เปิดใจสาวเชียร์เบียร์ถูกพี่ชายอดีตนักการเมืองดังตบหน้าถีบซ้ำ อ้างจับเจ้าโลก


เปิดใจสาวเชียร์เบียร์ถูกพี่ชายอดีตนักการเมืองดังตบหน้าถีบซ้ำ อ้างจับเจ้าโลก

เปิดใจสาวเชียร์เบียร์ถูกพี่ชายอดีตนักการเมืองดังตบหน้าถีบซ้ำ อ้างจับเจ้าโลก

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะแจ้งข่าวเตือนภัยของชาวนครสวรรค์ ได้เผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์สาวเชียร์เบียร์รายหนึ่งถูกลูกค้าชายทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าและยังถีบซ้ำ เหตุเกิดภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองนครสวรรค์ เมื่อคืนวันที่ 23 มิ.ย. โดยลูกค้าชายอ้างว่าไม่พอใจที่ถูกสาวเชียร์เบียร์มาจับอวัยวะเพศ หนำซ้ำยังพูดข่มขู่ว่าตัวเองเป็นคนใหญ่คนโต ต่อมาตำรวจรู้ตัวคู่กรณีที่ก่อเหตุ เป็นอดีตทหารอากาศเกษียณอายุราชการ ยศเรืออากาศเอก และเป็นพี่ชายอดีตนักการเมืองคนดัง

วันที่ 27 มิ.ย. 66 รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ "ออคิด" สาวที่ถูกทำร้าย มาพร้อม "แม่รุ้ง" แม่ของผู้เสียหาย และ "ธีรชัย ใบเงิน" ทนายความ

ยังเจ็บอยู่มั้ย?

ออคิด : เจ็บที่ปากค่ะ ตอนนี้พูดได้ แต่ปวดหัวอยู่เหมือนเดิม

เขาตบแรงมาก?

ออคิด : แรงมาก ปากหนูแตกได้

หนูเป็นพนักงานเชียร์เบียร์มานานหรือยัง?

ออคิด : ทำมาตั้งแต่อายุ 20 ตอนนี้ 22 แล้วค่ะ

ปกติพนักงานเชียร์เบียร์ หน้าที่ต้องทำอะไรบ้าง?

ออคิด : เดินขายเบียร์ของตัวเองค่ะ ไม่มีสิทธิ์นั่ง จะมีกฎของเลาจน์ คือห้ามนั่งกับลูกค้า นั่งได้แต่ห้ามนั่งแช่ แต่ถ้าหัวหน้ามาก็ต้องลุก เดินขายเบียร์ตัวเองให้ได้ยอดที่เขากำหนดให้

เราได้เงินเท่าไหร่?

ออคิด : 600 บาทค่ะ ต่อหนึ่งคืน


เปิดใจสาวเชียร์เบียร์ถูกพี่ชายอดีตนักการเมืองดังตบหน้าถีบซ้ำ อ้างจับเจ้าโลก


ขายได้น้อยได้มากก็ได้ 600 บาท เป็นอาชีพที่เราต้องทำ?

ออคิด : ใช่ค่ะ

สิ่งที่เกิดเรื่องเป็นยังไง?

ออคิด : ลูกค้า 3 คนนี้ มากันประมาณ 3 ทุ่ม เขาเอาเหล้าเข้ามา หนูก็ไปสวัสดีเขา สนใจดื่มเบียร์ตัวนี้มั้ย

เคยเจอเขามั้ย?

ออคิด : จำไม่ได้แล้วค่ะว่าเคยเจอมั้ย ร้านนั้นไม่ใช่ร้านประจำที่เคยอยู่ เราแค่ไปแทนเขาเฉยๆ อาทิตย์นึงไม่เกิน 2 วัน ถ้าเราไม่สะดวกไปก็บอกเขา บางทีก็ไม่มี ไม่ไปทำ

สามคนนั้น เห็นเขาเดินเข้ามามั้ย?

ออคิด : เห็นตอนเขานั่งค่ะ เขาเอาเหล้ามาเอง เอาเหล้ามาเองได้แต่เสียค่าเปิดปกติ เราก็เดินไปที่โต๊ะเขา ก็ถามว่าสนใจดื่มเบียร์ตัวนี้มั้ย วันนี้มีโปร สามขวดเท่านี้ สิบขวดเท่านี้ เขาก็บอกว่างั้นเรากินได้มั้ย ให้หนูกินแทน หนูก็บอกว่าได้ค่ะ แต่หนูมาอยู่ได้ไม่นาน เพราะหนูต้องดูแลโต๊ะอื่นด้วย หนูเข้าออกโต๊ะเขาหลายรอบ มากกว่า 5 รอบ แล้วดูโต๊ะอื่นมีประมาณ 10 กว่าโต๊ะ มีช่วงนึงเขาถามว่านั่งไม่ได้เหรอ หนูก็บอกว่านั่งไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวหัวหน้าหนูมาตรวจ เขาก็บอกโอเค เขาพูดว่าเดินหลายรอบจัง หนูก็บอกว่าหนูดูลูกค้าแป๊บนึง เรามองแก้วคนอื่นว่าหมดหรือยัง แล้วก็เดินไป

วันนั้นมีกี่โต๊ะ?

