เปิดใจครั้งแรกเปิ้ล หัทยากับการสูญเสียสามีตั้ว ศรัณยู


เปิดใจครั้งแรกเปิ้ล หัทยากับการสูญเสียสามีตั้ว ศรัณยู

ถือเป็นการเปิดใจครั้งแรกสำหรับเปิ้ล หัทยา กับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ พี่ตั้ว ศรัณยู จากไปอย่างไม่มีวันกลับ และห่างหายจากการทำงานบันเทิงไประยะหนึ่งเพื่อพักรักษาใจให้แข็งแรงมากขึ้น เตือนให้ทุกคนอย่าลืมดูแลและตรวจสุขภาพเป็นประจำ และยังบอกอีกว่ารู้สึกเหมือนพี่ตั้วยังอยู่รอบตัว

ส่วนเรื่องละครที่ยังไม่จบจะมีพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มาช่วยกำกับด้วย และลูกสาวอย่างน้องหนุนที่จะเข้ามาเรียนรู้งานด้วย พร้อมเผยชีวิตหลังจากนี้ต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยววางแพลนไว้อย่างไรบ้าง พี่เปิ้ลได้มาเล่าให้ฟังในรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร

ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

เปิ้ล : เราก็ต้องรู้ว่าเราต้องทำอะไรบ้าง เรารู้ว่าตรงไหนเราควรนิ่ง ตรงไหนเราควรเป็นยังไง เราต้องยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น แต่ถ้าถามว่าโอเคไหมมันก็ไม่เต็มร้อย เกิด แก่ เบ ตาย เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเจอ แต่ตอนนี้เรามีชีวิตอยู่เราต้องทำยังไงมากกว่าที่มา

ออกรายการเพราะต้องการเตือนคนอื่นให้ดูแลเอง?

เปิ้ล : พี่เปิ้ลว่าบางทีคนเราอาจจะลืมเรื่องของการดูแลสุขภาพเพราะคิดว่าเราแข็งแรงแล้ว พี่ตั้วเป็นคนแข็งแรงนะคะ แต่ว่าพี่ตั้วมีไวรัสตับอักเสบบีตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว เขาก็ตรวจร่างกายเป็นประจำทุกปี แต่มีแค่ปี 61 62 ที่ไม่ได้ไปตรวจร่างกาย อาจจะคิดวาแข็งแรงอยู่มาตั้งนานแล้วไม่เป็นอะไร เราไม่รู้ว่าสาเหตุจริงๆมันคืออะไรที่ตับทำงานหนักจนอักเสบแล้วกลายเป็นมะเร็ง พี่ตั้วเป็นคนออกกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่อาจจะมีจุดพลาดอะไรบางอย่าง เราก็บอกไม่ได้ เราอยู่ด้วยกันก็เช็กละเอียดเลย เรามีภูมิคุ้มกันอยู่ด้วยกันก็ไม่มีผลอะไรเลย ไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเลย ที่เราไปตรวจก็ไม่ได้เป็นไวรัสตับอีกเสบบี แล้วลูกก็ไม่เป็น รุ่นลูกเขามีวัคซีนได้รับแล้ว



พร้อมกลับมาทำงาน?

เปิ้ล : กว่าพี่เปิ้ลจะกลับมาทำงานก็นิ่งอยู่พักใหญ่ จัดรายการวิทยุไม่ได้ก็ต้องเลิกจัดช่วงนั้น ส่วนลูกน้องหนุนโชคดีที่เรียนจบพอดี ส่วนน้องหนังกลับมาจากเกาหลีมาเจอช่วงโควิดก็ยังไม่ได้กลับไป ก็ได้มาอยู่ในช่วงสุดท้ายของพี่ตั้ว แต่ลูกสาวก็จะมีคาใจว่าถ้าเราไปทางนี้มันจะเป็นแบบนั้น

รู้สึกเหมือนพี่ตั้วยังอยู่รอบตัว?

