หึงโหด กำกุญแจชกกิ๊กจนสลบ บุกบ้านจุดไฟเผา-ยิงปืนขู่ สุดมึน!


หึงโหด กำกุญแจชกกิ๊กจนสลบ บุกบ้านจุดไฟเผา-ยิงปืนขู่ สุดมึน!


กรณีหญิงรายหนึ่งเป็นกิ๊กกับชายคนหนึ่งชื่อว่า "ต่าย" ซึ่งมีภรรยาอยู่แล้ว ระหว่างที่คบหากัน ผู้เสียหายถูกตบตีทำร้ายร่างกายตลอด จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหว ตัดสินใจขอเลิก ภายหลังกลับถูกฝ่ายชายก่อเหตุตามทำร้ายร่างกาย กำกุญแจชกท้ายทอยจนสลบเหมือด อีกทั้งยังตามไปจุดไฟเผาบ้านหวิดย่างสดทั้งครอบครัว ซ้ำยังยิงปืนใส่คนในบ้าน


รายการโหนกระแสวันที่ 29 ก.ย. 65 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ ปุ้ย สาวิตรี เครือวัลย์ ผู้ที่ถูกทำร้าย มาพร้อม สุพรรณี เครือวัลย์ พี่สาว และ ศรายุ กลิ่นขจร น้องชาย รวมทั้ง กัน จอมพลัง , ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล

ไปรู้จักต่ายได้ไง?
ปุ้ย : เขาใช้ซื้อของ ตอนนั้นไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ ป่วย อาการไม่ค่อยดี รู้จักกันในวงไฮโลแถวบ้าน เขาใช้เราไปซื้อของ ได้ตังค์หนูก็ไป เราก็มีลูกแล้ว เราไม่สนิท แต่เขาใช้ให้เราไปทุกวัน เราก็ไป ต่ายเขาเล่นไฮโล สนิทกันมาเรื่อยๆ คบหากัน ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ประมาณ 6-7 เดือน

แล้วหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น?
ปุ้ย : หนูบอกเลิกเขา เพราะเขาชอบทำร้ายร่างกาย

เราเคยรู้มั้ยเขามีครอบครัว?
ปุ้ย : ก็รู้ค่ะ

แล้วยังคบกับเขาอีกเหรอ?
ปุ้ย : หนูไม่ได้อะไร แต่เขามายุ่งกับเราเอง
กัน : ตอนเลิกกันเขามีปฏิกิริยายังไง
ศรายุ : วันที่ 15 เขาเลิกกัน ผู้ชายชอบด่าทอ ทำร้ายร่างกาย ชอบว่าเสียๆ หายๆ วันที่ 15 ก.ย. คนก่อเหตุเดินมาโอบไหล่ผม ว่าพี่กับพี่สาวเอ็งจบแล้วนะ จบด้วยดี วันที่ 16 ยังนั่งกินเหล้ากัน แล้ววันที่ 17 ก.ย. เขามาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย

เขาทำอะไร?
ปุ้ย : เอากุญแจใส่นิ้วแล้วต่อยหนูตรงท้ายทอย สลบไปเลย

สุพรรณี : ก่อนสลบหนูออกไปเห็น เขาตะโกนขอข้าวจากหนู กำลังจะเปิดประตู แต่น้องสาวเปิดก่อนก็โดนเลย ถ้าหนูเปิดก็คิดว่าหนูก็โดน แต่หนูตะโกนเรียกแฟน เขาจะวิ่งใส่หนูเหมือนกัน เขากลัวเราจะไปทำอะไรเขาหรือเปล่าก็ไม่ทราบ หลอนมั้ยก็ไม่แน่ใจ แต่วันนั้นถ้าไม่ตะโกนเรียกแฟนก็อาจจะโดนด้วย

