พีเคเปลือยหมดเปลือกรักทุกครั้งในชีวิต ใช้วิธีนอกใจบอกเลิกแฟนเก่า


พีเคเปลือยหมดเปลือกรักทุกครั้งในชีวิต ใช้วิธีนอกใจบอกเลิกแฟนเก่า

พีเค-ปิยะวัฒน์ เปิดทุกเรื่องราวในชีวิตและความรัก ใช้วิธีนอกใจเป็นการบอกเลิก เจ้าชู้หนักแต่กลับเป็นแฟนน้อย ก่อนจะมาเจอรักแท้กับ โยเกิร์ต คือความสุขของชีวิต แต่ไม่คิดจะมีลูก ก่อนถึงจุดนี้ได้พีเคผ่านเรื่องราวมามากมาย

ซึ่งพีเคก็ได้มาเล่าเรื่องราวความรักและมุมต่างๆของชีวิตในรายการ Club Friday Show แบบหมดเปลือก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับตรงๆเลยว่าเจ้าชู้มากถึงมากที่สุดจริงๆ ก่อนจะมาเจอรักแท้ในวันนี้กับภรรยาสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ ให้ฟังแบบตรงไปตรงมา

พีเค เผยว่า
...เรื่องความจริงๆตั้งแต่ที่ผมกลับมาเมืองไทยคนที่ผมคบลูกน้องพี่ฉอดสองคน คือสองคนในนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นก่อน 8 ปี เพราะเราเป็นคนที่รักคนง่าย เพราะในหัวผมผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์ที่สุด คือ สวย เก่ง ฉลาด รักผมฝากชีวิตไว้ได้แล้วที่ผมคบมาคืออาจจะมีความเพอร์เฟกต์นี้ 2 ใน 5 หรือ 3 ใน 5 มันเลยคบได้พักหนึ่งแล้วเรารู้สึกเบื่อ แล้วพอเราเจอคนใหม่ที่เขามีคาแรกเตอร์ที่เขาไม่มีก็เลยมาชอบคนนี้แทน มันก็ไม่ผิดนะเพราะเราเห็นเสน่ห์ของแต่ละคนเรารู้สึกว่าผู้หญิงทุกคนสวยและเก่ง เพียงแต่ว่าเขาสวยและเก่งจนวันหนึ่งเราต้องยอมขอเขาแต่งงานหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาเราแค่ชอบแล้วก็จีบเขา แล้วพอคบกันมาได้สักพักก็จะเริ่มเห็นจุดด้อยๆ เราก็คบซ้อนตลอดนะเพราะผมเป็นคนที่รู้สึกว่าเพราะผมไม่ชอบเป็นคนที่อยู่คนเดียว ถึงแม้ชอบเอาตัวเองออกมาอยู่คนเดียวข้างนอกจากครอบครัว แต่คนที่เลือกเป็นคนรักผมไม่ชอบอยู่คนเดียว


สมมุติว่าเราอยู่กับคนที่หนึ่งพอรู้ว่าไม่ใช่แล้วเราก็จะหาที่สองมาเสียบ แล้วทำให้คนที่หนึ่งเขาจับได้พอเขาจับเราได้เขาก็จะเลิกกับเรา คนที่สองเขาก็จะขึ้นมาเป็นที่หนึ่งแล้วพอเกิดอาการเดิมๆ เราก็ทำแบบเดิม มันก็เหมือนงูกินหางไปเรื่อยๆ (คบมากที่สุดที่คบซ้อน 7 - 8 คน แต่แค่คุย ไปทานข้าวแค่นั้นนะครับ) ซึ่งในการที่วางแผนให้เขาจับได้คือ เราตั้งใจที่จะทำให้เขาจับได้ แต่เขานึกว่าเขาจับเราได้เอง เพราะเราไม่อยากขอเลิกกับเขามันดูเป็นผู้ร้ายมากเกินไป อีกอย่างคือเราจิตใจไม่แข็งพอในการเลิก คือจีบจีบได้ บอกเลิกลำบาก กล้านอกใจเพื่อให้เขาเลิก แต่เราไม่ได้บอกเลิกเขาอย่างเดียวนะ เราก็มีอกหัก โดนทิ้ง โดนหลอก มีสลับกันมาตลอด ความรักปีครึ่งของผมโดนทุกอย่าง ทุบรถ ตบหน้า ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นคือช่วงที่เป็นดีเจแรกๆ เลยคบกับ AE สวย เปรี้ยวเลย แล้วสักพักเขาออกไปเป็นแอร์โฮสเตส เราก็แอบไปคบกับนักร้อง แล้วพอเขาบินกลับมา เขามาที่บ้านเจอผมกับนักร้องพอดี เขาเข้ามาตบเปรี้ยง !! แล้วเดินออกประตูไปเลย (ซึ่งนักร้องเขาก็ไม่รู้ว่าเราคบซ้อน แต่เขายังคบกับเราต่อ) จนกระทั่งเขามาเจอเรากับพริตตี้เขาก็เลยทุบรถแล้วก็ไป