เปิ้ล : พี่รู้สึกเหมือนพี่ตั้วอยู่ ความรู้สึกมั้งบางทีมันก็บอกไม่ได้ แค่ความรู้สึกของเราเท่านั้นเอง ไม่เคยฝันถึงเลยคะ อาจจะมีได้กลิ่นบ้าง ลูกสาวก็พูดว่าทำไมเวลาเจอคนโน้นคนนี้ถึงบอกว่าฝันถึงพี่ตั้ว แล้วทำไมเราไม่เจอเลย มีบางครั้งที่เราก็พูดคนเดียวนะ เป็นยังบ้าง อยู่ที่ไหนเนี่ย หรือบางครั้งเราได้ทำอะไรในสิ่งที่เราชอบคล้ายๆกัน เช่น แมนยูชนะแล้วนะได้ดูหรือปล่าว แต่ตอนนี้พี่ดูบอลไม่ได้แล้ว

ประโยคสุดท้ายพี่ตั้วสั่งอะไรไว้บ้าง?

เปิ้ล : มันไม่ได้เชิงสั่ง ที่แปลกคือพี่ตั้วจากไปวันที่ 10 เป็นวันเดียวกับที่แม่พี่ตั้วเสียชีวิต ซึ่งเราแบบขอให้ผ่านวันนี้ไปเพราะว่าทุกคนรู้ เค้าเลือกที่จะไปวันเดียวกัน

หลังการสูญเสียคุยกับลูกๆมากขึ้น?

เปิ้ล : เราเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างสนิทกันคุยกัน หนุนเขาจะเห็นพี่ตั้วมาตั้งแต่พี่ตั้วมีอาการที่เจ็บหลังหกล้มตุลาปีที่แล้ว หนุนค่อนข้างจะเข้าใจ หนังเขาจะอยู่เกาหลีมาตลอด เขามีคำถามเยอะ เช่น แม่ว่าพ่อเขาอยู่แถวนี้ไหม แม่ว่าพ่อจะรู้ไหมเราคิดถึงเขา เขาจะมีคำถามหลายอัน เราจะให้กำลังใจกันมากกว่าว่า หนังต้องกลับไปเกาหลี หนังมีสิ่งที่หนังต้องทำต้องสานต่อ น้องหนุนเขาเรียนจบเขามาตอนพ่อมีละครค้างอยู่ เขาก็ขอเข้าประชุมมีเพื่อนสนิทพี่ตั้วอีกคนนึงคือพี่หมีกำกับด้วย และอาจจะมีพี่อ๊อฟ เข้ามาช่วยบ้าง เพราะพี่อ๊อฟก็งานเยอะ

หลังจากนี้ผู้สืบทอดสิ่งที่พี่ตั้วสร้างมาคือน้องหนุน?

เปิ้ล : ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะคะ พี่ตั้วก็มีทีมงานที่แข็งแรงนะคะ ที่ทำด้วยกันมาค่อนข้างหลายเรื่อง ก็ยังมาประชุม ในเรื่องของงานก็ห่วงคะเพราะเรื่องล่าสุดก็ยากเหมือนกัน ทีมงานก็ผูกพันคะ เราอยู่กันเป็นครอบครัว

พี่อ๊อฟจะเข้ามาช่วยดู?

เปิ้ล : ใช่คะ ในส่วนของละครที่ยังค้างคาอยู่

เปิดใจครั้งแรกเปิ้ล หัทยากับการสูญเสียสามีตั้ว ศรัณยู


จบละครแพลนงานสานฝันของพี่ตั้วต่อ?

เปิ้ล : ยังมีบทหลายๆเรื่องที่พี่ตั้วเขียนค้างเอาไว้ ละครที่คุยค้างไว้ ก็คงหาทีมทำ

พี่อ๊อฟพูดว่ายังไงบ้าง?

