เต๋า ทีวีพูล เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ “สวยทิพย์” (คลิป)


เต๋า ทีวีพูล เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ “สวยทิพย์” (คลิป)


เป็นไปได้ถึงเพียงนี้! "เต๋า ทีวีพูล - ทนายนิด้า" เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ "สวยทิพย์" แฝงตัวสมัครเป็นคนใช้ "จั๊กจั่น" จะสาดน้ำกรด!! เชื่ออยู่วงการต่อไม่ได้ ต้องเปลี่ยนอาชีพ

รายการ "ถามสุดซอย" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ออกอากาศเวลา 10.00-10.50 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" วันนี้ (14 มี.ค.) ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "เต๋า ทีวีพูล" และ "ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ" กรณีถูกอ้างชื่อพัวพันดราม่าโลกใบที่สองของ "เค วัฒนา" ว่าที่เจ้าบ่าว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" พร้อมเผยสตอรี่ลวงโลกชวนอึ้ง




เต๋า : "ปกติมาจะวิเคราะห์ชาวบ้าน แต่คราวนี้โดนเอง มีนักข่าวโทรมาเยอะมาก บอกให้พี่เต๋าเล่าความจริงเรื่องจั๊กจั่นกับแฟนเขา จั๊กจั่นเป็นโลกใบที่สองหรือเปล่า เราก็อะไรวะ งงไปหมด เรากำลังตามข่าวอีกคนอยู่ เขาบอกพี่เต๋ารู้ดี เพราะมีคนบอกว่าภาพแสงสีเสียงอยู่ที่พี่เต๋าหมดเลย ถ้าอยู่ที่ฉัน ฉันขยี้เองดีกว่ามั้ย"

ใครเป็นคนบอกว่าข้อมูลอยู่ที่เต๋า?
เต๋า : "ก็ถามว่าไปเอามาจากไหน เขาบอกพี่บุ๋มบอกมา บอกว่าให้ไปถามเต๋าดู เต๋ารู้หมดแล้ว เราก็เรื่องอะไรวะ ไปดูข่าวที่รายการบุ๋ม บุ๋มบอกมีดาราท่านนึงจะแต่งงาน ดาราเป็นโลกใบที่สองของเขา เราก็งงว่าเป็นใคร โทรหาน้องๆ สำนักข่าว ทุกคนก็งงหมดว่าข่าวนี้มาได้ไง สักพักมีสำนักข่าวโทรมาอีก ตอนเช้าๆ ก็มีนักข่าวอาวุโส แก่ ไม่เจอกันนานแล้ว แกก็ถามว่ายังไง เราก็วิเคราะห์ว่าถ้าจะหลุด มันต้องหลุดจากผู้จัดการ"

ทำไมถึงคิดว่าหลุดจากผู้จัดการ?
เต๋า : "เพราะผู้จัดการรู้ทุกอย่างของดารา บางทีนักข่าวไม่รู้อะไรเลย นักข่าวที่โทรมาส่วนใหญ่ ไม่มีใครรู้ข้อมูล แล้วมันเป็นเรื่องภายในมาก คนที่รู้ขนาดนี้ต้องเป็นผู้จัดการ เราก็คิดอยู่ในใจ แล้วบอกนักข่าวว่าผู้จัดการเป็นคนเล่าให้ฟังใช่มั้ย เขาก็บอกว่าใช่ และก็ด่าไปแล้ว ก็เลยบอกว่าเต๋าไม่ได้รู้อะไรเลย แล้วที่พีคยิ่งกว่าคือพี่หนุ่ม กรรชัย โทรมา ให้เล่าให้ฟังหน่อยว่าเป็นยังไง ก็บอกว่าคืออะไร หนูรับสายเยอะมากเลยนะ เหตุการณ์นี้ประมาณ 2 อาทิตย์ แล้วทุกคนคิดว่าหนูรู้ข้อมูลหมดเลย แล้วมีคนบอกว่าคนชื่อตาลจะโทรหาเต๋า เล่าให้ฟังทั้งหมด เราก็บอกว่าถ้าอยากโทรก็โทรมาเลย แล้วไม่มีใครโทรมา จนพี่หนุ่ม กรรชัยโทรมา เต๋าก็บอกว่าเต๋าไม่รู้เรื่องเลย แต่คิดว่าน่าจะเป็นผู้จัดการ และคิดว่าน่าจะอารมณ์รักมาก และเกิดอาการหึงหวง หวงมากกว่า ไม่อยากให้เขาไปแต่งงาน เราคิดในมุมนักข่าวนะ หนึ่งหลุดมาได้ไง ต้องหลุดจากคนท่านั้น สองทำไมบอกว่าเรารู้ ทั้งที่เราไม่รู้ แสดงว่าสองคนนี้ ต้องมีคนใดคนหนึ่งรักคนนี้มากแน่เลย เขาบอกคนรู้ดีที่สุดคือเต๋า เต๋ามีความลับ มีคลิปเสียง คนเป็นภรรยาเก่าโทรมาคุยกับเต๋าเรียบร้อย"


เต๋า ทีวีพูล เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ “สวยทิพย์” (คลิป)


เรื่องคลิปเสียงได้ฟังมั้ย?
เต๋า : "ไมได้ฟัง เป็นคลิปเสียงเหมือนไปถามแล้วไปต้อนเขาให้จมมุมมากกว่า เราไม่ได้ให้น้ำหนักเยอะแยะมากมาย แต่มาบอกว่าเรารู้ทั้งที่เราไม่รู้"

จะโทรหาผู้จัดการมั้ย?
เต๋า : "ไม่คิด จนพี่หนุ่ม กรรชัยโทรมารอบที่สอง บอกว่าเต๋าต้องจัดการนะ ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเต๋าโพสต์แล้วกัน อย่าเอาชื่อเต๋าไปแอบอ้าง เต๋าไม่โอเค ถ้าเต๋าเจอผู้จัดการคนนี้ก็จะไปถามเหมือนกัน ว่าทำไมเอาชื่อฉันไปแอบอ้าง บุ๋ม ปนัดดาไปบอกว่าเต๋ารู้ ให้ไปถามเต๋า"

