ผัวช้ำ เมียขอหย่ายอมรับว่ามีมือที่สาม ทั้งไปแจ้งความว่าผัวข่มขืน


ผัวช้ำ เมียขอหย่ายอมรับว่ามีมือที่สาม ทั้งไปแจ้งความว่าผัวข่มขืน


ผัวช้ำ เมียขอหย่ายอมรับว่ามีมือที่สาม ทั้งไปแจ้งความว่าผัวข่มขืน เมียกลับมาบ้านรอยแดงเต็มคอ ชายอีกคนบอก ผมไม่ได้ใช้ปาก ผมใช้ขวดน้ำ!

รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยเรื่องรักสามเส้า เราสามคน หลัง นายเบิร์ด หนุ่ม รปภ. ไปร้องกับ กัน จอมพลัง หลังภรรยาที่จดทะเบียนสมรสกัน นอกใจไปอยู่กับผู้ชายคนอื่น

เบิร์ดเล่าว่า คบหาอยู่กินกันมาดีๆ แต่อยู่ดีๆ คุณเม ภรรยามาขอหย่า โดยบอกเหตุผลตรงๆ กับตนว่า เขามีผู้ชายคนอื่น ช่วงแรกเบิร์ดยังไม่ยอมหย่า ขอให้ผู้หญิงปรับปรุงตัว แล้วไปเลิกกับผู้ชายคนนั้นซะ แต่เมียก็เอาแต่บอกว่าทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิมแล้ว

มีอยู่วันหนึ่ง มือถือของภรรยาขึ้นแจ้งเตือนการสั่งสื่อ หุ่นกันดัมราคาแพง ตนรู้รหัสมือถือภรรยาก็เลยกดเข้าไปดู เห็นที่อยู่ผู้รับเป็นที่อยู่ของผู้ชาย จึงไปถามเค้นความจริง จนรู้ว่าเป็นนายแม็ก มือที่สามที่เข้ามายุ่งกับภรรยา เบิร์ดพยายามไปตามแม็กถึงบ้าน ไปตะโกนเรียก ตอนที่ออกมาคุยกันหน้าบ้าน แม็กบอกว่า ผู้หญิงเลือกแล้ว เบิร์ดควรต้องเคารพการตัดสินใจของผู้หญิงบ้าง

เบิร์ดเล่าว่า ตนเอาเฟซบุ๊กทักไปหาแม็ก แม็กยังเย้ยตนว่า ไม่ใช่แค่เมียคนปัจจุบันที่มาได้กับแม็ก เพราะเมียเก่าของเบิร์ด ที่มีลูกด้วยกัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ก็เคยได้กับแม็กเหมือนกัน แม็กยังเย้ยว่า พีกไหม ที่ตนได้กับเมียของเบิร์ดถึง 2 คน

โดยแม็กยอมรับในรายการว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเมียเก่าของเบิร์ดเล่นแอปหาคู่ บอกตนว่าเขาโสด ก็เลยนัดมามีอะไรกัน แต่ไม่ได้คบหากันเป็นแฟน แต่เรื่องนี้มันเกิดขึ้นนานมาแล้ว

สุดท้ายเบิร์ดกับภรรยา ตกลงกันว่า วันที่ 28 ธ.ค.นี้ จะไปหย่ากัน แต่มีข้อเสนอว่า ระหว่างที่ยังไม่หย่า ต้องใช้ชีวิตแบบสามีภรรยากันให้เหมือนเดิม ให้เป็นปกติ และก็มีเพศสัมพันธ์กันตามปกติ เป็นสิ่งที่ตกลงกันตามนี้

แต่ปรากฏว่าก่อนจะถึงวันหย่า จู่ๆ เบิร์ดก็ถูกภรรยาตัวเองไปแจ้งความ ฐานข่มขืน โดยเมยื่นข้อเสนอว่า จะไปฟ้องแจ้งความให้ ถ้าเบิร์ดไม่เอาเรื่อง ไม่ฟ้องชู้ ฟ้องมาก็จะฟ้องกลับ ทำให้เบิร์ดรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตนก็มีเพศสัมพันธ์กับภรรยา โดยที่เขาก็ยินยอม ไม่ได้เป็นการบังคับ แต่กลับมาถูกแจ้งความฐานข่มขืน เพื่อบีบให้ตนไม่ฟ้องชู้