เปิ้ล : พี่อ๊อฟเขาน่าจะรู้ใจพี่ตั้วหลายเรื่อง มีบ้างที่ต่างคนต่างยุ่งแล้วห่างๆกันไป แต่พี่อ๊อฟจะมาช่วงวันสุดท้ายก่อนพี่ตั้วจะจากไปก็อยู่ด้วยกัน จะมาตลอดเลย

ถ้าหากพี่เปิ้ลมาหาจะพูดอะไรเป็นประโยคแรก?

เปิ้ล : จะถามว่าอยู่ที่ไหนเป็นยังไง สบายดีไหม เจอใครบ้าง

เหมือนพี่เปิ้ลบังคับตัวเองไม่ให้ร้องไห้ ต้องสตรองมากแค่ไหนในแต่ละวัน? เปิ้ล : พี่เปิ้ลว่าผู้หญิงทุกคนที่ผ่านการเป็นแม่ เขามีจุดแข็งแรง ร้องไปยิ้มไป

ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่ได้เห็นพี่เปิ้ลเลย?

เปิ้ล : เอาจริงๆพี่ว่าบางทีข่าวออกเยอะแล้ว เราอย่าไปคิดว่าชีวิตเราสำคัญที่สุด เราควรที่จะรู้ว่าทุกคนมีเรื่องราวมากมายบนโลกใบนี้ ยิ่งตอนนี้โควิด เศรษฐกิจก็แย่ เราเลยไม่อยากบอกไปเก็ยไว้เป็นส่วนตัว

หลังจากงานศพพี่ตั้วน้องหนังจะปฏิบัติธรรม?

เปิ้ล : น้องหนังเค้ามีคำถามเยอะ เป็นเด็กที่อยู่ต่างประเทศคนเดียว บางทนีเขาจะเสริ์จหาข้อมูลว่าโรคนี้มีหนทางอะไรยังไง เขาจะคิดวกวนว่าเราช่วยพ่อได้ไม่เต็มที่หรือปล่าว เขาว้าวุ่นใจ เค้าเลยคิดว่าหนูจะไปทำอะไรดีให้มันหายว้าวุ่นใจ เขาคงคิดว่ามันคงมีหนทางแบบการนั่งสมาธินิ่งๆเขาไม่เห็นทำได้เลย มีอะไรเข้ามาในหัวในใจสมองเยอะ ซึ่งเขาไม่เคยทำมาก่อน

เปิดใจครั้งแรกเปิ้ล หัทยากับการสูญเสียสามีตั้ว ศรัณยู

วันที่น้องตัดสินใจจะไปเข้าป่าไปด้วย?

เปิ้ล : ตอนแรกเขาไปเสถียรธรรมสถานก่อน นอนก่อนนึงคืนแล้วน้องหนุนจะตามไปสมทบ แม่ชีบอกว่าเดี๋ยวยายจะไปเพชรบุรีมันเป็นเสถียร2 เขาเลยโทรมาถามเขาก็ฝากจัดเตรียมชุดให้เขาไป หลังจากกลับมาแล้วเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนทันที เนื่องจากเขาเป็นวัยรุ่นเขาก็ยังมีอารมณ์ร้อนปกติ เขาน่าจะเข้าใจมากขึ้น เขาก็กลับมาเล่าให้ฟังอยู่ยังไง นอนยังไง เขาบอกว่ายังทำไม่ได้มันยาก นั่งสมาธิให้ใจมันนิ่งมันสงบเขาบอกไม่เรื่องง่าย แต่น้องหนังเขาอยากไปอีก ส่วนน้องหนุนบอกใจเรานิ่งกว่าอยู่ที่ไหนก็ปฏิบัติธรรมได้

น้องหนุนเรียนจบแล้วเกียรตินิยมอันดับ1 ?

