อึ้ง!สาวเจอแฟนในเกม คบ4เดือนซื้อบ้านซื้อรถให้ สุดท้ายโดนเท


อึ้ง!สาวเจอแฟนในเกม คบ4เดือนซื้อบ้านซื้อรถให้ สุดท้ายโดนเท

รายการ ‘พุธทอล์คพุธโทร' เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (16 พฤศจิกายน 2565) สายจาก ‘คุณพลอย (นามสมมุติ)' ได้โทรเข้ามาปรึกษาปัญหาที่ทำให้ดีเจเผือก - ดีเจเติ้ล - และดีเจต้นหอมต้องท้อใจถึงขั้นเอ่ยปากว่านี่เป็นสายแรก ที่โซซัดโซเซยิ่งกว่าสายไหน ๆ
.
‘คุณพลอย (นามสมมุติ)' เล่าว่ เธอได้รู้จักกับ ‘คุณซี (นามสมมุติ)' ผ่านเกมออนไลน์ เป็นเวลาเกือบ 1 ปีที่คุยกัน ระหว่างนั้นคุณพลอยไม่มั่นใจในรูปร่างหน้าตาจึงใช้รูปโปรไฟล์ปลอม และได้บอกคุณซีว่าถ้าไม่โอเค จะไม่คุยกันต่อก็ได้ แต่ทางด้านคุณซีก็บอกว่าเขารักที่เป็นแบบนั้นไปแล้ว และแม้ทั้งคู่จะมีอายุห่างกันเกือบ 10 ปี ก็ไม่ใช่อุปสรรคใหญ่ จึงตัดสินใจคบกันในชีวิตจริงและเริ่มจริงจังกับความสัมพันธ์มากขึ้น
.
คุณพลอยเล่าเสริมว่า ในช่วงที่ตกลงคบกัน ตรงกับคุณพลอยลาออกจากงานหลัก และหันมาทำงานเสริมที่ได้เงินเยอะกว่าแทน ในช่วงวันหยุด ก็มักจะไปอยู่หอกับคุณซี ทำให้คุณพลอยอยากจะช่วยให้ความเป็นอยู่ของคุณซีดีขึ้น จึงซื้อบ้านโดยใช้ชื่อคุณซี ส่วนคุณพลอยก็ช่วยจ่ายค่าบ้านให้ นอกจากนี้แม่ของคุณซีก็ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยเช่นกัน
.
หลังจากซื้อบ้านให้ ก็มีปัญหาตามมาคือบ้านไกลที่ทำงานคุณซีเกินไป ของต่อไปที่คุณพลอยซื้อให้ก็คือรถยนต์ เนื่องจากมีภาระค่าบ้าน คุณพลอยจึงแนะนำให้ซื้อรถมือสองเป็นเงินสดในราคาที่ถูกลงดีกว่ามั้ย แต่คุณซีก็ปฏิเสธเพราะอยากได้รถป้ายแดงมากกว่า คุณพลอยเองก็มองว่าเรากำลังจะสร้างอนาคตไปด้วยกัน จึงคิดว่านี่คือการลงทุนในเรื่องของความสัมพันธ์ จึงไม่ได้ติดอะไร ระหว่างนั้นก็มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่คุณซีก็มักจะขอให้คุณพลอยช่วยซื้อให้ คุณพลอยที่รักคุณซีมากก็ไม่ปริปากบ่นอะไร และซื้อทุกอย่างตามที่ขอให้ด้วยเงินของตัวเอง
.
เมื่อภาระหลาย ๆ อย่างตกมาที่คุณพลอย แต่กลับไม่รู้สึกถึงความรักจากคุณซีเลย ด้วยความที่คุณพลอยเองก็ไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเองสักเท่าไหร่ ด้านคุณซีกลับไม่ให้กำลังใจ ทั้งยังบอกให้คุณพลอยแต่งตัวบ้าง ลดน้ำหนักบ้าง หรือเวลาที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น คุณพลอยถามว่ารักเรามั้ย? คุณซีก็พยายามบ่ายเบี่ยงไม่พูด แม้สถานะจะชัดเจนว่าเป็นแฟนกันแล้วก็ตาม ไม่เพียงเท่านั้น เวลาที่คุณพลอยไม่สามารถซื้อของตามใจได้ คุณซีก็จะหงุดหงิดใส่
.
คุณพลอยอธิบายต่อว่า "เหมือนตอนนี้อยู่กันแบบพี่น้อง เคยเลิกไปแล้วครั้งนึงด้วย หนีไปเลย เพราะรับพฤติกรรมบางอย่างไม่ได้ แต่เขาก็จะตามตลอด บอกว่าเขาอยู่ไม่ได้ เขาเหงา สุดท้ายเราก็กลับไปหาเขาเหมือนเดิม"

หลังจากทราบข้อมูลคร่าว ๆ แล้ว ดีเจต้นหอมจึงถามไปว่า "แล้วคำถามของพลอยวันนี้คืออะไรคะ?"

