เพื่อน​แฟน “แว่นหัวร้อน” ขอหยุดล่าแม่มด​ ด้านคนบุกโรงพัก รับอยากตบ(คลิป)


เพื่อน​แฟน “แว่นหัวร้อน” ขอหยุดล่าแม่มด​ ด้านคนบุกโรงพัก รับอยากตบ(คลิป)

วันที่ 24 ต.ค. 62 จากกรณีที่โลกโซเชียลแชร์สนั่นคลิป นายรชฏ หนุ่มแว่นขับรถยนต์ซีวิคหัวร้อน หลังขับรถชน และเหยียดคู่กรณี ลามถึงด่าคนไทยทั้งประเทศ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณสี่แยกถนนอักษะ ต่อมาบริษัทต้นสังกัดที่นายรชฏทำงานอยู่ประกาศไล่ออก จนกระทั่งแฟนสาวและแม่ของนายรชฏปรากฏตัวที่โรงพัก ถูกด่าเพราะเป็นครอบครัวเดียวกัน ขณะที่นายรชฏกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วนั้น



นางสาวปุณณภา นาถพัฒน์ หรือ มายด์ อายุ 24 ปี เพื่อนสนิทของแฟนนายนชฏ เปิดเผยว่า

 ตนเองเดินทางไปที่โรงพักเมื่อคืนนี้ ซึ่งแฟนของนายรชฏคือเพื่อนสนิทของตน แต่เพื่อนไม่รู้เรื่องและไม่มีส่วนเกี่ยวกับพฤติกรรมคำพูดเหล่านั้นของนายรชฏ แต่ต้องทนรับแรงเสียดทาน และโดนด่าเหมารวมไปด้วย ตนเข้าใจหัวอกของคนเป็นผู้หญิงด้วยกัน รวมถึงแม้กระทั่งแม่ของนายรชฏ ที่จะต้องถูกด่าเพราะพฤติกรรมของลูกชาย

ทั้งนี้ ที่สังคมใช้คำว่าเมีย ระหว่างนายรชฏกับเพื่อนตน ขอปฏิเสธว่าไม่ใช่ เพราะทั้งคู่เพียงแค่คบหากัน 3 ปี เป็นแค่แฟนกัน ยังไม่แต่งงาน การจะทำผิดจึงอยากให้แยกส่วนกัน แม้ว่าทั้งคู่จะรักกัน แต่ไม่ได้ทำผิดร่วมกัน สำหรับอาการป่วยของนายรชฏที่เป็นโรคซึมเศร้า ยืนยันว่าจริง ต้องรับยาตลอด

พร้อมทั้งฝากสังคมว่า หากทุกคนบอกว่าการที่นายรชฏใช้อารมณ์ ตอนนี้ทุกคนก็ใช้อารมณ์ไม่ต่างกัน ซึ่งทำให้กระทบต่อความรู้สึกของคนวงกว้าง สิ่งที่พูดหรือปกป้อง ไม่ได้เรียกว่าโลกสวย ตอนนี้นายรชฏก็ได้รับโทษ โดยถูกสังคมรุมด่า ตกงาน ดังนั้น หากสังคมให้อภัยได้ ก็อยากให้อภัย

เพื่อน​แฟน “แว่นหัวร้อน” ขอหยุดล่าแม่มด​ ด้านคนบุกโรงพัก รับอยากตบ(คลิป)

น.ส.วารินทร์ นายสมศักดิ์ จิ๋วสกุล ผู้ติดตามคดี ที่ สภ.พุทธมณฑล เปิดเผยในรายการต่างคนต่างคิด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ว่า ตอนแรกตั้งใจจะไปที่โรงพักเพื่อดูเหตุการณ์เมื่อวานนี้ เพราะช่วงเช้าได้ดูคลิปแล้ว ประกอบกับรู้ว่าคนเริ่มไปเยอะขึ้นเรื่อย ๆ ก็ตัดสินใจไปดูว่าเขาไปทำอะไรกัน ตั้งใจจะให้นายรชฏออกมากราบขอโทษที่ดูถูกประชาชน และหมิ่นสถาบันฯ ซึ่งหากเขายอมออกมาขอโทษ ก็พร้อมจะให้อภัย

ยอมรับว่าตนก็เหมือนคนป่วยจิตที่ออกไปทำกริยาแบบนั้น แต่ที่ทำไปเพราะเหลืออดกับพฤติกรรม ไม่ได้ตั้งใจไปทำร้ายนอกจากนี้ ตนก็กินยารักษาโรคซึมเศร้าเช่นกัน แต่ก็ไม่เคยแสดงพฤติกรรมแบบในคลิป จึงเชื่อว่านายรชฏไม่ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจริง เพราะเวลาอาการกำเริบตนจะนอนอย่างเดียว ไม่กินข้าว ไม่พูดคุยกับใคร

เพื่อน​แฟน “แว่นหัวร้อน” ขอหยุดล่าแม่มด​ ด้านคนบุกโรงพัก รับอยากตบ(คลิป)

นายสมศักดิ์ จิ๋วสกุล ผู้ติดตามคดี เปิดเผยว่า ที่ไปดูเหตุการณ์ เพราะไม่พอใจที่นายรชฏหมิ่นสถาบันฯ และดูถูกคนไทยทั้งประเทศ และกะว่าจะไปตบหน้านายรชฏให้ได้ ส่วนที่อ้างว่าเขาป่วยจิตหรือเป็นโรคซึมเศร้า ตนมองว่าเขาไม่ได้ป่วยจริง การพูดและกริยาก็เหมือนคนปกติทั่วไป เพราะเขาก็มีสติตลอด อยากให้นายรชฏรับรู้ว่าสิ่งที่ทำลงไปกับที่ประชาชนมากขนาดนั้น เปรียบเสมือนเงาของเขาเอง ที่กำลังตามมาเอาคืน

รับชมคลิป
VVV
V
V
VV
VVVV
VVVVVVV

เพื่อน​แฟน “แว่นหัวร้อน” ขอหยุดล่าแม่มด​ ด้านคนบุกโรงพัก รับอยากตบ(คลิป)

--



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์