หนุ่มแฉยับ ครูสาวอลเวงปั่นหัวคบซ้อน 7 ชาย


หนุ่มแฉยับ ครูสาวอลเวงปั่นหัวคบซ้อน 7 ชาย


หนุ่มช้ำใจ! สูญเงิน 3 แสน ถูกสาวอ้างเป็นครู หลอกให้รัก-คบซ้อนชาย7ราย

จากกรณีมีหนุ่มรายหนึ่งมารวมตัวกัน เปิดโปงสาวสวยที่อ้างมีอาชีพเป็นครู มาหลอกให้รัก หลอกให้เปย์หนัก ถึงขั้นเงิน 3 แสนบาท แต่สุดท้ายแขนยังไม่ได้จับ เคราะห์ร้ายช็อกซ้ำอีก สาวคบซ้อนหนุ่มถึง 7 ราย ในเวลาเดียวกัน

โดย "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ได้เชิญผู้เสียหายมาสัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ซึ่งมี จิมมี่, ไนท์ ผู้เสียหาย มาพร้อม ทนายชำนัญ ศิริรักษ์

รู้จักกันมาก่อนมั้ยทั้งสองคน?
ไนท์ : ไม่เคยรู้จักกันเลย แต่ที่มารู้ เพราะครูแอ๊นท์บอกว่าผู้ชายคนหนึ่งจีบเขา และโอนเงินให้เขา

คุณรู้จักผู้หญิงคนนี้ได้ไง?
จิมมี่ : ผมไปงานแต่งงานเพื่อนที่อุบลฯ วันกลับแวะกินข้าวที่บุรีรัมย์ ซึ่งในเฟซบุ๊กใครอยู่ใกล้เคียงมันจะขึ้นมา เขาขึ้นมา ผมก็ขอเป็นเพื่อน เขาก็รับแอดเป็นเพื่อน

คุณเห็นปุ๊บเป็นไง?
จิมมี่ : ก็ไม่อะไร เห็นเป็นผู้หญิงธรรมดา

หวังแหละ พูดตรงๆ?
จิมมี่ : ไม่ถึงขนาดนั้น ตอนแรกเห็นหน้ายังเฉย ๆ ไม่ได้อะไร

แอดเก็บแต้ม?
จิมมี่ : (หัวเราะ) ธรรมดา

เขารับแล้วยังไงต่อ?
จิมมี่ : ไปคอมเมนต์อะไรกัน หลังจากนั้นประมาณปีหนึ่ง เขาโผล่มาที่โรงเรียนที่เขารับราชการปัจจุบัน ที่กรุงเทพฯ

คุณพูดคุยเป็นเพื่อนในเฟซแต่ไม่ได้มากมายอะไร จนครูแอ๊นท์มาปรากฏตัวที่กรุงเทพฯ ไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง?
จิมมี่ : อยู่หน้าบ้านผมเลย เขาลงว่าย้ายมาเช็กอินที่นี่ เราก็อ้าว หน้าบ้านนี่นา ก็ไปดูหน่อย โผล่มาได้ยังไง คุยกันเขาก็บอกว่าฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ หนูมาทำงานที่นี่ ตอนนั้นผมก็คบผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่ ก็ไม่ได้สนใจอะไร ผ่านไปผมเลิกผู้หญิงคนนั้นไปปี 63 ตอนนั้นมีโควิด ในซอยบ้านผมมีรถพยาบาลมา เขาก็ทักมาว่าพี่เป็นอะไรมั้ย มีโควิด เป็นห่วง แต่ไม่ได้โทรฯ คุยกัน เขาไม่ค่อยตอบ บอกว่างานยุ่ง ไม่อ่าน ไม่ตอบ ก็ไปเรื่อยๆ จนเริ่มคุยกันเยอะขึ้น แล้วเราก็เริ่มรู้สึกดี ก็เลยคุยกันว่าคบกันมั้ย ผมถามเขาเลย เขามีแฟนมั้ย เขาบอกโสดค่ะ ไม่มีแฟน หนูจะไปทำอะไรได้ หนูพักอยู่ในโรงเรียน เราก็โอเค ก็คบกัน เริ่มจากตรงนั้น ตอนแรกจะซื้อข้าวของไปฝากไว้ให้ จากนั้นมาเขาก็เริ่มโพสต์อย่างโน้นอย่างนี้ เดือดร้อนจะถมที่ ตอนแรกชวนเราทำบุญก่อน พี่จะทำบุญกับหนูมั้ย หนูทำเด็กกำพร้า เด็กขาดทุนอย่างโน้นอย่างนี้ ทุนละ 500 นะ ผมก็ช่วยตามกำลัง แล้วสักพักก็มีมาอีกแล้ว มีทุนอันนี้ เอามั้ย เขาลงโพสต์ตอนหลังว่าเป็นพี่สาวนี่เหนื่อยดีนะ หาเงินถมที่โน่นนี่นั่น ผมก็เลยถามว่าเหนื่อยใจใช่มั้ย พี่ช่วยหนูเอามั้ย เราคบกันมั้ย พี่จะได้ฝากเงินไว้ที่เธอ

