ช็อกคนที่ไว้ใจ ขรก.สาวเจอสองเด้ง ย้ายไปรร.ไหนก็เจอกิ๊กผัว


ช็อกคนที่ไว้ใจ ขรก.สาวเจอสองเด้ง ย้ายไปรร.ไหนก็เจอกิ๊กผัว

ข้าราชการสาว โทรปรึกษา พี่อ้อย-พี่ฉอด ในรายการ Club Friday โดยเล่าเรื่องราวว่าพบรักข้าราชการด้วยกันในงานสัมมนา เป็นวิทยากรด้วยกันทั้งคู่ เราไม่ได้สนใจเขา เขามีครอบครัวแล้ว แต่เพื่อนเราชอบ เราเลยได้คุยกับเขา เขาบอกไม่ได้ชอบคนโน้นนะเขาชอบเรา เขาบอกเลิกกับครอบครัวนานแล้ว เราก็คุยกัน แล้วก็ไปที่บ้านยังเห็นแฟนเขาอยู่ที่บ้าน แม่เขาก็ยืนยันว่าเขาเลิกกันแล้วนะ
เขาอยู่เพื่อลูก มีลูกสองคนยังเด็กอยู่

เขาก็ไปขอเราตามประเพณี หลังจากคบมา 5 ปี ก็แต่งงานกัน จดทะเบียนกันเรียบร้อย ระหว่างนั้นเขาก็จะมีกิ๊กตลอดเวลา เราเหมือนปิดหูปิดตา ให้อภัย จนมีลูกด้วยกันสองคน เราดูแลลูกเขาเหมือนลูกเราทุกอย่าง ภรรยาเก่าเขาไปๆมาๆ มาดูลูก

วันที่แต่งงาน ตอนไปขอแม่บอกว่า ไม่เป็นไรให้เขามาดูลูก หัวอกคนเป็นแม่ เราก็ห๊าทำไมแม่คิดยังงั้น อะไรอย่างเนี้ยแม่เรา แต่ก็แม่คงคิดดีแล้วมั้ง อะไรอย่างนี้แม่เรา

เราแต่งเข้าบ้านเขา เพราะเขาเป็นลูกชายคนเดียวอยู่กับแม่ ส่วนภรรยาเก่าเราอนุญาตเขาก็อยู่ เราเชื่อใจว่าไม่มีอะไร เขาก็แสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีอะไรกันอยู่เป็นเพื่อนกันจริงๆ

ลูกอยู่ ป.2-ป.3 ระหว่างนั้น อยู่โรงเรียนไหน เขาก็มีกิ๊กอยู่ที่นั่น พอเราจับได้เขาก็เลิก ข้อดีเขาคือรักลูกมาก ปีนี้เราจับได้ว่าเขามีเด็กอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียน เราไม่รู้จะทำยังไง คนคิดว่าเราใจดี แต่เราอดทนเพื่อลูก ทางโน้นก็รู้ว่าผู้ชายมีครอบครัวมีลูกมีเมีย ฝั่งโน้นเขาปิดพ่อแม่เขาอยู่ เราไม่ก้าวก่ายไม่แสดงตัว

เราคิดว่าพอแล้วความอดทนกับผู้ชายคนนี้ ตอนนี้มูฟออนแล้ว หย่ากันไปหาลูกบ้างบางครั้งแล้ว ถามว่าภรรยาเก่าเขาหละ ภรรยาเก่ากลับมาอยู่ในบ้านเหรอ ข้าราชการสาว ยอมรับว่า ใช่ค่ะ ก่อนหน้าโน้น เราเห็นภรรยาเก่ากับเขามีอะไรกันเราก็รับไม่ได้

วันนั้นเราเอ๊ะทำไมป๊าไม่ขึ้นบ้านสักที จูงลูก ลูกนอนด้วย ไปหาปาป๊าสิ ก็ลงไปหาปรากฏว่า ทำไมบ้านปิดแปลกๆ เลยผลักประตูห้องเข้าไป

ห้องข้างๆที่เป็นห้องรับแขกด้านล่างเจอเขานอนด้วยกัน ช็อกไม่คิดว่าคนที่เราไว้ใจ ทั้ง 2 คนจะเป็นแบบนี้ คนที่เราใจดี ลูกเขาเราก็รัก อยากได้อะไรก็หาให้

ลูกจะเข้ามาดูเราผลักลูกอย่าเข้ามา ไม่ให้ลูกเห็นภาพ แต่ลูกรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คือ พ่อเขาจะไม่เก็บอารมณ์ จะอารมณ์ร้อน

ด้านพี่อ้อยพี่ฉอด บอกว่า เจอสองเด้งโดนนอกใจทั้งคนใหม่คนเก่า ผู้หญิงก็ยินยอมพร้อมใจ ที่แย่สุดคือทำอะไรไม่แคร์หัวใจเด็ก อาชีพเขาต้องอยู่กับเด็ก อาชีพนั้นนอกจากหาเงิน คือ การมีเกียรติ

ข้าราชการสาว ยังได้ฝากทุกคนที่เป็นแม่ ความอดทนที่จะอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง เพื่อให้ลูกมีพ่อแม่พร้อม ไม่จำเป็นสำหรับเด็กทุกคนเสมอไป ความสุขที่ได้อยู่ตรงนั้น เห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน
การได้เห็นพ่อแม่คุยกันแบบไม่ได้รักใคร่กันเป็นความทุกข์ของเขา


ชมคลิป
VVVV
VV
VV
VVV
VVVVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ Club Friday


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เล่นเพื่อนเมีย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.121.31.170

124.121.31.170,,ppp-124-121-31-170.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
“กามทั้งหลายเป็นของเผ็ดร้อนเหมือนงูพิษ คนโง่ที่หมกมุ่นต้องแออัดทุกข์ยากอยู่ในนรกตลอดกาล” …พุทธสุภาษิต…


[ วันเสาร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21:53 น. ]
คุณ : ดี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 61.7.156.78

61.7.156.78,,61.7.156.78 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
บางทีคนเราก็หมดรักนะ หรือเบื่อยหน่าย แต่มันมีเยื่อใยบางๆจะเรียกว่าผูกพัน หรือ คุ้น เคย หรือแย่หน่อย วัวเคยขา ม้าเคยขี่ ก็ทำให้ตัดไม่ขาด ยิ่งวนเวียน พบปะ พบเจอ ก็วนกลับ มาใกล้ชิดสนิท เสน่หา


[ วันศุกร์ ที่ 4 มีนาคม 2565 เวลา 10:38 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์