ป๋อง เดอะช็อค เคลียร์ใจ แจ็ค เดอะโกสต์ ปมผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ


ป๋อง เดอะช็อค เคลียร์ใจ แจ็ค เดอะโกสต์ ปมผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ

 

ปมหมางใจ เดือดสุดก็ตรงพิธีกรนี่แหละ : ถือว่าโด่งดังในเรื่องความหลอนด้วยกันทั้งคู่สำหรับ ป๋อง กพล ทองพลับ เจ้าพ่อผีแห่ง เดอะช็อค และ แจ็ค วัชรพล ฝึกใจดี หรือ แจ็ค เดอะโกสต์ ซึ่งทั้งสองโด่งดังมาจากการจัดรายการวิทยุเกี่ยวกับเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ แต่หนึ่งสิ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ก็คือก่อนจะมาโด่งดังในชื่อ "แจ็ค เดอะโกสต์" นั้นเขาเคยอยู่ภายใต้การฝึกฝนจาก "ป๋อง เดอะช็อค" มาก่อน

กระทั่งมีข่าวลือว่า "ป๋อง เดอะช็อค" และ "แจ็ค เดอะโกสต์" มีเรื่องหมางใจกัน จนถึงขั้นผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้มาร่วมเปิดใจในรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร และดูเหมือนว่า รายการครั้งนี้ ทั้ง "ป๋อง เดอะช็อค" และ "แจ็ค เดอะโกสต์" เคลียร์ใจกันด้วยดี มีแต่พิธีกรนี่แหละที่ชาวเน็ตบอกว่าควรทำผงซักฟอกขาย เพราะขยี้เก่งจริงๆ

โดย "แจ็ค เดอะโกสต์" ได้เปิดใจเหตุผลที่ออกมาจาก เดอะช็อค ก็เพราะว่าตนเองเกเรเอง และตอนนั้น พี่ป๋องก็คอยว่ากล่าวตักเตือน แต่ตนเองก็ยังไม่ฟัง อาจจะเป็นเพราะช่วงนั้นยังเป็นวัยรุ่นเลือดร้อน กระทั่งขอลาออกจากพี่ป๋อง ซึ่ง ณ ตอนนั้น พี่ป๋อง ถึงกับ "ไม่มองหน้า" จากนั้น "แจ็ค วัชรพล" ก็เดินออกมาจาก เดอะช็อค

"แจ็ค เดอะโกสต์" เล่าว่า
หลังจากที่ออกจาก เดอะช็อค ตนเองก้ทำมาหากินด้วยการขายของ กระทั่งวันหนึ่งได้มีโอกาสเจอกับพี่ป๋อง ซึ่งคนเองเริ่มคิดถึงการจัดรายการผี จึงได้ส่งข้อความไปหา พี่ป๋อง ทว่า พี่ป๋อง กลับอ่านไลน์แล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับ กระทั่ง "แจ็ค เดอะโกสต์" ได้ลองเปิดช่องวิทยุเล่าเรื่องผีเป็นของตนเอง จนได้มาเป็น "แจ็ค เดอะโกสต์" จนถึงทุกวันนี้

ด้าน "ป๋อง เดอะช็อค" บอกว่า ตนไม่เคยไล่น้องออก อีกทั้งน้องยังเป็นลูกรัก ตอนที่น้องลาออก ตนไม่มีสติที่จะฟังเลย เพราะผมเสียใจมากจนไม่อยากมองหน้า น้ำตาตกในเลย ตนรักน้องมาก

"ป๋อง เดอะช็อค" เล่าต่อไปว่า
ตนเองพยายามเดินตามหา "แจ็ค วัชรพล" ตลอดตั้งแต่น้องเดินออกมาจากเดอะช็อค กระทั่งได้ไปเจอน้องที่ตลาดเลียบด่วน หลังจากที่ได้พูดคุยกัน แต่ที่อ่านข้อความน้องแล้วไม่ตอบ เพราะตนอยากให้น้องมาหาเป็นเจอหน้ากัน เพราะการได้พูดคุยกันมันจะดีมากกว่าการส่งข้อความ

นั่นทำให้ "หนุ่ม กรรชัย" ถึงกับขยี้แหลกว่า
พี่ป๋อง เป็นคนเรื่องเยอะ ปากไม่ตรงกับใจ น้องอุตส่าห์ส่งข้อความมาหาแล้วก็ยังไม่ตอบกลับรับน้องมาทำงานอีก ต้องให้น้องมันพูดจากปากอีก "ใจมึงมันโหดเหี้ยม ป๋อง" ทำเอาฮาครืนกันทั้งรายการ

อย่างไรก็ตาม สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย" และ "ป๋อง เดอะช็อค" เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแม้ว่า
"ป๋อง เดอะช็อค" จะอายุมากกว่าประมาณ 2 ปี แต่ด้วยความที่ทำงานด้วยกันมานานทำให้มีความสนิทสนมกันอย่างมาก จึงมักจะมีชอตฮาๆ ตอนที่ "หนุ่ม กรรชัย" ขยี้ใส่ "ป๋อง เดอะช็อค" มาให้ได้ฮากันอย่างเช่นในโหนกระแสวันนี้


ชมคลิป
VVVVVV
VV
VV
V
V
VV
VV
VVVV


--


ป๋อง เดอะช็อค เคลียร์ใจ แจ็ค เดอะโกสต์ ปมผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ


ป๋อง เดอะช็อค เคลียร์ใจ แจ็ค เดอะโกสต์ ปมผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ


ป๋อง เดอะช็อค เคลียร์ใจ แจ็ค เดอะโกสต์ ปมผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์