หนุ่มแฉยับ ครูสาวอลเวงปั่นหัวคบซ้อน 7 ชาย


คุณเสนออย่างนี้เลย คุณไปเสนอเขาก่อนหรือเปล่า?
จิมมี่ : ครั้งแรกที่โอนเราสงสาร ให้ก่อน 5 พันบาท จากนั้นส่วนใหญ่ก็เป็นการทำบุญ ตอนโอนไปครั้งแรก 5 พัน คนละครึ่ง ผมพิมพ์ ตอนออกค่าถมที่ให้

เขาส่งรูปร้องไห้มา ซึ้งน้ำใจคุณ จากนั้นถามว่าคบกันมั้ย เงินพี่จะได้ฝากไว้ที่หนู?
จิมมี่ : เขาบอกว่าได้ ถึงเวลาพี่จะเอาเมื่อไหร่ก็บอกหนู หนูจะกู้หายืมมาคืนให้ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวรอวันที่พี่ไปขอเลย เดี๋ยวพี่ค่อยเอามาใช้

หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น?
จิมมี่ : ผมเป็นคนที่ไม่รู้อะไรเลย เพราะเชื่อใจ เขาพยายามสร้างสตอรี่ว่าวันๆ เขาเหนื่อย กลับมาไม่อยากคุยอะไร ไม่อยากทำอะไร จะนอน ถึงเวลากินข้าวแล้วก็จะนอนแค่นั้น ด้วยความไว้ใจ เราก็ไม่อะไร ก็ปล่อย แรกๆ โทรฯ ไป เขาก็ไม่รับ แชตไปไม่อ่าน แต่ติ๊กต็อก เฟซบุ๊กจะออนตลอด นานกว่าจะตอบกลับมา ผมถามว่าเป็นอะไร กินข้าวหรือยัง เขาก็เงียบไปเลย ก็เคยทะเลาะเรื่องพวกนี้เหมือนกัน ว่าทำไมพี่ทักไปแล้วไม่ตอบไม่อ่าน ทำไมเธอออนอย่างอื่นได้ แต่เขาก็ไม่ตอบ บ่ายเบี่ยงประเด็น ด้วยความไม่อยากทะเลาะก็ปล่อยผ่านบ้าง

เคยไปที่พักเขามั้ย?
จิมมี่ : ผมอยู่ข้างล่าง เอาของวางไปที่คอนโดฯ เขา ผมเอาข้าวไปส่งแทบทุกวัน ส่งข้าว ของกิน ตอนหลังเขาอยากซื้อคอนโดฯ ผมก็ไม่รับรู้เรื่องนี้ ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย มีหน้าที่ทำงาน เอาไปฝาก เก็บ ไม่รู้อะไรเลย