ออคิด : เกือบเต็มร้าน วันนั้นคนสั่งเบียร์เราหลายโต๊ะ วันนั้นมีเชียร์เบียร์อยู่ 2 คนค่ะ คือเรากับเพื่อน

เราจำเป็นต้องคอยมองว่าโต๊ะโน้นเบียร์หมดหรือยังแล้วลุกไปรินให้เขา?

ออคิด : ค่ะ ก็ช่วยกันรินเบียร์

เรานั่งโต๊ะเขา หูต้องฟังที่เขาพูด ตาต้องมองโต๊ะอื่นว่าเบียร์หมดหรือยัง จากนั้นยังไงต่อ?

ออคิด : ก็กลับไปตอนเที่ยงคืนเลยนะคะ ร้านปิดแล้ว หนูก็นั่งอยู่เพราะเบียร์ยังไม่หมด แล้วเหมือนคุยอะไรกันนี่แหละค่ะ ช่วงเพื่อนหนูเข้ามาในร้านพอดี หนูไปจับผมเขา แล้วก็แซวว่าจับนิดจับหน่อยไม่ได้เหรอ แล้วจังหวะนั้นเพื่อนเขานั่งตรงข้ามยื่นตังค์ให้หนู หนูก็ยกมือไหว้เพื่อขอบคุณเขา แล้วเอามือไปขย้ำพุงเล่น

ใครยื่นเงินให้หนู?

ออคิด : พี่คนผมน้อยๆ ก็หยิบตังค์ มืออีกข้างหนูไปขย้ำพุงเขา เล่นด้วยนิดหน่อยไม่ได้เหรอ กัดฟันพูดเล่นด้วย หนูติดเล่นอยู่แล้ว เขาวางโทรศัพท์แล้วลุกขึ้นมาตบหนูเลย จังหวะนั้นตาฝ้าเลย แล้วเขาก็เดินมาถีบ เขาพูดว่าจะแจ้งความ หนูจำอะไรไม่ได้ ตอนนั้นมันช็อตไปหมดเลย ไม่ได้สนใจอะไรแล้ว

เขาถีบเราแล้วประกาศว่า?

ออคิด : ถ้าคิดจะแจ้งความก็ไปแจ้ง พูดคำหยาบ เขาบอกว่าถ้าคิดว่าเอากูลงมึงก็ทำ แต่ถ้าเอากูไม่ลง กูจะกลับมาเก็บมึง

แม่บอกตั้งแต่โดนวันนั้น น้องก็เป็นแบบนี้เลย น้องกลัว?

แม่รุ้ง: ตั้งแต่วันนั้นมา ไม่ได้นอนเลย เขานอนไม่หลับ เขาเข้าใจว่าตัวเองผิดมาตลอด

ทำไมคิดว่าตัวเองผิด?

ออคิด : ถ้าวันนั้นหนูไม่เข้าไปนั่ง หรือเข้าไปยุ่ง เรื่องก็คงไม่เกิด

แม่รุ้ง : มองว่าเป็นความผิดตัวเองที่ทำให้เขามาตบ

ออคิด : ทำให้คืนนั้นหนูไม่ได้กะจะแจ้งความ แต่เพื่อนบังคับให้ไป

ประเด็นที่เกิดในคืนนั้น เขาบอกก่อนมั้ยว่ามาจับตัวโดนตัวนะ?

ออคิด : ไม่มีพูดค่ะ

มีพูดมั้ยว่าอย่าจับจู๋เขา?

ออคิด : ไม่ค่ะ คุยกันปกติดีมากๆ เขายังชมหนูอยู่เลยว่าการคุยให้เกียรติผู้ใหญ่ คุยกับผู้ใหญ่ดี พอทำร้ายร่างกายก็งงว่ามันรุนแรงเกินไปหรือเปล่า

พอรับเงินจากเขา น้องก็เอามือไปจับพุง แล้วบีบพุงเขา เขาลุกขึ้นเลยเหรอ?

ออคิด : วางโทรศัพท์ที่โต๊ะแล้วตบเลยค่ะ

หนูเดินหนีมานั่งอีกเก้าอี้นึง แต่เขาตามมาถีบ พอถีบเสร็จเขาประกาศว่าถ้าแจ้งความต้องเอากูให้ลง ถ้าไม่ลงจะตามเก็บมึง หลายคนถามทำไมไม่เดินไปเลย ทำไมมานั่งที่โต๊ะตัวนี้?

ออคิด : ตอนนั้นตกใจ ไม่กล้าสบตาใครเลย กลัว อายมาก ได้แต่นั่งก้มหน้า โทรหาแม่ แต่แม่ไม่ได้รับสาย

แม่รู้มั้ยตอนนั้นลูกโดนแบบนี้?

แม่รุ้ง : รู้ตอนเช้า ทุกครั้งที่เขาไปทำงาน กลัวอย่างเดียวคืออุบัติเหตุ ไม่อยากให้มีการโทรเข้ามาตอนกลางคืน กลัวเรื่องเดียวว่าใครจะโทรมาบอกว่าลูกอยู่รพ. เรานอนเร็ว พอตอนเช้าเราเห็นว่าเขาโทรมาสองสาย ก็ไม่คิดแง่ลบเยอะ ก็โทรไปหาเขา แต่ไม่รับสาย สักพักเขาโทรกลับมา เขาบอกเมื่อคืนโดนลูกค้าทำร้ายร่างกาย เราก็โวยว่าโดนได้ยังไง แจ้งความหรือยัง เขาบอกแจ้งแล้ว พอดีเราต้องไปทำงาน เราก็บอกว่าเดี๋ยวตอนเย็นคุยกัน พอตกเย็นได้มาคุยกันแค่นิดเดียว ถามว่ามีหลักฐานอะไรบ้างมั้ย เขามีคลิป วันอาทิตย์เราก็โพสต์เอง เราไม่ยอม ลูกเราทั้งคน

ฝั่งโน้นบอกเราไปจับเจ้าโลกเขา?

