ร็อตไวเลอร์กัดหนุ่มกะเหรี่ยงเเขนขาด เจ้าของสุนัขถามกลับยามวิกาลใช่เวลาเก็บผักมั้ย (คลิป)


ร็อตไวเลอร์กัดหนุ่มกะเหรี่ยงเเขนขาด เจ้าของสุนัขถามกลับยามวิกาลใช่เวลาเก็บผักมั้ย (คลิป)


จากกรณีสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ขย้ำกัดแขนลูกจ้างชาวกะเหรี่ยง คนงานเฝ้าไร่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี หลังเลิกงานและออกมาเก็บผัก เพื่อจะมาจิ้มน้ำพริกเป็นอาหารมื้อค่ำ ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ระบุบาดแผลค่อนข้างฉกรรจ์ คมเขี้ยวทำลายถึงเส้นเอ็นและเส้นเลือด ทำให้ไม่สามารถต่อแขนให้ได้ สุดท้ายจำเป็นต้องตัดแขนขวาทิ้งเพื่อช่วยชีวิต โดยขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นสุนัขของใครและใครต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปอเปี๊ยะ กาลเวลา ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวของช่อง เวิร์คพอยท์ ได้ลงพื้นที่ พร้อมระบุว่า

ใช่ค่ะ! นี่คือ "พิตบูล" ตัวที่ขย้ำคน จนต้องตัดแขน
เมื่อสุนัขพูดไม่ได้..ทีมข่าวเวิร์คพอยท์จึงให้เจ้าของชี้แจง

ล่าสุดนายทวน ชื่นฤทัย เจ้าของชี้แจงว่า พิตบลูตัวนี้
ชื่อ "เจ้าหมูอ้วน" เป็นสุนัขพันธุ์พันธุ์อเมริกันพิตบูล เทอร์เรีย อายุ 3 ปี ที่เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนแก้เหงาพร้อมสุนัขพันธุ์ทางอีก 4 ตัว ซึ่งจะล่ามโซ่เวลากลางวัน และปลดโซ่ออกเวลากลางคืนเพื่อช่วยเฝ้าสวนผัก-ผลไม้ที่มีพื้นที่กว่า 40 ไร่

ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ถามเจ้าของว่า "เจ้าหมูอ้วน" ดุร้ายหรือไม่? พลางเดินถอยห่างจากสุนัขตัวนี้ เจ้าของยืนยัน "เจ้าหมูอ้วน" ไม่มีนิสัยดุร้ายกัดคนพร่ำเพรื่อ เวลากลางวันใครมาบ้านก็กระดิกหางและเข้าไปคลอเคลียด้วยซ้ำ ย้อนถามกลับว่าการที่ชายชาวกะหร่างเข้ามาในพื้นที่บ้านช่วงยามวิกาลแบบนี้ มีเจตนาใดแอบแฝงหรือไม่ และการที่หมากัดคนแปลกหน้ายามวิกาลในพื้นที่เจ้าของผิดด้วยหรือ? จึงวอนขอความเป็นธรรมกับเรื่องนี้

พร้อมกับบอกให้ทีมข่าวเวิร์คพอยท์เดินเข้าไปเล่น
กับ "เจ้าหมูอ้วน" พอเข้าไปใกล้ๆ ก็พบว่า "เจ้าหมูอ้วน" ผู้ที่เคยขย้ำชาวกะหร่างจนต้องตัดแขนออก สายหางดิ๊กๆ และเข้ามาออดอ้อน-คลอเคลียทันที แต่ตามภาพเห็นนี่เป็นเวลากลางวัน และเจ้าหมูอ้วนก็ถูกล่ามโซ่ไว้ อย่างไรก็แล้วแต่ เมื่อสุนัขพูดไม่ได้ ขณะที่ผู้บาดเจ็บต้องโดนตัดแขนไปข้างหนึ่งโดยกล่าวว่าเพียงแค่ไปเก็บผักริมรั้ว คงต้องรอผลการสอบสวนจาก ตร.สภ.แก่งกระจานเพื่อยืนยันเรื่องนี้อีกที ว่าจะมีการไกล่เกลี่ยเยียวยาอย่างไร หรือเจ้าของจะแจ้งความกลับฐานบุกรุกในเวลากลางคืนหรือไม่?




ร็อตไวเลอร์กัดหนุ่มกะเหรี่ยงเเขนขาด เจ้าของสุนัขถามกลับยามวิกาลใช่เวลาเก็บผักมั้ย (คลิป)

คลิป

VVVVVVVVVVVVVVVV




เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ปอเปี๊ยะ กาลเวลา


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์