รักลับๆสาวแอบกินหนุ่มมีลูกเมีย แต่งงานแล้วยังกลับมาแซ่บจนท้อง


รักลับๆสาวแอบกินหนุ่มมีลูกเมีย แต่งงานแล้วยังกลับมาแซ่บจนท้อง

Club Friday เผยเรื่องราว รักลับ ๆ ฉบับคนในโรงเรียน พลอย (นามสมมติ) หญิงสาวโทรมาปรึกษา พี่อ้อย พี่ฉอดในรายการ Club Friday ว่า ทำงานในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เจอผู้ชายในที่ทำงาน แรกๆก็คุยเหมือนเพื่อนร่วมงานทั่วไป มีความรู้สึกดี คบกันแบบแอบๆ ภายในโรงเรียนก็จะไม่รู้

ตอนนั้นความสัมพันธ์ของเราก็พิเศษขึ้นเรื่อยๆ จนมีความเกินเลย ตอนนั้นเราไม่มีแฟน เขามีภรรยามีลูกแล้ว แต่อยู่คนละจังหวัด ภรรยาเขาอยู่กับลูกที่ต่างจังหวัด

มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเป็นเวลา 5-6 ปี อยู่ในสถานะตรงนี้เราโอเค เพราะเราไม่มีแฟน เรามีเขา แต่สถานะของเรากับเขาไม่สามารถเปิดเผยได้ เข้าปีที่ 6 พอดีแฟนเขาย้ายมาอยู่ใกล้ๆโรงเรียน เขาก็มาอยู่บ้านเดียวกันเป็นครอบครัวปกติ แต่เราก็ยังมีความสัมพันธ์อยู่เหมือนเดิม

ด้วยตรงนี้ไม่ชัดเจน เราก็อายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อยากมีครอบครัวแล้ว เลยตัดสินใจมีแฟนแล้วก็แต่งงาน
ถามว่ารักคนนี้ไหมหรือแค่ดึงเขามา พลอย บอกว่า ก็มีใจอยู่แต่ไม่ถึงกับรักมากเท่าเขา ตอนนั้นก็ห่างกับเขาไปก่อน เลยตัดสินใจมีแฟน แต่งงาน มีลูก แต่งงานปีหนึ่งก็มีลูก หลังคลอดแล้ว ความรู้สึกกับเขาคนนั้นก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม กลับมามีความสัมพันธ์อยู่ในวงจรเดิมๆ

พี่อ้อย กล่าวว่า แต่ที่เพิ่มเติมคือสามีหนูก็มี พี่ฉอด ถึงกับถาม หนูไม่รู้สึกผิดกับใครสักคนหนึ่งเลยเหรอลูกในโลกนี้ ระหว่างหนูกับเขาสองคน หนูไม่รู้สึกผิดกับภรรยาเขา หนูไม่รู้สึกผิดกับสามีและลูกของหนู

พลอย ยอมรับว่า
หนูรู้สึกผิดกับแฟนของหนูเอง ถ้าพูดไปหนูก็เห็นแก่ตัวเนอะ แต่ในความรู้สึกหนูคือความรัก แล้วก็กลับมาใหม่อีกครั้ง ครั้งสุดท้ายที่แบบร้ายแรงที่สุดเลย พลาดเอง ตั้งท้อง ท้องกับผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว หนู่มั่นใจมาก มั่นใจที่สุดว่าเป็นลูกเขา

พี่ฉอด ถามย้ำอีก หนูไม่รู้สึกผิดกับลูกที่จะเกิดมาอีกคนเหรอ ที่เขาต้องเกิดมาในสถานการณ์แบบนี้ พลอย บอกว่า หนูรู้สึกผิดจริงๆ ตัดสินใจที่จะไม่เอาไว้

พี่ฉอด บอกพลอยอีกว่า พลอยหนูเป็นที่รู้สึกผิดแล้วหนูแก้ปัญหาผิดทางตลอดเลยนะ ที่ทำให้คนอื่นต้องรับผลของหนูตลอด ไม่ได้รู้สึกผิดจริงๆ แล้วแก้ปัญหาโดยที่ตัวเองยอมรับผิดแล้วแก้ไขที่ตัวเองเลย

พลอย กล่าวว่า สามีก็คิดว่าเป็นลูกของเขา สุดท้ายหนูเลยลาออกจากงาน คลอดน้องเสร็จได้ประมาณขวบกว่าๆ กลับเข้าไปที่ทำงานอีก ทำให้หนูเข้มแข็ง อยากรู้ว่าจะยังไง ก่อนหน้านั้นโทรถามว่าจะยังไง อยากให้เขามาตรวจดีเอ็นเอ รู้ว่าเป็นลูกเขาก็จะไม่ยังไง จะไม่ร้องขอ ไม่อะไรเลย อยากรู้เวลาลูกเข้าโรงพยาบาลหรือลูกป่วย

พี่ฉอด เตือนพลอยว่า ตอนนี้เราวิ่งวุ่นวน ในการแก้ปัญหาอะไรก็ไม่รู้จนจะสร้างปัญหาใหม่ วันนี้เมื่ออดีตหนูเลือกทางแบบนั้นมาแล้ว หนูต้องรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มันเกิดขึ้นกับทางเลือกของหนู ตอนแรกหนูเดินออกไปแล้วไม่ใช่ที่ของหนู หนูวนกลับมาอีก แล้วจะให้เขาตรวจดีเอ็นเอ มันจะได้อะไรเหรอ สมมติตรวจมาแล้วเป็นลูกเขา จะยังไง

พี่ฉอด บอกอีกว่า เขาจะรับผิดชอบไหมก็เปล่า ถ้าเขารับผิดชอบ เขารับผิดชอบนานแล้ว แต่คนที่ลำบากคือลูกหนู วันนี้พี่ไม่เห็นด้วยหลอกนะโกหกหลอกสามีตัวเอง แล้วมีลูกกับผู้ชายอื่น แล้วไปยัดว่าเป็นลูกของเขา ในที่สุดถ้ามันดีกับเด็กพี่ยังพอทำใจได้ว่าเพื่อให้ลูกเขาได้อยู่ อย่างน้องมีพ่อแม่ครบ แต่หนูจะไปสะกิดแผลลูก ให้คนอื่นรู้ว่าเป็นลูกของอีกคน พลอยหยุดคิดเอาแต่ใจตัวเอง เอาแต่ได้ของตัวเอง หัดคิดถึงคนอื่นบ้าง

ด้าน พี่อ้อย แนะนำว่า ถ้าพลอยบอกว่าความสุขของแม่อย่างพลอย คือ หัวใจลูก ฉะนั้นลองคิดถึงลูกเยอะๆ อย่าคิดถึงแต่หัวใจตัวเอง


ชมคลิป
VVVVVV
VV
V
V
VVVVV
VVV
VV
VVVVV
VVVVV
VVVVVV


----

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ Club Friday


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ยาวจริง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.52.109.112

182.52.109.112,,node-lm8.pool-182-52.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
สรุปคือ พี่ฉอดพี่อ้อย จะบอกว่า อย่าไปตรวจ dnaนะ มันคิดถึงแต่ตัวเอง ไม่ได้คิดถึงลูก วกวนและยืดยาวไปนะเจ๊


[ วันจันทร์ ที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เวลา 04:07 น. ]
คุณ : ตามนั้น
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.29.6.228

202.29.6.228,,202.29.6.228 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ให้แนะนำถูกแล้ว ยังหลอกด่าเป็นแม่ก็เลว เป็นเมียก็เลว ดีมากเลย


[ วันอังคาร ที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:22 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์