สาวช้ำ ย้ายไปอยู่ห้องแฟน แต่เพิ่งรู้ว่าห้องตรงข้าม คือห้องแฟนเก่าแฟน


สาวช้ำ ย้ายไปอยู่ห้องแฟน แต่เพิ่งรู้ว่าห้องตรงข้าม คือห้องแฟนเก่าแฟน

ถ่านไฟเก่ามันร้อน... สาวสุดช้ำ ย้ายไปอยู่ห้องแฟน แต่เพิ่งรู้ว่าห้องตรงข้าม คือห้อง "แฟนเก่า" ของแฟน หลังจากนั้นเขาทั้งสองก็กลับมาคืนดีกัน วันที่หนูย้ายออกจากห้อง เขาก็ขับรถมาส่ง แต่พาแฟนเก่านั่งมาด้วย เลิกกันแล้ว เขาโทรหาหนูทุกวัน พอผู้หญิงคนนั้นไม่อยู่ เขาก็บอกคิดถึงเรา หนูต้องทำยังไงถึงจะตัดแฟนเก่า ไม่ให้มาวุ่นวายกับหนูอีกคะ?

"คุณนิ (นามสมมติ)" อายุ 20 ปี สายแรกในรายการ พุธทอล์ค พุธโทร เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา [14 มิ.ย. 66] ได้โทรเข้ามาปรึกษา ดีเจเผือก - ดีเจเติ้ล - ดีเจอ้อย เกี่ยวกับปัญหาความสัมพันธ์กับแฟน

"คุณนิ (นามสมมติ)" ได้เล่าว่า ‘หนูคบกับแฟนมาได้สักระยะ จนตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันที่จังหวัดหนึ่ง ซึ่งห้องของหนูกับห้องแฟนเก่าของเขาเขาอยู่ตรงข้ามกัน แบบเปิดประตูห้องไปก็เจอเลย ตอนหนูเลือกห้อง หนูก็รู้ว่าห้องตรงข้ามคือห้องแฟนเก่าของแฟน ทุกวันที่แฟนหนูไปทำงาน เขาต้องเข้าไปเอาอุปกรณ์ทำงานที่ห้องแฟนเก่าก่อน เพราะเขาซื้อด้วยกัน แล้วแฟนเก่าเขาไม่ยอมให้เอามาไว้ที่ห้องหนู ซึ่งใจหนูก็คิดไว้อยู่แล้วว่า ถ้าเจอหน้ากันทุกวันขนาดนี้คงไม่ลืมกันแน่ๆ

จนวันนึงหนูถามเขาว่า ลืมได้ไหม ทำใจได้หรือเปล่า ตอนแรกเขาตอบว่า ลืมได้แล้ว ทำใจได้แล้ว แต่พอหนูเค้นถาม เขา เขาก็ยอมรับว่า ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ ยังคิดถึงอยู่ หนูกับแฟนได้เคลียร์กัน เขาบอกกับหนูว่า ขอกลับไปหาแฟนเก่าได้ไหม หนูก็เลยปล่อยเขาไปแล้วเก็บของกลับมาอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด และที่พีคที่สุดคือ วันที่เขามาส่งหนูที่บ้าน เขาพาแฟนเก่าเขามาส่งด้วย มีหนู แฟนหนู แล้วก็แฟนเก่าเขา เราทั้ง 3 คนอยู่ด้วยกันในรถ หนูไม่โอเคแต่หนูทำได้แค่นั่งร้องไห้แบบเงียบๆอยู่ข้างหลัง เขามีจับแขน จับมือกัน แต่หนูทำเป็นไม่เห็น ไม่ได้สนใจอะไร

หลังจากเลิกกันมา หนูก็กลับมาอยู่บ้าน แฟนเก่าเขาก็ทักมาบอกกับหนูว่า ขอคุยด้วยครั้งสุดท้ายได้ไหม หนูก็เคลียร์กับเขา จนมีวันหนึ่งหนูมีปัญหากับคนแก่แล้วหนูก็โพสต์ระบายลงโซเชียล แต่แฟนเก่าเขาคิดว่าหนูหมายถึงเขา เขาเลยโพสต์ว่าหนูกลับเป็นชุด ประมาณว่า แพ้แล้วพาล แล้วก็แคป IG story หนู เพื่อไปคุยกับเพื่อนเขา หนูอยากบอกเขาว่า ทุกวันนี้แฟนเขายังโทรมาหาหนูทุกวัน โทรมาบอกประมาณว่า ตอนนั้นน่าจะใจเย็นๆ ค่อยๆคุยกัน คิดถึง อยากกลับมาหา ขอเคลียร์อะไรต่างๆให้ลงตัวกว่านี้แล้วจะกลับมาหา แต่หนูไม่เชื่อคำพูดเขา ทุกวันนี้ก็ยังโทร ตอนแฟนเขาไปทำงานเขาก็โทรมา เขายังทำตัวเหมือนตอนที่ยังเป็นแฟนกัน แค่เหมือนห่างกันเฉยๆ'

"คุณนิ (นามสมมติ)" ก็ได้ถามพี่ๆดีเจว่า หนูอยากรู้ว่าต้องทำยังไงที่จะตัดแฟนเก่าหนูไม่ให้มาวุ่นวายกับหนูอีก?

