เศร้า!สาวเผยทั้งน้ำตา ถูกแฟนบอกเลิกเหตุผ่าตัดสมองแล้วตาบอด(คลิป)

สาววัย 23 ปี ใช้นามแฝงว่า หนู โทรเข้ามาในรายการ พุธทอล์คพุธโทร เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เพื่อขอคำปรึกษากับดีเจต้นหอม, ดีเจเผือก และก๊อตจิ

  
โดยเล่าว่า
เมื่อประมาณปีที่แล้ว ตัวเองถูกตรวจพบเนื้องอกในสมอง ซึ่งกระบวนการผ่าตัดส่งผลกระทบกับเส้นประสาทตา ทำให้ตาบอดไป 1 ข้าง ส่วนอีกข้างนั้นมองเห็นได้รางๆ เท่านั้น

หนูเผยว่า พอผ่าตัดเสร็จอยู่ๆ แฟนที่คบมา 7 ปีก็มาบอกเลิก บอกว่าอยากเลิกมานานแล้ว แค่รอให้เราฟื้นตัวก่อน ซึ่งไม่รู้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่าว่าเขาขอเลิกเพราะเราเป็นแบบนี้แล้ว จิตตกไปเลย เราคบกันมาตั้งแต่ ม.ปลาย ยอมรับว่าตอนนี้ยังเศร้า ยังร้องไห้ทุกครั้งที่นึกถึงเรื่องนี้ อยากได้กำลังใจให้ใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ ทุกวันนี้ก็ไปไหนไม่ได้อยู่แต่บ้าน หมอวินิจฉัยว่าเป็นผู้พิการสายตาเลือนราง ตาซ้ายเห็นแค่ 10% อีกข้างมืดไปแล้ว

โดยดีเจในรายการทั้งก๊อตจิและดีเจเผือกต่างร่วมให้กำลังใจ

พร้อมบอกว่า กำลังใจที่สำคัญสุดที่อยู่เคียงข้างมาตลอดคือพ่อแม่ การที่คู่ชีวิตจะอยู่ร่วมกันต้องร่วมทั้งทุกข์และสุข ให้มองชีวิตตัวเองในแง่ที่ดี ให้กำลังใจตัวเอง ตัดผู้ชายคนนั้นออกไปเลย เพราะไม่มีใจให้เราแล้วก็ปล่อยเขาไป

ขณะที่ดีเจต้นหอมเผยว่า
ใครที่อยู่กับเราตอนนี้ถือว่าเป็นกัลยาณมิตร เก็บเขาไว้ให้หมดใครที่ไม่ทอดทิ้งเรา ผู้ชายถ้าเลิกกันในวันที่เราล้ม เขาไม่มีค่าอะไรเลย ยินดีด้วยที่เราไม่ได้แต่งงานกับผู้ชายคนนี้ พร้อมเผยว่า เพิ่งไปเจอคนหนึ่งมา ตอนอายุ 13 มีคนเล่นประทัดแล้วกระเด็นใส่ตาเขาบอดทั้งสองข้าง เขามาประกวดร้องเพลง ด้วยการคิดบวก อยากให้หนูเป็นแบบนั้น วันนี้เราเจ็บปวด ให้เวลากับมันได้ เพราะคงไม่ได้หายง่ายๆ ใน 1-2 วัน

เศร้า!สาวเผยทั้งน้ำตา ถูกแฟนบอกเลิกเหตุผ่าตัดสมองแล้วตาบอด(คลิป)


นอกจากนี้ ต้นหอมยังได้อ่านคอมเมนต์และข้อความที่คนส่งเข้ามาให้กำลังใจ


 พร้อมบอกว่า สิ่งที่พ่อแม่กลัวสุดคือลูกไม่มีลมหายใจ วันนี้อยากให้ต่างให้กำลังใจกันและกัน วันที่พ่อแม่เห็นหนูทุกข์เขาก็ทุกข์ คนอื่นผ่านได้เราก็ต้องผ่านได้ ขอให้กำลังใจ 

สาวคนดังกล่าวยังได้ขอบคุณทุกกำลังใจโดยเขียนคอมเมนต์ผ่านใต้คลิปในยูทูบของรายการว่า 

จริงๆ หนูเข้าใจเขานะคะ คิดตั้งแต่วันแรกที่ตรวจเจอว่าควรปล่อยเขาไป แต่เอาเข้าจริงก็ทำใจไม่ได้ เพราะรักมาก แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกรักแล้วค่ะ แค่คิดถึงวันเก่าๆ บ้าง ขอบคุณทุกๆ กำลังใจมากๆ เลยนะคะ กำลังใจจากครอบครัวกับคนรอบตัวดีมากๆ อยู่แล้ว

 แต่ตอนนี้มันดีขึ้นไปอีกค่ะ ขอบคุณกอดที่อุ่นใจนะคะ ขอบคุณจากหัวใจ จริงๆ หูหนูก็ได้ยินข้างเดียว ส่วนเมนต์หนูอ่านเองทุกเมนต์เลยนะคะ ด้วยวิธีแคปแล้วขยายทีละเมนต์ ได้รับกำลังใจแล้วนะคะ หนูจะเข้มแข็งกว่านี้นะคะ ขอบคุณที่รับฟังค่ะ

เศร้า!สาวเผยทั้งน้ำตา ถูกแฟนบอกเลิกเหตุผ่าตัดสมองแล้วตาบอด(คลิป)


เศร้า!สาวเผยทั้งน้ำตา ถูกแฟนบอกเลิกเหตุผ่าตัดสมองแล้วตาบอด(คลิป)

ชมคลิป
VVV
VVVVVVVV
V
VV
V
V
V
V
V
V
VV
VVVVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ #พุธทอล์คพุธโทร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์