ออคิด : ไม่ได้จับเลยค่ะ จับแค่พุงค่ะ หนูทำงานอยู่ คงไม่ไปทำอะไรกับเขาอย่างนั้น หนูกล้ายืนยันเลยว่าหนูไม่จับแน่นอน ตรงนั้นคนอยู่เยอะมากค่ะ

แม่รุ้ง : เราไม่แปลกใจเลยตอนลูกโดนตบแล้วนั่งอยู่กับที่ ในคลิปเห็นเลยว่าคว้าข้อมือเขาไว้ กันตัวเอง ดันไว้ แต่เราก็รู้นิสัยลูกเราไม่ลุกไปไหนคือเขาอาย ทำตัวไม่ถูกแล้ว

แม่รู้ได้ไงว่าผู้ชายคนนี้คือผู้ยิ่งใหญ่?

แม่รุ้ง : วันเสาร์หลังจากมีเรื่องแล้ว ตร.สืบสวนได้ลงพื้นที่ เราไปด้วยกับเขา เขาไปสอบสวนในร้านเอารูปออกมาให้ดู เราก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เห็นชื่อนามสกุลก็ไม่ทราบว่าใคร จนมีเพื่อนทักมาเหมือนว่าชื่อมันหลุดไป เราก็กลัวเลย เราเจอคนแบบนี้เหรอ

เปิดใจสาวเชียร์เบียร์ถูกพี่ชายอดีตนักการเมืองดังตบหน้าถีบซ้ำ อ้างจับเจ้าโลก


มุมทนายความมองยังไง?

ธีรชัย : ถ้าดูจากหลักฐานกล้องวงจรปิดตอนนี้ ค่อนข้างชัดเจนว่าความผิดสำเร็จแล้วเรื่องการทำร้ายร่างกาย ให้เกิดความเสียหายต่อจิตใจและร่างกาย ตรงนี้ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถามทางคุณแม่จะไปถึงไหน ก็มีการติดต่อทนายมา ทางผมพอเห็นคลิปก็ต้องจัดเต็มไปถึงศาล

มีบางคนมองว่าเราไปจับพุงเขาก่อน คนบางคนอาจไม่ชอบให้โดนตัว?

แม่รุ้ง : ตั้งแต่หัวค่ำที่เล่นกันมา ไม่เห็นมีอะไรเลย ทุกคนน่าจะเข้าใจว่าเด็กเชียร์เบียร์กับลูกค้าเป็นยังไง เราก็ไม่ได้แปลกใจ แต่แปลกใจที่ว่าเขาเป็นอะไร

ก่อนหน้านั้นเล่นกันปกติ?

ออคิด : เขายังจับมือหนูไปดูดวงอยู่เลย ก็เล่นกันไปมาปกติ

สุดท้ายเขาตบเรา คิดว่าเขาตบเราเพราะอะไร?

ออคิด : หนูไม่รู้เลย

แม่รุ้ง : ตอนนี้ก็ยังงงอยู่เลยว่าเพราะอะไร

ผู้ชายคนนี้อายุ 63 แล้ว เป็นอดีตทหารอากาศ เป็นพี่ชายนักการเมืองชื่อดังที่กำลังต้องคดีอุกฉกรรจ์ถึงขั้นประหารชีวิตเลย วันนั้นมีตร.อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย?

แม่รุ้ง : ทราบจากข่าวเหมือนกัน เป็นรองผกก.จากภาค 6 ก็จากบ้านเราเองนี่แหละ เขาว่าอย่างนั้น ตร.สืบเอารูปให้ลูกสาวดูแล้ว แต่ลูกสาวจำอะไรไม่ได้ ณ ตอนนั้น เขาจำไม่ได้จริงๆ

นี่ไม่ใช่คนแรกที่โดน ผู้ชายคนนี้เคยตบผู้หญิงคนนึงมาแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน อยู่ในสายกับ "คุณเอ" ยืนยันว่าเคยถูกผู้ชายคนนี้ตบหน้า?