คุณเป็นแฟนเขาเลย?
จิมมี่ : เราคบกันไม่ถึงขั้นเป็นแฟน เราตกลงว่าคบกันแล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร ถามกี่ทีก็ไม่เคยได้คำตอบ เขาก็บ่ายเบี่ยงเป็นอย่างอื่น

สุดท้ายคุณส่งข้าวของ ส่งน้ำให้เขาที่คอนโดฯ ทุกวัน รักเขา กลัวเขาหิว ขึ้นไปข้างบนมั้ย?
จิมมี่ : เขาบอกหนูเป็นโรคส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว เดี๋ยวทำโน่นทำนี่ ก็จะเป็นสตอรี่แบบนี้ทุกวัน เราก็ไม่ได้ไปเร้าหรืออะไร คิดว่าเขาคงทำงานเหนื่อย เราก็ทำแบบนี้ทุกวัน แต่เวลาไปคอนโดฯ ช่วงหลังๆ คนจะมองผมแปลกๆ บางทีส่ายหน้า เอาของไปวางก็มอง
คนอื่นที่คอนโดฯ เขาเห็น ก็ซุบซิบกัน?
จิมมี่ : ประมาณนั้น

เขาคงสงสารเรา แต่คุณก็ไม่เข้าใจ เพราะไม่เคยรู้อะไร ตกลงเคยขึ้นไปที่ห้องเขามั้ย?
จิมมี่ : ขึ้นล่าสุดคือไปผูกข้อไม้ข้อมือหลาน น้องสาวเขาเพิ่งคลอดลูก ผมก็ซื้อทองให้เขา ไปผูกแขนหลาน

รักน้าก็ต้องรักหลาน นั่นคือหนึ่งครั้งที่ได้ขึ้น มีวันอื่นอีกมั้ย?
จิมมี่ : วันเกิดอีกครั้งที่ได้ขึ้น ผมเอะใจว่าทำไมครอบครัวเขาดูลุกลี้ลุกลน เลิ่กลั่ก มองหน้ากัน จ้องกัน เราโตแล้วไม่ใช่เด็ก เราก็สังเกตว่าผิดปกติ พอคุยกันสักพักบอกว่ากลับได้แล้ว จะอาบน้ำนอนแล้ว ผมก็ไม่คิดอะไร ด้วยความดีใจเราก็ลงมาปกติ นั่นคือวันที่ได้กินข้าวด้วยกันครั้งแรก คบจริงๆ ก็ 2 ปี เพิ่งได้กินข้าวกันมื้อนั้นครั้งแรก แล้วผมก็กลับ จากนั้นก็มีประเด็น เรื่องราวซ้อนเหมือนในหนังเลย

ครูแอ๊นท์คบคุณสองคนซ้อนกันเหรอ?
จิมมี่ : ไม่ได้แค่สองคน (หัวเราะ)

กี่คน?
ไนท์ : ประมาณ 7 คน ใน 7 คนนี้ยังไม่รวมที่ผมไม่รู้อีกนะ
เสียเงินให้เขาเท่าไหร่?
จิมมี่ : ที่โอนไปฝากเขาก็เกือบ 3 แสน ขาดอีกไม่เท่าไหร่เอง

ให้ด้วยเสน่หาหรือเปล่า หรือฝาก?
จิมมี่ : ฝากครับ น้องก็เป็นพยาน
ก่อนเข้ารายการ มีทหารอากาศติดต่อคุณไนท์ ติดต่อมาว่ายังไง?
ไนท์ : ถามว่าใช่ครูแอ๊นท์มั้ย ก็บอกว่าใช่ (หัวเราะ) เรื่องเขาก็รู้อยู่แล้ว เพราะคุยกันหมดแล้ว

เรื่องคุณเป็นยังไง?
ไนท์ : ย้อนกลับไปปี 64 ได้รู้จักกันในแอปหาคู่ ตอนนั้นผมเป็นทหารอยู่ในกรุงเทพฯ ก็คุยกันเรื่อยๆ ผ่านมาสักพักก็คบกันเรื่อยๆ มีการโอนเงินให้กันนิดๆ หน่อยๆ ถือว่าเป็นแฟนกัน

