เปิดดวงไมค์ อึ้งดาวประจำตัวลูกตกมรณะ คาดบ่อเกิดปัญหา


เปิดดวงไมค์ อึ้งดาวประจำตัวลูกตกมรณะ คาดบ่อเกิดปัญหา

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Boonchot456 บุญโชติพยากรณ์ รับดูดวงทำนายชีวิตแบบโหราศาสตร์ไทย เปิดเผยคำทำนาย ดวงของ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หลังเผชิญดราม่ามีปัญหากับแม่ของลูก อย่าง ซาร่า คาซิงกินี อยู่ในขณะนี้

ระบุทั้งหมดว่า "ไมค์พิรัชต์นั้นเกิดเมื่อดวงอาทิตย์อยู่ราศีธนู ส่วนตัวลัคนาหรือจุดตั้งดวงของ #ไมค์พิรัชต์ อยู่ที่ราศีพฤษภ ดังนั้นบุคลิคภาพภายนอกมักจะเป็นคนผิวขาว สูง เรียกได้ว่าเป็นคนสูงโปร่งท่าทางดี การก้าวย่างภูมิฐานพอตัว น่าเลื่อมใส กิริยาอาการอยู่ในเกณฑ์ดีถือว่าหน้าตาดีเป็นคนมีเสน่ห์ (3)

ตัวฤกษ์เกิดของ #ไมค์พิรัชต์ เทศาตรีฤกษ์ซึ่งผู้ที่เกิดมาในฤกษ์นี้ มักเป็นคนเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย รักความสนุกสนาน เรียนรู้ได้หลายภาษา มีเสน่ห์แรง มักได้ทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การค้าขายข้ามถิ่น หรือทำงานกลางคืน ทำงานการแสดงความบันเทิงต่างๆ (4)



ส่วนฤกษ์ย่อยของ #ไมค์พิรัชต์ คือมฤคศิรทำให้เป็นคนหลงใหลในสิ่งที่ตนเองรัก โดยมักไม่ค่อยลืมหูลืมตา เขาว่าอะไรก็ว่าตามเขาไปหมด และความรักเช่นนี้มักนำความทุกข์ยากมาให้ เพราะจะติดอยู่กับความรัก ความผูกพัน ห่วงหาอาลัยได้ง่าย คนฤกษ์นี้มักมีรสนิยมสูง ชอบความหรูหรา มีเสน่ห์ในตัวเอง (5)

ดาวประจำตัวของ #ไมค์พิรัชต์ คือดาวศุกร์และไปสถิตในเรือนศุภะภพจึงทำให้ตัวเขาเอง เป็นคนที่วางตัวเป็นผู้ใหญ่ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทำตนเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรกับคนทั่วไป รักความยุติธรรม มีจิตใจประเสริฐ (6)

สามารถมีความคิดริเริ่มได้ดี สามารถก่อร่างสร้างตนเองจนประสบความสำเร็จได้เป็นอันดีจากการเดินทางไกลจากต่างประเทศ มีเกียรติยศ ชื่อเสียง ซื่อตรง ซื่อสัตย์ ยุติธรรม มีศีลธรรม มีวาสนาดี เรียนสูง มีการศึกษาดี มีญาณหยั่งรู้ สนใจศาสนา มักไปทำมาหากินติดต่อต่างประเทศได้ดี (7)

ส่วนด้านการเงินของ #ไมค์พิรัชต์ นั้นไปตกอยู่เรือนมรณะจึงทำให้เขา เก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ มีเรื่องต้องใช้เงินอยู่เสมอๆ หากจะแก้ดวงในส่วนนี้ต้องทำมาหากินทางหมุนเงินไปมา ถ้าออกเงินให้กู้ระวังถูกโกง หนี้สูญเสียเงินไปจากการให้คนอื่นกู้ยืม (8)


เปิดดวงไมค์ อึ้งดาวประจำตัวลูกตกมรณะ คาดบ่อเกิดปัญหา


ด้านการเงินของ #ไมค์พิรัชต์ (ต่อ) มักใช้จ่ายเงินโดยไร้เหตุผล ฟุ้ง มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ มีคนช่วยใช้เงิน หวังอะไรก็ไม่สมหวัง จะยุ่งยากในเรื่องเงินเพราะเหตุใดเหตุหนึ่ง ต้องระวังมีคดีความทางแพ่ง ด้านดี จะได้รับเงินมรดกจากพ่อแม่ญาติ ได้รับเงินจากคู่ครอง จากหุ้นส่วน จากคู่สัญญา (9)

ด้านการงานของ #ไมค์พิรัชต์ นั้นไปอยุ่เรือนศุภะภพซึ่งหมายถึงประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง ถือว่าดีที่เดียว โดยการงานของเขานั้นการงานที่ทำมักจะเจริญรุ่งเรืองดี ได้เป็นเจ้าของ ผู้จัดการ ผู้อำนวยการ กิจการต่างๆ (10)