สงสัยมั้ยทำไมต้องเป็นเรา?
เต๋า : "ก็ใช่ไง หรือเรามาออกรายการนี้บ่อย (หัวเราะ)"

ดูเป็นคนข้อมูลแน่นที่สุด?
เต๋า : "ไม่รู้เรื่องอะไรเลย มันก็ไม่ได้กระทบอะไรเรา แต่เรางง แปลกเหมือนกัน ถ้าเรารู้ไม่ต้องห่วง เราขยี้เอง เราส่งข่าว เราก็ไปถามน้องๆ ในทีวีพูล สรุปไม่มีใครรู้เลย"

พอเกิดอะไรแบบนี้ คิดจะฟ้องมั้ย?
เต๋า : "ไม่ฟ้อง เหนื่อย ขึ้นศาลบ่อย (หัวเราะ)"

คนชื่อตาลมีการมโนขึ้นมา ถ้าเป็นการมโน ทำไมกลายเป็นข่าวดราม่าได้ขนาดนี้?
เต๋า : "ช่วงนี้ข่าวมันเงียบด้วย และคนที่เป็นช่องทางในการปล่อยข่าวเป็นช่องใหญ่ พี่บุ๋มเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคน ครั้งสุดท้ายทำข่าวกับจั๊กจั่น คือเขาประกาศแต่งงานกับชาคริต แล้วเลิกฟ้าผ่า มันก็ถึงเวลาเขาสละโสดแล้ว เพราะความรักครั้งที่แล้วเขาไม่โอเค ครั้งนี้ก็อย่าไปอะไรกับเขาสิ นี่ในมุมของเรา เราเห็นเขาตั้งแต่แถลงข่าววันแรก ปล่อยเขาไปเถอะอย่าไปอะไรมากมาย จนเป็นข่าวไปออกรายการโน้นนี้ นักข่าวโฟนอินมาถาม ฉันก็บอกว่าฉันไม่รู้"


เต๋า ทีวีพูล เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ “สวยทิพย์” (คลิป)


คิดว่าเต๋าต้องรู้ทุกเรื่อง?
เต๋า : "เพราะเขาบอกว่าหลักฐานอยู่ที่เต๋าหมดแล้ว และคนชื่อตาลโทรมาคุยกับเต๋าหมดแล้ว สงสัยลูกตาล ชโลมจิต (หัวเราะ)"

ไม่มีใครเคยเห็นภาพตาล ไม่มีตัวตน เป็นบุคคลที่มโนขึ้นมา ถ้าเรื่องเป็นแบบนี้ คนชื่อตาลต้องออกมาแล้ว?
เต๋า : "ต้องออกมาบอกว่าไม่มีอะไร ต้องออกมาพูดแล้ว แต่นี่ไม่มีอะไรเลย"

ล่าสุดเป็นภาพนักร้องสาว ว่าเป็นคุณตาล?
เต๋า : "อาบีส่งไปให้พี่หนุ่ม"

แล้วคนเราจะมโนขนาดนั้นได้ยังไง?
เต๋า : "คนเราเอกมโน โทเพ้อเจ้อมีเยอะ (หัวเราะ) คนไม่น่าโดนยังโดนเลย"

ทนายนิด้า เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย?
ทนายนิด้า : "ตอนแรกไม่ได้ตาม แต่มารู้ตัวอีกทีว่ามีชื่อไปเกี่ยวข้อง ตอนที่มีพี่พิธีกรในวงการท่านนึง เขาทำข่าวตอนเช้า ก็เมคชัวร์ว่านิด้าเป็นทนายความให้ตาลจริงหรือเปล่า ตาลที่มีข่าวเป็นโลกใบหนึ่งคุณเค ว่าที่สามีคุณจั๊กจั่น นิด้าก็ปฏิเสธว่าไม่รู้จักคนชื่อตาล เขาบอกว่ามีคนชื่ออื่น ที่เป็นภรรยาคุณเคติดต่อว่าจ้างให้ฟ้องมั้ย เพราะมีคนไปอ้างว่าตอนนี้คุณจั๊กจั่นเป็นโลกใบที่สองจริง โดยยืนยันหนักแน่นว่าตอนนี้ทนายนิด้ากำลังรวบรวมหลักฐานทุกอย่างเพื่อฟ้องคุณจั๊กจั่น มันก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เราเสียหายก็เลยออกมาบอกว่าเราไม่เกี่ยวข้องกับคนที่กล่าวอ้างตรงนั้น"

แล้วทำอะไรได้บ้างมั้ย?
ทนายนิด้า : "ต้องดูว่าความเสียหายเกิดขึ้นขนาดไหน หนึ่งเลย มันอาจจะเข้าข่ายเรื่องการละเมิด ทีนี้ถามว่าตัวละครทุกตัว หลายๆ ตัวที่ตอนนี้เราเห็นแล้วว่ามันถูกเมคขึ้นมา นิด้าว่ามันเป็นเหมือนการลวงโลกอะไรสักอย่าง แล้วเอานิด้าไปอยู่วังวนนั้นด้วย ถ้านิด้าไม่ออกมาประกาศ หรือแสดงความจริงว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้อง แล้วคนเชื่อตามสิ่งที่เขาอุปโลกน์ขึ้นมา นิด้าก็เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ค่ะ"


เต๋า ทีวีพูล เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ “สวยทิพย์” (คลิป)


ตัวทนายนิด้าเคยมีโอกาสคุยกับผู้จัดการมั้ย?

