ฟังเต็มๆจากปากซาร่ารับเพิ่งคลอดลูกสาว-พ้อไม่เคยสอนแม็กเวลให้เกลียดไมค์(คลิป)


ฟังเต็มๆจากปากซาร่ารับเพิ่งคลอดลูกสาว-พ้อไม่เคยสอนแม็กเวลให้เกลียดไมค์(คลิป)

จากกรณี ไมค์ พิรัชต์ ฟ้องศาลเพื่อขอจดทะเบียนรับรองบุตร ซึ่งคือ น้องแม็กซ์เวลล์ รวมถึงขอสิทธิในการปกครองร่วม ก็เกิดดราม่าระหว่าง ไมค์ กับสาว ซาร่า คาซิงกินี ผู้เป็นแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ มาโดยตลอด รวมไปถึงข่าว ซาร่า ท้องลูกคนใหม่ ซึ่งเท็จจริงประการใด ยังไม่ชัดเจน

ล่าสุด ดาราและนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี เปิดใจครั้งแรกในรายการคุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน 31 ถึงปมร้อนมีลูกอีกคนและปัญหาปมเลี้ยงดูลูกกับไมค์ พิรัชต์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าหนัก และส่งผลกระทบไปถึงลูกและพ่อแม่

- จุดเริ่มต้นปัญหา

ซาร่า ระบุว่า เริ่มมีปัญหากับ ไมค์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตอนมีนาคมมีการเจรจาปรับเรื่องโรงเรียนลูก แต่คุยกันไม่ลงตัว เราสองคนแค่มองสิ่งที่ดีต่างกันออกไปทำให้เราทะเลาะกัน ต่อมาในช่วงมิถุนายน ไมค์ ได้ตัดสินใจไปยื่นคำร้อง พอกรกฎาคมเราก็ได้หมายศาลอันนั้น เราก็ถามเขาว่าเพราะอะไร ทำไมต้องไปยื่นคำร้อง เขาก็บอกว่า คิดว่าเรากีดกันลูก เพราะที่ผ่านมาเขาลดทุกอย่างเกี่ยวกับลูก พอเราไม่มีความสุข ไม่ได้เงินจากเขาเท่าเดิม ทำให้เรากีดกันเขากับลูก

- ไม่เข้าใจ ทำไมไมค์บอกว่า สับขาหลอก

เรื่องที่สนามบินเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เขาไม่โอเค แต่จริง ๆ เรื่องมันเกิดหลังจากที่เขายื่นเรื่องฟ้องไปแล้ว จึงไม่เข้าใจที่ ไมค์ บอกว่า ตัวเองสับขาหลอก ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้นัดมาเจอกันตั้งแต่แรก



- ชี้ไม่เคยโกรธจนต้องกีดกันไม่ให้พ่อเจอลูก

ตลอดระยะเวลาตั้งท้อง น้องแม็กเวลล์ มาจนคลอด ซาร่ายอมรับว่า มีทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ อยากตัดอีกฝ่ายตั้งแต่ตอนนั้น แต่อยากให้ลูกมีพ่อเลยให้พระเจ้าตัดสิน ถ้าเขามาหาลูกที่โรงพยาบาลก็ให้เขาเป็นพ่อ แต่ถ้าไม่มาจะตัดเขาออกไปจากชีวิต และเมื่อเขามาหาที่โรงพยาบาลเราก็ให้โอกาสเขา ถ้าตนตั้งใจจะกีดกันก็ควรให้จบตั้งแต่วันนั้นแล้ว

- ยอมรับอยากให้กลับมาอยู่เป็นครอบครัว
ลึก ๆ แล้ว อยากให้กลับมาเป็นครอบครัว เพราะเวลาเห็นเขาอยู่กับลูกก็คิดว่าคงจะดี แม็กซ์เวลล์ คงมีความสุข แม็กซ์น่ารักมาก เขาจะบอกว่าให้เราจุ๊บกันได้ไหม เขารักพ่อเขามาก เพราะตลอด 6 ปี จะพูดให้เขาฟังแต่สิ่งดี ๆ มาตลอด

