุดสร้างปัญหา สงสารพ่อแม่เถอะ วันนี้เจี๊ยบต้องกลายเป็นคนอื่นไปแล้ว แต่ฟลุคต้องมีพ่อแม่คนเดิม สงสารแก อย่าทำอีก หยุดสร้างความเดือดร้อนวุ่นวายได้แล้ว เรื่องคืนดีไม่มีค่ะ แต่มีเรื่องหลายเรื่องต้องเคลียร์กัน"

เจี๊ยบ เบญจพร ฟ้องผัวเด็กคบซ้อน รับเคยสาบานไว้ ถ้านอกใจขอให้ตาย!


เจี๊ยบ เบญจพร ฟ้องผัวเด็กคบซ้อน รับเคยสาบานไว้ ถ้านอกใจขอให้ตาย!


เจี๊ยบ เบญจพร ฟ้องผัวเด็กคบซ้อน รับเคยสาบานไว้ ถ้านอกใจขอให้ตาย!


เจี๊ยบ เบญจพร ฟ้องผัวเด็กคบซ้อน รับเคยสาบานไว้ ถ้านอกใจขอให้ตาย!

ชมคลิป
VVVVV
V
VV
V
VV
VV
VV
V
VVVVVV

เจี๊ยบ เบญจพร ฟ้องผัวเด็กคบซ้อน รับเคยสาบานไว้ ถ้านอกใจขอให้ตาย!

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการเรื่องลับมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์