เปิดใจ “มีมี่” หนุ่มหน้าปานช้ำรัก เมียห่าง 5 วัน โพสต์มีชายใหม่(คลิป)


เปิดใจ “มีมี่” หนุ่มหน้าปานช้ำรัก เมียห่าง 5 วัน โพสต์มีชายใหม่(คลิป)

จากกรณีเรื่องราวของน.ส.ภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี หรือ “น้องบี” ที่ตัดสินใจทิ้งอดีตสามีพาลูกสาวมาอยู่กับนายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ “มีมี่” แม้เจ้าตัวจะมีความปกติทางใบหน้า กระทั่งเรื่องนี้กลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง ก่อนที่สื่อจะนำเสนอจนเป็นข่าวดังเมื่อปีที่แล้ว โดยมีหลายคนพากันชื่นชมในความรักแท้ของทั้งสอง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีข่าวลือออกมาว่าทั้งสองได้เลิกรากันแล้ว ซึ่งน.ส.ภัสสรา ก็ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวปฏิเสธข่าวดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งล่าสุดน.ส.ภัสสรา ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งพร้อมกับข้อความ “เลือกคุณเเล้ว..จะไม่สนใจใคร” โดยมีหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ขณะที่บางส่วนได้เข้ามาสอบถามว่าเธอได้เลิกรากับทางด้านของนายบุญมีแล้วหรือ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ระบุว่าเลิกกันแล้ว


ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางไปพบกับนายบุญมี ขันทอง หรือมีมี่ ที่บ้านพักใน จ.สุรินทร์  โดยมีมี่ได้พาไปดูบ้านพักบ้านชั้นเดียว สร้างด้วยอิฐบล็อค หลังคามุงกระเบื้อง ที่เพิ่งสร้างเอาไว้อยู่กับน้องบี โดยมีมี่ เปิดใจว่า ตอนนี้เพิ่งแยกทางกันได้ 5 วัน

ซึ่งน้องบีเริ่มเปลี่ยนไปประมาณ 1 เดือนก่อนเลิกกัน ส่วนจะไปคบหาหรือแอบคุยกับชายคนใหม่ได้อย่างไรนั้นตนไม่ทราบ ก่อนเลิกกันตนทะเลาะกันเรื่องกระต่าย เพราะแย่งกันเลี้ยง โดยน้องบีอยากเอากระต่ายไปเลี้ยงที่จ.นครนายก โดยตนได้บอกไปว่าจะเลี้ยงเอง หลังจากนั้นตนก็กลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ ส่วนน้องบี ก็กลับไปอยู่บ้านที่จ.สงขลา ส่วนที่น้องบีโพสต์เฟซบุ๊กว่าได้ชีวิตใหม่แล้ว ได้คู่ใหม่แล้วนั้น  ตนไม่รู้จักแฟนใหม่ของน้องบี ไม่รู้ว่าน้องบีลงรูปเล่นๆเพื่อสร้างกระแสหรือไม่ ถ้าหากคบกันจริงก็ยินดีจะปล่อยน้องบีไป

หลังห็นรูปน้องบีถ่ายกับแฟนคนใหม่ ยอมรับว่ารู้สึกน้อยใจ ทั้งๆที่เพิ่งแยกกันได้เพียง 5 วันเท่านั้น ก่อนหน้านี้น้องบีเคยพูดว่า

 อยู่กับตนแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ซึ่งหากน้องบีจะไปจริงๆก็ขอให้โชคดี เพราะน้องบีจะได้อยู่กับลูกด้วย หากน้องบีจะกลับมาหาตนก็พร้อมที่จะกลับมาคบอีกครั้ง และคงจะถามว่าไปเที่ยวที่ไหนมา ไปเที่ยวเหนื่อยหรือยัง ตนจำคำพูดสุดท้ายก่อนเลิกกันได้ ตนบอกกับน้องบีว่า “ชีวิตพี่ให้บีไปหมดแล้ว” ก่อนที่น้องบีจะร้องไห้ และจากไป

เปิดใจ “มีมี่” หนุ่มหน้าปานช้ำรัก เมียห่าง 5 วัน โพสต์มีชายใหม่(คลิป)

ชมคลิป
VVVVVV
VVV
V
VV
VVVVVVV

เปิดใจ “มีมี่” หนุ่มหน้าปานช้ำรัก เมียห่าง 5 วัน โพสต์มีชายใหม่(คลิป)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์