ทนายนิด้า : "เคยคุยอยู่ 2-3 ครั้ง มีการติดต่อมาเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว แถวๆ ต.ค. - พ.ย. - ธ.ค. หลังมีข่าวคุกเข่าขอแต่งงาน แต่ตอนนั้นก่อนที่คุณผู้จัดการจะติดต่อมา เคยมีคนแปลกๆ โทรหานิด้า ถามนิด้าว่าจะฟ้องหนูเหรอ ก็ถามว่าจะฟ้องเรื่องอะไร คุณคือใคร เขาบอกว่ามีคนที่เกี่ยวข้องกับคุณจั๊กจั่้นไปบอกว่าตอนนี้จะจ้างทนายนิด้าไปฟ้องเขา คนนั้นเขาแนะนำตัวเองว่าชื่อสวย อยู่ร้อยเอ็ด แต่ไม่คิดว่ามีตัวตนอยู่แล้ว ตอนนี้นิด้าก็เชื่อว่าเขาคือตัวละครตัวหนึ่งที่ถูกเซ็ตอัพขึ้นมาให้ไปป่วนคุณจั๊กจั่น และอาจโทรมาหานิด้า เพื่อความสมจริงของสตอรี่ ว่านิด้าจะฟ้อง แล้วหลังจากนั้นไม่นาน ผู้จัดการก็โทรมาหานิด้า ว่าช่วงนี้อาจมีคนไปป่วนหน่อยนะ โทรหาทนายนิด้าหรือเปล่า เพราะคนนี้มาป่วนจั๊กจั่น ต้องการทำร้ายจั๊กจั่น เขาทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าประชิดตัวคุณจั๊กจั่น ตอนนั้นนิด้าก็ถามว่าประสงค์อะไรคะ นิด้าไม่เคยได้รับการติดต่อจากคุณจั๊กจั่น สิ่งแรกที่ตำหนิไปก่อนเลยคือ ไม่ควรเอาชื่อนิด้าไปขู่เขาว่าจ้างนิด้าฟ้องอยู่ แล้วเขาโบ้ยว่าคนชื่อสวยเข้าใจผิดไปเอง แต่ไม่น่าจะเข้าใจผิดเพราะเขาโทรหานิด้า แล้วนิด้าก็ถามต่อแล้วยังไง ที่โทรมา เขาบอกไม่ได้อะไร จะโทรมาเล่าเฉยๆ เป็นแบบนี้อยู่สัก 2-3 ครั้ง ครั้งสุดท้ายที่โทรหานิด้า 6 ธ.ค. ก็โทรมาด้วยเรื่องของสวยอีก โทรมาอัปเดตให้ฟังว่าสวยไปกันใหญ่แล้วนะ สวยไปหายามที่หมู่บ้าน พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อสมัครงานเป็นแม่บ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับจั๊กจั่นให้ได้ เขาบอกว่าสวยทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองอยู่ในหมู่บ้านนั้นก่อน แล้วจะเข้าประชิดตัวจั๊กจั่นให้ได้ เพื่อทำร้าย ขู่สาดน้ำกรด นิด้าก็ฟัง แต่ตอนนั้นก็เหมือนเดิมว่าโทรมาเล่าให้ฟังเฉยๆ"

ตอนนั้นเชื่อมั้ย?
ทนายนิด้า : "นิด้าเชื่อว่าสวยมีจริง ในขณะนั้น แต่ไม่ได้เชื่อสตอรี่มากนัก นิด้าเชื่อว่าผู้จัดการอาจโดนสวยหลอกจริงๆ ว่าสวยจะไปทำร้ายจั๊กจั่น แต่พอมา ณ ตอนนี้ พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราคุยกันหลังบ้านกับพี่ๆ หลายคน กับนักข่าวที่รู้จัก เรารู้แล้วว่ามีข่าวไม่จริงหลายเรื่อง นิด้าถึงไปย้อนถึงคนชื่อสวย ไล่เช็กอะไรหลายๆ อย่าง ถึงได้คิดว่าสวยก็ไม่มีตัวจริงเหมือนกับตาล"

ตัวทนายเอง มั่นใจมั้ยคนโทรมาเป็นผู้จัดการ?
ทนายนิด้า : "มั่นใจ เราไม่เคยเจอ แต่นิด้าชัวร์ ตอนนั้นที่เขาโทรมา นิด้าไม่รู้จักเขามาก่อน พอเขาโทรมาครั้งแรก เขาอ้างเป็นผู้จัดการคุณจั๊กจั่น นิด้าก็เอาเบอร์ไปหาดู มันขึ้นที่อินสตาแกรมจั๊กจั่น เป็นเบอร์ผู้จัดการ ให้ติดต่อเบอร์นี้ ก็เลยมั่นใจค่ะ"

ตัวผู้จัดการเอง เขาพูดว่าเขาไม่เคยคุยกับทนายนิด้า?
ทนายนิด้า : "นั่นก็สิทธิ์ของเขา แต่นิด้าไม่รู้จะออกมาหลอกลวง ลวงโลกเพื่ออะไร"


เต๋า ทีวีพูล เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ “สวยทิพย์” (คลิป)


เขาบอกทนายเกาะกระแส?
ทนายนิด้า : "นิด้าก็เรื่อยๆ ไม่ได้อยากเปรี้ยงปร้างอะไร แต่ก่อนโพสต์ออกไปในเพจ ก็คิดตรึกตรองพอสมควร นิด้าก็กลัวคนหาว่าเกาะ แต่มานั่งประมวลผลทุกอย่างจากที่ได้ยินหลังบ้าน นิด้าก็สรุปเลย นิด้าไม่เชื่อว่าตาลมีจริง ถ้าเขาเอาไปพูดอีกว่านิด้าเป็นทนายให้ตาล เราก็เสียชื่อ ถ้ามีคนแอบอ้าง การที่นิด้าไม่ออกมาโพสต์ประกาศให้คนรู้ว่านิด้าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คุณจั๊กจั่นเขาจะยิ่งเสียหายหนัก เพราะโลกใบที่สอง ความหมายคือเมียน้อยนะคะ พี่ธัญญ่า"