เอ : ยืนยันค่ะ จำได้ค่ะ เรื่องฝังใจอยู่ตลอด หนูเคยทำงานพีอาร์ร้านนึงอยู่ที่นครสวรรค์ แต่ร้านนั้นปิดตัวเป็นตำนานไปเรียบร้อยแล้ว หนูไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อน หนูไม่เคยนั่งกับเขา ไม่เคยสนทนายกับเขา ไม่เคยคุยมาก่อน จนวันเกิดเหตุ หนูทำงานปกติ มีน้องอีกคนทำงานด้วยกัน วันนั้นน้องคนนี้นั่งที่โต๊ะผู้ก่อเหตุ จนถึงร้านปิด หนูก็ทำไมน้องไม่ออกมาสักที หนูเลยทักแชตไปหาว่ากลับหรือยัง รอนานแล้วนะ เมื่อไหร่จะออกมาสักที น้องบอกว่าหนูรอทิปอยู่ไม่ให้สักที ไม่รู้ดึงอะไร คนทำงานพีอาร์ก็อยากได้ทิปจากลูกค้า หนูก็ตัดสินใจเดินไปตามนร้องถามว่าหนูกลับหรือยัง มันดึกมากแล้ว พี่รอนานแล้ว ร้านก็ปิดแล้ว น้องก็ส่งซิกซ์มาว่ารอทิปจากคนนี้ หนูยืนอยู่นะ ไม่ได้ไปนั่งคุยกับใครเลย หนูก็บอกว่าพี่ขอทิปให้น้องหนูหน่อยนะ หนูจะได้กลับบ้าน พอพูดคำนั้นเสร็จ มีพี่ในโต๊ะเขาพูดว่าไม่เคยเห็นเดินมาเลย แล้วอยู่ดีๆ ผู้ชายที่ก่อเหตุก็ลุกมาตบหน้าหนูสะบัดเลยค่ะ ไฟขึ้นหัว ตบแรงมาก พอหนูตั้งสติได้ก็ชี้หน้าด่า หนูไม่ได้ยอม ด่าแรงมาก บอกว่ามึงเป็นใคร พ่อแม่กูยังไม่เคยตบหน้ากูเลย ทำนองนี้ค่ะ มึงใหญ่มาจากไหน ก็ไม่สมควรตบหน้าคนอื่นเขา พีอาร์ทั่วไปไม่มีสิทธิ์ให้มึงตบหน้านะ ช่วงนั้นก็ชุลมุนกัน แต่โชคดีพี่ผู้ชายสองคนที่ไปกับไอ้คนนี้เขานิสัยดี มีผู้ชายน่าจะใส่หมวก ชี้กร่างบอกว่าอย่ามายุ่งกับเขา เขาใหญ่โต ตอนนั้นหนูก็หัวร้อนเพราะโดนตบ ชี้หน้าด่าเขาอย่างเดียวเลย หนูไม่ได้แจ้งความ เราทำงานพีอาร์ โดนตบด้วยก็อาย มารู้อีกทีก็อีกวันนึงเลยที่มาทำงาน ว่าเป็นคนใหญ่ค่ะ พอเจอคลิปน้องที่ลงในเพจนครสวรรค์ ก็อุทานเลยว่าใช่ไอ้นี่แน่เลย

คุณไปตามเรื่องน้องเขาปรากฎว่าใช่คนเดียวกัน?

เอ : ใช่ค่ะคนๆ เดียวกัน แล้วหนูไม่ได้ไปทำอะไรเขาเลย ถ้าอ้างว่าจับนั่นจับนี่ไม่ใช่แน่นอน เพราะจับหัวไหล่แล้วบอกว่าพี่ขอทิปน้องหนูหน่อยนะจะได้กลับบ้าน แต่เขาลุกขึ้นมาแล้วพูดว่ามึงเป็นใครมาจับไหล่กูแล้วตบเลย

เป็นไปได้มั้ย เขาไม่ชอบให้ไปโดนตัวเขา?

ธีรชัย : ดูจากพฤติการณ์ที่มีการกล่าวอ้าง ที่โทรเข้ามา เป็นพฤติการณ์ที่ทำเป็นประจำหรือเปล่าก

มีหลักฐานมั้ยว่าเขาจับไม้จับมือเราตั้งแต่แรก เพื่อยืนยันข้อเท็จจริง ทางเขาบอกไม่ได้จับพุง แต่ไปจับอวัยวะเขา?

ออคิด : ไมมีแน่นอนค่ะ

น้องใส่เหล็กดัดฟัน พอโดนตบปากเยินหมดเลย ทำให้พูดไม่เต็มที่เท่าไหร่ คุณเอเคยถูกตบมาเหมือนกัน บอกว่าไปสะกิดไหล่บอกให้ทิปน้องเขาเถอะจะได้กลับบ้านกัน แล้วถูกตบหน้าเลย หนูคิดว่าเขาไม่พอใจหนูน่าจะเรื่องอะไร?

ออคิด : อาจเป็นเพราะว่าหนูเดินไปกลุ่มวัยรุ่นโต๊ะอื่นบ่อยๆ เป็นโต๊ะลูกค้าโต๊ะอื่นที่เป็นผู้ชาย


เปิดใจสาวเชียร์เบียร์ถูกพี่ชายอดีตนักการเมืองดังตบหน้าถีบซ้ำ อ้างจับเจ้าโลก

เราไปโดนตัวเขาแล้วเขาไม่พอใจแล้วตบเรา?

ออคิด : ไม่น่าเกี่ยว น่าจะเอาปัญหาอื่นๆ มาตบเราหรือเปล่า หนูก็บอกเขาไปแล้วว่าหนูไม่ใช่พีอาร์ หนูเป็นเชียร์เบียร์ มาหาได้แต่ไม่ได้นั่งด้วยตลอด

อยู่ในสายกับ "พล.ต.ต. ชาญวิทย์ กนกนาก" ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เรื่องนี้ผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวหรือยัง?

