พยาบาลสาว ปรึกษาทำไงดี แอบปิ๊งพี่หมอ


พยาบาลสาว ปรึกษาทำไงดี แอบปิ๊งพี่หมอ

 

พยาบาลสาว แอบปิ๊ง พี่หมอ โทรปรึกษา 3 ดีเจ สืบแล้วยังไม่มีแฟน แต่พี่หมอโฟกัสแต่เรื่องงาน
ล่าสุดได้ไลน์มาแล้ว แชทหนักขวามากเลย รักในที่ทำงานครั้งนี้ จะเป็นไปได้ไหมคะ...

"คุณอาร์บี (นามสมมุติ)" อายุ 23 ปี สายสามในรายการพุธทอล์ค พุธโทรเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (08/02/2023) ได้โทรเข้ามาปรึกษาดีเจเผือก - ดีเจเติ้ล - ดีเจต้นหอม เกี่ยวกับวิธีการจีบหมอ

โดย "คุณอาร์บี (นามสมมุติ)" ได้เล่าว่า ‘หนูเป็นพยาบาล แอบตกหลุมรักพี่หมอ เขาอายุประมาณ 25 - 26 ปี เขาเป็นคุณหมอเกี่ยวกับศัลยกรรม อยู่แผนกเดียวกัน ปกติจะเจอกันตอนเช้าทุกวัน เพราะพี่หมอจะต้องมาราวด์เคสทุกเช้าเลย เวลาเจอกันก็มีส่งยิ้มให้กัน อรุณสวัสดิ์ตอนเช้ากัน เจอกับพี่หมอมาประมาณ 1 ปีแล้ว

พี่หมอเขาเป็นคนใจดี ดูใส่ใจทั้งคนไข้และบุคลากรด้วยกัน ดูโตเป็นผู้ใหญ่ และเขาเป็นคนที่ค่อนข้างโฟกัสกับงานมากๆ ก็คือมีเวลา 24 ชม. เขาก็จะทำงาน 24 ชม. เลย ตอนนี้เหมือนเขากำลังเรียนเฉพาะทางเพิ่มเติมด้วย

ต้องบอกก่อนว่าหนูไม่ได้มีประสบการณ์เกี่ยวกับความรักเยอะ ส่วนใหญ่หนูไม่ได้เป็นคนจีบใครก่อน แต่ก็มีอ่อยผู้ชายบ้าง แต่ไม่เคยลองจีบใครจริงๆจังๆ ส่วนใหญ่จะเป็นคนคุยซะมากกว่า แล้วหนูก็ยังไม่เคยมีแฟนด้วย หนูก็มีไปสืบจากพี่ๆคุณหมอท่านอื่นๆ เขาบอกว่าพี่หมอยังโสดอยู่ และโสดสนิทด้วย

ล่าสุดหนูเป็นคนไปขอไลน์เขา แล้วเราก็มีคุยไลน์ด้วยกันบ้าง แต่เหมือนเป็นหนูที่พยายามชวนเขาคุยซะส่วนใหญ่ แบบแชทหนักขวา แต่มันจะมีอยู่แชทนึงที่เขามาถามตอนเที่ยงคืนว่าเพิ่งเลิกเรียนหรอ? แล้วหนูก็บอกว่าใช่ เพิ่งเลิก เขาก็เลยถามกลับมาว่าจะให้เดินไปส่งมั้ย?

ด้วยความที่เขาทำงานไม่เป็นเวลา แล้วหนูเองก็ทำงานไม่เป็นเวลา ซึ่งเวลาที่ตรงกันมันค่อนข้างยาก แล้วหนูก็มีพยายามส่งข้าวส่งน้ำ ถามเขากินอันนั้นมั้ย? กินอันนี้มั้ย? อยากกินของหวานมั้ย? พี่หมอก็มีมารับบ้าง แต่บางทีเขาก็ติดผ่าตัด ไม่ว่าง คือถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะจริงจังกับคนนี้ หนูควรจะเริ่มจีบเขายังไงดี?

3 ดีเจก็ได้ให้คำแนะนำว่า
‘พื้นฐานของการจีบใครสักคน อันดับแรกต้องมีสกิลคุยสนุก และอย่างที่สองต้องเข้าใจธรรมชาติของเขา ต่อให้เขาไม่ว่างก็ตาม แล้วเวลาจะเอาของไปให้เขาก็เขียนโน๊ตฝากไปด้วย พยายามทำให้เขารู้ว่าเราห่วงใย เราใส่ใจชีวิตเขานะ และใส่ใจดีเทลเล็กๆน้อยๆของเขา เช่นชอบกินอะไรก็ซื้อมาให้

และเราก็ต้องวางยาก่อน ทำให้เขาหัวเราะ มีความสุข อยู่กับเราแล้วอมยิ้ม เพราะเราคุยสนุก พอวางยาเสร็จก็ต้องมีช่วงเวลาที่ทำให้เขาคิดถึง นั่นคือการหายไปเลย แต่ต้องมั่นใจว่าเราคุยสนุกจริงๆ ลองหายไปสักอาทิตย์นึง ไม่เจอเขา แล้วหลังจากนั้นกลับมาลองดูซิว่าเขาจะถามมั้ยว่าหนูหายไปไหนมา แต่ในช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอกัน เราก็ต้องใจแข็งนะ ไม่ใช่ทุรนทุรายเอง...


ชมคลิป
VVVVV
VVV
V
VV
V
VV


เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ พุธทอล์คพุธโทร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์