เรื่องอกหักจะบอกว่าในชีวิตมีอกหักสองครั้งที่อกหักแรงๆ เลย รักครั้งแรกที่อกหักคือ ตอนอยู่อเมริกาคบกันมา 1 ปี เขียนจดหมายหากันทุกวัน เจอกันทุกเดือนเมษายน เจอกันปีละ 1 ครั้ง เจอกันครั้งแรกเราชอบเลยพยายามจีบเป็นแฟน โทรศัพท์หาบ่อยๆ จีบ 1 ปี เราได้ไปเจอเขาที่ลานจอดรถ เพราะเขานัดที่นั่นเราก็สงสัยว่าทำไมเขาถึงนัดที่นั่น เราก็เอาของขวัญวันเกิดไปให้เขา เขาบอกว่าขอบคุณนะ เราเป็นเพื่อนกันเถอะ แล้วเขาก็เดินไปขึ้นรถสปอร์ตสีดำแล้วขับออกไปเพราะมีคนมารอรับเขาอยู่แล้ว เราก็นั่งร้องไห้อยู่ 4 ชั่วโมง ร้องจากเวอร์จิเนียจนนั่งรถตู้กลับไปนิวยอร์ก ร้องจนถึงบ้าน จำได้เลยว่าเจ็บ แค้น เสียใจ เสียดายทุกความรู้สึกมันวนเข้ามาอยู่ในหัว นั่นคือรักครั้งแรก แต่ต้องขอบคุณเขานะเพราะวันนั้นทำให้ผมมีวันนี้เพราะจากที่เราไม่รู้ว่าไฮโซคืออะไร ไม่รู้เลยว่าหนังสือ GQ คืออะไร ทำให้ผมศึกษาทุกอย่างและผมต้องมีรถคันนั้น Nissan 300zx twin turbo สีดำ วันหนึ่งผมต้องมีคันนี้ให้ได้เพื่อไปรับเขา และอีก 2 ปีต่อมาผมก็มีคันนี้และไปรับเขา และเราต้องทำให้เขารักเราให้ได้แล้วก็พอทำทุกอย่างเสร็จวันนั้นเลิก คืนนั้นเลิก ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราชนะ (เขาก็ร้องไห้) แต่ต้องขอบคุณเขามากนะทำให้ผมมีทุกวันนี้ เพราะรถสปอร์ตกลายเป็นส่วนหนึ่ง สำคัญที่สุดในชีวิตเรา

พีเคเปลือยหมดเปลือกรักทุกครั้งในชีวิต ใช้วิธีนอกใจบอกเลิกแฟนเก่า

อีกครั้งกับการอกหักเราคบมา 3 ปี คาแรกเตอร์คือทุกอย่างที่เราต้องการในแบบของผู้หญิงเลยคนหนึ่ง ตอนนี้เขาแต่งงานแล้ว แต่เพราะเขามีแฟนอยู่แล้วเป็นฝรั่งและรวยมาก เราจะไปรับเขาทุกครั้งที่แฟนเขาไปเมืองนอก พาเขาไปเที่ยวแล้วเราก็บอกทุกคนว่าคนนี้คือแฟน สำหรับเราเรารักเขาเหมือนแฟน เวลาที่แฟนตัวจริงเขากลับมาเราเสียใจตลอด ซึ่งเราก็คิดตลอดเลิกดีไหมๆ แต่พอเขากลับมาคือเราเซตศูนย์ใหม่ตลอดมีความสุขเหมือนเดิม ผมคบอยู่กับคนนี้ 3 ปี อย่าเรียกว่าอดทนครับเพราะผมมีความสุข แต่สำหรับคนนี้แม่กับพี่ชายบอกว่าเลิกเถอะ แต่ทุกคนมองว่าประสบความสำเร็จในชีวิตมีเงิน ขับรถดี มีภรรยาสวย แต่ก่อนหน้านี้ถ้าผมไม่เจอเรื่องพวกนี้ผมจะไม่เข้าใจเลยว่าการที่เรามีภรรยาที่ดีที่สุดคืออะไร ที่หยุดกับคนนี้ได้เพราะเขาจะเป็นคนที่ขี้โมโห แล้วเวลาที่เขาโกรธเขาจะเก็บของแล้วออกจากห้องแล้วเขาก็หายไปเลยเป็นอาทิตย์ๆ แต่พอเขาอารมณ์ดีเขาจะกลับมา แต่มีวันหนึ่งทะเลาะกันแล้วเราขอร้องว่าอย่าเก็บของ ไม่อยากเลิกแต่เขาก็เก็บของแล้วไป แล้ววันนั้นผมมีอีเวนต์แล้วเป็นวันแรกที่ผมเจอ โย แล้วผมก็คิดว่าผู้หญิงคนนี้จะทำให้ผมหลุดออกจากบ่วงนี้ได้ โดยไม่ได้คิดว่าจะแต่งงานกับน้องโยด้วย ความลับนี้ โยไม่เคยรู้ ถ้าโย (ดูอยู่ตอนนี้คงรู้แล้ว) ซึ่งพอหลังจากวันนั้นเขาก็กลับมาแต่เราไม่คืนดีแล้ว และเขาก็ไป เราเริ่มมองเห็นความสวยของน้องโย เขามีคาแรกเตอร์ครบทุกอย่างที่เราต้องการ