บ้านอยู่ที่ไหน?
สุพรรณ : สุพรรณฯ ค่ะ
ศรายุ : เขาอยู่ห่างบ้างไม่กี่กิโล

คุณรู้อยู่แล้วว่าเขามีเมีย จะมาอ้างไม่ได้ แล้วเราคบกับเขาทั้งที่รู้ว่ามีเมีย?
ปุ้ย : ก็เขาใช้ไปซื้อของ ความสัมพันธ์ก็สนิทไปเรื่อย เป็นกิ๊กไปเรี่อย

เมียเขารู้มั้ย?
ปุ้ย : เมียเขาก็รู้ เมียไม่ได้ว่าอะไร
ศรายุ : ผู้ชายคนนี้มีผู้หญิงหลายคน เขาก็คบไปเรื่อย

หึงโหด กำกุญแจชกกิ๊กจนสลบ บุกบ้านจุดไฟเผา-ยิงปืนขู่ สุดมึน!

เหตุการณ์ถูกทำร้ายครั้งแรกคือวันไหน?
ปุ้ย : มีทำร้ายร่างกาย เอาบุหรี่จี้หน้า เขาหึงหวงหนูอะไรก็ไม่รู้ ไปไหนมาไหน ทำอะไรก็คอยตาม คอยจิก ครั้งแรกตบหน้าก่อน หนูเป็นคนร่างกายไม่ค่อยดี หนูร้องไห้เยอะๆ จะหายใจไม่ออก บางทีน็อกไปก็มี

คุณก็ทนคบเขาเหรอ?
ปุ้ย : หนูก็ไม่กล้าบอกน้อง น้องทำงานก็เหนื่อยแล้ว เลยไม่อยากบอกใคร แต่โดนอย่างนี้มาตลอด

จนสุดท้ายบอกเลิกเขา?
ปุ้ย : คำพูดมันบั่นทอนจิตใจ มันสะสมจนระเบิด หนูก็ตะโกนเดินไปพูดไปจนมา จนมาหาที่บ้านลุงเขา เล่าไปร้องไป
ทนายแก้ว : ตอนเขาเอาบุหรี่จี้หน้า คุณทำอะไรผิด
ปุ้ย : เขาหึงหวงหนูค่ะ ที่เขาพูดนะ

หลังจากวันที่ 16 เริ่มหนักขึ้น มีการใช้กุญแจรถใส่มือแล้วต่อยที่ท้ายทอยจนสลบ หลังจากนั้นมีอีกมั้ย?
สุพรรณี : ก่อนวางเพลิง เขาเคยเอาน้ำมันมาโยนใส่แล้ว แต่ขวดเล็กๆ ค่ะ หนูเป็นคนได้ยิน แล้วเห็นไฟ ก็ตะโกนเรียกเขา เขาอยู่ในห้องเงียบผิดปกติ ก็เลยตะโกนเรียกเขา น่าจะ 21 ก.ย. มันจะสว่างแล้ว ตีห้าจะหกโมงแล้ว หนูก็ตื่นแล้ว แต่เราได้ยินเสียงหมาเห่าเหมือนครั้งแรกที่เขามาตีน้อง นั่นคือครั้งแรกที่จุดไฟเผา แต่ดับทันเพราะมันเล็กๆ ค่ะ น้องสาวเอาผ้าห่มตบๆ ก็ดับค่ะ

แล้วหลังจากนั้นคุณโดนดักแล้วเอาอะไรตีหัว?
สุพรรณี : อันนั้นน้องสาวโดนก่อนวางเพลิง น้องสาวมาขอข้าวนี่แหละค่ะ เราก็เลยบอกว่าเปิดประตูมาเอาสิ น้องหนูไปประตูหลังบ้านก็เลยโดน
ปุ้ย : เขาดักรออยู่ข้างหลัง
ศรายุ : สลบแล้วกระทืบซ้ำ
สุพรรณี : เขากระทืบเน้นๆ ช่วงหัว เห็นคาตาเลย เขาจะวิ่งมาหาหนู หนูก็ตะโกนเรียกแฟน เขาเลยวิ่งหนีไป

