สาวกลุ้ม!คบซ้อนไปมา ไม่รู้เด็กในท้องลูกใคร


สาวกลุ้ม!คบซ้อนไปมา ไม่รู้เด็กในท้องลูกใคร


ครีม (นามสมมติ) โทรมาปรึกษาพี่อ้อย-พี่ฉอดใน Club Friday ว่า คบแฟนเกือบจะ 3 ปี ได้ไปทำงานที่หนึ่ง ช่วงหลังทะเลาะกับแฟนบ่อย จากนั้นมีคนใหม่เข้ามาเติมเต็ม จนหลงไปกับเขา เขาก็รู้ว่ามีแฟน หมั้นแล้ว คิดว่าเขาจะดี หนูคบซ้อนจนเลยเถิด หนูกับแฟนก็แยกทางกัน เพราะแฟนจับได้ หนูยอมรับผิดทุกอย่าง

ก็ไปคบกับคนใหม่ได้ระยะหนึ่ง รู้สึกได้ว่าหนูไม่ได้รักเขาหนูแค่หลง ตลอดระยะเวลาหนูก็ติดต่อกับแฟนเก่าตลอด เขาก็บอกให้กลับมา หนูก็บอกว่าถ้าหนูไม่ท้องหนูจะกลับมานะ ก็แอบมาหากันตลอด หนูพยายามจะตัดทางนั้น แต่ถ้าตัดเลยจะมีปัญหากับที่ทำงาน หัวหน้างานบอกว่าถ้ามีปัญหาอะไรจะให้ออกทั้งคู่

หนูคุยกับแฟนเก่ามาตลอด หนูจะกลับมา ขอเวลาเคลียร์กับทางนั้น 2 เดือน แต่ช่วงที่อยู่ด้วยกัน ไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ หนูท้องทั้งที่ยังไม่ได้เลิกกับทางนั้น ก็เลยไม่แน่ใจว่าเป็นลูกใคร

หนูยอมรับผิดทุกอย่าง ด้าน พี่อ้อย บอกว่า ไม่ต้องยอมรับผิดต่อหน้าพี่ เพราะสิ่งที่หนูทำผิดมากำลังเป็นผลตอนนี้แหละที่หนูต้องตัดสินใจ ถ้าหนูยอมรับผิดแต่หนูไม่แก้มันจะผิดไปเรื่อยๆแบบนี้

หนูเลิกกับคนใหม่ไปแล้ว หนูไม่ได้รักเขาด้วย เขาก็มีลูกแล้ว 2 คน เขาเลิกกับภรรยาได้ประมาณเกือบปี ส่วนกับคนเก่ายังคุยกัน เขาบอกว่าจะไม่ให้โอกาสหนูกลับมาแล้วถ้าไม่ใช่ลูกเขา หนูอยากตรวจดีเอ็นเอแต่กลัวผลว่าจะเป็นลูกของคนใหม่

พี่ฉอด แนะนำว่า ครีมลองคิดวิธีใหม่ ในโลกนี้ หนูไม่จำเป็นต้องมีผู้ชาย สักคนหนึ่งคนไหนก็ตาม ครีมสามารถอยู่เองได้ เลี้ยงลูกได้ เพราะชีวิตหนูถ้าจะต้องบอกว่าใครสักคน ก็จะมีปัญหา ต่อใหเแฟนเก่าหนูไม่ใช่พ่อของลูก หนูก็ไม่กลับไปหาพ่อของลูก

ครีม ยืนยันอยากกลับไปหาเขาจริงๆ โดย พี่ฉอด กล่าวอีกว่า
ถ้าเขายอมรับไม่ได้ว่าลูกไม่ใช่ลูกเขาหนูก็ต้องยอมรับความจริง ไม่ใช่จะไปหลอกเขามั่วๆไม่ตรวจหลอกเป็นพ่อแล้วค่อยรับผิดชอบไป อนาคตข้างหน้าหากมีอะไรขึ้นคนที่จะได้รับผลกระทบรุนแรง ไม่ใช่หนูคนเดียวแต่เป็นลูกด้วย ความกลับไปกลับมาไม่ได้ส่งผลให้หนูคนเดียว แต่ส่งผลถึงลูกด้วย ชีวิตเด็กคนหนี่งเขาไม่ได้ผิดอะไรเลย แต่เขาต้องเกิดมาทั้งที่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ มาจากความผิดของครีม วันนี้ครีมต้องตั้งหลักให้ดี ตั้งใจ ไม่ทำอะไรที่มันผิดอีก เช่น การเอาลูกที่ไม่ใช่ลูกเขาไปยัดเยียด เพราะเหตุผลหนูอยากกลับไปหาเขา

โดย ครีม บอกอีกว่า
หนูบอกแฟนว่าถ้าไม่เอาหนูคืนอย่าติดต่อหนูมาอีก อย่าคุย ไม่ต้องเป็นห่วงหนู เขาบอกไม่ได้ถ้าเป็นลูกเขา แต่ถ้าไปตรวจแล้วไม่ใช่ลูกเขาหนูกลัวเขาเสียใจรอบสอง

พี่อ้อยและพี่ฉอดต่างแนะนำตรงกัน ตอนนี้อยู่ที่ตัวหนู จะไปห้ามเขาติดต่อหรือห้ามเขาเสียใจไม่ได้ ทำสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ต้องมีข้ออ้าง เพราะไม่อยากตรวจ ถ้าเขาจะเสียใจ เขาเสียใจมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่หนูมีคนอื่น ไปท้องกับคนอื่นเขาก็เสียใจ กลับมาก็ไปมีอะไรกับคนใหม่อยู่จนหนูงงว่าลูกใคร หนูทำเขาเสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า มีสตินะผู้หญิงคนหนึ่ง เราเป็นแม่ของลูกแล้ว ให้เกียรติคำว่าแม่ที่ลูกเรียกด้วย ไม่ใช่ผู้ชายคนนั้นกอดทีคนนี้กอดที กลับมาลูกฉันลูกใครมันไม่ใช่เลย


ชมคลิป
VVVVV
V
VVVV
V
V
V
V
VVVVV
VVVV


----

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ #ClubFriday


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เหอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.9.10.136

58.9.10.136,,ppp-58-9-10-136.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ที่รู้ๆ ลูกมรึงนั้นแหละอีสั ด


[ วันจันทร์ ที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 11:20 น. ]
คุณ : ปรีชา สว่างสุวรรณ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.19.10

182.232.19.10,,182.232.19.10 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ผมว่าอย่างนี้ต้องตรวจดีเอ็นเอดีกว่าครับ อย่าคาดการณ์ อย่าพูดกันไปมา ให้ผลทางวิทยาศาสตร์ออกมาดีกว่าครับ


[ วันจันทร์ ที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 13:49 น. ]
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.3.130

1.47.3.130,,1.47.3.130 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ขำความคิดเห็นที่ 1


[ วันพุธ ที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 16:39 น. ]
คุณ : สุนัขรับใช้เนรคุณ แถ IO
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.7.118

58.8.7.118,,ppp-58-8-7-118.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ทับไม่ร้อง ท้องไม่รับ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 ธันวาคม 2564 เวลา 19:37 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์