คิดว่าทำไมเขาต้องมาอ้างเรา?
ทนายนิด้า : "ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน"

หรือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง?
ทนายนิด้า : "ข้อมูลที่เขาเล่าต่อให้คนอื่นฟังอาจฟังดูมีน้ำหนักมากขึ้น"

แต่ก็เสี่ยงนะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง?
ทนายนิด้า : "อาจคิดน้อยไปหน่อย สุดท้ายพอเรื่องกระพือๆ ทุกคนก็ยิ่งต้องได้คุยกัน"

เห็นว่าคุณเต๋ามีข้อมูลผู้จัดการคนนี้?
เต๋า : "เห็นตามข่าวแล้วกัน ดาราส่วนใหญ่ที่อดีตผู้จัดการคนนี้เคยดูแล เขาก็ออกมาแฉ อย่างน้องพลอย มันออกสื่อเรียบร้อยแล้ว เขาบอกว่าปวดหัวมาก เอาคนนี้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ก็ไล่ออกไป แล้วก็คนนึงนอกจากพลอย จะมีพอลล่า เขาบอกเป็นช่วงเวลาระทึกที่สุด ไม่ไหวจริงๆ เลยต่างคนต่างแยกย้าย"

ทั้งพลอยและพอลล่า ไม่ไหว แต่จั๊กจั่นอยู่ได้ถึง 15 ปี?
เต๋า : "เขาเป็นคนไม่ค่อยอะไรกับใคร เป็นคนสบายๆ แต่ล่าสุดไปๆ มาๆ แตงโม นิดา ก็บอกว่าเขาเลิกคบกับจั๊กจั่นเพราะคนๆ นี้ เขาไม่ได้บอกเหตุผลว่าเพราะอะไร โมพูดว่าหนูกับจั่นเมื่อก่อนสนิทกัน แต่ต้องเลิกคบกันเพราะเขา"


เต๋า ทีวีพูล เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ “สวยทิพย์” (คลิป)


ตัวละครที่เข้ามา ไม่ว่าจะนักร้องลูกทุ่งหรือหมูหวาน เขาฟ้องได้มั้ย?
ทนายนิด้า : "เรื่องละเมิดฟ้องได้อยู่แล้ว เพราะก่อให้เกิดความเสียหายต่อเขา สิ่งที่เขาอาจต้องเจออีก แต่ละคนก็มีแฟนคลับ อย่างคุณจั๊กจั่นก็ต้องมีแฟนคลับที่รักใคร่ วันนึงถ้าเขาถูกดักตี น้ำกรดสาด ใครจะไปรับประกันได้ การที่ดึงเขามามีข่าวพัวพัน ทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง คนที่ถูกอ้างเป็นตาลทิพย์ เคยมีมาปรึกษานิด้าเหมือนกันเรื่องจะฟ้อง เขาก็เล่าให้ฟังว่าคุณพ่อกับคุณปู่เขาป่วย พอเห็นข่าวเขาตกใจ ว่าลูกไปเป็นเมีย ไปมีสามีตอนไหน ทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เขาก็เครียด เขาก็ทุกข์ ดังนั้นการกระทำแบบนี้ ยังไงก็เป็นการละเมิดต่อบุคคลอื่นอยู่แล้ว"

กรณีคุณนก อุษณีย์?
เต๋า : "ล่าสุดเขาก็ขอโทษแล้วนะ แต่ทัวร์ต้องลงบ้าง เวลาเราฟังอะไร ต้องฟังสองฝ่าย ไม่ใช่ไปฟังฝ่ายเดียวแล้วเชื่อหัวปักหัวปำ นกอาจฟังแต่ผู้จัดการ โดนฝังมาแบบนั้นก็เลยเชื่ออย่างนั้น พอเปิดเผยต่อสาธารณชนปั๊บมันก็ไม่ใช่ อย่างทุกคนบอกเต๋ามีข้อมูลหมด มีการบอกว่าพรุ่งนี้ เวลาเท่านี้จะโทรมา แต่ก็ไม่มีใครโทร มีแต่ผู้ชาย (หัวเราะ) ก็คิดแต่แรกแล้วว่าน่าจะเป็นการเมคเรื่องมามากกว่า"

การที่นกออกมาโพสต์สตอรี่ แล้วคุณนกบอกว่าขอโทษ ทำแบบนั้นเพราะเป็นห่วง?
เต๋า : "นกห่วงตัวเองก่อนมั้ย เพราะทัวร์ลงนกหนักมาก บางทีเจอแบบนี้ต้องถามก่อน คิด วิเคราะห์็ แยกแยะ อย่าไปฟังคนใดคนหนึ่ง มันไม่ได้ไง ต้องฟังหลายๆ ทาง เรื่องในขนาดนี้นักข่าวไม่รู้แน่นอน นอกจากผู้จัดการ"

คิดว่าเรื่องนี้จะจบยังไง?
เต๋า : "คิดว่าเขาคงฟ้องเหมือนกัน เพราะเท่าที่ดูจั๊กจั่นเจอเยอะเกินไป คงต้องมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น คดีนี้คงอีกยาว"


เต๋า ทีวีพูล เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ “สวยทิพย์” (คลิป)


คิดมั้ยว่าอาจจะฟ้องเพราะโมโห โกรธ แต่เวลาผ่านไป อยู่ด้วยกันมา 15 ปี อาจใจอ่อน?
เต๋า : "มีสิทธิ์ พอเจอหน้าเจอตา หวัดดี จะเจอความดีซึ่งกันและกัน จากที่หนักจะกลายเป็นเบา เผลอๆ อาจถอนฟ้องไป"