พล.ต.ต. ชาญวิทย์ : ทางพนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำวันนี้ครับ ประมาณ 18.00 น. เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้พบกับผู้กระทำความผิดเลย ได้สอบปากคำผู้เสียหาย 1 ปาก พยานอีก 3 ปาก และออกหมายเรียกนัดให้ผู้กระทำความผิดมาพบในวันนี้ เวลา 18.00 น.

ฝั่งโน้นเขาอ้างว่าถูกจับนกเขา เลยลุกขึ้นมาตบ มองยังไง?

พล.ต.ต. ชาญวิทย์ : เรายังไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด เลยยังไม่สามารถให้ความเห็นได้ว่าข้อเท็จจริงในคดีเป็นยังไง

เห็นว่ามีตร.อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จริงมั้ย?

พล.ต.ต. ชาญวิทย์ : เบื้องต้นทราบจากแนวทางการสืบสวน ที่ไปร่วมกันทั้งหมด มีผู้กระทำความผิด 1 มีพยาน 2 คน เป็นหมวด 1 นาย ถ้าใช่นายตร.จะได้เรียกมาให้ปากคำว่าเกี่ยวข้องอย่างไร

สงสัยว่าคนไหนเป็นตร.?

พล.ต.ต. ชาญวิทย์ : เสื้อสีแดงครับ

ถ้าเป็นตร. ฝั่งน้องยืนยันว่าว่าเขาพูดยังไงนะ?

ออคิด : เขาบอกว่าสมแล้วแหละที่โดน บอกแล้วว่าอย่าจับ เขาพูดดังตรงนั้นเลย แต่ก่อนหน้านั้นไม่มีใครพูดอะไรเลย

เสื้อแดงบอกสมน้ำหน้าแล้วที่โดน ถ้าเป็นตร.จริงโดนอะไร?

พล.ต.ต. ชาญวิทย์ : ก็ต้องสอบพยานหลักฐานให้แน่ชัดว่ามีการสนับสนุนผู้กระทำความผิดในครั้งนี้ด้วยมั้ย สนับสนุนอย่างไร ยุยง ห้ามปราม หรือไปซ้ำเติมผู้ถูกกระทำยังไง เราจะสอบทั้งอาญาและวินัยที่เกี่ยวข้องครับ

ถ้าฝั่งผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นคนใหญ่คนโต ตร.ไม่ปล่อยอยู่แล้ว?

พล.ต.ต. ชาญวิทย์ : ไม่ปล่อยครับ ใหญ่โตว่าเคสนี้ก็ยังถูกดำเนินคดีอยู่ในเรือนจำ

หมายถึงน้องชายเขาใช่มั้ย?

พล.ต.ต. ชาญวิทย์ : ผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย ทางเราคงไม่ละเว้นครับ เราต้องดำเนินคดีถึงที่สุดครับ

แม่มองยังไง?

แม่รุ้ง : มันเกินกว่าเหตุ ฟังจากที่มีผู้เสียหายคนอื่นแล้วน่าจะเป็นโดยสันดาน มันส่อถึงค่ะ คนปกติคงไม่มีพฤติการณ์อะไรแบบนี้

ทนายจะทำยังไง?

ธีรชัย : รอให้คู่กรณีเข้ามาที่สภ.วันนี้ก่อน แล้วเดี๋ยวจะติดตามว่าเขาให้การว่าอย่างไร จากนั้นมาดูว่าที่มีข้อสงสัยว่ามีตร.อยู่ด้วย ก็อาจดำเนินคดีอีกข้อหานึง พออยู่ในที่เกิดเหตุแล้วไม่ได้ป้องปราม มีส่วนสนับสนุนตรงนี้ แต่สำหรับผู้ก่อเหตุหลักๆ ที่ตบ เราก็ดำเนินคดีถึงที่สุดครับ
ถ้าเขาอ้างว่าบันดาลโทสะ น้องไปจับพุงเขาก่อน?

ธีรชัย : ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ว่าท่านจะมองถึงหลักฐานที่มี แล้วประกอบกับตัวจำเลยได้เสนอหรือเปล่า จะเอามาถ่วงดุลกันอีกที

น้องออคิดจำเป็นต้องหาหลักฐานให้ได้ว่ามีการจับมือเล่นกันหรือเปล่า เพื่อยืนยันว่าตอนแรกก็มีการแตะเนื้อต้องตัวกันนี่ เพราะน้องสงสัยว่าที่โดนตบไม่ได้เกี่ยวกับการจับตัว แต่เป็นเพราะตัวน้องเดินไปโต๊ะอื่นไม่ได้นั่งกับเขา คุณเอที่ถูกตบก็ยืนยันว่าแค่สะกิดไหล่ก็โดนตบเลย แม่จะเอาเรื่องถึงที่สุดมั้ย?

แม่รุ้ง : ก็สมควรนะคะ ลูกเราเราตีได้ แต่เราตีตอนเล็กๆ แต่เขาโตขนาดนี้แล้ว ที่สาธารณชนอีก ในที่ทำงานอีก มันไม่ควรค่ะ

เปิดใจสาวเชียร์เบียร์ถูกพี่ชายอดีตนักการเมืองดังตบหน้าถีบซ้ำ อ้างจับเจ้าโลก

คู่กรณีติดต่อคุณมามั้ย?

แม่รุ้ง : ไม่มีเลย เงียบกริบทุกอย่าง

แม่อยากพูดอะไรกับคู่กรณี?