คุณมีรูปคู่กับครูแอ๊นท์ด้วย จิมมี่ มีกับเขามั้ย?
จิมมี่ : (หัวเราะ) ไม่มีครับ

หนุ่มแฉยับ ครูสาวอลเวงปั่นหัวคบซ้อน 7 ชาย


ถามให้เจ็บ ยังไงต่อ?
ไนท์ : เจอกันครั้งแรกก็ไปเที่ยวกัน คบกันได้สักพักก็มีคนเข้ามาเป็นทหาร จ่า อยู่ที่กาญจนบุรี ทักมาบอกว่าระวังนะผู้หญิงคนนี้มันหลอก เขาโดนไปหลายแสนแล้ว ตอนนั้นผมก็ไม่ค่อยเชื่อ เขาบอกเดี๋ยวจัดการเอง ผมก็ปล่อยเรื่องไป

คุณไม่เชื่อ คุณรักมาก?

ไนท์ : ประมาณนั้น พอผ่านมาปุ๊บ ก็มี ตร. อีกคนหนึ่ง ตร.น้อย เขาเมมไว้แบบนี้ ไม่รู้คืออะไร คนแรกที่ทักเป็นจ่าทหารบก อยู่กาญจนบุรี แล้วก็มี ตร. คนหนึ่งเขาบอกว่าเลิกกันไปแล้ว แต่เขาอ้างกับผมว่า ตร. คนนั้นขอมีผู้หญิงเพิ่ม แต่เขาไม่ยอม ก็เลยเลิกกับมัน มาคบกับผม คบกันนาน ก็มีเรื่องอีก ผมจับได้ว่าเขามีผู้ชายคนหนึ่ง เขาไปเที่ยววัดด้วยกัน เขาอ้างโน่นนี่ไม่ได้ไปไหนด้วยกัน ผมก็ส่งรูปให้เขาดู ผมไปส่องเฟซผู้ชายไอ้คนนั้น ที่เป็นทหาร ก็ส่งรูปให้เขาดู เขาบอกว่าไปกับเพื่อนแถวบ้าน ไม่ได้ไปกับไอ้คนนี้ ผมก็ส่งรูปให้เขาก็ยอมรับว่าไปจริง แต่ไปกับน้องสาวผู้ชายอีกคน ผมก็ปล่อยไป แล้วมีอีกคนหนึ่งเป็นทหารอากาศ

คนแรกทหารบก แล้วมี ตร.น้อย คุณทหารบก นี่ทหารอากาศอีก แล้วยังไงต่อ?

ไนท์ : เหมือนเขารู้จักกันในเฟซ ไปเที่ยวไปกินเหล้าแล้วได้กันครั้งหนึ่ง

คุณรู้ได้ยังไง?
ไนท์ : ผมเอา สห.ทหารอากาศ มาคุยกันเลย และอดีตเมีย ตร. มาคุยกัน เหมือนทำนองเขายังไปยุ่งกับ ตร.น้อยอยู่ช่วงนั้น จับเข่าคุยกัน

คุณเปย์เงินเขาไปเหมือนกัน?

ไนท์ : ไม่เชิงเปย์ ช่วยเหลือกัน เขาก็มีให้เราบ้างนิดๆ หน่อยๆ เราก็ให้เขาบ้าง เขาทำนองว่าคบกันแล้วก็ช่วยเหลือกัน ส่งเสียกัน

แล้วความมาโป๊ะตรงไหน?

ไนท์ : ตอนที่ผมรวมผู้ชาย 3 ผู้หญิง 1 เมีย ตร. เขาไปยุ่งกับ ตร. คนนี้ แล้วเมียเขาจับได้ ก็โทรฯ คุยกัน ครูแอ๊นท์ก็บ่ายเบี่ยง เลิกทุกคน

คุณออกมาพูดเป็นการประจาน แฉเขามั้ย?