เปิ้ล : ยังไม่มีโอกาสได้ฉลองกันเลย วิธีการทำธีสิสมันเปลี่ยนไปเพราะโควิด เขาเลยเพิ่งมารู้ก่อนพี่ตั้วจากไปแปปเดียวเอง น้องรู้ว่าพี่ตั้วเป็นอะไรแต่ไม่รู้ว่าถึงขั้นไหน พี่ตั้วรู้ว่าลูกได้เกียรตินิยม ก่อนไปเขาก็ยังสื่อสารกันได้อยู่

น้องหนุนอยากกลับมาสานต่องานละครพ่อ?

เปิ้ล : ไม่เคยบอกคะ เขาเคยบอกว่าพ่อชวนไปกอง หนุนจะเป็นคนที่ทำอะไรทีละขั้นตอน ยังเรียนอยู่ไปออกกองไม่ได้ พอเรียนจบเขาบอกพร้อมไปออกกกองแล้ว เขาก็มาสายบันเทิงทั้งคู่ ชอบร้อง ชอบดนตรี

อยากเห็นลูกหน้าจอทีวีไหม?

เปิ้ล : เฉยๆนะ เพราะน้องหนุนเป็นคนขี้อาย เรียกแคสงานอะไรก็ไม่ไป น้องหนังก็ใกล้จะจบแล้วตอนนี้เรียนออนไลน์

ตอนนี้ห่วงอะไรลูกๆ?

เปิ้ล : ใจเขาอาจจะยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เหตุการณ์มันเพิ่งไม่นานต้องใช้เวลาคะ

พี่ตั้วสั่งเสียอะไรถึงลูก?

เปิ้ล : พี่ตั้วเคยบอกว่าน้องหนังเป็นเด็ก ที่เขาจะเอาซีรีส์เกาหลีให้พี่ตั้วดูแล้วบอกว่าพ่อต้องไปดูงานหนูที่เกาหลีนะ พี่ตั้วก็ยกมือว่าไป พี่ตั้วเลยบอกว่าเปิ้ลต้องสนับสนุนน้อง อยากจะทำอะไรมีความฝันอะไรทำให้เต็มที่อย่าช้า เพราะพี่เปิ้ลเป็นคนที่ทำอะไรช้าคิดแล้วคิดอีก

เปิดใจครั้งแรกเปิ้ล หัทยากับการสูญเสียสามีตั้ว ศรัณยู


ตอนที่พี่ตั้วความดันค่อยๆลดลง เป็นยังไงบ้าง?

เปิ้ล : พี่อ๊อฟพี่เอ๋บอกตลอดอย่าร้องไห้ น้ำตาห้ามหยดโดน เราก็เดินวนไปวนมาที่เตียง

ตอนนี้เป็นคุณแม่คนเดียวที่เลี้ยงลูก เตรียมพร้อมยังไงบ้าง? เปิ้ล : มันพร้อมในเรื่องของการทำงาน พร้อมในเรื่องของการแก้ปัญหา แต่เราก็เอาวะลุย พี่เปิ้ลอ่านทุกข้อความที่คนส่งมาให้กำลังใจเลยนะคะ ทั้งทางเฟซบุ๊กไอจี แต่บางทีมันตอบไม่ทัน

วางแผนเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวยังไง?

เปิ้ล : จริงๆแล้วชีวิตทุกคนมีการวางแผนไว้ระดับนึง แต่เราต้องเข้าใจว่าชีวิตทุกคนมันต้องปรับให้ได้ ตอนนี้พี่เปิ้ลเน้นเรื่องการดูแลตัวเองให้แข็งแรง ใจเราอาจจะมีบ้างที่เปราะบางแต่เน้นให้แข็งแรง น้องก็เน้นออกกำลังกายเกือบทุกวัน ตรวจสุขภาพตรงนี้ที่เราให้ความใส่ใจ โชคดีที่น้องเรียนจบกันแล้ว น้องหนังก็มีทิศทางของเขาแล้ว อยู่ที่ว่าเขาจะสานต่อหรือเดินต่อยังไง เราจะไปกำหนดเขาไม่ได้ต้องฟังเขาว่าเค้าอยากทำอะไร

ละครที่พี่ตั้วสร้างไว้?