พี่บุ๋มบอกจะจัดการผู้จัดการ ยังไง?
เต๋า : "บุ๋มโดนหนัก เพราะนางเป็นคนดี นางชอบช่วยเหลือคน นางขี้สงสารคน คงอยากช่วย แล้วไปหลอกบุ๋ม บุ๋มก็เสียใจ ปกติเราไม่เห็นบุ๋มร้องไห้ เขาโทรไปขอโทษจั๊กจั่น เขารู้สึกเขาเสียไง เวลาฟังอย่าเพิ่งเอาไปตีข่าว เอามาถามเพื่อนๆ ก่อน กรณีโดนหลอกแบบนี้ ในอดีตก็มีมาเยอะ ไม่ได้มีคดีแรก ขนาดเด็กฝึกงานไปเป็นนักข่าวที่อื่นยังโทรมาเค้นกับเต๋าเลย บอกว่าอย่าแอ๊บ บอกมาเถอะ ฉันก็บอกว่าฉันไม่มี จนนักข่าวอาวุโสโทรมาถึงบอกว่าเราไม่รู้"

ล่าสุดผู้จัดการเขาออกมาขอโทษแล้ว มองเรื่องนี้ยังไงบ้าง?
เต๋า : "ก็ได้แค่ขอโทษค่ะ แต่คดีความก็อีกเรื่องนึงเพราะเขาเสียหาย ถ้าใครทันตอนเขาประกาศหมั้นกับชาคริต และถอนหมั้น ผู้หญิงคนนึงเขาบอบช้ำกับความรักมาเยอะ วันนึงเขาเจอผู้ชายที่จะอยู่กันไปตลอดชีวิต ก็ต้องยินดีกับเขา ปล่อยเขาไปเถอะให้เขามีความสุขในความรัก ไม่ต้องไปสืบประวัติแฟนเขาหรอก เพราะเขาระดับนั้นเขาสืบมาหมดแล้ว เผลอๆ เก่งกว่าเราอีก ปล่อยจั่นเขาไป ด้วยวัยเขามีครอบครัวได้แล้ว ต้องบอกไว้ก่อนว่าในอดีตที่ผ่านมาเขาก็เจอสาหัสนะ เขาเป็นนางเอกที่น่าสงสารที่สุด แต่เราพูดไม่ได้ พอเขามีรักครั้งใหม่ต้องยินดีกับเขา ปล่อยเขาไปได้แล้ว"


เต๋า ทีวีพูล เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ “สวยทิพย์” (คลิป)


อยากให้ฟ้องมั้ย?
เต๋า : "ถ้าถามเต๋า ถ้าดูจากภาพ จั่นเขาฟ้องแน่นอน แต่จากการคุยกัน เวลาเจอหน้ากัน เคยร่วมงานกันมา 15 ปี มันก็จะเกิดความใจอ่อนเกิดขึ้น อาจถอนฟ้องแบบเงียบๆ อันนี้โดยส่วนตัวที่เคยเจอมานะคะ และคงเห็นความดีในอดีตที่เคยทำให้ ถอนฟ้องกันเงียบๆ มากกว่า"

พอเกิดข่าวแบบนี้ ผู้จัดการจะอยู่ในวงการต่อยังไง?
เต๋า : "คงยากแล้วล่ะ คงต้องเปลี่ยนอาชีพ เขาเป็นผู้จัดการที่ดังที่สุด คงต้องเปลี่ยนอาชีพแล้ว เพราะปากต่อปาก คนก็เห็นกันหมด แล้วคนมาถามเต๋า พิธีกร นักข่าว โทรมาถามเต๋าทั้งหมด"

อยากให้กำลังใจจั๊กจั่นยังไง?
เต๋า : "แต่งงาน มีความสุขค่ะ น้องเจออะไรมาเยอะ เต๋าทำข่าวน้องมาตลอดตั้งแต่อยู่ช่อง 7 เอ็กแซ็กท์ อย่าไปจองเวรจองกรรม แต่งงานให้มีความสุข ตอนนี้เขาเข้มแข็งขึ้นกว่าเดิมเยอะ ตอนนี้เขาเข้มแข็ง แข็งแกร่ง และเป็นผู้หญิงที่เก่งด้วย ใช้ชีวิตแต่งงานให้มีความสุขค่ะ"

ทนายนิด้า : "เท่าที่คุยกับคุณจั๊กจั่น ส่วนกำลังใจไม่ต้องให้มากเลย เพราะเขาเข้มแข็งมากๆ จริงๆ แล้วคุยกับคุณจั๊กจั่น เขาบอกเรื่องนี้ไม่อยากออกมาพูดแต่มันไปแตะกับครอบครัวสองฝ่าย และครอบครัวเขาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต วันนี้ที่ออกมาเขาต้องการเคลียร์ให้สังคมเข้าใจ และเรื่องคดีก็ต้องเดินหน้าต่อไปตามที่น้องได้ประกาศเอาไว้แล้ว เขาเข้มแข็งมาก"

 


เต๋า ทีวีพูล เปิดสตอรี่ลวงโลก! อดีตผู้จัดการอ้างชื่อ “สวยทิพย์” (คลิป)