ครั้งนั้นหัวแตก?
กัน : แตกหลายจุด เขาเอามือกำกุญแจรัวใส่หัวไม่ยั้งก็เลยแตก หลังจากน็อกลงไปแล้วก็กระทืบซ้ำสลบไปอีก ถือว่ารุนแรงนะ คนที่ทำร้ายร่างกาย น่าตกใจอย่างนึง เขายังติดกำไลอีเอ็มอยู่ที่เท้าเลยนะ ตัวก็ยังมีคดีทำร้ายร่างกายผู้หญิงอีกคน จะขึ้นศาลเดือนม.ค. นี้ด้วย เขามีคดีอยู่แล้ว และมีคดียาเสพติด ต้องโทษยาเสพติดหลายครั้ง ส่วนที่ติดกำไลอีเอ็ม มาจากการที่เขาใช้เครื่องช็อตปลา

ศรายุ : กฎหมายเขาไม่ให้ใช้ เขาไปเจอพอดี ก็เลยจับ ประกันตัวเองและใส่อีเอ็มไว้

กรณีไปตีผู้หญิงอีกคนนึง?
ศรายุ : บ้านอยู่ใกล้ๆ กัน ห่างไปไม่กี่หลัง

คบหาเป็นกิ๊กเหมือนกัน?
ศรายุ : ใช่ครับ ก่อนหน้าพี่สาว คนนี้ก็โดน

เขาหนีได้ไง?
ศรายุ : คนนั้นต่ายเอาปืนไปยิงหน้าบ้าน เขาก็ไปแจ้งความแล้วเลิกกันไป

เมียเขาไม่ด่าเหรอ?
ปุ้ย : เขาไม่ได้มาอยู่กับเราตลอด
ศรายุ : คนชื่อต่ายจะมาตอนเล่นไฮโล
กัน : ที่ผมรู้สึกว่าหนักสุดคือวันที่สาม ที่ตัดสินใจช่วย เพราะวันที่สามน้องนอนอยู่ในบ้าน ตอนตีสองเอาน้ำมันใส่ขวดเบียร์สาดเข้าไปในบ้าน น้องนอนอยู่หน้าห้อง แล้วก็จุดไฟเผาเลย

เหตุการณ์ล่าสุดเกิดอะไรขึ้น?
สุพรรณี : เขาเอาน้ำมันสาดไปก่อน
ปุ้ย : ตอนนั้นไม่หลับ เกือบๆ ตีสอง
สุพรรณี : บ้านหนูกับน้องประตูใกล้กัน น้องตะโกนเรียกหนูว่าต่ายมาเผาบ้านอีกแล้ว สาดมาในห้อง พอสิ้นเสียงน้องไฟก็สูงเลย หนูก็ตะโกนเรียกแฟน แฟนเลยบอกเขาให้หยุด เขาก็ยิงปั้งเข้ามา ตอนแรกคิดว่าเขายิงปืนขึ้นฟ้า แต่ไม่ใช่ เขายิงใส่ประตูเวลาที่หนูจะออกไปช่วยน้องทุกรอบค่ะ ในบ้านมีหนู ลูกชายสองคน 2 ขวบ 2 เดือนกับ 11 ขวบค่ะ

หึงโหด กำกุญแจชกกิ๊กจนสลบ บุกบ้านจุดไฟเผา-ยิงปืนขู่ สุดมึน!

บ้านหนึ่งหลังคุณมีที่กั้น ห้องซ้ายมือเป็นห้องคุณกับสามี อยู่ด้วยกันกับลูกอีก 2 คน อีกฟากซึ่งเป็นไม้อัดกั้นเป็นคุณปุ้ยอยู่?
สุพรรณี : ใช่ค่ะ ข้างในจะแบ่งเป็นอีกห้องให้น้องสะใภ้อยู่ เขาไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเขาเดินไม่สะดวก เขาต้องใช้ไม้ค้ำ เขาเกิดอุบัติเหตุ เหตุการณ์นั้นพวกหนูก็เสียแม่ไปด้วย เมื่อ 4-5 เดือนที่แล้ว น้องสะใภ้ก็ยังไม่หายดี ถ้าไหม้หมดก็คือตายทั้งหลัง ถ้าไม่ได้ถังดับเพลิงป้าข้างบ้านแย่เลยค่ะ เพราะใช้น้ำดับก็เอาไม่อยู่