ทั้ง 3 ดีเจก็เห็นตรงกันว่า ‘จริงๆแล้วมันไม่ได้มีวิธีการว่าจะต้องทำยังไง ใช้วิธีไหน ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เขาโทรมา แต่อยู่ที่คุณนิรับสาย ทั้งหมดนี้มันขึ้นอยู่กับใจของคุณนิ คุณนิยังแอบรอเขาอยู่ ถ้าใจคุณนิจะจบหรือตัดเขาออกไปจากชีวิตก็คือจบ ไม่เกี่ยวกับเขาเลย ถ้าเขาโทรมาแล้วเรารู้ว่าเป็นเขา แค่กดวางสายแค่นั้น ต่อให้เขาจะสร้างช่องทางการติดต่อใหม่เพื่อติดต่อคุณนิ คุณนิก็สามารถบล็อกเขาได้ทุกช่องทางเช่นกัน ใจของคุณนิสำคัญที่สุดว่าจะเริ่มต้นใหม่หรือให้เรื่องนี้จบ

"ดีเจอ้อย" ให้คำแนะนำว่า ‘เรื่องนี้มันแปลกตั้งแต่ห้องแฟนเก่ากับแฟนใหม่อยู่ตรงข้ามกันแล้ว แค่นี้ก็รู้แล้วว่าเจตนาเขาคืออะไร ถึงคุณนิไม่ปล่อยเขาก็ไปอยู่ดี เขาให้ความสำคัญกับแฟนเก่าเขามากกว่า และมันก็ไม่เกี่ยวว่าเขาเคยคบกันมานานแค่ไหน ยังไงเขาก็เลือกแฟนเก่าเขา แค่ตอนนี้คุณนิรักเขามากกว่าที่เขารักคุณนิ คนที่อยากมีความสัมพันธ์แบบอยู่กัน 3 คน อยากเก็บไว้ทั้ง 2 คน คือคนเห็นแก่ตัว เขาทรยศคุณนิ ทำไมเขาถึงได้เลือกทุกอย่าง คุณนิเป็นคนซื่อสัตย์ที่ควรจะได้เลือกเอง คุณนิต้องสงสารตัวเองให้มากๆ เขาทำให้คุณนิเสียใจ เขาไม่แคร์ความรู้สึกของคุณนิเลย แล้ววันหนึ่งคุณนิจะดีใจที่คนแบบนี้ออกไปจากชีวิตสักที'

ส่วน "ดีเจเผือก" แนะนำอีกว่า ‘คุณนิถือเป็นคนที่โชคร้ายในเรื่องความรัก ยอมทุ่มเททุกอย่างให้เขาแต่ต้องมาเจอแบบนี้ แต่ในโชคร้ายให้มองเป็นโชคดี ถ้าเปรียบว่านี่คือการแข่งขันก็เหมือนแข่งชนะแล้วได้ขี้หมา รางวัลมันไม่คุ้มเลย ก็ดีแล้วที่คุณนิแพ้ไป ผู้ชายแบบนี้ปล่อยเขาไปเถอะ'

"ดีเจเติ้ล" เสริมว่า ‘ผู้ชายคนนี้ไม่มีอะไรให้ต้องพิจารณาเลยว่าคุณนิควรจะกลับไปไหม ถ้าการที่เขากลับไปหาแฟนเก่าเขา เพราะอาจจะตัดสินใจพลาดหรือลังเลยังพอเข้าใจได้ แต่นี่เขากลับไปแล้วยังจะกลับมาหาคุณนิอีก ผู้ชายคนนี้คือเละเทะไปหมด คุณนิเพิ่งอายุ 20 ปีเอง ยังมีอีกหลายโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในความรัก นี่เพิ่งเป็นการเริ่มต้นที่จะเรียนรู้ว่าความรักเป็นอย่างไร ตอนนี้คุณนิออกมาจากวงจรของเขา 2 คนนั้นแล้ว คุณนิไปเริ่มต้นใหม่ดีกว่า อย่าเสียเวลาเลย'

ทั้ง 3 ดีเจเอาใจช่วยให้คุณนิมีสติในการตัดสินใจให้ถูกต้องและพบเจอแต่สิ่งดีๆ

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามรับชมได้ทาง


ชมคลิป
VVVV
V
V
V
V
V
VV
VVVVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการพุธทอร์คพุธโทร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์