ไนท์ : ไม่ ทุกวันนี้สังคมเท่าเทียมกันหมดแล้ว อีกอย่างสงสารพี่จิมมี่ด้วย ผมรู้เห็นตั้งแต่เขาโอนเงินมาตั้งนานแล้ว เขาส่งสลิปทั้งหมดที่พี่จิมมี่โอนมาให้ผมเก็บ ผมก็เก็บไว้มาเรื่อยๆ จนเลิกกัน ก็ส่งสลิปคืนเขาไป

หนุ่มแฉยับ ครูสาวอลเวงปั่นหัวคบซ้อน 7 ชาย


คุณก็รู้ว่าเป็นคนมาจีบและวุ่นวาย เอาเงินมาให้?

ไนท์ : ใช่ ซื้อกับข้าว ผมก็รู้
คุณเคยไปคอนโดฯ มั้ย?
ไนท์ : เคยครับ

ขึ้นคอนโดฯ เขามั้ย?
ไนท์ : ขึ้นครั้งเดียววันเกิดเขา ผมไปถึงก่อนพี่จิมมี่ ผมจอดรถก่อนแล้ว แต่พี่จิมมี่ขับรถตามตูดผมมา พี่จิมมี่ขึ้นไปก่อน ผมก็รอข้างล่าง เขาบอกให้ผมรอก่อน ให้พี่จิมมี่ขึ้นไปก่อน

ทำไมถึงให้คุณรอก่อน?
ไนท์ : เหมือนเป็นเกมเขามั้งครับ

คุณรู้ แล้วทำไมถึงยอม?

ไนท์ : อันนั้นเลิกกันแล้ว พี่จิมมี่ไป ผมก็ขึ้นไปเอาของไปให้ แค่นั้น

เอาของไปให้ทำไม ในเมื่อเลิกกันแล้ว?
ไนท์ : เหมือนยังคุยอยู่บ้าง ก่อนผมมีแฟนใหม่ ยังมีเยื่อใยอยู่หลังเลิกกัน เลิกกันปุ๊บก็มีอีก มาคบกับนักเรียนวิศวะ

คุณใส่ความเขามั้ย?
ไนท์ : ไม่ครับ คนนั้นเป็นพยานได้ ครูแอ๊นท์มาใส่ร้ายผมอีกว่าผมไปทำร้ายร่างกายเขา นอกใจเขา แต่จริงๆ ไม่เคยเลย เขาไปบอกนักเรียนวิศวะแบบนั้น แล้วแฟนนักเรียนวิศวะก็มาเล่าให้ผมฟัง

แอ๊นท์บอกไนท์กลับมาขอคืนดี ขอคบต่อจริงมั้ย?
ไนท์ : ไม่ครับ หลังเลิกเขา ผมก็มีแฟนใหม่เลย

ทำไมยังต้องกลับไปหาเขาล่ะ?
ไนท์ : ก็มีคุยกันบ้าง ช่วงเลิกกับเขา เขาชอบทักมาถาม เป็นห่วงเรา เพราะเราไปทำงานที่โรงงานน้องเขา น้องเขาหน้าเศร้าๆ

เหมือนคุณยังตัดใจไม่ได้?
ไนท์ : ใช่ครับ

แสดงว่าคุณรู้ตลอดว่าจิมมี่ถูกครูแอ๊นท์เอาเงินไปตลอด?
ไนท์ : ใช่

หนุ่มแฉยับ ครูสาวอลเวงปั่นหัวคบซ้อน 7 ชาย



ตกลงคบกันยังไงกับครูแอ๊นท์?
ไนท์ : เจอในแอป คบเรื่อยๆ แล้วมาจับโป๊ะเขาได้ คบเป็นแฟน ไปเที่ยวด้วยกันตลอด