ชมคลิป
VVVV
VV
V


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. จั๊กจั่นเปิดใจอดีตผจก.เจอคุก9เดือน ตอบชัดถึงอดีตเพื่อนสนิททำไมไม่ฟ้อง?
  2. ศาลตัดสินแล้ว! เปิดบทลงโทษ อดีตผจก.จั๊กจั่น คดีใส่ความกุเรื่องโลกสองใบ
  3. ถูกตราหน้าเป็นเมียน้อย “จั๊กจั่น”พบจิตแพทย์อยากออกจากวงการ!
  4. ส่องความคิดเห็นชาวเน็ต หลังนก อุษณีย์โพสต์ขอโทษจั๊กจั่น-เค
  5. บทสรุป! นก อุษณีย์ ถูกจั๊กจั่น-เคฟ้องหมิ่นประมาทล่าสุดจบแล้ว
  6. หนุ่ม กรรชัย ลั่นกลางรายการถึงจั๊กจั่น ในวันที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง
  7. ขอบคุณที่มีกัน จั๊กจั่น จูงมือ เค วัฒนา ฝ่ามรสุมถึงวันวิวาห์ชื่นมื่น!
  8. ยังไม่จบ? จั๊กจั่น สุดทน! ฝากข้อความสุดท้ายนี้ถึงอดีตผู้จัดการ
  9. อัยการเลื่อนสั่งคดี นกอุษณีย์ หมิ่นจั๊กจั่น เหตุหลักฐานยังไม่สมบูรณ์
  10. ทนายนิด้า ซัดไม่ไกล่เกลี่ย มีหลักฐาน อาบี แอบหักค่าตัวจั๊กจั่น
  11. จั๊กจั่นมาแล้ว อัดคลิปสวนกลับ อาบี อดีตผู้จัดการ แบบหนังคนละม้วน!!(คลิป)
  12. อาบี อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น เปิดใจหลังตำรวจส่งสำนวนฟ้องต่ออัยการ
  13. ตำรวจ อธิบายทำไมต้องรวบจับ “อาบี-นก อุษณีย์”
  14. เผยภาพ นก - อาบี โผล่โคราช เปิดใจหลังถูกจับ พร้อมเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด
  15. “จั๊กจั่น” ตอบคำถามผ่านไลฟ์ ปมอดีตผู้จัดการ และเพื่อนรัก!
  16. นก อุษณีย์ เปิดปากชี้แจงครั้งแรก หลังถูกบุกจับกุม
  17. กรรชัย ลั่น ก็มาดิคร๊าบ! รับปาก ไปเป็นพยานให้จั๊กจั่น ฟ้อง นก-อาบี
  18. บุ๋ม ปนัดดา พูดถึง กรรชัย วอนร่วมเป็นพยานคดี อาบี-นก
  19. ทนายนิด้า เคลียร์ปม อาบี-นก โดนจับ มีดราม่าคดีเล็กน้อย ทำเป็นเรื่องใหญ่
  20. นก อุษณีย์ เจอศึกหนัก! โดนชาวเน็ตรุมสาป เสียดายผลงานดีๆ
  21. ทนายความยื่นคนละ 1 แสน ประกันตัว นก อุษณีย์-อาบี
  22. เปิดภาพ-คลิป ตร.นำตัว อาบี-นก อุษณีย์ เข้าสอบปากคำที่สน.บางเขน
  23. ผจก.จั๊กจั่น เปิดใจ! หลังนก-อาบี ถูกบุกจับ ยันไม่มียอมความ
  24. ไม่รอด!! จับดาราสาว นก อุษณีย์ นำตัวส่ง สน.บางเขน
  25. ด่วน!! รวบแล้ว อาบี อดีตผู้จัดการดารา จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
  26. มาตามนัด! บุ๋ม ปนัดดา พยานปากแรก คดีจั๊กจั่นฟ้องอดีตผจก.
  27. ทัวร์ลงมดดำ!ชาวเน็ตเซ็ง! ถามจี้ พอลล่า ปมอดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น
  28. เปิดการ์ดที่เคเขียนให้จั๊กจั่น หลังมรสุมความรักพ้นผ่าน
  29. อดีตผจก.จั๊กจั่น เคลื่อนไหวล่าสุด หลังถูกดำเนินคดีพร้อม นก อุษณีย์
  30. พอลล่า แฉอดีต ผจก.จั๊กจั่น สร้างเรื่อง ถึงขั้นวางยานอนหลับ จริงเหรอ?
  31. อั้ม นันทิยา ตบเท้าร่วมดำเนินคดี เอาผิดอดีตผจก.จั๊กจั่น ถูกปู้ยี่ปู้ยำชื่อเสียง
  32. คืบหน้าคดี จั๊กจั่น ลุยฟ้อง อาบี - นก คดีนี้ยาวแน่!! ดึง 2 พิธีกรดัง เป็นพยาน
  33. ไล่ย้อนไทม์ไลน์ ก่อนว่าที่สามีจั๊กจั่นตัดสินใจฟ้อง นก อุษณีย์
  34. นก อุษณีย์ เผยแล้วจะทำไงต่อ หลังโดน เค วัฒนา ฟ้อง ใจเด็ดไม่แคร์คนด่า!!
  35. สรุปจาก CLUBHOUSE สาเหตุที่ เค วัฒนา ฟ้องอดีตเพื่อนสนิท จั๊กจั่น เพราะว่า...
  36. จั๊กจั่น เคลื่อนไหวหลังลุยฟ้อง โพสต์เดียวแต่ปังจนฉุดไม่อยู่!
  37. เพจดังเปิดคำพูด ผจก. นก อุษณีย์ หลังรู้ตัวโดนฟ้อง
  38. ส่อง คคห.ชาวเน็ต หลังจั๊กจั่น-เค ตัดสินใจฟ้องอดีตผจก.และเพื่อนดารา
  39. เปิด 23 ข้อความ อดีตผจก.จั๊กจั่น ส่งให้บุ๋ม อึ้ง! ถูกกล่าวหาแรงมาก
