ที่แรก! หมอปลาย พรายกระซิบ เปิดคำทำนายนายกตัวจริง!


ที่แรก! หมอปลาย พรายกระซิบ เปิดคำทำนายนายกตัวจริง!


หลังจากที่ หมอปลาย พรายกระซิบ สึกจากภิกษุณี หลังไปบวชอยู่ที่ประเทศศรีลังกาเป็นเวลานาน ล่าสุดเจ้าตัวบินตรงกลับมาประเทศไทย ร่วมในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง 8 mี่ดำเนินรายการโดย อ.ยิ่งศักดิ์ พร้อมพูดคุยเรื่องเหตุการณ์สำคัญ กับการทำนายดวงของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไปจนถึงทิศทางทางการเมืองของประเทศ ไปจนถึงเรื่องโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ

โดย อ.ยิ่งศักดิ์ พิธีกร ย้อนถามถึงคำทำนาย ครั้งที่แล้วหมอปลายเคยมาทำนายว่า
จะมีระเบิดที่มาจากบนบกลงไปใต้น้ำ เกี่ยวกับเรื่องเรือไททันระเบิดไหม

หมอปลายบอกว่า
เพิ่งได้ข่าว แต่ไม่ได้รู้อะไรละเอียดขนาดนั้น ที่ศรีลังกาไม่รู้เรื่อง แต่ถ้าเทียบกับสิ่งที่ตนเคยทำนายไว้ เรื่องเรือไททันนี้ น่าจะแค่จิ๋วๆไปหน่อย สิ่งที่เห็นคือใกล้เคียงกับภูเขาไฟระเบิด แล้วน่าจะมาจากรอยแยกเป็นหลัก แล้วครึ่งปีหลังจากนี้ จะมีสถานการณ์ระดับโลก ก็จะมีเขื่อนหรือน้ำ มีรอยปริ รอยแตก

กลับมาที่สถานการณ์ในเมืองไทย ถามว่าจะสงบศึกไหม ต้องบอกว่าไม่มีโอกาสเลย อย่างเรื่อง คุณพิธา จะเป็นนายกฯ จะรอดไหม หมอปลายบอกว่า เป็นห่วงว่าจะไม่ได้เป็นนายก ต้องใช้คำนี้เลย เพราะว่าเรื่องของคุณพิธาพูดตรงๆ น่าจะเป็นชนวนของทุกอย่าง

จริงๆเคสของคุณพิธา ไม่น่าใช้คำว่าดวง น่าจะเป็นเคสของคำว่า อยู่ในกฎหมู่ มันไม่ปกติ ไม่เหมือนกับพื้นดวง ดวงของคุณพิธาได้รับเป็นนายกฯ เพราะอยู่ต่างประเทศทุกคนก็บอกว่าดีใจกับคุณด้วยนะ ที่ได้นายกฯใหม่ที่เป็นวัยรุ่นเป็นคนรุ่นใหม่

ขณะที่คุณเศรษฐา ยังพอมีวี่แววมากกว่าคุณพิธา ขณะที่ดวงคุณอุ๊งอิ๊งเหมือนถอยหลัง เหมือนตั้งใจถอย ตั้งใจสลัดบางอย่างออกไปเอง จริงดวงมี 2 ทางแยก เปิดล่าสุดคือคุณอุ๊งอิ๊งถอยหลัง

หมอปลายบอกถึงสถานการณ์นายกของไทยว่า
เราเอาปลอดภัยก่อนดีกว่า หรือถ้ามาก็คือมัน จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง คนพอรับได้ แต่มันก็มีคนที่จำนวนมากที่จะออกมาสู้ อย่างไรก็ไม่คุ้ม ก็อยากให้ทุกอย่างทำให้ถูกต้องตามระบบมากกว่า เพราะว่าถ้าประท้วงทีนึงเศรษฐกิจก็พัง ต่างชาติก็ไม่เข้า เพราะรายได้ของเรา มันมาจากการท่องเที่ยวเป็นหลักไม่คุ้ม

ถามว่าเห็นหน้านายกเป็นคนไหน ก็ต้องบอกว่า หน้าแปลก เมื่อก่อนเคยดูคนนี้ไม่เคยขึ้น แต่รอบนี้ขึ้นมาแปลกๆ เหมือนอยู่แค่แป๊บนึงอะไรแบบนี้ แต่มันจะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงก่อนหน้า อาจจะมีใครถูกตั้งขึ้นมา แล้วโดนเปลี่ยน ถามว่าเราหลีกเลี่ยงการรัฐประหารได้ไหม ต้องตอบว่า "ยาก"

ส่วนเรื่องสถานการณ์โรคระบาด มันก็มี แต่ไม่ได้ถึงขนาดโควิด แต่ให้ระวังเรื่องสัตว์ใหญ่ มันจะมีเชื้อโรคอะไรแปลกๆให้ระวัง อย่ากินอะไรดิบๆ ช่วงนี้อันตรายมากๆ โรคภัยที่มนุษย์ประดิษฐ์ขึ้นมา จะไม่หมดไป และจะหนักขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่มนุษย์ประดิษฐ์ขึ้นมาจะมีโรคใหม่ๆมาฆ่ามนุษย์อีก หลังจากนี้นอกจากอากาศแล้วจะมาจากอาหาร


ชมคลิป
VVVVVVV
V
V
VVVVV
V
V
VV
VVVVV
V
V



เครดิตแหล่งข้อมูล :
ช่อง8 : Thai Ch8


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์