ครูเงาะ เคยคิดผิดให้แฟนซื้อกิน สุดท้ายโดนหักหลัง

ผ่านความรักไม่สมหวังมาหลายครั้ง ครูเงาะ รสสุคนธ์ นักพัฒนาบุคลิกภาพ , นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ , แอ๊คติ้งโค้ช , วิทยากรชื่อดัง เปิดใจทุกซอกมุมชีวิตรักในรายการ Club Friday Show เผยเคยตัดสินใจผิดที่บอกให้แฟนไปซื้อกิน ครั้งมีแฟนเป็นรุ่นพี่ที่คณะฯ เราชอบใส่หน้ากากเข้มแข็ง ไม่มีความอ่อนโยน เข้าใจว่าเป็นผู้หญิงเก่งจะเป็นที่รัก เป็นคนแข็ง ไม่กล้าแสดงความรัก

อยากดูเป็นผู้หญิงเก่ง เข้าใจโลก เรื่องเซ็กซ์ก็บอกแฟนให้ไปซื้อกินได้ เพราะเรารู้ว่าเขาเจ้าชู้ ขอแค่อย่าผูกพันทางใจ อย่ามีกิ๊ก พอเขาทำจริงเราไม่แฮปปี้ กลายเป็นโกหกซึ่งกันและกัน กดดัน และมีกิ๊ก เราเลยบอกเลิกก่อน เขาโอเคเลย สุดท้ายตัวเองเจ็บ

เคยมีวิธีคิดกับความรักในทางที่ผิด ใช้อารมณ์ตัดสิน เคยอยู่ในสถานการณ์ ตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะกลายเป็นเจ้าสาว ได้แต่งงาน ชีวิตคู่มีความรุนแรง ทะเลาะ เพราะไม่ได้รัก แต่มาจากการต้องการเอาชนะ

ครูเงาะ ยังเผยเคยถูกแฟนทรยศ มีกิ๊ก ร้องไห้หนัก ต้องจบความสัมพันธ์ ยังวนเวียนขับรถไปที่ๆเขากอดเราครั้งแรก ขับวน 7 ชั่วโมง แต่ความรักและคำสอนของแม่ทำให้ตระหนักคนที่รักเราคือแม่ จะไปสนคนที่ไม่แคร์เราทำไม

ครูเงาะ เคยคิดผิดให้แฟนซื้อกิน สุดท้ายโดนหักหลัง

ส่วน โจอี้ แฟนคนปัจจุบัน เข้ามาจีบในวันที่ไปอธิษฐานขอคู่ที่ชเวดากอง หลังเปลี่ยนความคิดว่าผู้ชายดีๆมีอยู่จริง และตัวเองมีคุณค่าอย่างไรที่คู่ควร แต่สุดท้ายไปอธิษฐานขอคู่ที่ชเวดากอง เวลาไหว้พระขอว่าถ้าจะมีคู่ขอคนที่มีศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ เสมอกับเรา มีคนบอกจะขอคู่ให้ไปขอที่ชเวดากอง เลยยกไปทั้งออฟฟิศ

แฟนคนปัจจุบันตอนนั้นเขามาจีบเรา แต่เรายังไม่ได้ชอบเขา เขาก็พาแม่ไปด้วยเหมือนกัน โดยบังเอิญ เราก็กำลังไหว้พระประจำวันเกิด เขาให้รดน้ำ จำนวนอายุบวก1 35+1 ตอนนั้น อธิษฐานขอเจอคู่ คนมีศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ เสมอกัน เป็นคนดี

พออธิษฐานเสร็จ ไหว้เสร็จ หันหลังกลับมา แฟนยืนอยู่เลย บังเอิญทั้งคู่ ประตูมีหลายทางมาก ดันขึ้นมาทางนี้ จากนั้นเลยเปิดใจคุยกับเขา แต่เขาไม่ตรงกับสิ่งที่เราเคยชอบมาเลย เขามาดี สุภาพเหลือเกิน จนลองคบกัน

ครูเงาะ เคยคิดผิดให้แฟนซื้อกิน สุดท้ายโดนหักหลัง


ครูเงาะ เคยคิดผิดให้แฟนซื้อกิน สุดท้ายโดนหักหลัง


ครูเงาะ เคยคิดผิดให้แฟนซื้อกิน สุดท้ายโดนหักหลัง

ชมคลิป
VVV
VV
V
V
V
V
V
VV
V
VVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : GMM25Thailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์