ญาติ “โรเบิร์ต” เคลียร์ปมเรื่องเงิน เผยคำพูดไม่คิดทำให้ บอล เข้าใจผิด


 ญาติ “โรเบิร์ต” เคลียร์ปมเรื่องเงิน เผยคำพูดไม่คิดทำให้ บอล เข้าใจผิด

จากกรณีความไม่เข้าใจกันระหว่างฝั่งญาติ "โรเบิร์ต สายควัน" และ "บอล เชิญยิ้ม" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ฝั่งญาติไม่พอใจถูกกีดกันไม่ให้เยี่ยม และอีกฝั่งออกแจงว่าเป็นไปตามแพทย์สั่ง นอกจากนี้ยังมีการทวงถามเรื่องเงิน จนสุดท้ายกลายเป็นดราม่า

ล่าสุดฝั่งญาติโรเบิร์ต แจงไม่ได้จะเอาเงิน แค่เป็นคนบ้านนอก บอลเข้าใจผิด โดย น้าของโรเบิร์ต "กาหลง พุ่มรัตน์" ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า "เราไปเยี่ยมหลานนะ พูดจากใจเห็นหลานไม่สบาย เป็นคุณจะมาเยี่ยมไหม เราเปรียบเหมือนแม่ เราก็อยากมาเยี่ยม วันหนึ่งที่บ้านเขาพูดให้ฟังเลย ตลกก็มากันหลายคน คุณบอลก็ไปเยี่ยม แล้วตอนคุณบอลเขาจะกลับบ้าน ป้าก็พูดเลยว่า คุณบอลมาเยี่ยมเบิร์ตเหรอ เขาตอบก็ครับ เราก็ถามว่า เอาเงินมาให้เบิร์ตวันละเท่าไรล่ะ คุณบอลก็บอก ผมให้วันละพัน สองพันครับ ป้าก็พูด เออดีแล้วลูกสงสารมัน มันไม่สบาย คุณบอลมาเกลียดป้า พูดแค่นี้มันเจ็บแสบอะไร"



ด้านน้องสาวโรเบิร์ต "น้ำฝน พุ่มรัตน์" เสริมต่อว่า "คือบ้านเราไม่ได้อยู่ในสังคมแบบนี้ น้าเขาก็ไม่ได้อยู่ในสังคมแบบนี้ 6 โมงเย็นก็เข้านอนแล้ว คนบ้านนอกอ่ะ ก็เลยไม่เข้าใจที่หลานมาอยู่แบบไหน ตอนพูดอ่ะ บางทีเขาไม่รู้ต้องพูดแบบไหน ก็เลยเป็นการเข้าใจผิดกัน เรื่องเงิน พี่เป็นน้องแท้ๆ ก็ไม่ได้เอาเลย ที่คุณบอลพูดชื่อว่าฝนที่เป็นน้องอ่ะ คือ พี่เองแต่พี่พูดเพราะจะเอาผลประโยชน์ให้หลานสองคน ที่เป็นลูกโรเบิร์ต เขาไม่มีบ้าน พี่ชายของพี่เสียชีวิตไป เด็กจะได้มีบ้านอยู่ "

 


 ญาติ “โรเบิร์ต” เคลียร์ปมเรื่องเงิน เผยคำพูดไม่คิดทำให้ บอล เข้าใจผิด

คลิป
vvvvvvvvv
vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์