ครั้งแรก ไอซ์ สารวัตรเคยเสียน้ำตาเพราะพุทธ


ครั้งแรก ไอซ์ สารวัตรเคยเสียน้ำตาเพราะพุทธ


เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมควบตำแหน่งผู้ประกาศข่าวรายการ ลุยชนข่าว งานนี้รายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 เลยขอตามติด ล้วงลึกชีวิตของหนุ่มไอซ์ กับการทำงานในบทบาทนักข่าว ความกดดันต่างๆ พร้อมคำถามจริงไหมที่เคยเสียน้ำตาเพราะ"พุทธ อภิวรรณ"

จริงไหมคุณนิกกี้ ณฉัตร เป็นคนฝากพี่ไอซ์เข้ามาในวงการของนักข่าว?

 จริงครับ เดี๋ยวนะคนอย่างนิกกี้สามารถฝากใครในวงการได้เหรอ(แซว)? จริงๆแล้วพี่นิกกี้ เขาเคยพูดไว้ในรายการนึง ฝากเลยนะถึงคุณพุทธ ประมาณนี้ครับ เขาก็เลยฝากฝังเราให้ตรงนั้นครับ ซึ่งตอนนั้นจริงๆแล้ว เราเป็นนักข่าวอะไรอยู่แล้ว แต่คุณนิกกี้เรามารู้จักตอนที่เป็นสื่อ แล้วก็ทำข่าวอยู่แล้ว ตอนนั้นไปออกรายการของเขา เขาก็เหมือนฝากฝังผ่านรายการไป จริงๆเราก็อยู่ในวงการอยู่แล้ว เขาก็แซวเล่นครับ

จริงไหมเคยร้องไห้เพราะคุณพุทธ?

 จริงครับ คือทุกๆคนที่ทำงาน มันจะจริงจังกับการทำงาน แล้วมีบางช่วง เหนื่อย ท้อ อาจจะอยากรู้สึกระบายออกมากับตัวเองครับ มันก็มันก็มีอยู่แล้วครับ ไม่ได้รังแก แต่เราอาจจะรู้สึกกดดัน พี่พุทธเป็นคนจริงจังกับการทำงาน ตอนทำงานดุ แต่เลิกงานเป็นพี่ที่น่ารักมากครับ

เคยถอดใจไหม?

เคยคิดที่จะลาออกครับ แบบไม่เอาแล้วไม่ทำแล้ว คือทำงานนี่แหละ แล้วเราถูกกดดันเยอะ เราตั้งเป้าไว้สูง และมันมีผิดพลาดบ้างอะไรบ้างครับ ผมว่าเป็นทุกคนนะตอนนั้นงาน

จริงไหมพี่ไอซ์อยู่บ้านหลังล่ะ 10 ล้าน เป็นนักข่าวไม่กี่ปีอู้ฟู่นะ?

จริงๆมันคือน้ำพักน้ำแรงครับ ก็ไม่ได้อู้ฟู่ขนาดนั้น ก็บ้านยังผ่อนอยู่ แต่เราก็มีกำลังมากขึ้นในการที่เราจะต้องขยับขยายชีวิตเราครับ

เรื่องความรักที่ยังไม่มีแฟน เพราะเรายังไม่เปิดโอกาสหรือเปล่า?

อาจจะเป็นแบบนั้นด้วยครับ ไอซ์ค่อนข้างที่จะปิดเรื่องนี้ เพราะเรารู้สึกอยากทุ่มเทกับงาน อย่างช่วงที่เรามีแฟนคลับมา เราก็ยังมีเวลาให้แฟนคลับด้วย คือถ้าเรามีแฟนหรือคนรู้ใจ มันอาจจะต้องวันหยุดอย่างนี้ครับ ไอซ์อาจจะไปทำเรื่องชีวิตตัวเองไม่ได้ ไปทำอะไรที่เราชอบไม่ได้

สเปกที่ชอบ?

คนที่คุยแล้ว ถูกใจ เข้าใจ รู้เรื่อง ไม่ค่อยมีเรื่องสเปกหน้าตา ไม่ค่อยมีสเปกหน้าตา ส่วนสูง ผมยาว ผมสั้น ไม่มีเลยครับ และส่วนใหญ่ปัญหาที่มีคือ คุยแล้ว เขาไม่เข้าใจเราครับ แฟนๆสามารถติดตามชมรายการ "แย่งซีน" ย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น และสามารถรับชมบนทางหน้าจอได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.40 ทางช่อง 8 กดเลข 27 เท่านั้น



ครั้งแรก ไอซ์ สารวัตรเคยเสียน้ำตาเพราะพุทธ

ชมคลิป
VVVV
VV
V
V
VV
V
VVVVV



เครดิตแหล่งข้อมูล :รายการ แย่งซีน EP.41


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์