 คุณพลอยตอบกลับว่า "พลอยควรจะไปต่อหรือควรจะถอยออกมาดีคะ?"

 สิ้นคำถาม ดีเจต้นหอมก็ตอบกับว่า "พลอยกำลังใช้เงินซื้อความรักอยู่ พลอยไหวมั้ยล่ะ?"

คุณพลอยตอบว่า "ตอนแรกก็ไหวค่ะ" และเสริมอีกว่า "เดี๋ยวหนูจะกลับไปทำงานที่เดิม แล้วจะรอดูว่าเขาจะส่งบ้านส่งรถเองมั้ย เพราะบางทีก็รู้สึกเหมือนหนูไปสร้างภาระให้เขา" คำพูดนั้นทำให้ดีเจทั้ง 3 ต้องตกใจ และเห็นพ้องกันว่าปัญหาอาจจะอยู่ที่ความคิดของคุณพลอยเองทำให้ไม่สามารถออกไปจากความสัมพันธ์นี้ได้
.
"คนรักกัน ไม่ทำให้เราเหนื่อยขนาดนี้หรอก" ดีเจต้นหอมพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่นอีกครั้ง และทั้ง 3 คนก็ให้คำปรึกษาว่า "ตอนนี้เหมือนคุณพลอยเป็นแหล่งรายได้ของเขา ถ้ากลัวว่าจะใจอ่อน ก็ทำงานให้หนักขึ้น และการที่ให้เงินเขาแบบนี้มันไม่ใช่ความรัก พลอยแค่ปิดตาตัวเองอยู่ ต้องตื่นก่อน ถ้าเขาเจอใครที่ดีกว่า เขาก็คงไป ระยะเวลา 4-5 เดือนให้บ้านให้รถเขาเขาขนาดนี้ ไปรดน้ำมนต์เยอะ ๆ"
.
นอกจากนี้ ดีเจต้นหอมยังถามต่อไปว่า "ถ้าผ่อนหมดคิดว่ามันจะเป็นของเรามั้ย?" คุณพลอยตอบว่า "ถ้าหมด เขาคงให้เราไปอ่ะค่ะ"

ดีเจต้นหอมจึงบอกว่า "แล้วต้องรอให้หมดวันนั้นเลยหรอพลอย? เอางี้เลี้ยงคนใหม่ เลี้ยงมืออาชีพ ให้เขาพูดว่ารักเรา เทคแคร์เราได้ เราจะจ่ายอะไรให้เขาก็จ่ายไปเลย แต่เราได้รับความรักและการเอาใจใส่จากเขาดีกว่าคนนี้แน่นอน"

 ดีเจเผือกเสริมว่า "หรือถ้าจะทำอะไรก็แล้วแต่พลอย แต่ขออย่าโปะบ้านให้เขาหมดเลย เราหมดตัวได้เลยนะ" ส่วนดีเจเติ้ลแนะนำว่า "หรือลองไปพบจิตแพทย์เพื่อให้พลอยทำความเข้าใจตัวเอง มันอาจจะมีประโยคหรืออะไรบางอย่างที่เขาจะช่วยปลดล็อคพลอยได้"
.
ดีเจทั้ง 3 ปิดท้ายว่า "อาจจะมีแค่ 2 ทาง ที่จะทำให้คุณพลอยเดินออกมาจากความสัมพันธ์ในครั้งนี้ได้ คือหนึ่ง ถ้ามันถึงจุดนึงที่เสียไปเป็นล้านหรือหมดตัวไปเลย ถึงตอนนั้นพลอยอาจจะออกมาได้ กับอีกทางคือ เขาเจอคนใหม่ แล้วเขาทิ้งเรา ซึ่งพวกพี่ไม่อยากให้เป็นทั้ง 2 ทาง"



อึ้ง!สาวเจอแฟนในเกม คบ4เดือนซื้อบ้านซื้อรถให้ สุดท้ายโดนเท

ชมคลิป
VVVVV
VV
V
V
VVVV
VVVV



เครดิตแหล่งข้อมูล :
รายการ พุธทอล์ค พุธโทร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : โลกเปลี่ยน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.237.42.181

49.237.42.181,,ppp-49-237-42-181.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ผู้หญิงเลี้ยงผู้ชาย โลกเปลี่ยนไปแล้ว ผู้ชายที่ให้ผู้หญิงเลี้ยง ควรจะสวมกระโปรงแทนผู้หญิงนะ ไร้ยางอาย


[ วันพุธ ที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:18 น. ]
คุณ : ทั่วไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.49.250.210

49.49.250.210,,mx-ll-49.49.250-210.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
วิธีออกมาง่ายๆ คือ เดินออกมา ไม่ต้องหันหลัง แค่นี้พอ รักตัวเองก่อน ก่อนที่จะรักคนอื่น ปวดหัวอ้า


[ วันศุกร์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:15 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์