จ๊ะ อาร์สยาม เปิดเปลือยสาเหตุ ทำไมรู้ว่าโดนพี่ในวงการทำของใส่!?


จ๊ะ อาร์สยาม เปิดเปลือยสาเหตุ ทำไมรู้ว่าโดนพี่ในวงการทำของใส่!?

ฮือฮาอย่างมากก่อนหน้านี้ หลัง จ๊ะ อาร์สยาม ได้เปิดเผยในรายการหนึ่งว่า เคยถูกคนในวงการทำของใส่จนเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำและป่วยเลือดออกปากออกจมูก แต่ก็ไม่อยากปักใจเชื่อ ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย หนึ่งในพิธีกรบอกว่า รู้ว่าคนนั้นเป็นใคร

   ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2563) จ๊ะ อาร์สยาม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ในรายการ คุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา,ใบเฟิร์น พัสกร และธัญญ่า ธัญเรศ เป็นพิธีกร

โดยเล่าว่า
"ตอนแรกหนูไม่เชื่อ หนูไปออกรายการนึงแล้วอาจารย์ลักษณ์ทักหนู แต่ก่อนหน้านี้ก็มีอาจารย์หลายทักมาเยอะมากว่าหนูโดนของ เพราะหนูเลือดออกปากออกจมูกก่อน ถ้ามองเป็นวิทยาศาสตร์คือช่วงนั้นเราทำงานเยอะด้วย เราไม่ได้คิดเรื่องโดนทำของเลยแต่มันออก 3 วัน เป็นขันใหญ่ ๆ ออกเป็นลิ่ม หนูก็ไปโรงพยาบาล 3 ที่ เค้าก็บอกว่าเป็นภูมิแพ้และไซนัสอักเสบแบบรุนแรง
ซึ่งมีคนทักมาตลอดแต่เราไม่เชื่อ จนอาจารย์ลักษณ์ทักหนูว่าเราไม่มีดวงป่วยหรืออุบัติเหตุ แต่ที่ป่วยเนี่ยเพราะโดนของ แล้วจากนี้ไปไม่กี่อาทิตย์จ๊ะจะรถคว่ำ ซึ่งหนูก็ไม่ได้เชื่ออาจารย์ลักษณ์ในตอนนั้น แต่เลยไป 2 อาทิตย์กว่า หนูรถตู้คว่ำ มันแหกโค้ง แต่ไม่มีใครเป็นอะไรหนัก แต่เกิดอุบัติเหตุหนัก"



กลัวมั้ย ?
จ๊ะ อาร์สยาม : ตอนนั้นกลัวพี่ คิดว่าเราโดนของจริง ๆ เหรอ เลยโทรหาพี่หนุ่ม กรรชัย ก็ให้เบอร์อาจารย์ลักษณ์ ไปรดน้ำมนต์ที่วัดนึง สมุทรปราการ เป็นพระมอญ

รู้ด้วยว่าใครทำของใส่ ?

จ๊ะ อาร์สยาม : ใช่ค่ะ ตอนแรกเราคิดว่าเป็นคนนี้แหละที่อยู่ในใจ เราถามอาจารย์ลักษณ์เค้าก็บอกว่าใช่ มันมีความรู้สึกเฉย ๆ ว่าเป็นคนนี้ ปกติออกจะดีกันด้วยซ้ำ เป็นคนในวงการ เค้าเสียผลประโยชน์ในเรื่องงาน ไม่ใช่แค่หมอลักษณ์ พ่อพลที่พี่บอลพาไปก็บอกว่าคนนี้แหละ แต่ทุกคนจะบอกเราหมดเลยว่าให้ปล่อยวาง อย่าไปโกรธอย่าไปเกลียด ยิ่งโกรธยิ่งเกลียดจะทำให้ของมันแรงขึ้น ซึ่งวันที่เรารู้ว่าเป็นเค้าเราต้องไปเจอเค้า พี่สาวหนูบอกจ๊ะยกมือไหว้บอกพ่อแก่เลยว่าถ้าเป็นคนคนนี้ ที่เราต้องไปเจอเนี่ย ขอให้กลับมาเรารู้เลยว่าเป็นเค้า ให้เรารู้ว่าเรามีอันเป็นไป เราก็ไปคุยงานไปเจอพี่เค้า สรุปว่ากลับมาเราเดินไม่ได้เลยครึ่งนึง คล้ายอัมพฤกษ์อัมพาต โทรหาพี่สาวให้มารับไปโรงพยาบาล

ตกใจมั้ย?
จ๊ะ อาร์สยาม : หนูอธิษฐานในใจกับพ่อแม่ว่าขออย่าให้หนูเป็นอะไร เพราะถ้าหนูเป็นครอบครัวหนูล้มหมดเลย เพราะหนูเป็นหัวหน้าครอบครัว หมอคิดว่าเราจะเป็นเส้นเลือดในสมองตีบกลุ่มคนอายุน้อย สรุปไม่เป็นอะไรเลย แล้วเราก็หาย ตอนเย็นไปทำงานได้เลย

ทำพิธียังไง ?