แม่รุ้ง : ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ไปว่า ขอตบหน้าสักที แต่มาคิดอีกที ปล่อยดีกว่า ปล่อยให้แก่ตายตรงนั้นดีกว่า ให้อยู่แบบนั้นดีกว่า แต่ต้องมาดูในส่วนลูกเรา ดูคนที่อยู่ตรงนี้ดีกว่า ว่าจะดำเนินการยังไง

แม่มองยังไง สังคมมีสองมุมมอง มุมนึงบอกว่าบางคนอาจไม่อยากให้คนไปจับตัวเขา?

แม่รุ้ง : ถ้าเราเป็นลูกค้า เด็กไปนั่ง แล้วเด็กมานั่ง การสัมผัสตัวต้องมี อยู่ที่ตัวเขา ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้จริงๆ เขาเป็นอะไร เราก็คาดการณ์ไม่ได้ว่าเขาเป็นอะไร หรือเป็นเพราะเขาดื่ม เขาเป็นอะไร

"เอ" อยู่นาย คิดว่าเขาไม่ชอบโดนแตะเนื้อต้องตัวหรือเปล่า วันนั้นที่เราไปสะกิดบ่าเขาแล้วเขาตบเรา?

เอ : หนูไม่ได้ถึงกับสะกิดเลยนะคะพี่ หนูทำเหมือนออดอ้อน ให้ทิปน้องหน่อยนะ ทำไมถึงทำรุนแรงขนาดนี้ เขาป่วยหรือเปล่า ถึงไม่สามารถให้ใครแตะเนื้อต้องตัว

ตอนนี้เขามองว่าอ้าว ถ้าเด็กเชียร์เบียร์เป็นผู้ชาย แล้วเด็กเชียร์เบียร์ไปจับหน้าอก จับพุงฝั่งฝ่ายหญิง ที่เรียกไปนั่ง ผู้หญิงเขาตบได้มั้ย คุณมองยังไง?

เอ : หนูมองว่าไม่น่าถึงขนาดนั้น มันไม่สมควรที่จะถูกตบ มันนิดเดียวค่ะพี่

มีคนอื่นที่โดนอีกมั้ย?

เอ : หนูไม่ทราบว่ามีอีกมั้ย แต่จากที่เพื่อนเขาคุย อาจเป็นคนนิสัยแบบนี้ค่ะ แต่หนูมีน้องที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เขาสามารถพูดได้เลย

คุยกันนอกรอบ น้องออคิดบอกเคยเจอเขามาก่อนครั้งนึง?

แม่รุ้ง : ก่อนหน้านี้สักต้นปี น้องเป็นพีอาร์ก็นั่งกับลูกค้าได้ ก็เจอคนนี้ เพราะลูกมีอะไรเล่าให้ฟังทุกอย่าง เคยเจอคนนี้มาก่อน และเล่นกันมากกว่านี้ ลูกสาวจำไม่ได้ตอนเกิดเหตุการณ์นี้ เขาไปทักลูกสาวก่อนว่าจำเขาได้มั้ย ที่เคยหยอกเล่นกันในร้านเก่า จำเขาได้มั้ยที่เคยแซวเขา น้องก็เลยบอกว่าจำได้ แต่จริงๆ เขาจำไม่ได้หรอก น้องมาเล่าทีหลังเคยเจอตอนต้นปี เล่นกันมากกว่านี้ แต่ก่อนเล่นกันเยอะกว่านี้

ออคิด : เคยเจอแต่ไม่รู้จักชื่อ เคยเล่นกัน แต่เขาไม่ได้มีตบขนาดนี้

เคยโดนตัวเขามาก่อน?

ออคิด : เคยค่ะ

แม่รุ้ง : ตอนนั้นน้องเป็นพีอาร์ เอ็นเตอร์เทนลูกค้า ก็มีการโดนเนื้อโดนตัว เล่นกันทั่วไปเลย

คุณเอ ตอนนี้อยู่กับคุณเบียร์เพื่อนคุณเอ จะยืนยันข้อเท็จจริงอะไรให้คุณเอ?