ที่นำเสนอวันนี้เพราะต่ายยังไม่ถูกจับ ยังไม่มอบตัว กรณีที่คนก่อเหตุใส่กำไลอีเอ็มในข้อเท้า ไม่ได้เกิดจากเหตุช็อตปลานะ แต่เกิดจากเหตุเขาไปตีอดีตแฟนคนนึงที่ชื่อว่าปู เลยมีข้อพิพาทเกิดขึ้น แล้วประกันตัวออกมา ใส่อีเอ็มอยู่ เรื่องนี้กันไปดำเนินการยังไง?

กัน : เมื่อวานผมอยู่สุพรรณฯ พอดี แล้วน้องเขาแจ้งมาที่ผม ผมเลยประสานไปที่ผู้กำกับสภ.เมืองสองพี่น้อง ก็พาน้องไปติดตามเรื่อง ตอนนี้ท่านผู้กำกับก็แอ็กชั่นแล้ว เต็มที่ จะให้ความเป็นธรรมและช่วยเหลืออย่างที่สุด เพราะเรื่องนี้น่ากลัวอย่างนึงคือดีที่ไม่เกิดเหตุใหญ่นะ ตอนสาดน้ำมันตอนตีสอง ทุกคนดับอยู่นะ ถ้าไฟไหม้ลาม ผู้ป่วยติดเตียงตายแน่ ถ้านั่งอยู่บนเตียงก็ถูกย่างสดตายนะ เด็กสองขวบ มีพนังกั้นนิดเดียว ตายทั้งหลังนะ วางเพลิงคือเรื่องใหญ่มาก น้องไม่กล้าออกจากบ้านเพราะพอเปิดประตูออกมาเขายิงใส่เลย กลายเป็นว่าถ้าออกมาก็จะถูกยิงมั้ยวะ อยู่ข้างในจะโดนเผามั้ย มันน่าหดหู่ อยากให้แยกกันเรื่องของครอบครัวกับเหตุแบบนี้ คนก่อเหตุทำหลายครั้งแล้ว ซ้ำซาก ถ้าไม่จับได้ตอนนี้ ก็ไม่รู้จะวานกลับมาอีกทีเมื่อไหร่ เด็กไม่ได้นอนเลย ต้องเฝ้ากันเพราะกลัวเขากลับมาอีกทีนึง เรื่องนี้ได้รับผลกระทบมากกว่าเขาสองคน หลายคนในครอบครัวได้รับผลกระทบไปด้วย ผมเลยคิดว่าต้องรีบจับคนร้ายมาให้ได้

ทนายแก้ว : มุมกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องหลายมาตรามาก กรณีตัวคนร้ายมีการบุกรุกในเวลากลางคืนก็เป็นโทษหนัก พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนก็ดี รวมถึงการทำร้ายร่างกายน้อง รวมถึงการวางเพลิงเผาทรัพย์ ซึ่งกรณีนี้โทษจำคุก 7 ปี ค่อนข้างรุนแรง ถ้าเกิดมีการปล่อยชั่วคราวมาแล้ว ติดกำไลอีเอ็ม แน่นอนว่าพนักงานอัยการ หรือตร. สามารถร้องต่อศาล ให้ศาลจำคุกหรือเพิ่มโทษได้อยู่แล้วครับ

