ฮือฮาทั้งโซเชียล! สาวเเอบเเซ่บเเฟนคนอื่น ควรทำยังไง(คลิป)


ฮือฮาทั้งโซเชียล! สาวเเอบเเซ่บเเฟนคนอื่น ควรทำยังไง(คลิป)

บี หญิงสาว อายุ 20 ปี โทรปรึกษา พุธทอล์คพุธโทร พี่ๆเหล่าดีเจ เปิดฐานะคนแอบแซ่บ ไปกินผัวคนอื่น ทำเหล่าดีเจร้องลั่นรู้ความหมายแอบแซ่บของบี

โดยเจ้าตัว เล่าว่า เข้าทำงานวันเดียวกับฝ่ายชาย อยู่คนละแผนก แต่ที่เดียวกัน ไม่รู้ว่าเขามีแฟน แต่มองหุ่นเขาแล้วแซ่บดี เขาเป็นคนออกกำลังกาย มารู้ทีหลังว่าเขามีแฟน เขาชอบมาทะเลาะกับแฟนที่ทำงาน

เขาเริ่มมาคุยกับบี ก็ยอมรับว่าชอบเขา เพราะเขาก็ให้ความหวังบีด้วยว่าจะเลิกกับแฟนแล้ว เราก็ชอบด้วย ชอบเล่นเชิงชู้สาว ทั้งหยอดทั้งอะไรเยอะ จนมีอะไรกันบ่อย เขาก็ยังไม่เลิกกับแฟนสักที แต่เขาก็บอกว่าช่วงนี้เขาไม่ได้นอนกับแฟนเขาแล้ว ไม่ได้ยุ่งแล้ว แต่ทุกครั้งแฟนเขาก็ชอบมาที่ทำงาน กินข้าวด้วยกันเอาข้าวมาให้เหมือนดีกันแล้ว

บี ยอมรับอีรุงตุงนังกันครึ่งเดือนได้ เขากับแฟนก็มาตีกันที่ทำงาน แฟนเขาไม่สงสัยบีเลย ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร เขาบอกคบกันมาสองปีแล้ว ถ้าเป็นบีก็ต้องรู้สึกแปลกแต่นี่ไม่รู้สึกอะไร ทั้งที่แฟนเขาบางทีก็เห็นบีตีกับแฟนตัวเอง เล่นต่อยตีแบบเด็กผู้ชาย ไปซื้อของบางทีเขาก็เอาเราไปด้วย แฟนเขานั่งข้างหน้า เรานั่งซ้อนท้าย บางทีก็รู้สึกแปลกๆ

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ถึงกับบอกว่า เป็นพี่ก็ไม่คิดใครจะคิดว่าผู้หญิงจะกล้าเลือดเย็นขนาดนั้น
บี กล่าวอีกว่า ก็รู้สึกทำไมเรามาอยู่ตรงนี้ ก็รู้จักทางผู้หญิงผิวเผิน เวลาเขามากินข้าว ชอบเรียกเราไปกินด้วย เราก็ไม่มีพิรุธให้เขาจับได้

สรุปบีแอบแซ่บแฟนชาวบ้าน บ่อยด้วย รู้ทั้งรู้ว่าเขามีแฟนก็ยังแอบแซ่บอยู่ดี ใจรู้สึกประหลาดรู้สึกผิดแต่ยังไม่สุด จะถามว่าจะหยุดหรือไปต่อหรือเปล่า

บี ยอมรับว่าวันหนึ่งก็ต้องหยุด แต่ตอนนี้ยังหยุดไม่ได้ ยังหลงระเริงอยู่ เขามาเล่นกับเรา ชวนเราขึ้นห้องบ่อย 3 เดือนที่มีอะไรกับพี่เขา

ก่อน บี ถามเหล่าดีเจว่าจะทำยังไงให้ตัวเองหยุดไปเล่นกับเขาซะทีตอนนี้หยุดไม่ได้ อดใจไม่ได้จริงๆที่จะไปเล่นกับเขาเพราะมันสนุก บี บอกด้วยว่า ไม่อยากหยุดแต่สักวันก็ต้องมีวันหยุด

ด้าน ครูลูกกอล์ฟ บอกว่า ไม่มีคำแนะนำอื่น บีคงต้องทำแบบนี้จนเจ็บไปเรื่อยๆ อยู่ได้แค่สถานะนี้ ไม่แน่วันหนึ่งเขาอาจเลิกกับแฟน บีก็อาจยืนหนึ่ง แต่เขาทำกับแฟนได้แบบนี้ เขาจะทำกับบีแบบไหนไปคิดเองเอง

แต่เราเกิดเป็นมนุษย์มีความยับยั้งชั่งใจ คนที่หยุดเล่นกับพี่ไม่ได้มีอย่างเดียวคือสุนัข บีไม่ใช่สัตว์เลี้ยง เขาแบมือแล้วต้องวิ่งไปหา ต้องมีสามัญสำนึก

ด้าน ดีเจต้นหอม แนะนำว่า การเป็นมือที่สามมันง่าย รู้ว่าผิดแล้วยังไปต่อ ออกมาไม่ได้ถือว่าความยับยั้งชั่งใจต่ำมาก เป็นอะไร บี นั่งเป็นส่วนเกิน ขณะเขานั่งเทคแคร์แฟนเขา พาบีไปด้วยเพื่อให้แฟนไม่ระแวงบี ช่างบีจะรู้สึกยังไงเพราะบีคือของตาย

นั่งกินข้าวลงคอต่อหน้าแฟนเขา เลือดเย็นขนาดไหน ต้องนั่งเล่นละคร ศักดิ์ศรีอยู่ตรงไหน นึกถึงหน้าพ่อแม่บ้างไหม เขาเลี้ยงลูกยังไง ลูกไม่มีศักดิ์ศรีขนาดนี้ เพื่อนเคยเตือนไหมจุดที่อยู่คือบัวสี่เหล่าแล้วเราอยู่เหล่าที่สี่เลยนะ

รักตัวเองให้มากกว่านี้หน่อยบี 20 ยังต้องเจ็บอีกเยอะ ออกมาได้แสดงว่ารักตัวเอง ถ้ายังออกมาไม่ได้ ยังรักตัวเองไม่พอไม่เป็นไร บังคับกันไม่ได้ อยู่ที่บีให้ค่าตัวเองแค่ไหน



คลิป





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์