- ไมค์ บอกว่า น้องแม็กซ์เวลล์ เปลี่ยนไป เป็นเพราะพลาดที่ทะเลาะกันให้ลูกเห็น

วันนั้นเป็นเพราะเขาไปรับลูกที่โรงเรียนแล้วไม่ได้พาลูกไปด้วย เขาบอกว่าเขาไม่ว่างติดงาน เราจึงทะเลาะกันหนัก หนักจนเราร้องไห้ แล้วตอนนั้นลูกก็อยู่กับเราตลอด พอลูกเห็นเราร้องไห้ก็ถามว่า แด๊ดดี้ทำร้ายแม่เหรอ บอกว่าแม็กซ์จะปกป้องแม่ เราก็เจ็บ ที่ลูกรับรู้แล้วว่าเราสองคนมีปัญหากัน ลูกรับรู้มาตลอด เพราะเขาถูกปรับเปลี่ยนชีวิต ถูกย้ายโรงเรียน เปลี่ยนที่อยู่ เห็นแม่ร้องไห้ เขาก็ถาม ตนจึงก็บอกว่า แด๊ดดี้กับมามี้มีปัญหา

ส่วนที่คนบอกว่าเราไปสอนลูกว่า พ่อเขาไม่ดี คือซาร่าต้องเป็นแม่คนแบบไหนเหรอถึงทำร้ายจิตใจลูกแบบนี้ ลูกไม่ควรเจ็บ ไม่ควรต้องรู้สึกไม่ดี เพราะเราก็รักลูกทั้งคู่ ไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่จะทำให้ลูกต้องเกลียดพ่อ

- ตกใจลูกพูดว่า ไมค์ เตะออกจากคอนโด
ตอนนั้นเราก็ตกใจที่ลูกพูดว่าแด๊ดดี้เตะออกจากคอนโด หลังจากนั้นเราก็ถามเขาว่าไปเอามาจากไหน เราก็บอกสั้น ๆ ว่า เพื่อน และที่เราหัวเราะ เพราะที่เขาพูดว่า จริงเหรอ แต่พอเขาพูดว่าเตะเราก็ไม่ค่อยโอเค จึงปิดไลฟ์ไป และเรื่องคอนโดนั้น ตนไม่เคยทราบว่าเป็นของ พี่ชายไมค์ พอเจอโควิด เขาบอกว่าเขาได้รับผลกระทบ ต้องย้ายโรงเรียนและที่อยู่ และต้องการให้ออกจากคอนโดเพราะเป็นคอนโดของพี่ชายเขา

- ยันไม่ได้ปลูกฝังให้ลูกติดหรู
เราไม่ได้ปลูกฝังให้ลูกติดหรู แต่เรื่องรถนั้นเป็นสิ่งที่เขาชื่นชอบ ที่เขาบอกว่าชอบแลมโบกินี่ เราไม่เคยพูดว่ามันแพงมาก ถ้าอยากได้รถต้องตั้งใจเรียน และไปซื้อเองนะ เพราะแม่คงซื้อให้ลูกไม่ได้

- โมเมนต์จุกอก เพราะลูกไม่อยากย้ายโรงเรียน
ซาร่า เผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนั้นจุกมาก ๆ ที่ลูกเอากระปุกออมสินของเขามาเท แล้วบอกว่า เขาต้องใช้ตังค์เท่าไหร่ถึงจะเรียนโรงเรียนเดิมซึ่งค่าเทอมแพงต่อได้ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าลูกรักโรงเรียนนี้มาก เราจึงไปคุยกับ ไมค์ เราช่วยกันได้ไหม แต่เขาก็บอกว่า เขาไม่ไหว ซึ่งตอนนี้ลูกก็ได้ย้ายโรงเรียนแล้ว

ส่วนลิสต์โรงเรียนที่ไมค์เสนอ เราก็บอกว่าให้เคารพความรู้สึกลูกด้วย เพราะเขา 6 ขวบแล้ว อยากให้เห็นบรรยากาศ ระบบการศึกษาที่เหมาะกับเขา เราดูกันทุกที่ ไม่ได้อยู่ที่โรงเรียนไหนดีไม่ดี แต่เราดูสภาพแวดล้อมและความรู้สึกลูก เพราะเขาก็ถามว่าจะเป็นเหมือนที่เดิมไหม จะได้เจอเพื่อนหรือเปล่า เราก็เลยคิดว่าเราจะกลับไปใช้ชีวิตอยู่ภูเก็ต โรงเรียนที่กรุงเทพฯ ก็คงไม่ใช่ ด้วยค่าใช้จ่ายที่ตนต้องรับหลังจากนี้ เราก็ต้องถามว่าเราไหวแค่ไหน เราดูโรงเรียนไทย โรงเรียนรัฐบาล