วันนี้ยังตามจับผู้ก่อเหตุไม่ได้ เอาไงกันต่อ?
กัน : ตอนนี้ทางสภ.ถือว่าให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอันดับต้นๆ เรื่องอีเอ็มก่อน ตอนนี้ท่านก็รู้สึกว่าจะตามไม่ได้ด้วยนะ เหมือนเขาตัดอีเอ็มออกจากขาตัวเองด้วย กลายเป็นว่าทุกคนหวาดระแวง หาตัวเขาไม่เจอ ตร.ก็ตามเต็มที่ เมื่อวานไปสภ.ด่านช้างมา ไปช่วยเรื่องเด็ก 8 ขวบถูกข่มขืน ท่านใช้เวลา 13 ชม.รวบตัวคนกระทำความผิดมาดำเนินคดีได้เลย ผมก็หวังว่าเคสนี้จะนำตัวคนกระทำตัวความผิดมาดำเนินคดีได้เร็วเหมือนกัน ตร.ไทยเก่งครับ ผมเชื่อ ก็อยากให้เคสนี้เหมือนเคนอื่นๆ ที่ทำเหมือนกัน

ทนายแก้ว : บ้านกับโรงพักห่างกันกี่กิโล

ศรายุ : กิโลเดียว ประมาณนั้น ขณะเกิดเหตุตร.ไม่ได้มาในพื้นที่ แจ้งแล้วแต่เขาให้ไปแจ้งเองที่โรงพัก ผมก็แจ้งความที่โรงพักบอกให้ส่งสายตรวจมาได้มั้ย กลัวผู้ก่อเหตุมาก่อซ้ำ สายตรวจก็ไม่ได้เข้ามา ผมก็น้อยใจ ผมสตาร์ทรถกระบะนอนเฝ้าระวังอยู่หน้าบ้าน ระวังกันเอง

ผู้ก่อเหตุเขาพกปืนตลอดเวลา ใครที่บอกว่าเป็นเรื่องกิ๊กเอามาออกทำไม ดูให้จบก่อน บุคคล คนนี้เป็นบุคคลอันตราย เขาจะไปก่อเหตุที่ไหนอีกหรือเปล่า กิ๊กไม่กิ๊กเป็นอีกเรื่อง เรื่องเผาบ้านก็อีกเรื่อง เรื่องบุคคลอันตรายก็อีกเรื่องนึง ถ้าเกิดที่บ้านคุณ คุณจะคิดยังไง?

ทนายแก้ว : กรณีตัวคนร้ายหยิบปืนเล็งเข้าไป เขาเรียกว่าประสงค์ต่อผล เล็งเห็นผลได้อย่างชัดเจน ยิงเข้าไปยังไงก็โดนคนแน่ แต่กรณีการกระทำ กระทำไม่สำเร็จ ก็มีความผิดฐานพยายามฆ่า ต้องรับโทษ 2 ใน 3 พูดง่ายๆ คือรับโทษเพียบครับ แต่ก็วิงวอนว่ายังไงก็ต้องไปลงบันทึกประจำวันหรือไปแจ้งความกับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกๆ เหตุการณ์ น้องถูกบุหรี่จี้หน้า ถูกทำร้าย ก็ต้องจดวันเวลาไปแจ้งความ เพื่อให้ตร.ดำเนินการแต่ละข้อหาไป

เหตุการณ์โดนตี ไปแจ้งความบ้างมั้ย?
ปุ้ย : ไปแจ้งความ แต่ก่อนหน้านี้ไม่ได้แจ้ง

หึงโหด กำกุญแจชกกิ๊กจนสลบ บุกบ้านจุดไฟเผา-ยิงปืนขู่ สุดมึน!

ที่ไปแจ้งความมีอันไหนบ้าง?
ศรายุ : ที่ดักตี วันที่ 17 ครับ แล้วก็ 21 กับ 27 ก็แจ้งอีก แจ้งสามครั้ง แต่เรื่องก็เงียบ ผมก็ไปถามเรื่อยๆ เพราะกลัวมันจะมาอีก