  40. จั๊กจั่น-เค เอาจริง เเจ้งจับเพื่อนดารา-อดีตผจก. ราคาค่าเสียหายทำอึ้ง!
  41. ทนายนิด้า ลั่นถึงเวลาแล้ว ลุยคดีคนสร้างเรื่อง-จั๊กจั่น โผล่เมนต์ว่า...
  42. จั๊กจั่น เคลื่อนไหวอีกครั้ง ฝากข้อความสุดท้ายนี้ ถึงอดีต ผจก.
  43. จั๊กจั่น เปิดหมดใจ รู้สึกเหมือนถูกไม้ฟาดหน้า!!
  44. คบต่อมั้ย?จั๊กจั่นงงนกเคยเตือนเรื่องอาบี แต่ตอนนี้ยังเชื่อเรื่องตาลทิพย์
  45. ขอพูดอีกครั้งในฐานะเพื่อนจั๊กจั่น ฝากถึงคนที่ชอบยุชอบหาเรื่องว่า..?
  46. เปิดคำพูด จั๊กจั่น หลังรู้อดีตผจก.ฉกเงินงานแต่ง กระแต-เติ้ล
  47. หมูหวาน ควงทนาย แจ้งความเอาผิดคนนำภาพไปแอบอ้าง ตาลทิพย์ !
  48. บุ๋ม ปนัดดา อัพเดตเรื่องจั๊กจั่น พร้อมเผยข้อความที่ส่งหาอาบี
  49. จั๊กจั่นโพสต์ภาพล่าสุดหลังมรสุมเกือบทำลายชีวิต​ เพื่อนดาราแห่เมนต์
  50. ส่องคอมเมนต์ จั๊กจั่น ตอบสาวสตรอง แอฟ ทักษอร ไว้ว่างี้...
  51. ‘เติ้ล-กระแต’ แฉผิดใจ‘จั๊กจั่น’ เพราะอดีตคนใกล้ชิดฉกซองงานแต่ง
  52. ฟาดปั๊วะๆ พอลล่า แท็กหา จั๊กจั่น-กรรชัย ในขค.สุดซี๊ดอ่านแล้วจี๊ดมากแม่
  53. สาวพริตตี้ เอาจริง ประกาศฟ้องยับ ใครอ้างโยงดราม่าจั๊กจั่น โดนแน่!!
  54. เปิดเบื้องลึกรอยร้าย อดีตผจก. ‘จั๊กจั่น พร้อมสรุปไทม์ไลน์ตั้งแต่ต้นจนจบ
  55. เปิดเมนต์ชาวเน็ต! แรงแสบไส้ถึงอดีตทอมผู้จัดการ ‘จั๊กจั่น’
  56. นก น้ำตาซึม แถลงขอโทษ จั๊กจั่น เผยเหตุโพสต์แฉแชท ตาลทิพย์’
  57. แฉอีก! มดดำ หลุดไม่ใช่แค่ จั๊กจั่น-พลอย-พอลล่า ที่โดน งานนี้มีช็อก
  58. แอนนา ขอโทษ จั๊กจั่น ตีแผ่ข่าวโลก 2 ใบ จนเรื่องโป๊ะแตก! เพราะ…?
  59. พชร์-เอิ๊ก เปิดใจหมูหวานลั่นอยากฟ้อง หลังถูกแอบอ้างเป็น ตาล
  60. ฟาดแล้ว1!ผู้จัดตู่โพสต์ชวนเอ๊ะๆๆๆ บุ้ง ใบหยก โผล่เม้นต์ สงสารJJ กับ K ?
  61. ทนายรณรงค์ฝากข้อความถึงอดีตผจก.จั๊กจั่น ชาวเน็ตทวงคืนคำขอโทษให้หมูหวาน
  62. ชมคลิป บุ๋ม ตั้งโต๊ะแถลงทั้งน้ำตา ขอโทษ จั๊กจั่น-เล่าย้อนเกิดอะไรขึ้นบ้าง?
  63. บุ๋ม ปล่อยโฮหนักหลัง จั๊กจั่น โทรมาหากลางวงสัมภาษณ์ (คลิป)
  64. หูผึ่งแล้ว! นก อุษณีย์ เคลื่อนไหวปมร้อน มิวายโดนถล่มจนลุกเป็นไฟ
  65. จั๊กจั่น เคลื่อนไหวอีกครั้ง ทีเด็ดอยู่ที่ภาพเดียวสื่อความหมายได้ดีมาก
  66. อดีตผจก. เคลื่อนไหวแล้ว! ยันไม่เคยคิดร้าย จั๊กจั่น ที่ทำไปเพราะ…..?
  67. จั่น ยกมือไหว้ขอบคุณ กรรชัย ถึงกับลั่นติดตลก!! จั่นนี่มันร้าย
  68. ชาวเน็ตขุดดราม่าดัง พลอย สั่งปลดผู้จัดการเจ้าปัญหา โยงเอี่ยว ‘จั๊กจั่น’
  69. จั๊กจั่น เปิดใจพูดถึง บุ๋ม แล้ว ลั่น! เรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ
  70. ขอปกป้องตัวเอง! กรรชัย เปิดแชทความจริง หลังโดนอดีตผจก.จั๊กจั่น เล่นงาน
  71. มดดำ แฉไทม์ไลน์ ปมบาดหมางละเอียดยิบ ก่อนโป๊ะแตก (คลิป)
  72. อุ๊บส์! ข้อมูลเด็ดจาก ก้อย รัชวิน ที่ทำให้หนุ่ม กรรชัย เชื่อ...
  73. สรุปครบทุกประเด็น จาก Clubhouse คุยเรื่องจั๊กจั่น จนบุ๋มรู้ตัวว่าโดนแกง
  74. จั๊กจั่น โผล่ในคลับเฮ้าส์ ร้องไห้เสียงสั่น ปมข่าวดราม่าโลก 2 ใบ
  75. ย้อนโพสต์ แตงโม ผู้มาก่อนกาล เคยแฉอดีตผจก.จั๊กจั่น ชุดใหญ่!!
  76. ขุดวีรกรรม ‘อดีตผจก.พอลล่า’ โยงอดีตคนสนิท ‘จั๊กจั่น’ งานนี้มีแต่เรื่องพีคๆ
  77. เจ๊มอย แฉความจริง! ภาพสาวอ้างเป็น ‘ตาล’ อีกคน เรื่องนี้มีคนโป๊ะอีกแล้ว
  78. สับเละเป็นโจ๊ก! บุ๋ม ปนัดดา โดนถล่ม งานนี้มีชาวเน็ตแตกเป็น 2 เสียง
  79. อดีตคนสนิท จั๊กจั่น เปิดอีกภาพสาวอ้าง ‘ตาล’- เฟซบุ๊ก งานนี้มีอึ้ง!