ฟังเต็มๆจากปากซาร่ารับเพิ่งคลอดลูกสาว-พ้อไม่เคยสอนแม็กเวลให้เกลียดไมค์(คลิป)

- 6 ข้อเรียกร้อง เหมือนรีดไถ ร่ำไห้ ไม่เอาแล้ว
ถ้าถามว่าเยอะไปไหม ในความรู้สึกคนเป็นแม่ ตนแค่คิดว่า มันผิดเหรอที่เราอยากให้ลูกมีชีวิตที่ดีกว่าเรา และการที่ไมค์เสนอจะช่วยเลี้ยงดูบุตรเขา และเราก็ให้โอกาสตรงนี้ สิ่งที่เขาให้มาเป็นความรักที่มีต่อลูก แต่กลายเป็นว่าโอกาสที่ซาร่าเปิดให้เขามาทำ ความรัก ณ ตอนนั้น มันตีย้อนกลับมาหาเราว่าเป็นการรีดไถงั้นเหรอ มันเป็นความรักความเมตตาที่ไมค์อยากให้ลูกเอง ไม่ได้เรียกร้องจากซาร่าตั้งแต่แรก หลังจากนี้ถ้าศาลตัดสินให้จ่ายกันคนละครึ่ง ซาร่าก็เคารพการตัดสินของศาลเพราะคำนึงถึงลูก

ด้าน อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายของ ซาร่า ได้เปิดเผยในส่วนนี้ว่า 

ข้อเสนอซาร่า 6 ข้อ ดูเว่อร์ไปไหม จุดนี้ต้องแฟร์กันทั้งสองฝ่าย ต้องช่วยกันคนละครึ่ง ๆ จริง ๆ มันเป็นความคิดของเขาที่อยากให้ลูกมีแบบนี้ ไม่ใช่อยากได้จากไมค์ 6 ข้อ ไม่ได้เรียกร้องจากไมค์ ซึ่งตอนนี้เขาก็บอกว่า ไม่เอาแล้ว ที่เป็นข่าวไม่ได้ตั้งใจจะได้จากไมค์ แค่เป็นสิ่งที่อยากให้ลูก ไมค์ขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย แต่เมื่อได้อำนาจปกครอง คุณต้องกำหนดถิ่นที่อยู่ของลูกการเรียนการศึกษาหมด ที่ผ่านมา ไมค์ ซัพพอร์ตเรื่องเงิน เงินที่ผ่านบัญชีซาร่าทั้งหมด 2.9 ล้าน รีดไถปอกลอกจากไมค์นั้นไม่มี ทุกอย่างไมค์เป็นคนจ่ายโดยตรง

ที่ผ่านมาคือลูกอยู่กับ ซาร่า ทั้งชีวิต ไมค์ ต้องไปทำงานต่างประเทศ เขาไม่มีเวลา มีเวลามาเยี่ยมลูก พาไปกินข้าว ไปนอน ไปซัพพอร์ตลูก แม่เป็นคนดูแลเลี้ยงลูก พ่อหาเงินมาช่วยจุนเจือคุณแม่ เขาไม่ได้เอาลูกเป็นตัวประกัน

ฟังเต็มๆจากปากซาร่ารับเพิ่งคลอดลูกสาว-พ้อไม่เคยสอนแม็กเวลให้เกลียดไมค์(คลิป)


ฟังเต็มๆจากปากซาร่ารับเพิ่งคลอดลูกสาว-พ้อไม่เคยสอนแม็กเวลให้เกลียดไมค์(คลิป)

ชมคลิป
VVVV
VV
VV
V
VV
V
VV
VVVVV


++++
เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ คุยแซ่บโชว์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์