เปิ้ล : ก็ทำต่อ ทำที่ค้างอยู่ให้เสร็จแล้วก็เสนอต่อ เพราะมีทีมงานของเขาอยู่แล้ว น้องหนุนก็จะเข้ามาช่วย น้องมาเรียนรู้กันไปกับทีมงานแหละ

ตอนพี่ตั้วอยู่ถ่ายวีดีโอครอบครัวไว้เยอะมาก? เปิ้ล : เยอะมาก ถ่ายครอบครัว พี่เปิ้ลจำได้พี่ตั้วถ่ายตั้งแต่อยู่ในห้องคลอด ถ่ายทุกอย่างถ่ายเยอะมากเป็นพันๆม้วน มีคืนนึงนั่งดูกัน 3 คนแล้วมองหน้ากัน ถ่ายทุกช็อตจริงๆ

มียูทูปด้วย?

เปิ้ล : เราคุยเรื่องการทำยูทูปกันตั้งแต่เดือนเมษายน พอรู้พี่ตั้วไม่สบายหนักขึ้นเราก็บอกหยุดก่อน พี่ตั้วยังบอกเลยว่าทำหรือยังหัทยาวงเนี่ย ช้าจังเลย จนกระทั่งเหตุการณ์ผ่านไปก็เพิ่งมาทำเองเป็น ep.0 หลังจากเหตุการณ์ผ่านไปก็เพิ่งเอามาทำเอง คำว่าวง ส่วนนึงเอาจากวงษ์กระจ่างเป็นการขอบคุณพี่ตั้วมากกว่า

ทำไมถึงตั้ง ep.0?

เปิ้ล : เหมือนกับว่าเรายังไม่ได้เริ่ม ep.1 อีพีนี้เป็นอีพีพิเศษ ep.0 คือเรื่องราวที่ไม่มีวันสูญหาย จันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