ขณะที่เม เล่าว่า
อยู่กับเบิร์ดมาก็รักเขา แต่มันมีปัญหาชีวิตคู่หลายเรื่องที่เราไม่กล้าปรึกษาเขา ทั้งเรื่องเงิน เรื่องการทำงาน ที่เบิร์ดคอยหางานให้ตนตลอด แต่ตนทำงานได้ไม่นานก็ออก ครั้งสุดท้ายเบิร์ดไปฝากงานแม่บ้านโรงพยาบาลให้ แต่ตนก็ไปสาย จนต้องยอมลาออก แต่ไม่กล้าบอกเบิร์ด จึงโกหกเขามาตลอดว่ายังทำงานที่โรงพยาบาลอยู่

สุดท้ายปัญหาสะสมมา ตนปรึกษาใครไม่ได้ ก็เลยไปปรึกษาแม็ก ที่มารู้จักกันผ่านแอปหาคู่ ปรึกษากันในฐานะเพื่อน ช่วงแรกยังไม่ได้มีสัมพันธ์กัน จนถึงช่วงที่เมมีปัญหากับแม่ ไม่อยากกลับบ้าน (ที่บ้านเมอยู่กับเบิร์ด และแม่ของเม) จึงไปนอนที่บ้านแม็กอยู่หลายคืน


จนกระทั่งเมบอกว่ารู้สึกผิดที่ไปคุย ไปอยู่บ้านผู้ชายอื่น ก็เลยขอหย่ากับเบิร์ด แต่เขาก็บอกว่า จะหย่าให้ แต่ระหว่างรอไปหย่า ต้องยอมมีอะไรกันตามปกติก่อน แต่ตนไม่มีความรู้สึกอยากทำ แต่ก็ต้องฝืนใจ ยอมทำ เพื่อให้เขายอมหย่า สุดท้ายตนทนไม่ไหว ร้องไห้ปรึกษากับเพื่อน จนตัดสินใจไปแจ้งความเอาผิดสามีฐานข่มขืน

เมยอมรับว่าตนก็คิดน้อยไปที่แอบไปคุยกับผู้ชายอื่น แต่สิ่งที่ยืนยันได้คือ ตนไม่เคยเต็มใจมีเพศสัมพันธ์กับสามี หลังตกลงกันว่าจะหย่า

ขณะที่เบิร์ดบอกว่า วันที่เมกลับมาจากบ้านแม็ก เมบอกว่าไม่ได้มีอะไรกัน แต่ที่คอของเมมีรอยแดงคล้ายรอยดูดเต็มไปหมด แต่แม็กอ้างว่าไม่ได้ใช้ปากดูด ใช้วิธีบีบขวดน้ำดูดเข้าไปที่คอของเม แล้วดึงออกมาให้เกิดเป็นรอยแดง ทำไปเพราะอยากเล่นสนุกเฉยๆ

แม็กยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นชู้กับเม ตนมาในรายการวันนี้เพื่อจะพิสูจน์ตัวเอง ที่วันนั้นที่มีคลิปเบิร์ดไปเอาเรื่องที่บ้าน แล้วตนยอมพูดไปว่าตนเป็นชู้ มันเป็นการยอมพูดตามน้ำ เพื่อให้เขายอมเลิกราแล้วกลับบ้านไป เพราะเบิร์ดคุยไม่รู้เรื่อง

ขณะที่ทนายแก้วบอกว่า
เรื่องการข่มขืนภรรยามีความผิดตามกฎหมาย ถ้าพิสูจน์ว่าฝ่ายหญิงไม่ยินยอม มีโทษจำคุก 4 ปี แต่เรื่องนี้มันพิสูจน์ข้อเท็จจริงกันได้ จะไปแจ้งเล่นๆ ไม่ได้ ถ้าพิสูจน์แล้วไม่จริง เมก็มีโทษจำคุกเหมือนกัน

ส่วนเรื่องการเป็นชู้ไม่เป็นชู้ ไม่จำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์กัน แค่โอบกอด หรือมีพฤติกรรมที่สื่อไปในทางชู้สาวก็ผิดแล้ว เรื่องนี้แม็กจะสู้ยังไงก็ต้องไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงกัน


ซึ่งในเรื่องคดีความ กัน จอมพลังบอกว่า
จะประสานขอทางทนายความเข้ามาดูแลให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ถ้าเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้ ไม่ต้องขึ้นศาลก็จะอาจจะดีกว่า แต่ถ้าจะขึ้นศาลสู้คดีกัน ก็จะมีคนมาช่วยดูแลให้



ผัวช้ำ เมียขอหย่ายอมรับว่ามีมือที่สาม ทั้งไปแจ้งความว่าผัวข่มขืน

ชมคลิป
VVVVV
VVV
VV
V
VV
VV
VV
V
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์