ใครหว่า?..นางเอกหน้าเป๊ะ โดนข่าวฉาวทำพิษ ผู้ชายในสต็อกหายเกลี้ยง!


 ใครหว่า?..นางเอกหน้าเป๊ะ โดนข่าวฉาวทำพิษ ผู้ชายในสต็อกหายเกลี้ยง!

ยู้ฮู้เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" คนที่สวยเริ่ดที่สุดในจักรวาลมาแล้วย่ะ พวกหล่อนเป็นยังไงกันบ้าง ตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ใช้ความเผือกให้เป็นประโยชน์เหมือนเดี๊ยนไหม เดี๊ยนน่ะนั่ง นอน เดิน หรือทำอะไรเดี๊ยนก็เผือกตลอด ไม่งั้นเดี๊ยนเฉาตาย! เหล่าทาสอย่างพวกหล่อน ก็หัดเผือกหนักๆแบบเดี๊ยนด้วยนะ แต่ถ้าไม่อยากเผือก ก็มารับเรื่องแซ่บๆของเดี๊ยนไป รับรองเผ็ดมาก!

เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ นางเอกหน้าเป๊ะ คนหนึ่ง ชีสวย ชีเริ่ด ชีขาว ชีสูง และชีแกร่ง คำว่าแกร่งในที่นี้คือชีอยู่ในวงการมานานและมีผลงานเป็นที่รู้จักของแฟนๆตลอดมา ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องผลงานแล้ว เรื่องของความรักของชีก็เป็นที่โฟกัสและ เป็นประเด็นร้อนแรงทุกครั้งที่เกิดขึ้น เพราะไม่ว่าชีจะทำอะไร จะรักกับใครก็เป็นประเด็นไปหมด แถมยังเป็นประเด็นที่แซ่บมากๆ อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ชีเลิกรากับแฟนคนหนึ่งของชีไป หลังจากนั้นชีก็เงียบหายเรื่องความรักไปเลย แหล่งข่าวใกล้ชิดของเดี๊ยน ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าและสไตลิสต์ชื่อดังในวงการบันเทิงก็แอบเล่าให้ฟังมาว่า น้องนางเอกคนนี้ตอนนี้ไม่ค่อยหวือหวามาก ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักซึ่ง ความรักของชีนั้นก็เรียกว่าเงียบมากเลย ดีกว่าเพราะคุยกับใครได้แป๊บๆ ก็หายไป แป๊บๆ ก็หายไป  ไม่รู้เพราะอะไร

งานนี้พอพี่เขาเปิดประเด็นมาแบบนี้ เดี๊ยนเลยหยุดฟังเพื่อเก็บข้อมูลต่อ พี่เขาก็เล่าต่อว่า จริงๆ น้องเขาอ่ะสมัยก่อนมีคนมาขายขนมจีบเยอะมากเพราะสวยและดัง แต่ตอนนี้เรื่องชื่อเสียงอาจจะดร็อปลงไปหน่อย ไหนจะเรื่องข่าวฉาวของน้องเขาอีกทีมีเข้ามาให้ได้เคลียร์และวิจารณ์กันตลอดอีก ซึ่งถ้าเป็นคนที่รู้จักและอยู่วงการมานานก็จะไม่เข้ามาจีบน้องเขาหรอก เพราะรู้เรื่องนิสัยน้องเขาดีว่าอาจจะห้าวและแสบซ่าประมาณหนึ่ง แต่ถ้าเป็นไฮโซหรือคนใหม่ๆ ก็อาจจะมีบ้างประปรายที่เข้ามาหยอด มาคุย แต่ก็ ไม่ได้พัฒนาไปไกล เพราะด้วยอะไรหลายๆอย่าง

ทำให้ตอนนี้น้องนางเอกออกแนวโสด แต่ไม่สนิทคือน้องเขามีคนคุยน้อยนิดมากๆ ไม่ได้มีให้เลือกเยอะเท่าเมื่อก่อน ที่ทยอยตบเท้าเข้าหาแบบพุ่งชน เลยทำให้ตอนนี้น้องนางเอกยังไม่คิดเปิดตัวแฟนคนใหม่แบบจริงจังในตอนนี้นั่นเอง


vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 55667788
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.183.185

125.26.183.185,,node-10ah.pool-125-26.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
5555566666777778888899999อย่าเผือกเดี๋ยวโดนฟ้อง มีตัวอย่างเห็นๆ


[ วันอาทิตย์ ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 12:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์