เปิดใจครั้งแรกเปิ้ล หัทยากับการสูญเสียสามีตั้ว ศรัณยู


เปิดใจครั้งแรกเปิ้ล หัทยากับการสูญเสียสามีตั้ว ศรัณยู

ชมคลิป
VV
VV
VV
VV
V
V
VV
V
VVVVV
VVVVV


++++
เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ คุยแซ่บโชว์



เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. บลิ๊งค์เฮลั่น! BLACKPINKประกาศข่าวดีครั้งใหญ่ วงแรกในประวัติศาสตร์เกาหลี
  2. เปิ้ล หัทยา โพสต์ข้อความสุดซึ้งจากหัวใจ รำลึกถึงสามี ตั้ว ศรัณยู
  3. เปิ้ล หัทยา ส่งข้อความซึ้งถึง ตั้ว ศรัณยู 23ปีผ่านมายังอบอุ่นเสมอ
  4. ลูกหนุน ย้อนภาพความทรงจำ พร้อมขอพรวันคริสต์มาสสุดซึ้ง!
  5. ‘เปิ้ล หัทยา’ เปิดภาพคิดถึงสมัยวัยรุ่น หนีเที่ยวกับ ‘ตั้ว ศรัณยู’
  6. ลูกหนัง ศีตลา นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม-ปลูกต้นไม้ให้พ่อตั้ว
  7. ‘ลูกหนัง’ บวชอุทิศกุศลแด่ ‘พ่อตั้ว’ ณ เสถียรธรรมสถาน
  8. ‘ลูกหนุน’ โพสต์ภาพอดีต-ปัจจุบัน มิตรภาพยังดีแม้ ‘พ่อตั้ว’ ไม่อยู่
  9. เปิ้ล หัทยา แชร์ภาพ สุดอบอุ่น ตั้ว-อ๊อฟ เกี่ยวดองเหมือนน้องพี่
  10. ‘ลูกหนัง’ โพสต์วินาทีความสุขกับ ‘พ่อตั้ว’ คิดถึงสุดหัวใจ (คลิป)
  11. เปิ้ล-หนุน-หนัง ลอยอังคาร ตั้ว ศรัณยู ส่งวิญญาณสู่สรวงสวรรค์ ครั้งสุดท้าย
  12. เปิ้ล-หนุน-หนัง สุดซาบซึ้งกัลยาณมิตรส่งกำลังใจมาให้ ในยามที่อ่อนล้าอ่อนแรง
  13. ใบเฟิร์น ขอส่ง ตั้ว ศรันยู เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเผยคลิปที่ทำให้ยิ้มทั้งน้ำตา
  14. อัญเชิญหีบเพลิงพระราชทาน งานศพ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”
  15. ‘เอก ธเนศ’ เผยภารกิจสำคัญต่อจากนี้เพื่อ ‘ตั้ว ศรัณยู’
  16. เปิ้ล-หนุน-หนัง เขียนข้อความจากหัวใจ ส่งถึง ตั้ว ศรัณยู
  17. เปิดภาพหนังสืออนุสรณ์ ‘ตั้ว ศรัณยู’ แจกเป็นที่ระลึก
  18. ดำรง พุฒตาล” เผยเรื่องคาใจกับ “ตั้ว ศรัณยู” ที่ไม่อาจแก้ไขได้แล้ว
  19. ‘อ๊อฟ-ทีมงาน’ ยืนไว้อาลัย ‘ตั้ว ศรัณยู’ ก่อนถ่ายละคร (คลิป)
  20. สาวใหญ่โผล่ร่ำไห้ในงานศพตั้ว ศรัณยู 18 ปีก่อนจำน้ำใจไม่ลืม
  21. สุดบีบหัวใจ! เปิดคลิป“หนุน-หนัง”ร้องเพลงให้ “พ่อตั้ว”ฟังก่อนเสียชีวิต
  22. ‘ลูกหนัง’ พาย้อนชมละคร เก้าอี้ขาวในห้องแดง ฉากของ ‘ตั้ว’ (คลิป)
  23. นุ่น เล่าฉากประทับใจ ละครเรื่องแรกและเรื่องสุดท้าย ที่ได้เล่นกับ ตั้ว ศรัณยู
  24. ครอบครัวซาบซึ้งพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานเพลิงศพ ตั้ว ศรัณยู กรณีพิเศษ
  25. ย้อนเส้นทางรัก ตั้ว ศรัณยู น้ำตาซึมวันสู่ขอ เปิ้ล หัทยา เมื่อ 26 ปีก่อน(คลิป)
  26. ‘วินัย ไกรบุตร’ เผยน้ำใจของ ‘ตั้ว’ ในวันที่นอนป่วยอยู่รพ.
  27. ‘จิก ประภาส’ วาดภาพสีน้ำ ‘ตั้ว’ พร้อมแต่งกลอนสุดซึ้ง
