สาวตัดพ้อ...โดนคนแก่กว่าเรียกพี่ ถูกทักแฟนพ่อ เจอแบบนี้มาทั้งชีวิต


สาวตัดพ้อ...โดนคนแก่กว่าเรียกพี่ ถูกทักแฟนพ่อ เจอแบบนี้มาทั้งชีวิต

"คุณกิ๊ก (นามสมมุติ)" สายที่สี่ในรายการพุธทอล์คพุธโทรเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (23 พฤศจิกายน 2565) ได้โทรเข้ามาปรึกษาดีเจเผือก - ดีเจเติ้ล - ดีเจต้นหอม เกี่ยวกับปัญหาความ
.
"คุณกิ๊ก (นามสมมุติ)" ได้เล่าว่า ‘เราเป็นคนที่หน้าแก่กว่าไวตั้งแต่จำความได้เลย เรารู้สึกเสียความมั่นใจมาตั้งแต่เด็กๆจนเป็นปมมาถึงปัจจุบัน ตอนนี้เราอายุ 30 ปีแล้วก็ยังโดนทักอยู่เลย แบบโดนคนที่อายุ 40+ เรียกเราว่าพี่ เขาเรียกเราอย่างมั่นใจเลยว่าเราต้องแก่กว่าเขาแน่ๆ ช่วงเด็กๆเราอาจจะยังไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นมัธยม มหาลัย เยอะสุดก็ตอนที่เราทำงานแล้ว เราเปิดร้านขายของ จะได้เจอลูกค้าเยอะ เวลาที่มีลูกค้าเข้ามาซื้อของเขาก็จะเรียกเราว่าพี่คะ เอาอันนั้น พี่คะ เอาอันนี้ เดี๋ยวพี่ช่วยเลือกให้หน่อยนะคะ คือเรียกเราว่าพี่ทุกคำ แต่เราเห็นแล้วรู้เลยว่าเขาต้องมีอายุมากกว่าเราเป็น 10 ปีเลย
.

และเคยมีลูกค้าผู้ชาย เขาเคยบอกว่ากับผู้หญิงเขาไม่อยากเรียกน้อง มันดูไม่ให้เกียรติ แต่ที่โดนเยอะๆคือลูกค้าผู้หญิง แล้วก็มีที่เขารู้ชื่อเรา เขาก็จะเรียกเราพี่กิ๊ก บางครั้งก็โทรมาแล้วบอกพี่กิ๊ก เดี๋ยวมาเอาของนะคะ คือเขามั่นใจมากเลย ตอนเด็กๆเราจะเป็นเด็กอ้วน และตัวโตกว่าพี่น้องรุ่นเดียวกัน ตอนนี้เราสูงแค่ 158 ซม.เอง แต่ว่าหน้ามันไปก่อน เพราะเราใส่แว่นด้วย เวลาอยู่ร้านเราก็จะแต่งตัวให้ดูเด็กลง แบบใส่เสื้อยืด กางเกงยีน
.
ตอนเราอายุ 7 ขวบ เราก็โดนเข้าใจว่าเป็นเด็กอายุ 12 - 13 ปี พออยู่ป.5 - 6 เขาก็เข้าใจว่าเราอยู่ม.ปลายแล้ว ตอนม.ต้นเวลาไปซื้อของกับพ่อก็โดนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนของพ่อ แม่ก็เคยปลอบใจเราว่าคนที่หน้าแก่ตั้งแต่เด็ก เดี๋ยวพอโตมาเราจะเด็กกว่าคนอื่นเพราะหน้าเรามันจะหยุดแค่นั้น แต่ตอนนี้อายุ 30 แล้วก็ไม่หยุด มันไปเรื่อยๆตามเวลา
.
"คุณกิ๊ก (นามสมมุติ)" จึงได้โทรเข้ามาปรึกษาดีเจทั้ง 3 คนในรายการพุธทอล์คพุธโทรของ EFM94 ว่าเราควรมี Mindset ยังไงดี?
.
งานนี้ทั้ง 3 ดีเจก็ได้ให้คำแนะนำว่า ‘คุณกิ๊กอ่ะสมวัย แต่คนสมัยนี้มันเด็กลง เขาทำตัวเองให้ดูเด็กลง ฉะนั้นเราต้องพยายามมากกว่าคนอื่น ถ้าอยากเด็กก็ต้องไปพบแพทย์ มันเป็นเรื่องของการสร้างความมั่นใจ ทำไมผู้หญิงต้องเก็บเงินเยอะๆเพื่อไปหาความมั่นใจให้กับตัวเอง หุ่นก็สำคัญเพราะมีส่วนทำให้เราดูแก่ สีผิวไม่เกี่ยวแต่คุณภาพของผิวก็เป็นตัวบอกอายุ และความยาวของผมก็มีส่วน เพราะแค่ความยาวต่างกันนิดเดียวมันก็สามารถทำให้เราเด็กลงหรือแก่ขึ้นได้เลย...'



สาวตัดพ้อ...โดนคนแก่กว่าเรียกพี่ ถูกทักแฟนพ่อ เจอแบบนี้มาทั้งชีวิต

ชมคลิปนาที
ที่1:16:19
VVVV
V
V
V
VV
V
VVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์