เบียร์ : ตอนนั้นเราสองคนเป็นพีอาร์ ซึ่งกฎของร้านคือต้องเดินเวียนโต๊ะ แต่เหมือนลุงคนนี้ถูกชะตาเรา เขาก็พยายามให้เรามาที่โต๊ะบ่อย เราก็พยายามดูแลโต๊ะนี้ตั้งแต่เริ่มทำงานถึงร้านปิด พอร้านปิดเขาก็ไม่ยอมให้เรากลับสักที คนฝั่งตรงข้ามกำลังจะให้ทิปเราแล้ว เรากำลังจะได้กลับบ้าน เขาบอกเพื่อนเขาว่าอย่าเพิ่งให้เพราะไม่อยากให้กลับ เวลานั้นร้านปิดแล้ว เราก็คุยกับพี่เอว่าสถานการณ์ไม่ดีแล้ว มาช่วยหน่อย พี่เอเขาจะมีจริตผู้หญิงเยอะกว่าเรา เราไม่ค่อยเล่นกับลูกค้าเท่าไหร่ พอคุยกันเราก็ส่งซิกซ์กันอยู่แล้ว เราสองคนทำงานกันเป็นทีม ส่งซิกซ์ว่าทำยังไงก็ได้ให้เราได้กลับเถอะ เพราะเรารู้สึกว่าเราทำงานเรามา เอ็นเตอร์เทนเธอควรได้กลับบ้านแล้ว เพราะไม่ได้จ้างไปเอ็น หรือไปเที่ยวที่ผับต่อ มันเกินเวลาแล้วก็อยากกลับบ้าน เราก็เหนื่อยแล้วเราใส่รองเท้าส้นสูง ซึ่งพี่คนนี้ก็มาแตะบ่า เชิงเจอเพื่อนจากด้านหลัง ก็แตะว่าพี่ให้ทิปน้องเขาไปเหอะเราจะได้กลับบ้านกัน เท่านั้นแหละผู้ชายคนนี้ก็ลุกขึ้นตบพี่เอแรงมาก จำได้เลย พอเห็นในคลิปลักษณะท่าทางแบบนี้ ก็ใช่แน่นอน คนนี้แน่นอน คนในคลิปใส่หมวกจะเป็นเหมือนคนคอยดูแลเขา คอยตาม เหมือนบอดี้การ์ด ความแรงที่เขาตบพี่สาว เขาถือบุหรี่อยู่ ขี้บุหรี่กระเด็น เขาตบแรงไม่มีปี่มีขลุ่ย แล้วจำฝังใจเลย เขาพูดว่ามึงเป็นใคร มึงมาจับบ่ากู รู้มั้ยกูเป็นใคร แล้วบอดี้การ์ดมาผลักเราออก พี่สาวก็โมโห ขาดสติไปแล้ว ก็ด่า แต่เรารู้ว่าเขาจะไม่หยุด เพราะเขากำลังจะมาตบอีก แต่บอดี้การ์ดไปห้ามเอาไว้ ดึงเอาไว้ แล้วผลักพวกเราออกมา บอกว่าพวกมึงกลับบ้านไปสักที ตอนนั้นพี่สาวไม่ยอมสติหลุดไปแล้ว แต่เราดูว่ายังไงต้องปลอดภัยจากตรงนี้ก่อน ถ้าให้วิเคราะห์ คิดว่าเป็นสันดานเขาแล้วล่ะค่ะ เรื่องนี้ผ่านมา 3 ปีแล้ว เราเห็นปุ๊บเราจำได้เลย พฤติกรรมลุกปุ๊บตบปั๊บแบบนี้ นึกถึงใครไม่ได้เลย พอไปสืบก็เป็นเรื่องจริงด้วย ตามกฎหมายทำร้ายร่างกายยอมความไม่ได้ใช่มั้ยคะ แต่ตอนนั้นพีอาร์ด้วยกันก็บอกว่าอย่าไปยุ่งกับเขานะ เขาใหญ่จริงๆ ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร พอรู้ว่าเป็นใคร คำว่าใหญ่ของเขาเราเลยต้องยอม กฎหมายเลยไม่ได้ทำงาน

แสดงว่าเขาใหญ่จริงๆ?

เบียร์ : เขาก็เป็นพี่ชายนั่นแหละค่ะ ในนครสวรรค์ก็ใหญ่ เราก็เคยได้เอ็นเตอร์เทนน้องชายเขาเหมือนกัน อันนั้นออกแนวใจดี ใจเย็น ไม่เป็นแบบนี้ ถ้าเขาอ้างว่าน้องจับอวัยวะเพศเขา เป็นไปไม่ได้เลย เพราะเราจะไปจับอวัยวะเขา เรามาทำงานที่นี่เราต้องป้องกันตัวเอง ต้องเอาตัวเองให้รอดไปแต่ละวัน พีอาร์ต้องระมัดระวังตัวไม่ใช่ไปลวนลามเขา และเขาไม่ได้มีท่าทีน่าลวนลามด้วย ถูกมั้ยคะ สภาพ อายุ คุณลุงเขา ถามจริงๆ ว่าน่าพิศวาสเหรอคะ ก็ไม่นะคะ(หัวเราะ)

เด็กอายุ 21 อยู่ดีๆ ไปจับอวัยวะเพศคนอายุ 63 ก็คงแปลกๆ?

แม่รุ้ง : ก็ต้องเลือกจับมั้ยคะ ดูอายุแล้ว กับหนอน ก็ต้องเลือกจับมั้ยคะ แต่เหตุการณ์คล้ายๆ กัน อีกคนยื่นทิป แล้วก็ตบ ไม่อยากให้กลับหรือเปล่า

ไปอ่านในทวิตเตอร์บางคน อ่านแล้วก็ละเหี่ยใจ เลิกเล่นทวิตเตอร์ก็เพราะแบบนี้แหละ ถ้าเราไม่ได้ต้องกาให้เด็กเชียร์เบียร์โดนตัวก็จะไม่เรียกให้มานั่งเลย เพราะเรียกมานั่งต้องมีการโดนตัวอยู่แล้ว พี่ทนายเคยเที่ยวมั้ย?