  28. ‘ดี้ นิติพงษ์’ เผยเรื่องราวชีวิตสมัยเรียน ‘ตั้ว’ อดีตบ้านพ่อแม่อยู่ติดวัด
  29. ‘เอก ธเนศ’ เผย ‘ตั้ว’ รู้ว่าป่วย แต่ปิดทุกคนแม้กระทั่งลูกสาว (คลิป)
  30. ประภาส เล่าเรื่อง ตั้ว ศรัณยู กับมิตรภาพกว่า 42 ปี
  31. “เปิ้ล หัทยา” กลั้นน้ำตา เปิดใจถึงการจากไปของ“ตั้ว ศรัณยู”,ใบเฟิร์น-พงษ์พัฒน์ สุดทำใจ
  32. ลูกหนุน-ลูกหนัง ลูกสาว ตั้ว ศรัณยู สุดทำใจกับความสูญเสีย ร้องไห้จนตาช้ำ
  33. กรมสมเด็จพระเทพฯพระราชทาน พวงมาลาวางหน้าหีบศพตั้ว
  34. เผยความคล้ายกันอย่างประหลาดของ 3 พระเอก ก่อนจากไป!?
  35. ‘ดิว อริสรา’ ซึ้ง! คำชมจาก ‘ตั้ว’ ให้ลูกสาวดูเธอเป็นแบบอย่าง
  36. ‘หนุ่ม-ตุ้ย’ เล่าเรื่องแปลกไม่กี่นาทีก่อน ‘ตั้ว ศรัณยู’ เสียชีวิต (คลิป)
  37. ตัวแทนครอบครัว เผยคำขอสุดท้าย ‘ตั้ว ศรัณยู’
  38. ลูกหนุน-ลูกหนัง โพสต์ถึงพ่อครั้งสุดท้าย ย้อนรูปเก่าๆคิดถึงสุดหัวใจ
  39. เปิดโพสต์เเรก เปิ้ล หัทยา ถึง ตั้ว ศรัณยู ขอเป็นลมหายใจของกันเเละกัน
  40. อ๊อฟ - แดง สุดอาลัย ตั้ว กับมิตรภาพกว่า 30 ปี ครั้งนี้จากไปไกลเหลือเกิน
  41. เผยผลงาน ‘ตั้ว ศรัณยู’ ที่ยังถ่ายละครไม่เสร็จ !
  42. น้อยคนที่รู้! ตั้ว ศรัณยู และ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ เป็นพี่น้องท้องเดียวกัน
  43. ใบเฟิร์น โพสต์เศร้าถึง ตั้ว ศรัณยู ดีใจครั้งหนึ่งที่หนูได้เป็นนักแสดงของพ่อ
  44. ครอบครัว เผยกำหนดการงานศพ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง
  45. ดี้ นิติพงษ์ โพสต์เศร้าถึง ตั้ว ศรัณยู เพื่อนรัก ช็อก!กำลังจะไปเยี่ยมแท้ๆ
  46. เปิดประวัติ “ตั้ว ศรัณยู” ดาวดังผู้ล่วงลับจารึกไว้ซึ่งผลงานให้จดจำ
  47. กิ๊ก สุวัจนี เผยสนิท ตั้ว เพราะละครมนต์รักลูกทุ่ง ดีใจได้เป็นน้องชายสุดแสบ
  48. เผยคลิปสุดท้าย ตั้ว ศรัณยู ถ่ายกับลูกสาวก่อนจากไปไม่มีวันกลับ
  49. เผยเรื่องสุดเศร้า ตั้ว ศรัณยู เสียชีวิตในวันเดียวกับคุณแม่
  50. แอม เสาวลักษณ์ เผยบทสนทนาสุดท้าย พร้อมไว้อาลัยให้ ตั้ว ศรัณยู
  51. รายละเอียดเต็มๆสาเหตุการเสียชีวิต ของ ตั้ว ศรัณยู
  52. คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย ตั้ว ศรัณยู เสียชีวิต
  53. เปิด5ผลงานในความทรงจำ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง
  54. วงการบันเทิงช็อก! มะเร็งตับคร่าชีวิต ตั้ว ศรัณยู ในวัยย่าง60 ปี
  55. ท่าน ว.วชิรเมธี เขียนถึงตั้ว ศรัณยู ชีวิตไม่ต่างอะไรกับเทียน
  56. เพจหมอเผยข้อเท็จจริง กรณีศึกษาการเสียชีวิต ‘ตั้ว ศรัณยู’
  57. สุริยะใสอดีตแกนนำพันธมิตรฯโพสต์อาลัย ตั้ว ศรัณยู

  58. >> ดูทั้งหมด :ช็อควงการบันเทิง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เสียชีวิต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์