พีเคเปลือยหมดเปลือกรักทุกครั้งในชีวิต ใช้วิธีนอกใจบอกเลิกแฟนเก่า

เราหยุดที่เขาได้จริงๆเพราะว่าผู้หญิงคนนี้ คือมีทุกอย่างในตัวของผู้หญิงที่เราต้องการมีความสวย มีความฉลาด มีความเซ็กซี่ มีความรักใส่ใจในตัวเอง แล้วเรามองเห็นอนาคตแล้วด้วยนะ แต่ถามว่าคนเจ้าชู้หยุดได้จริงๆ เหรอ คือจะบอกว่าตอนนี้ผมทำงานเยอะมากเจอทั้งหล่อ ทั้งสวย แต่มันอยู่ที่ว่าเราหยุดไหม หรืออยู่ที่ว่าเรามีภรรยาที่รักเรามากไหม เป็นเพราะว่า โยเกิร์ต ด้วยที่ทำให้เราเลิกได้ และเราก็ผ่านชีวิตมากเยอะด้วย ซึ่งเพราะเราผ่านจุดนั้นมาหมดตอนนี้เราทำงานเสร็จกลับบ้านมาหาภรรยา ตอนเย็นไปกินข้าวด้วยกัน แต่การที่ผมเคยเจ้าชู้มาผมรู้สึกผิดตลอด แต่ความรู้สึกผิดของผมมันสั้นกว่าความรู้สึกถูก ผมบอกแฟนรายการคลับฟรายเดย์โชว์เลยว่าผมไม่ใช่คนดี แต่ผมเรียนรู้ชีวิตผมมาตลอดว่ามันต้องผ่านความผิดมากี่ครั้ง มันถึงจะมาถูกตอนนี้ ซึ่งไม่เลยเพราะว่ามันก็มีอีกหลายคนที่ทำผมเสียใจและเราก็ไม่เคยขอโทษซึ่งกันและกัน เพราะฉะนั้นผ่านมาก็ขอให้มันผ่านไปแค่นั้นเอง

เรื่องอายุกับโยไม่มีเลยเพราะโยเป็นผู้ใหญ่ในร่างเด็ก ส่วนผมเป็นเด็กในร่างผู้ใหญ่ มันเลยเจอกันครึ่งทางเป๊ะ ผมว่ามันมีความสุขนะ แต่เรื่องที่เขาห่วงเราที่สุดคงเป็นเรื่องกินเหล้า เพราะว่าผมชอบดื่มไวน์ เหมือนคนชอบกินอาหารหวาน ผมชอบกินรสชาติขององุ่นเน่า เขาก็ห่วงสุขภาพเราเพราะเราไปตรวจสุขภาพมาไขมันก็ขึ้นพอกตับ เขาเลยตั้งกฎว่าวันธรรมดาให้ดื่ม 3 แก้ว วันเสาร์ อาทิตย์ เขาจะไม่พูด แต่ว่าเราหนีออกจากบ้านมาเพราะว่าเราถูกตีกรอบ แต่พอแต่งงานเราโดนตีกรอบแบบนี้ แต่ไม่เป็นไรเพราะเขาเป็นห่วงเรา ถ้าไม่มีเขาคอยเตือนเราวันนี้ไม่รู้จะเป็นยังไง ส่วนเรื่องมีทายาทเราคงไม่มีเพราะเราไม่อยากมีลูกตั้งแต่เด็ก โยก็ด้วย เพราะเราไม่อยากให้ลูกเกิดมาเหมือนเรา เพราะเราไม่ชอบการถูกตีกรอบแต่ถ้าเรามีลูกเราต้องรักลูกเรามากแน่ๆ เราจะเกิดการตีกรอบเขาโดยไม่รู้ตัว เราเลยคิดว่าเราอยู่กันสองคนสบายๆ เราคือมีหน้าที่ดูแลซึ่งกันและกัน

พีเคเปลือยหมดเปลือกรักทุกครั้งในชีวิต ใช้วิธีนอกใจบอกเลิกแฟนเก่า

---

ชมคลิป
VV
VV
V
VV
V
VV
VV
V
VVVVV


----



--



--



---



--



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หล่อมากกกก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.55.75.152

27.55.75.152,,ppp-27-55-75-152.revip3.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
หน้าดูหน้า


[ วันพุธ ที่ 9 ธันวาคม 2563 เวลา 15:54 น. ]
คุณ : กกกกกกกกกกกกก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.235.77

171.7.235.77,,mx-ll-171.7.235-77.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เหอะๆ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลา 22:51 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์