สาวไปเยี่ยมแฟนในห้องขัง เผลอมีสัมพันธ์กับนักโทษคนอื่น(คลิป)


สาวไปเยี่ยมแฟนในห้องขัง เผลอมีสัมพันธ์กับนักโทษคนอื่น(คลิป)

สาว เผยเรื่องราว หลังคบแฟน แบบตกกระไดพลอยโจน อกหักจากเพื่อนเขา แล้วเขาเข้ามาปลอบใจ เลยถามว่าเป็นแฟนกันไหม เขาเป็นผู้ใหญ่ที่เข้ามาดูแลเราทุกอย่างทั้งครอบครัว ทั้งลูกติดเรากับเพื่อนเขา

เป็นช่วงมีความสุข อยู่กันมาจน 4 ปี มีเหตุพี่เขาต้องติดคุก ชีวิตผิดหวังอีกครั้ง แต่พี่เขาทิ้งทุกอย่างไว้ให้เยอะมาก แบบเราไม่ต้องทำงาน แค่มาเยี่ยมเขาจันทร์ถึงศุกร์ พี่เขาติดคุก 2 ปี 1 เดือน จริงๆไม่นาน แต่เราเองที่จิตใจไม่มั่นคง ปีแรกที่เขาติดคุก เราอยู่คนเดียวไม่มีใครห้ามปราม ติดพนัน เพราะอยู่ในสิ่งแวดล้อมแบบนั้น

ดื่มเหล้า อ่อนแอ จุดเริ่มต้นนอกใจ เมื่อไปเจอพี่นักโทษอีกคน เรียกว่า พี่สอง ติดคุกที่นั่นเหมือนกัน เราเจอตอนไปเยี่ยมแฟนเรา พี่เขาเป็นนักโทษที่ออกมาข้างนอกได้ เขาทำงานส่วนของเขา เราก็อยู่ห้องเยี่ยมญาติ เขาก็รู้ เหมือนเขาชอบเรา พอเจอจะยิ้ม มาพูดคุยด้วย มารอเจอเรา


จนเขาจะออกจากคุก เขาออกก่อนแฟนเรา เจาเขียนจดหมายมาบอกชอบเรา เราก็มีใจให้ ก้าวแรกออกมาเขาพาเราไปกินข้าว ยิ่งใกล้ชิด เหมือนเขาทำอะไรถูกใจเราไปหมด จนคบกัน ตกลงว่า ถ้าแฟนเราออกมาจากคุกต้องเลิกกันนะ จากนั้นเราไม่ค่อยไปเยี่ยมแฟน เงินก็หมดเพราะติดพนัน รู้สึกผิด แต่ก็ยังโกหกเขา

ขณะที่วันที่แฟนเราออกจากคุก บอกว่าไปต่อกับเขาไม่ได้ เขาโกรธมาก เขาทำใจไม่ได้ เขาขอสิ่งที่เขาให้เราทั้งหมดคืน เงินเป็นล้านๆ เราไม่มีให้ เราเหมือนไม่เหลือใครแล้ว เราก็กลับไปคุยกับแฟนโดยที่พี่สองไม่รู้ แฟนเขายอมแบบให้คบสามคนได้ไหม ซึ่งไม่มีใครยอมได้หรอก จนสิ่งที่ทำให้ความลับแตก เพราะน้องสาวเราเองไปเล่าให้พี่สองฟัง

เจ้าตัวร่ำไห้ เผยทั้งน้ำตาว่า คนอาจจะมองเราชิลๆ แต่เราเองก็เจ็บ ผู้ชายสองคนนี้รักหนูมาก แต่สิ่งที่หนูทำ มันน่าเกลียดมาก เราทำร้ายเขาทั้งคู่ ลองไปฟัง เธอจะหาทางออกกับความผิดพลาดอย่างไร และพี่อ้อย พี่ฉอด จะช่วยแนะนำหาทางแก้ปัญหาให้อย่างไร

สาวไปเยี่ยมแฟนในห้องขัง เผลอมีสัมพันธ์กับนักโทษคนอื่น(คลิป)

ชมคลิป
VVVVV
V
VV
V
V
VV
V
V
VVVV

สาวไปเยี่ยมแฟนในห้องขัง เผลอมีสัมพันธ์กับนักโทษคนอื่น(คลิป)

---

เครดิตแหล่งข้อมูล :พี่อ้อยพี่ฉอด ตัวต่อตัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กกกกก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.31.213

125.26.31.213,,node-6ad.pool-125-26.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ผู็หญิงสันดานแบบนี้ยังมาเล่าความเลวของตัวเองให้คนอื่นฟังอีก


[ วันศุกร์ ที่ 17 มกราคม 2563 เวลา 09:49 น. ]
คุณ : สาย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 10.5.63.254

10.5.63.254,182.52.63.48,10.5.63.254 ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ดกทง


[ วันศุกร์ ที่ 17 มกราคม 2563 เวลา 12:59 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์