เขาติดยาเสพติดด้วย?
ศรายุ : ใช่ครับ

อีกอันที่ต้องพูด ทำให้เราเห็นพฤติกรรมยาเสพติดเกลื่อนบ้านเกลื่อนเมือง สองปืนเอามาจากไหน?
ทนายแก้ว : สิ่งที่เขากระทำ เขาเหมือนไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เหมือนเขาย่ามใจ ผมเลยคิดว่ากรณีนี้ถ้าพนักงานอัยการสั่งฟ้อง ศาลก็ไม่ให้ประกันตัว

ที่แปลกใจ เขาใส่กำไลอีเอ็ม ยังจับไม่ได้อีกเหรอ?
กัน : ถ้าตัดกำไลอีเอ็มขึ้นมาจริงๆ จะมีผลอะไรกับทางคดี

ทนายแก้ว : แน่นอน เป็นทรัพย์สินทางราชการ คุณโดนข้อหาทำให้เสียทรัพย์แน่นอน และโดนเพิกถอนหมายที่บังคับปล่อยตัวชั่วคราว โดนเพียบครับ

ทำไมในรูปเหมือนเขาไม่ใส่กำไลอีเอ็ม?
ทนายแก้ว : มันถอดไม่ได้นะกำไลอีเอ็ม

แล้วถ้าเขาตัด ตร.รู้มั้ย?
ทนายแก้ว : รู้ครับ

ถ้ารู้แล้วทำไมเขาไปเผาบ้านคนอื่นได้อีก?
ทนายแก้ว : ตรงนี้ตอบไม่ได้จริงๆ
ศรายุ : เขาบอกว่าไม่ได้อยู่ที่ตร. อยู่ที่ศาล

ถ้าผู้ต้องหาตัดอีเอ็ม ไม่ว่าหน่วยไหนก็ต้องรู้สิ อีกหน่อยใครใส่อีเอ็มก็ตัดทิ้งได้สิ?
ทนายแก้ว : ก็เป็นอีกเรื่องที่กระทบกับสังคม และกระทรวงยุติธรรมก็ต้องดำเนินการ

อยู่ในสายกับ พ.ต.ท.สยาม จิตเพียร รองผกก.สืบสวน สภ.สองพี่น้อง ตอนนี้จับตัวนายต่ายได้หรือยัง?
พ.ต.ท.สยาม : ตอนนี้ทางเทคนิค เราพอจะทราบจุดแล้ว อยู่ระหว่างขอหมายค้นครับ น่าจะได้ตัวเร็วๆ ครับ

นายต่ายมีกำไลอีเอ็มอยู่ที่เท้า?
พ.ต.ท.สยาม : ก็ตามที่ผู้เสียหายพูดไว้ ขออนุญาตติดไว้นิดนึงตรงนี้

แบบนี้เขามีโอกาสตัดทิ้งได้เหมือนกัน?
พ.ต.ท.สยาม : ทางเทคนิคก็ประสานผู้เกี่ยวข้อง คิดว่าไม่น่าตัดทิ้งนะครับ ตอนนี้เตรียมหมายค้นแล้ว

ได้ตัวแน่ๆ?
พ.ต.ท.สยาม : คิดว่าได้ตัวครับ

กรณีนี้ฝั่งผู้เสียหายบอกว่าไปแจ้งความหลายครั้ง แต่เรื่องไม่ได้ดำเนินไป จนสุดท้ายถูกไฟเผาบ้าน มันเกิดอะไรขึ้น?
พ.ต.ท.สยาม : ตรงนี้มีพนักงานสอบสวนหลายคนรับเรื่อง ก็ดำเนินการออกหมายเรียกแล้ว เพื่อออกหมายจับต่อไปครับ
กัน : กว่าขั้นตอนจะไปถึงหมายจับ ใช้เวลานานมั้ย
พ.ต.ท.สยาม : คดีล่าสุดก็อยู่ระหว่างออกหมายจับ เพราะอัตราโทษเกิน 3 ปี ไปขอได้เลยครับ
กัน : ระหว่างนี้ที่น้องเขารู้สึกไม่ปลอดภัยเลย สภ.จะมีมาตรการดูแลน้องยังไงบ้าง เพราะทั้งเด็กทั้งคนติดเตียง จะดูแลได้ยังไงบ้าง ระหว่างที่ยังจับไม่ได้