ธีรชัย : เคยเที่ยวครับ

พี่ก็ถือเนื้อถือตัวนะ ไม่ชอบคนมาโดนตัวเลย แม้แต่ถ่ายรูป แต่มันคือหน้าที่ เขารักเราเราก็รับได้ แต่เราไม่ชอบให้ใครโดนตัวมากๆ เราไปนั่งอยู่ในร้านผับบาร์ หรือร้านอาหาร ถ้าไม่อยากให้ใครโดนตัว โน่น ไปวัด นั่งสมาธิ จบ แต่อันนี้คุณไปเที่ยวผับแล้วเรียกเด็กเชียร์เบียร์มานั่ง แล้วบอกว่าก็ไปโดนพุงเขาก่อนไง ถึงโดนตบ มันไม่ใช่ บริบทมันต่างกัน แต่ถ้าเดินอยู่ข้างนอก ที่วัด ตลาดนัด แล้วมีคนมาจับพุง จับจู๋ก็อีกเรื่อง แต่นี่คุณเรียกเขามาเองนะ ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่มีคนยืนยันข้อเท็จจริงบางอย่าง แต่ยังออกไม่ได้ตอนนี้ เพื่อไปต่อสู้กันทางคดี แค่จะบอกให้เห็นภาพผิวเผิน ว่าเขาต้องรู้อยู่แล้วถ้าเรียกเด็กเชียร์เบียร์ ต้องถูกเนื้อถูกตัวอยู่แล้ว ถ้าไม่อยากถูกตัวก็อย่ามากินที่นี่ ไปที่วัด ไปทำบุญ จบ?

แม่รุ้ง : นอนอยู่บ้าน ไม่ต้องมา

ถ้าน้องจับจู๋ก็อีกเรื่องนึงนะ แต่ต้องยอมรับถ้าเรียกเด็กเชียร์เบียร์มาต้องมีการโดนเนื้อโดนตัว ไปมั้ย?

ธีรชัย : ไปบ้าง

ทนายไม่ได้หวั่นเกรง?

ธีรชัย : ไม่ได้หวั่นเกรง เราทำตามหน้าที่ รักษาผลประโยชน์ให้ลูกความให้มากที่สุด

เขาเป็นเหยื่อโดนตบ โดนถีบ อย่าไปโทษเขาเลย บางคนบอกว่าตบเพราะโกรธที่ไปนั่งโต๊ะอื่นไม่เมคเซ้นส์เลย อาจหึงหวง ฟังดีๆ นะน้อง มันจะมีประเภท หมาหวงก้าง มันทนไม่ได้ที่โดนหยามศักดิ์ศรี กูเป็นผู้ยิ่งใหญ่ ทำไมไม่อยู่กับกู ถ้าไม่อยู่กับกู มึงโดน พี่เที่ยวมาทั้งชีวิต นี่ไม่ใช่หึงหวง แค่หวงก้าง คิดว่าไม่ให้เกียรติกู กูเป็นผู้มีอิทธิพล เบียร์แจ้งความมั้ย?

เบียร์ : เราไม่กล้าแจ้งความ เราเป็นพีอาร์ตัวเล็กๆ ตอนนั้นรู้สึกเหมือนลูกวอลเลย์ลูกนึง ที่โดนตบแล้วไม่มีใครดูแล ไม่มีใครนึกถึงจิตใจ ไม่มีใครคุ้มครองอะไรได้

น้องจะเป็นพยานให้น้องออคิดมั้ย?

เบียร์ : ยินดีค่ะถ้าเป็นประโยชน์

ธีรชัย : ยิ่งดีเลยค่ะ

ล่าสุดมีวิจารณ์ว่าแม่ดูภูมิใจให้ลูกไปทำงานแบบนี้ ให้ลูกโดนแตะเนื้อต้องตัว แม่จะว่ายังไง?

แม่รุ้ง : เขาโตแล้ว เขาอยากรู้อยากเห็น วันนึงเขาแอบไปสมัครงาน มาวันนี้เขาเก็บประสบการณ์ได้เยอะ แต่ทุกคนต้องเข้าใจว่างานพีอาร์ เชียร์เบียร์เป็นงานสุจริต ทุกคนก็อยากได้งานได้เงินเหมือนกัน

ความจนมันน่ากลัว คนไม่มีคือไม่มี เขาไปแล้วก็พยายามดูแลตัวเอง เขาเสี่ยงอยู่แล้ว เขารู้ ถ้ามีงานอื่นให้ทำ เงินเดือน 4-5 หมื่นเขาไม่ไปหรอก ทุกวันนี้เศรษฐกิจมันเห้มาก คนต้องทำมาหากิน เขาก็เป็นเด็กพีอาร์ เชียร์เบียร์ เป็นคนกลางคืน คุณอาจขายมะม่วงตอนกลางวัน เขาก็ต้องอยู่ต้องกินให้ได้ ก็อย่าไปว่าเขาเลย ความจนมันน่ากลัวไงคุณ ถ้าเศรษฐกิจบ้านเรามันดี ทุกอย่างมันก็ดี?

เปิดใจสาวเชียร์เบียร์ถูกพี่ชายอดีตนักการเมืองดังตบหน้าถีบซ้ำ อ้างจับเจ้าโลก


เปิดใจสาวเชียร์เบียร์ถูกพี่ชายอดีตนักการเมืองดังตบหน้าถีบซ้ำ อ้างจับเจ้าโลก


เปิดใจสาวเชียร์เบียร์ถูกพี่ชายอดีตนักการเมืองดังตบหน้าถีบซ้ำ อ้างจับเจ้าโลก

ชมคลิป
VVVVV
V
VVV
VVVVV
VV
VV
VV
V
VVVVV
V



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์