ระหว่างนั้นก็จับได้ว่าเขามีผู้ชายคนอื่น เริ่มจากคนแรก?
ไนท์ : ทหาร สห. เขาไปเที่ยววัดกัน ผมเคยโทรฯ ไปถามทหาร สห. เขาบอกว่าเคยได้กัน จากนั้นก็ไปจับได้อีกคน เป็นทหารอากาศ

คนแรกที่จับได้ คุณก็ไม่เลิกกับเขาเหรอ?
ไนท์ : ตอนนั้นหลักฐานไม่เต็ม ผมมาคุยตอนหลัง จับได้จากการไปเที่ยววัดด้วยกัน จากนั้นมีทหารอากาศเข้ามา ผมเลยโทรฯ ไปถามเขา เขาบอกว่าไปเที่ยวด้วยกัน เคยได้กันครั้งหนึ่ง ผมก็เลยจับเข่าคุยกัน และเลิกกันเลย

ระหว่างนั้นก็รู้เรื่องจิมมี่ เขามาเล่าว่าจิมมี่เป็นใคร?
ไนท์ : เป็นพี่แถวใกล้ๆ โรงเรียน คอยส่งข้าวส่งน้ำให้ จีบเขา ประมาณนี้

ทำไมวันนี้ออกมาเปิดโปงเรื่องนี้?
ไนท์ : สงสารพี่จิมมี่ครับ โดนไปเยอะแล้ว

มีโอกาสคุยกันมั้ยสองคน?
จิมมี่ : เขาเคยทักมา ผมเคยถามแอ๊นท์ว่านี่ใคร เขาก็บอกว่าบล็อกไปเลย เขาให้บล็อกผมก็บล็อก เขาบอกเป็นคนของเขา เลิกกันไปแล้ว พยายามบอกว่ามาตอแย บล็อกไปเลย เดี๋ยวจัดการเอง ถ้ามีใครเข้ามาแปลกๆ จะพูดแบบนี้

ณ วันนี้สิ่งที่ต้องการคืออะไร?
จิมมี่ : ไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่นต่อไปๆ ผมก็อยากให้ผู้ชายกับผู้หญิงเท่าเทียมกัน เจอแบบนี้ออกมาพูดได้ มีสิทธิเท่าเทียมกัน ไม่ใช่ว่าผู้ชายโดนแล้วโดนด่าเป็นหน้าตัวเมีย ไม่ใช่ ผู้ชายก็โดนหลอกเป็นเหมือนกัน

พี่มองยังไง?

ชำนัญ : แยกของพี่จิมมี่ออกมาก่อน ที่บอกว่าไม่รู้ว่าคบครูคนนี้อยู่ในสถานะไหน อาจเป็นโลกคู่ขนานอีกโลก อาจเป็นแค่คนละวงโคจรด้วยซ้ำ แต่มีการให้เงินทอง จากแชตสนทนา ผมมองว่าเป็นลักษณะการให้เขาเอาไปใช้โดยไม่ได้ยึดติดว่าเป็นการฝาก นี่เป็นประเด็นแรก ของพี่จิมมี่น่าจะเป็นลักษณะเลี้ยงดูปูเสื่อเขานั่นแหละ ต้องการดูแลเขา แต่ส่วนไนท์มองว่ามีลักษณะอยู่ในวงจรเดียวกัน

อยู่ในสายกับ "คุณเอ" หนึ่งในแฟนของแอ๊นท์ โดนเหมือนกัน คุณเอยืนยันเป็นแฟน?
เอ : เคยเป็นอดีตแฟนครับ คบหากัน มิ.ย. ปีที่แล้ว ถึงประมาณ พ.ย. คบหาไปๆ มาๆ หากัน แต่ไปๆ มาๆ บ่อย ไปที่คอนโดฯ ของคุณครู

หนุ่มแฉยับ ครูสาวอลเวงปั่นหัวคบซ้อน 7 ชาย


หนุ่มแฉยับ ครูสาวอลเวงปั่นหัวคบซ้อน 7 ชาย

ชมคลิป
VVVVVV
VV
V
VV
V
VV
VV
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์