พ.ต.ท.สยาม : สภ.สองพี่น้องขอเรียนว่าส่วนความปลอดภัยเราก็จะจัดตร.ออกไปตรวจตราบ้านน้องผู้เสียหายให้เป็นระยะ อีกส่วนนึงทางน้องก็ทราบว่าต้องการอยู่ในที่ปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตร.ก็ยินดีให้ความช่วยเหลือเรื่องนี้
กัน : สภ.ห่างจากบ้านกิโลเดียว ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉิน น้องโทรไป พี่จะมาถึงน้องกี่นาที

พ.ต.ท.สยาม : แป๊บเดียวครับ คิดว่าพอได้รับแจ้ง 2-3 นาทีก็น่าจะถึงแล้ว

หึงโหด กำกุญแจชกกิ๊กจนสลบ บุกบ้านจุดไฟเผา-ยิงปืนขู่ สุดมึน!

ประวัติที่ผ่านมา นายต่ายผู้ก่อเหตุเขามีข้อหาทั้งหมดกี่ข้อหา และกี่คดีความที่ติดตัวอยู่?
พ.ต.ท.สยาม : จากที่ตรวจสอบประวัติมีอยู่ 2-3 คดี มีตัดสินไปแล้วบ้างครับ

ทนายแก้ว : ข้อหาที่ผ่านมากับพฤติกรรมที่เขาได้รับประกันตัว ไม่ทราบว่าท่านรองมีการแถลงแจ้งพนักงานอัยการให้ทำเรื่องขอให้เขาปรับริบนายประกันมั้ย
พ.ต.ท.สยาม : คดีส่วนนี้พนักงานสอบสวนเป็นผู้ว่าอีกส่วนนึง ก็ถ้าจะขอความชัดเจนต้องขอข้อมูลจากพนักงานสอบสวนอีกทีนึง
ทนายแก้ว : ฝากท่านรองดูเรื่องพนักงานสอบสวนหรือพนักงานอัยการทำเรื่องถึงศาลหน่อย เพื่อให้ศาลปรับนายประกัน ส่วนที่สองที่ขอถาม ข้อหาที่ตั้งนายต่าย ที่ออกหมายจับก็ดี มีการรับแจ้งก็ดี มีกี่ข้อหา กี่คดี
พ.ต.ท.สยาม : ตอนนี้ก็เรื่องวางเพลิง พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนครับ
ทนายแก้ว : การทำร้ายร่างกายที่น้องถูกกระทำพ่วงไปด้วยมั้ย
พ.ต.ท.สยาม : แยกเป็นคดีครับ ตอนนี้พนักงานสอบสวนมีอยู่ 3 ท่าน ที่ดำเนินการเรื่องนี้อยู่ เหตุการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับน้องมี 3 เหตุการณ์ครับ
กัน : เคสนี้มีเรื่องยาเสพติดด้วย ที่หลายคนกังวลใจ อยากตั้งคำถามว่ามีการขยายผล หรือพอทราบอยู่แล้วมั้ยว่าเบื้องต้นยาเสพติดเขาเอามาจากไหน แล้วเรื่องปืนด้วย

พ.ต.ท.สยาม : ส่วนนี้อยู่ระหว่างสืบสวนของตร.ครับ

กังวลใจอะไรบ้าง?
ศรายุ : ตอนนี้ไม่ได้ทำงานกันเลยครับ ปุ้ยก็พักงานไปก่อน เพราะคนร้ายยังไม่ได้โดนจับ อันตรายครับ มันวนๆ อยู่หน้าปั้มประจำคนก่อเหตุเหมือนไปตามหา เขากลัวจะเกิดเหตุที่ปั้ม