  80. บุ๋ม โพสต์จอดำ เสียใจที่ทำร้ายจั๊กจั่น พร้อมทิ้งท้ายฝากถึงอาบี..?
  81. ย้อนข้อความ ผจก.จั๊กจั่น คอมเมนต์ถึง เค ในวันขอจั๊กจั่นแต่งงาน
  82. #จั๊กจั่น ขึ้นเทรนด์ หลัง โผล่คลับเฮ้าส์ บอกอยากจะร้องไห้ บุ๋ม ปนัดดา เอ่ยปากขอโทษ
  83. มดดำเผย ข้อความล่าสุด ของ ผู้จัดการจั๊กจั่นต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด
  84. แฉรัวเหตุการณ์วันจั๊กจั่นฟังคลิปเสียง-พร้อมภาพสาวปริศนาที่อ้างว่าเป็นตาล!!
  85. ทำความรู้จัก อั้ม นันทิยา คือใคร? เคลียร์ชัดหลังถูกอ้างเป็น ตาล จะฟ้องไหม?
  86. บุ๋ม กังวลใจโลกใบที่ 1 มีรูปอีกอ้างเป็นตาล ที่ไม่ใช่ อั้ม นันทิยา!!
  87. อั้ม นันทิยา เปิดใจเคลียร์ด่วน! หลังถูกโยงเป็น ‘ตาล’ โลกใบที่ 1
  88. ทนายนิด้า โพสต์นี้หมายความว่าไง จู่ๆ โดนเอี่ยวปมโลกใบที่ 1
  89. เฉลย! ชาวเน็ตงัดหลักฐานเด็ด รูปสาวอ้างชื่อ ตาล แท้จริงเป็นเธอคนนี้...
  90. หนุ่ม กรรชัย โผล่คอมเมนต์ถึง จั๊กจั่น หลังถูกย้อนถาม จนไปไม่เป็น!
  91. นก อุษณีย์ ตอบรอวันความจริงเผย..หลังโดนจวกเป็นเพื่อนแต่ทำไมทำร้ายจั๊กจั่น!?
  92. ชาวเน็ตชอบคำพูด กรรชัย ฝากถึง นก อุษณีย์ และอดีตผจก.จั๊กจั่น ย้ำต้องฟังและคิดตาม
  93. จั๊กจั่น โพสต์อีกรอบ!หลังออกโหนกระแส ลั่นขอให้เข้าใจตรงกัน!!
  94. บุ๋มพูดล่าสุดเรื่องจั๊กจั่น ซัดกลับชาวเน็ตที่อยากให้แฉแบบจุกๆ!
  95. เปิดโพสต์ จั๊กจั่น ต้องกังวลให้น้อยลง..เมนต์ทะลักไอจี หลังเคลียร์ชัด
  96. เต๋า ทีวีพูล ฟาดแล้วหนึ่ง! หลังถูกโยงเอี่ยวปมโลก2ใบ จั๊กจั่น
  97. เปิดแชทลับโลกใบที่ 1 มีตัวตนจริง! นก อุษณีย์ ห่วง ‘จั๊กจั่น’ โดนหลอก
  98. นก อุษณีย์ โพสต์แซ่บ ปมปล่อยข่าว...แล้วความจริงจะเปิดเผย!
  99. สาวปริศนา โพสต์แจง หลังถูกจับตา ปล่อยข่าว จั๊กจั่น เป็นโลกใบที่ 2
  100. จั๊กจั่น เอาจริง! ท้าโลกใบที่1 หากไม่มีตัวตนจะฟ้องให้เรียบ
  101. ผู้จัดตู่ ออกโรง! ยืนยันว่าที่เจ้าบ่าวจั๊กจั่น สยบข่าวถูกโยงโลกสองใบ!
  102. จั๊กจั่น โพสต์ความในใจ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง-ขอโฟกัสที่งานแต่งก่อนจ้า
  103. เปิดวลีเด็ด ไฮโซเค ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น หลังเคลียร์ชัด มีโลกสองใบ
  104. ผมขอพูดบ้าง เค ว่าที่สามี จั๊กจั่น ออกโรงเคลียร์ ปมมีโลก 2 ใบจริงหรือ?
  105. มีศีลธรรมพอ จั๊กจั่น ซัดปมถูกโยงยอมเป็นโลกใบที่2 เพราะกลัวเสียหน้า!
  106. เปิดใจหมดเปลือก! บุ๋ม ชี้ สาวโลกใบที่ 1 ชีวิตจริงโหดร้ายยิ่งกว่าละคร
  107. บุ๋ม ปวดใจสุดๆหลังอ่านข่าว ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กระจาย
  108. แชทหลุด!! จั๊กจั่น ตอบไดเรกต์ ใช่ดาราสาวโลก 2 ใบ ใช่หรือไม่ ?
  109. ส่องความเห็นชาวเน็ต แห่เดายกใหญ่ ใครเอ่ย? ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม
  110. เมาท์แซ่ด! จับตาดาราสาว ส่อวิวาห์ล่ม คือใคร?
  111. ใครเอ่ย? ดาราสาว ยอมเป็นโลกสองใบ เตรียมสละโสดเพราะกลัวเสียหน้า
  112. จั๊กจั่น ฟาดคนไม่ดีต้องออกจากชีวิต ไม่ยอมความอาบี-กับนกแค่งงๆทำไม...
  113. เปิดปาก นก อุษณีย์ เคลียร์ชัดทุกปม! ไม่สะดวกไปงานแต่งเพื่อนรัก จริงหรือ?
  114. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  115. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)

  116. >> ดูทั้งหมด :รวมข่าว จั๊กจั่น อคัมสิริย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์