ปัญหาหนักอก..ผมแอบมีสัมพันธ์ลับ ๆ กับเพื่อนรัก มาเกือบ 2 ปี


ปัญหาหนักอก..ผมแอบมีสัมพันธ์ลับ ๆ กับเพื่อนรัก มาเกือบ 2 ปี

ผมแอบมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับเพื่อนรัก มาเกือบ 2 ปีต่างคนต่างมีแฟนสาวของตัวเอง แต่แอบนัดมีอะไรกันตลอดกับแฟน ผมมีแพลนอยากแต่งงานด้วย ...ส่วนเพื่อนรักของผมก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ
.
"คุณปอนด์ (นามสมมุติ)" อายุ 25 ปี สายแรกในรายการพุธทอล์ค พุธโทรเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (15/02/2023) ได้โทรเข้ามาปรึกษาดีเจต้นหอม - ดีเจเติ้ล - ดีเจอั๋น ภูวนาท เกี่ยวกับปัญหาความสัมพันธ์ลับๆกับเพื่อนรัก
.
โดย "คุณปอนด์ (นามสมมุติ)" ได้เล่าว่า ‘ผมมีความสัมพันธ์ลับๆกับเพื่อนรักที่เป็นผู้ชาย แต่เราทั้งคู่มีแฟนที่เป็นผู้หญิงกันอยู่แล้ว คือผมกับเพื่อนรักคนนี้คบกันมาตั้งแต่เรียนมัธยม ก่อนหน้านี้เราก็มีไปเที่ยวด้วยกันตามภาษาผู้ชาย แล้วมันก็เคยเกิดเหตุการณ์นึง เราไปเมาแล้วนอนด้วยกัน เหมือนเพื่อนรักผมเป็นฝ่ายเริ่ม แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรเพราะผมก็เมา เหมือนเขาแค่ทำนิดๆหน่อยๆก็หยุดไป เราก็ไม่ได้เลยเถิดอะไรกันขนาดนั้น หลังจากจบเหตุการณ์นั้นเขาก็คิดว่าผมไม่รู้ เขาก็ทำตัวเหมือนเดิม ตอนนั้นผมก็คิดว่าเขาคงเมาแหละ แค่เล่นๆ แล้วผมเป็นเพื่อนรักกันปกติ ไปหาครอบครัว ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่าง...
.
พอจบมหาลัยเป็นช่วงทำงาน ซึ่งเรื่องราวนี้เกิดมาประมาณเกือบ 2 ปีแล้ว เราไปเที่ยวด้วยกัน ไปกันหลายคน เพื่อนรักผมก็พาแฟนไปด้วย แต่ผมไม่ได้พาแฟนไปเพราะแฟนไม่ว่าง แล้วเวลานอนก็จะจับคู่กันนอน ผมกับเพื่อนรักจะนอนด้วยกันเป็นปกติ ซึ่งทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่าเราสนิทกันมาก ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นเพื่อนรักกันที่สามารถนอนกอดกันได้ ก่ายกันได้ เวลาเจอกันก็จะกอดกัน กับเพื่อนคนอื่นผมก็กอด
.
เรื่องเกิดในคืนนั้นเลย คือเ ราทั้งคู่เมา แต่เหมือนรู้ตัวทุกอย่าง มีสติ แล้วก็นอนกอดกันปกติ แต่มันดันไปมีอะไรกัน หลังจากคืนนั้นต่างฝ่ายต่างไม่ได้พูดอะไรกันเลย ไม่ได้ถามความรู้สึกของกันและกัน แล้วเราก็ดำเนินเรื่องราวกัน มีมาเรื่อยๆ มีโอกาสก็เจอกัน จะเจอกันเดือนละครั้ง แล้วแต่โอกาส เป็นเหมือนความสัมพันธ์หนึ่งเลย เราก็นัดไปเที่ยวกันบ้าง หลังจากเที่ยวเสร็จก็ไปมีอะไรกัน แฟนผมก็รู้นะว่าผมกับเพื่อนรักคนนี้คบกันมาตั้งแต่มัธยมแล้ว บ้านก็อยู่ไม่ไกลกันมาก
.