เห็นเขาว่าเราไปยืมตังค์เขาหมื่นนึง จริงมั้ย?
ปุ้ย : ไม่จริงค่ะ ยืนยันค่ะ

บ้านเขาออกมาบอกว่ายืมเงินหมื่นนึง ที่ถูกตามทำร้ายร่างกาย เขาบอกว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องเลิก แต่คุณไปยืมเงินเขา?
ปุ้ย : ไม่จริงค่ะ ไม่ยืมตังค์เขาเลยสักบาท

กัน : ถ้าประเด็นนี้ บอกว่าท่านทำทั้งหมดเพราะว่าติดเงิน นี่จะเป็นทวงหนี้โหดทันที ถ้าทำเพราะอยากได้เงิน 1 หมื่นบาท ผมฝากท่านเลยนะผู้ก่อเหตุ ดูไว้นะ ถ้าท่านอยากได้เงินคืน เดี๋ยวผมออกเงินให้ 1 หมื่น แล้วท่านมามอบตัว ผมคืนให้เลย จะได้จบๆ กันไป แต่ขอให้มามอบตัว แต่กรณีที่ไปยืมจริงๆ นะ

ปุ้ย : ยืนยันว่าไม่เคยยืม

ตอนนี้หาตัวไม่เจอ ทั้งที่มีอีเอ็มอยู่ด้วย แปลกใจนะ?
ทนายแก้ว : ถ้าแบตเตอรี่หมด ปกติกรมคุมประพฤติต้องโทรตามแล้วครับ แปลกจริงๆ มีโอกาสไปคืนดีกับต่ายมั้ย
ปุ้ย : ไม่ค่ะ

เห็นเขาใส่อีเอ็มมั้ย?
ปุ้ย : เห็นค่ะ
สุพรรณี : เห็นค่ะ ใส่แน่นอน
ลี่ : กินเหล้ากันวันที่ 16 เขาก็ยังใส่อยู่ครับ
กัน : ยิ่งเขามีเวลาอยู่ข้างนอกเยอะ คนน่าเป็นห่วงคือคนพวกนี้ ที่ห่วงคือเด็กสองขวบ เด็ก 11 ขวบ คนติดเตียงอยู่ที่บ้าน เขาน่าห่วง เพราะไม่มีโอกาสหลบหนี อยู่ดีๆ มาสาดไฟอย่างนี้ จะอยู่กันยังไง ถ้าจับไม่ได้

ตร.ขีดเส้นใต้แล้วว่ายังไงต้องมอบตัว ถ้าไม่มอบตัวโดนเลย แล้วเป็นบุคคลอันตราย ไปไหนมาไหนพกปืนตลอด?
กัน : เราจะติดตามเรื่องนี้ต่อ เสร็จจากตรงนี้จะพาน้องกลับไปที่สภ.สอบปากคำเพิ่ม ทางผู้กำกับเต็มที่นะ ผมเชื่อ เคสแบบนี้ยิ่งปล่อยนานยิ่งอันตราย ผมเชื่อว่าตร.ไทยเก่ง ทำได้แน่นอน แล้วหลังจากนี้จะประสานกับยุติธรรมจังหวัด ส่งน้องเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยานต่อไป

หึงโหด กำกุญแจชกกิ๊กจนสลบ บุกบ้านจุดไฟเผา-ยิงปืนขู่ สุดมึน!


หึงโหด กำกุญแจชกกิ๊กจนสลบ บุกบ้านจุดไฟเผา-ยิงปืนขู่ สุดมึน!


หึงโหด กำกุญแจชกกิ๊กจนสลบ บุกบ้านจุดไฟเผา-ยิงปืนขู่ สุดมึน!

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VV
V
VV
V
VV
VV
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เป็ด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.180.46.89

180.180.46.89,,node-95l.pool-180-180.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อยากจะบอกว่าสมหน้า


[ วันศุกร์ ที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 09:06 น. ]
คุณ : ไอ่ฮั้วดรอ ..
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.121.30.10

124.121.30.10,,ppp-124-121-30-10.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
“เราจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน…”.


[ วันเสาร์ ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09:56 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์