จ๊ะ อาร์สยาม : รดน้ำมนต์ มันเป็นอะไรที่เราไปรดอยู่แล้วพี่ แต่ของหนูมันเป็นเคสที่ไม่ได้ทำครั้งเดียวจบ เค้าทำใส่เราทำย้ำ ๆ ตอนแรก ๆ ทำเพื่อให้หนูทำงานไม่ได้ ให้มีผลกระทบกับงาน แต่หนูกลับเป็นคนที่ไม่เคยเบี้ยวงานเลย ที่เราไปแก้ล่าสุดคือการนอนเทียน ปั้นหุ่นเพื่อถอดชื่อจริงนามสกุลเราไปอยู่ในหุ่น เพื่อเวลาทำมาไม่ได้โดนเราไปอยู่ในหุ่นแล้วประมาณนั้น ซึ่งนานเป็นครึ่งคืนเลย เค้าทำใส่หนูตอน 25 พอ 26 เราก็ยังไม่ได้รู้สึกสบาย ยังมีอยู่ ส่วนทุกวันนี้เหมือนเราปล่อยวาง เพราะเราไม่คิดถึงเค้าแล้ว แล้วก็ไม่ได้ปักใจเชื่อว่าเค้าทำหนู มันมีเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้หนูรู้ว่าใครทำยังไงได้ยังงั้น หนูโชคดีที่พ่อแก่และความกตัญญูกับพ่อแม่ช่วยหนู ถ้าไม่มีสองสิ่งนี้อาจจะไม่มีจ๊ะมานั่งอยู่ตรงนี้

จ๊ะ อาร์สยาม เปิดเปลือยสาเหตุ ทำไมรู้ว่าโดนพี่ในวงการทำของใส่!?

หลังจากทำพิธีเป็นยังไง ?
จ๊ะ อาร์สยาม : ดีขึ้นค่ะ ไม่ใช่ทำพิธีอย่างเดียว เค้าจะสอนแง่คิดด้วยให้เราปล่อยวางได้จริง ๆ อย่าไปโกรธไปเกลียด ทุกวันนี้เราก็ยังต้องเจอเค้าอยู่ หนูไม่รู้ว่าเค้ารู้หรือปล่าวว่าหนูรู้แล้ว คนเรามันโกหกตัวเองไม่ได้

พี่เอก เอกชัย มาช่วยด้วย ?
จ๊ะ อาร์สยาม : ป๊าเอกไม่ได้มาช่วยหนูโดยตรง แต่พี่บอลบอกว่าป๊าเป็นคนช่วยคนที่โดนเหมือนหนูจากคน ๆ เดียวกัน พี่บอลเป็นสื่อกลางขอคำแนะนำ

อยากบอกอะไรถึงเขามั้ย ?

จ๊ะ อาร์สยาม : ทุกวันนี้เราก็ไม่รู้ว่าเค้ายังทำอะไรแบบนี้ไหม แค่อยู่ห่าง ๆ และมองเขา มองระวังตัวถ้าไปเจอเขาต้องยังไง หนูอยากบอกว่าทุกอาชีพมีขึ้นมีลง วันไหนที่เราขึ้นก็วางแผนเก็บเงินชีวิต ไม่ใช่วันที่เราลงเราจะไปโทษคนอื่นว่ามาขึ้นแทน หนูว่ามันเป็นนิสัยไม่น่ารัก สุดท้ายหนูก็ไม่ได้โกรธพี่เค้า สิ่งใดที่หนูพูด ๆ แรงไป อยากให้เขารู้ว่าหนูรู้ว่าเป็นเค้า เราก็อยากให้มันจบไปเลย ทำอะไรได้อย่างงั้น

ป้องกันตัวเองยังไง ?
จ๊ะ อาร์สยาม : ทุกวันนี้เครื่องรางเยอะมาก เวลาขึ้นเครื่องมันดังตอนสแกน ก็มีเบี้ยแก้ ไม่ใช่แค่กันของอย่างเดียว เวลาเราไปงานลมเพลมพัดก็กันได้

ติดตามบทสัมภาษณ์ของ จ๊ะ อาร์สยาม แบบเต็ม ๆ ได้ทางรายการ คุยแซ่บShow และสามารถติดตามรายการได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

จ๊ะ อาร์สยาม เปิดเปลือยสาเหตุ ทำไมรู้ว่าโดนพี่ในวงการทำของใส่!?


จ๊ะ อาร์สยาม เปิดเปลือยสาเหตุ ทำไมรู้ว่าโดนพี่ในวงการทำของใส่!?


จ๊ะ อาร์สยาม เปิดเปลือยสาเหตุ ทำไมรู้ว่าโดนพี่ในวงการทำของใส่!?

รับชมคลิป
VVV
V
VV
V
VV
V
V
VV
VV
VV
VVVVVV


+++++
เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ คุยแซ่บShow



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์