ส่วนความรู้สึกของผมกับแฟนไม่เคยเปลี่ยนเลย ผมรักแฟน มีเป้าหมายอยากจะแต่งงานกับเขา แต่เหมือนมันมีอีกคนอยู่ด้วย อยากจะให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นแค่เซ็กส์ ผมรักเพื่อนคนนี้ แต่พอมันเกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มันยิ่งทำให้เราเหมือนรักเขามากขึ้น อยากเจอเขามากขึ้น หวง ห่วงมากขึ้น ในหลายๆเรื่องมากขึ้นจากปกติที่เป็นแค่เพื่อนรัก เวลาไปเที่ยวกัน แล้วมันไปคุยกับผู้หญิง ผมก็มีหึงบ้างนิดหน่อย ตอนนี้ผมไม่รู้ใจตัวเอง อยากให้พี่ๆดีเจช่วยเตือนสติผมหน่อยว่าจะออกมาจากสิ่งนี้ยังไงดี?'
.
3 ดีเจ ให้คำแนะนำ ‘ตัดเรื่องเพศออกไปเลย สุดท้ายแล้วก็คือเรานอกใจแฟน ชีวิตมันเต็มไปด้วยช้อยส์ เราเลือกได้แต่เราไม่เลือก ปอนด์รักเพื่อน ปอนด์เลิกกับเพื่อนคนนี้ไม่ได้หรอก และปอนด์ก็ไม่อยากเลิกกับแฟนด้วย แต่จำไว้นะว่าวันนึงปอนด์จะไม่มีโอกาสได้เลือก เพราะเขาจะเลือกให้ปอนด์เอง แล้ววันนั้นใครจะเลือกอะไรก็ตาม ปอนด์ทำอะไรไม่ได้เลยนะ ยอมรับได้อย่างเดียว
.
ทุกคนเห็นแก่ตัวกันหมดแหละ ซึ่งการอยู่กับคนนั้น คนนี้ มันก็แตกต่างกันไป แต่ชีวิตจริงมันทำไม่ได้ เพราะสุดท้ายเราจะเสียคนที่จะอยู่เป็นคู่ชีวิตกับเรา แนะนำให้ปอนด์ลองจับเข่าคุยกันกับเพื่อนรักดู เปิดใจไปเลยว่าสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ ในใจลึกๆเริ่มไม่โอเคกับความรู้สึกแบบนี้ ถ้าให้เพื่อนไปเลิกกับแฟน แล้วมาคบกับปอนด์อย่างจริงจัง และถ้าเขาไม่โอเคที่จะมีปอนด์เป็นตัวจริงที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแบบนี้ ให้ปอนด์รู้เลยว่านี่ไม่ใช่ไหล่ที่ปอนจะพิงไปตลอดชีวิต
.
ความสัมพันธ์ใดๆหรือการใช้ชีวิตใดๆก็ตาม จะพังได้ง่ายๆ ถ้าเราแค่ทำตามใจตัวเองไปเรื่อยๆ โดยไม่สนถูกผิด ในที่สุดก็ต้องย้อนกลับมาเลือกทำในสิ่งที่เรารู้ว่าควรทำและต้องทำ อย่างน้อยที่สุดมันควรเป็นความสัมพันธ์ที่แฟร์ที่สุดกับทุกคน ถ้าเรายังปิดบังคนที่เรารัก เรายังโกหกคนที่เรารัก เราไม่น่าพูดว่าคนๆนั้นคือคนที่เรารัก และถ้าปอนด์อยากได้ครอบครัวที่ดี ปอนด์ก็ต้องดีพอที่จะได้รับสิ่งนั้นเหมือนกัน...


ชมคลิป
VVVVVVVV
VVV
VV
V
VV
V
VV
VVV
VV
VVVV


>>>>

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ พุธทอล์คพุธโทร



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ไอ่ ฮั้ว ดรอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.221.9

58.10.221.9,,cm-58-10-221-9.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อย่าติดอยู่ในสิ่งที่เรารัก หรือไม่รัก "การพลัดพรากจากสิ่งที่เรารัก เป็นทุกข์" การพบเห็นแต่สิ่งที่ไม่รัก ก็เป็นทุกข์


[ วันจันทร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์