สาวเล่าเรื่องหลอนอยู่กับรูมเมทผี กำลังได้ที่เจอคอมเมนต์ทำหลอนกว่า


สาวเล่าเรื่องหลอนอยู่กับรูมเมทผี กำลังได้ที่เจอคอมเมนต์ทำหลอนกว่า


สาวโทรเล่าเรื่องหลอนอยู่กับรูมเมทผี เจอคอมเมนต์ชาวเน็ตทำอารมณ์เปลี่ยน จากกำลังสยองได้ที่งานนี้กลายเป็นเรื่องฮาทันที

โดยสาวรายหนึ่งโทรเข้าไปเล่าประสบการณ์หลอนในรายการ อังคารคลุมโปง ใช้ชื่อเรื่องว่า "เพื่อนรูมเมท" เหตุการณ์เกิดขึ้นย้อนกลับไปประมาณปี 2556 สมัยยังเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรัชดา เจ้าของเรื่องแทนตัวเองว่าชื่อ กวาง

คุณกวางเล่าว่า
ตอนกลางวันเธอไปเรียนตามปกติ ส่วนตอนกลางคืนเธอไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ ใช้ชีวิตแบบตื่นไปเรียน ทำงาน และนอน จนวันหนึ่งเพื่อนสนิทโทรมาขอมาอาศัยอยู่ด้วยระยะหนึ่ง แต่เมื่อมาถึงกลับพา บี (นามสมมติ) มาด้วยโดยไม่บอก แต่ก็ให้มาอยู่ด้วยหาข้าวหาน้ำให้กินประมาณ 7 วัน โดยที่ไม่ค่อยได้คุยกับเพื่อนๆเท่าไหร่เพราะคุณกวางทั้งเรียนและทำงานหนัก กลับห้องมาก็เหนื่อยแล้ว

จนวันหนึ่งเพื่อนเอ บอกว่าจะกลับบ้านต่างจังหวัด แต่ บี ไม่ได้บอกอะไรและยังอยู่ห้องเธอต่อ ต่อมา บี บอกว่าจะย้ายห้องให้คุณกวางช่วยกลับไปเก็บของที่หอหน่อย ซึ่งคุณกวางก็ไปช่วย

ขณะเก็บของอยู่คุณบีก็ทำเหรียญหล่นไปใต้เตียง และบอกให้คุณกวางช่วยเก็บให้ ทั้งที่ตัวเองก็นั่งอยู่บนเตียง แต่คุณกวางก็ทำเมิน แต่คุณบีก็ยังทำเหรียญตกอีกหลายครั้ง จนคุณกวางรู้สึกโมโหและก้มลงไปใต้เตียงเพื่อเก็บเหรียญให้ แต่ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะเจอศพคุณบีอยู่ใต้เตียง นอนอ้าปากค้างอยู่ เมื่อเธอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นว่าคุณบีฉีกยิ้มกว้างเหมือนไม่ใช่มนุษย์ นั่นทำให้ช็อกหมดสติและตื่นขึ้นมาอีกทีที่โรงพยาบาล

ก่อนเรื่องจะแดงออกมาว่าจริงๆแล้ว เอเป็นชู้กับแฟนของบี วันเกิดเหตุบีจับได้และทะเลาะกับแฟน เอ จึงมาขออยู่กับคุณกวางเพราะไม่อยากยุ่งด้วย ฝ่ายชายก็พลั้งมือบีบคอ บี จนเสียชีวิตและซ่อนศพไว้ใต้เตียง แต่เอไม่รู้เรื่องเพราะมาหาคุณกวางที่ห้องแล้ว ซึ่งเป็นที่มาของเหตุการณ์ทั้งหมด



สาวเล่าเรื่องหลอนอยู่กับรูมเมทผี กำลังได้ที่เจอคอมเมนต์ทำหลอนกว่า


สาวเล่าเรื่องหลอนอยู่กับรูมเมทผี กำลังได้ที่เจอคอมเมนต์ทำหลอนกว่า

ขณะที่กำลังหลอนได้ที่ได้มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตท่านหนึ่งเปลี่ยนเรื่องสยองขวัญนี้ให้กลายเป็นเรื่องตลกทันทีว่า "อินี่ โทร. ไปเล่า The Shock เดือนหนึ่ง 31 วัน เจอผีไป 29 วัน การงานไม่ทำเจอแต่ผี กุก็งง แต่งเรื่องเป็นตุเป็นตะ อินี่ โทร. มากุปิดยูทูบเลย" และอีกข้อความหนึ่งระบุว่า "สำเนียงแบบนี้ ชาว The Shock รู้ดี 5555 นี่ย้ายมาเล่าที่นี่ละเหรอ"

และยังมีชาวเน็ตจับพิรุธอีกหลายจุด ทั้งเรื่องศพอยู่ใต้เตียงมาเป็นอาทิตย์แต่เข้าห้องไปกลับไม่ได้กลิ่นเลยอย่างนั้นหรือ

อีกประเด็นคือเป็นไปได้หรือที่คนเราจะไม่พูดคุยกันเลย เป็นไปไม่ได้ที่เธอจะไม่ทักหากเพื่อนพาเพื่อนอีกคนมาอยู่ด้วย ทำให้เรื่องผีเรื่องนี้ไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นเรื่องจริง เธอต้องแต่งเรื่องขึ้นมาแน่ๆ



สาวเล่าเรื่องหลอนอยู่กับรูมเมทผี กำลังได้ที่เจอคอมเมนต์ทำหลอนกว่า


สาวเล่าเรื่องหลอนอยู่กับรูมเมทผี กำลังได้ที่เจอคอมเมนต์ทำหลอนกว่า

ชมคลิป
VVVVVV
V
V
VV
V
VV
VV
VVVV


---

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ #อังคารคลุมโปง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : รัก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.122.62.109

124.122.62.109,,ppp-124-122-62-109.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อ่านแล้วงง สรุปใครตาย


[ วันพฤหัสบดี ที่ 13 มกราคม 2565 เวลา 08:41 น. ]
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.0.136.120

1.0.136.120,,node-1o8.pool-1-0.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
มันก้องง อยู่ แล้วทำไมต้องทำเหรียญตก แล้วทำไมคุณต้องก้มลงไปเก็บให้ ในเมื่อคุณไม่ค่อยซี้เท่าไร พอเห็นคุณบอกเห็นศพ แล้วเห็นยิ้มปากกว้าง มันก้อดูเว่อร์ป่ะ ผีไม่น่าจะหลอกแบบนั้นหรอกน่ะ ถ้าผีเขาจะมาหลอกจิงๆ เขามาแบบให้เห็นแว็บๆ แล้วก้อไป น่าจะโอเครกว่าป่ะ นี่เป็นสตอรี่เยอะไป แล้วเพื่อนคนตายที่เป็นเพื่อนคุณไปไหน ทำไมไม่รู้เรื่องนี้ล่ะ ว่าเพื่อนตายแล้วไม่รู้เลยรึไง แล้วถ้าไม่รู้ ทำไมยังกล้าให้เพื่อนที่ตายแล้วมาหาเพื่อนที่ยังไม่ตายล่ะ สตอรี่ไม่ได้เรื่อง


[ วันศุกร์ ที่ 14 มกราคม 2565 เวลา 10:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์