สาวช็อก โลก3ใบเป็นชู้กัน3คน ถึงขั้นท้อง


สาวช็อก โลก3ใบเป็นชู้กัน3คน ถึงขั้นท้อง


หญิงสาวสุดช็อกขอคำปรึกษา 2 ดีเจดัง พี่อ้อย พี่ฉอด ต๋อม (นามสมมติ) สาวสุดช็อกเผยเรื่องราวเพิ่งมารู้เมื่อ 3 เดือนว่า แฟนที่คบมา 10 ปี ไปทำผู้หญิงคนหนึ่งท้อง โดยผู้หญิงคนที่โทรมาบอก ไม่ใช่คนที่ท้อง แต่เป็นโลกใบที่3ของเขาที่พยายามแฉมาว่าพี่รู้ตัวหรือยัง แฟนที่พี่คบอยู่คบผู้หญิงพร้อมกัน 3 คน แล้วคนที่ท้องคือคนที่2 หนูก็เลยเหมือนช็อก

ระหว่างที่คบกัน เรายังไม่ได้แต่งงาน เรายังไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ความสัมพันธ์ก็โอเคอยู่ในระดับหนึ่ง
ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่นเรื่องตลก จนไปคาดคั้นกับเขาว่าเรื่องที่คนชื่อเดียร์โทรมาเป็นเรื่องจริงไหม เขาก็ยอมรับออกมาว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่าง เขาบอกว่าเขารู้สึกแย่กับสิ่งที่ทำไปเขาขอโอกาส จะแก้ไขเรื่องทั้งหมด

ถามว่าแล้วคนที่เขาท้องเธอจะทำยังไง เขาบอกว่าเขาเสียใจ ความสัมพันธ์เริ่มแรกทั้งคนที่2และคนที่3 ความสัมพันธ์ที่ได้เชิงชู้สาวทั่วไป ไม่ได้จริงจังอะไร คือหิวเมื่อไหร่ก็แวะมา เขาดีลกันไว้อย่างนั้นเลย หนูถามว่าแล้วเป็นอย่างงี้คุณจะแก้ไขยังไง

ไปเคลียร์กับทั้งสองคน แต่คนที่2ถามว่าแล้วเรื่องท้องจะเอายังไงต่อ ถ้าจริงไปตรวจดีเอ็นเอจะรับผิดชอบ ส่วนเรื่องลูก พอผ่านเวลามาสักระยะหนึ่ง ผู้หญิงคนนั้นเขาก็โทรมา เขาเครียด เขาก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เหมือนแฟนก็เทคนที่2 เหมือนกัน เมื่อคุณเลือกเรา คุณก็ต้องทุ่มเทให้เรา


พี่ฉอดถามว่าถ้าผู้ชายไปเลิกกับผู้หญิง2คนต๋อมก็ยังจะไปต่อกับเขาใช่ไหม

ต๋อม ตอบว่า หนูก็คาดหวังกับคนนี้ว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อหนูได้

พี่ฉอดแนะหญิงสาวว่า ปัญหาเรื่องนี้ต๋อมต้องมองดีๆ มันไม่ได้อยู่ที่ว่าเขาบอกเลิก ตอนนี้ต๋อมมองเพียงว่าฉันอยากได้ผู้ชายคนนี้ เรื่องผู้หญิงเขาเลิกไปจบไม่ผูกพัน คิดด้วยวิธีแบบนี้ แน่ใจใช่ไหมว่าสิ่งที่เคลียร์ไปทั้งหมดมันจะเคลียร์ไปได้ตลอดชีวิตจริงๆ น่ากลัวอยู่นะที่จะเดินต่อไปกับผู้ชายคนนี้

พี่ไม่ได้ตั้งใจทำให้ต๋อมหลอนหรืออะไร เพียงแต่อยากให้หนูมองโลกในความเป็นจริงนิดหนึ่ง ไม่ผิดถ้าต๋อมจะบอกว่าลองดูอีกสักที ให้โอกาสให้เวลา แต่อย่างที่บอก ว่าในที่สุดต้องมีสติเยอะๆ เตรียมทำใจไว้เยอะๆด้วยเหมือนกัน วิธีใช้ชีวิตของเขาหรือตำตอบอะไรบางอย่าง ที่เขาแสดงข้างในหรือตัวตนออกมา

ด้านพี่อ้อยกล่าวเช่นกันว่า สิ่งที่เกิดขึ้น คือเขาไม่รักเรามากพอจะหยุด เข้าใจหนูว่าเมื่อเขาเคลียร์ 1 เคลียร์ 2 แต่พี่ฉอดแค่มองข้ามไปอีกฝั่ง แล้วถ้าเกิดเขากลับมาจริงๆ หนูมีความสุขจริงๆหรือ กับผู้ชายที่เคยมี1 มี2 มี3 ซ้อนกับหนู ตรรกะการใช้ชีวิตของเขาเห็นแก่ตัว ที่บอกผู้หญิง โอ๊ยเล่นๆ ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่เห็นความรู้สึกของผู้หญิงเป็นของเล่นได้ ก็ดูไม่น่ารักมากพอจะเป็นของเรา

แต่ทั้งหมดถ้าเลือกจะให้อภัย ก็เดินหน้าสักตั้ง เพราะบางทีบอกบอกต๋อมหยุดเถอะ ต๋อมอาจจะบอกว่าเขาอุตส่าห์ไปเคลียร์กับทุกคน เข้าใจหมดเลยเวลาเรารักใคร เราก็อยากให้โอกาส แต่อย่ามัวให้โอกาสเขา จนปิดโอกาสตัวเราที่จะมีความสุข

สาวช็อก โลก3ใบเป็นชู้กัน3คน ถึงขั้นท้อง

ชมคลิป
VVVVVV
V
V
VV
V
VV
V
VVVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ#ClubFriday


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เล่นเมียเพื่อน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.12.47

58.8.12.47,,ppp-58-8-12-47.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อันเรื่องราวตัณหานั้นสาหัส ..แม้นใครตัดเสียได้ฉันให้ถอง


[ วันจันทร์ ที่ 30 สิงหาคม 2564 เวลา 15:54 น. ]
คุณ : สู้ๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.28.119.52

202.28.119.52,,202.28.119.52 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ไม่มีใครหยุดผู้ชายเจ้าชู้ได้ จนกว่าเขาจะคลานไปไม่ได้


[ วันจันทร์ ที่ 30 สิงหาคม 2564 เวลา 16:05 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์