หนูเมาไม่รู้ตัว พลาดมีอะไรกับคนที่เพิ่งรู้จักได้ไม่ถึงเดือน


หนูเมาไม่รู้ตัว พลาดมีอะไรกับคนที่เพิ่งรู้จักได้ไม่ถึงเดือน


"คุณบีน่า (นามสมมุติ)" อายุ 22 ปี
สายที่สองในรายการพุธทอล์ค พุธโทร เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (15 มีนาคม 2566) ได้โทรเข้ามาปรึกษา ดีเจเผือก - ดีเจต้นหอม - ดีเจเฟี๊ยต เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ที่พลาดไปมีอะไรกับคนที่พึ่งรู้จัก

3 ดีเจ ก็ได้ให้คำปรึกษาว่า ‘เรื่องที่เขาจะมองหนูยังไง มันไม่สำคัญเท่ากับเรื่องสุขภาพที่จะเกิดขึ้นกับร่างกายหนู หลังจากมีเซ็กส์ที่ไม่ยินยอมและไม่ป้องกัน การมีอะไรกับผู้ชายที่พึ่งรู้จักกัน ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่า หนูไม่ได้เสียตัวถ้าหนูยินยอมพร้อมใจและเต็มใจ สนุกร่วมกันแล้วแยกย้าย แต่ถ้ากินเหล้าเมาแล้วพลาดไม่ได้ป้องกัน มันเหมือนกับว่า ไม่ได้สนุก ไม่ได้ป้องกัน ไม่ได้อะไรเลย เสียอย่างเดียว

ลองคิดดูว่าถ้าหนูโดนคนที่เขาทำแย่ๆแบบนี้ใส่ แต่เป็นเพื่อน พี่ น้องของหนูล่ะ? ภาพที่มองมายังปัญหานี้อาจะเปลี่ยนไป ดังนั้นต่อจากนี้ ตัวหนูควรสร้างคุณค่าให้กับตัวเอง ไม่ปล่อยให้คนอื่นมาฉวยโอกาสกับหนูได้ง่ายๆ ไม่พาตัวเองไปเสี่ยง ทบทวนว่าหนูได้บทเรียนอะไรกับเรื่องนี้บ้าง แล้วมาตั้งตัวใหม่

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรไปขอคำปรึกษาจากคุณหมอว่าหนูควรทำอย่างไรต่อไปดี อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงและผู้ชายควรจะรู้ ก็คือ มียา PrEP และยาต้าน HIV สำหรับคนที่มีเพศสัมพันธ์โดยไม่ไม่ได้ตั้งใจ อย่าวางใจว่าไม่มีอะไรหรอก และอย่าไปคิดว่าการตรวจสุขภาพมันจะบอกทุกอย่าง ถือซะว่านี่คือบทเรียนครั้งสำคัญมากๆในชีวิต...'
เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามรับชมได้ทาง


ชมคลิป
VVVVVV
VV
V
VV
VV
VV
VVV



เครดิตแหล่งข้อมูล :
รายการ พุธ ทอร์ค พุธ โทร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์