การงานของ #ไมค์พิรัชต์ ยังสามารถมีอาชีพเกี่ยวกับต่างประเทศ ไปทำงานในต่างประเทศ ทำให้มีเกียรติมีชื่อเสียง มวลชน ผู้ใหญ่ เจ้านายสนับสนุนผลงานของเขา ผลงานเป็นที่ถูกตาต้องใจของคนทั่วไปและผู้ใหญ่ เจ้านาย ผลงานของเขานั้นดีเป็นที่น่าเชื่อถือ (11)

รายได้จากการทำงานของ #ไมค์พิรัชต์ ถือว่าดีที่เดียว เพราะดาวที่เกี่ยวกับลาภะหรือลาภผลรายได้ไปอยู่เรือนการเงินและมีตำแหน่งเป็นศรีตามทักษาซึ่งหมายถึงความสุขความสมบรูณ์ความสำเร็จ ดังนั้นเขาจึงมีรายได้ที่ดี มีรายได้จำนวนมากเข้ามาตลอด (12)

ตัว #ไมค์พิรัชต์ รู้จักพัฒนาตนเองให้สูงขึ้นสำหรับการหาเงิน ทำให้ประสบความสำเร็จดีทางการงานและการเงิน มีโชคบ่อยๆ เป็นผู้ที่ค่อนข้างจะมีโอกาสในด้านการลงทุน การแสวงหาทรัพย์สิน มีแผนงานที่ดีและชัดเจน มีผลประโยชน์เป็นเงินเป็นทอง มีความรู้ความสามารถในการหาโชคลาภทางการเงิน (13)

ชีวิตของ #ไมค์พิรัชต์ นั้นเข้าทำนองหาเงินเข้ามาได้ง่ายได้เยอะ มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ในขณะเดียวก็ใช้จ่ายเงินออกไปได้ง่ายเช่นกัน เนื่องด้วยเขาเป็นคนไม่ขี้เหนียวอีกทั้งชอบเป็นที่พึ่งของคนอื่น ชอบที่จะให้เงินคนอื่นใช้ และคนก็มักมาขอเงินของเขาง่ายอีกด้วย (14)

เปิดดวงไมค์ อึ้งดาวประจำตัวลูกตกมรณะ คาดบ่อเกิดปัญหา

ด้านความรักของ #ไมค์พิรัชต์ จิตใจเขารักและผูกพันกับคู่ครองครอบครัวมาก เอาใจใส่ครอบครัวดี ทำสิ่งใดมักคิดคำนึงถึงครอบครัวคู่ครองเป็นอันดับแรกเสมอๆ มักคล้อยตามคู่ครองเพราะรักสันติ เป็นผู้ตามที่ดี ไม่ชอบการเป็นผู้นำในเรื่องครอบครัว ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเองนัก (15)

#ไมค์พิรัชต์ เป็นผู้ที่มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม เป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ดังนั้นเขาจึงไม่ขาดผู้หญิงที่จะเข้ามาในชีวิตเขาอยู่เสมอ แต่ด้วยดาวประจำเป็นเกษตรอันหมายถึงมั่นคงดังนั้นแล้วสุดท้ายเขาจะเลือกคนที่มาเป็นคู่ครองด้วยเหตุเพราะมีความรักต่อกัน (16)

พื้นดวงของ #ไมค์พิรัชต์ นั้นดาวประจำตัวลูกบุตรหลานเขาไปอยู่เรือนมรณะซึ่งหมายถึงการมีปัญหาอุปสรรคหรือต้องอยู่ห่างไกลกัน มีเรื่องเศร้าเสียใจเกี่ยวกับลูกบุตรหลาน หรือมักต้องแยกจากกันกับลูก ครอบครัวมักแตกแยกไม่ยั่งยืน เดือดร้อนยุ่งยากเนื่องจากเด็กลูก บุตรหลานเสมอๆ"

เปิดดวงไมค์ อึ้งดาวประจำตัวลูกตกมรณะ คาดบ่อเกิดปัญหา


เปิดดวงไมค์ อึ้งดาวประจำตัวลูกตกมรณะ คาดบ่อเกิดปัญหา


เปิดดวงไมค์ อึ้งดาวประจำตัวลูกตกมรณะ คาดบ่อเกิดปัญหา


เปิดดวงไมค์ อึ้งดาวประจำตัวลูกตกมรณะ คาดบ่อเกิดปัญหา

เครดิตแหล่งข้อมูล : boonchot456


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

เปิดดวงไมค์ อึ้งดาวประจำตัวลูกตกมรณะ คาดบ่อเกิดปัญหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์