แม่ ‘โยโกะ’ ออกโหนกระแส เปิดหลักฐานสำคัญ อาจทำ ‘ลูก’ปลิดชีพ


แม่ ‘โยโกะ’ ออกโหนกระแส เปิดหลักฐานสำคัญ อาจทำ ‘ลูก’ปลิดชีพ

 
   ยังคงเดินหน้าหาความจริงเพื่อลูกสาวอย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่ของพริตตี้ชื่อดัง โยโกะ พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ โยโกะ พริตตี้เงินล้าน หลังพบความผิดปกติหลายอย่าง ทั้งผลการชันสูตรที่ตรวจเจอไซยาไนด์ในเลือด รวมถึงเวลาที่อยู่บนกล้องวงจรปิดภายในโรงแรม ส่วนทางด้านครอบครัวจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทำใจได้

ล่าสุด คุณแม่โยโกะ พร้อมด้วยเพื่อนสนิทของพริตตี้สาวชื่อดัง ก็ได้เดินทางมาร่วมพูดคุยในรายการโหนกระแส ประจำวันที่ 15 มกราคม 2567 โดยช่วงต้นของรายการ คุณแม่ได้เล่าเหตุการณ์คืนวันที่ลูกสาวเสียชีวิตให้ฟังว่า

วันที่ทราบข่าวว่าน้องเสียชีวิต หลานชื่อกู๊ดโทรมาหาแม่ เอาแต่ร้องไห้ บอกว่าโยโกะปลุกไม่ตื่น จับใจความได้ว่า แฟนหนุ่มของลูกสาว ติดต่อมาหากู๊ดผ่านไอจี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้จักกันแฟนของโยโกะบอกว่าติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ ขอให้กู๊ดช่วยไปดูที่ห้องได้ไหม ให้ติดต่อนิติบุคคลของคอนโดแล้วใช้รหัสเปิดห้อง ซึ่งแฟนของโยโกะบอกรหัสกับกู๊ดไป ก่อนจะพบว่าโยโกะนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ห่มผ้าเรียบร้อย นอนนิ่งเหมือนถูกจัดแจงเอาไว้เป็นอย่างดี

กรณีภาพจากกล้องวงจรปิด มีความแตกต่างเรื่องของเวลา ที่เห็นว่าโยโกะมาถึงโรงแรมและกดลิฟต์ ในช่วงเช้าวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เวลา 06.43 น. ก่อนจะปรากฏภาพของลูกสาวอีกครั้งเวลา 07.20 น. เดินอยู่บนชั้น 6 ทั้ง ๆ ที่น่าจะถึงห้องภายใน 5 นาที แต่เวลาในกล้องกลับทิ้งห่างถึง 33 นาที จึงเป็นข้อสงสัยว่าเวลาคลาดเคลื่อนหรือมีภาพบางภาพหายไปหรือไม่

นอกจากนี้ ในคืนวันที่ 31 ต.ค. ต่อเนื่องเช้าวันที่ 1 พ.ย. มีภาพแฟนของโยโกะนั่งรออยู่ที่ล็อบบี้ เวลาประมาณตี 3 ซึ่งในเวลาเดียวกันนั้น กล้องวงจรปิดชั้น 6 หน้าห้องของโยโกะมีความผิดปกติ คือ ปรากฏภาพตอนเที่ยงคืน จู่ ๆ ก็โดนไปตี 2 โดดไปตี 3 แต่หลังจาก 03.43 น. กล้องก็กลับมาเป็นปกติ ทำให้เกิดความสงสัยว่า มีการตัดต่อคลิปกล้องวงจรปิดหน้าห้องโยโกะหรือไม่

จากภาพของแฟนหนุ่มที่มานั่งรอบริเวณล็อบบี้ในช่วงตี 3 ยิ่งทำให้แปลกใจว่า ในเมื่อมาถึงคอนโดแล้ว ทำไมถึงไม่ขึ้นไปบนห้อง ทั้งที่ตัวเองก็ขึ้นไปได้เพราะมีรหัสเปิดห้อง ตัวเขาเป็นคนบอกกู๊ดเองว่ารหัสห้องโยโกะคืออะไร

ต่อมา แม่ได้เปิดหลักฐานสำคัญ ซึ่งถ่ายจากหน้าจอโทรศัพท์ของโยโกะ เป็นไลน์ที่ลูกสาวคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง มีการส่งคลิปลับขณะที่โยโกะมีสัมพันธ์กับผู้ชายคนหนึ่งเข้ามา

อีกทั้งยังมีข้อความยาวเหยียดในลักษณะของข้อตกลง ซึ่งมีผู้ชายคนหนึ่งเสนอให้โยโกะว่า
"ถ้าพี่จะให้โอกาสโยโกะอีกครั้ง ต้องทำดังต่อไปนี้" โดยมีหลากหลายข้อกำหนดที่โยโกะต้องทำตาม และฝ่ายชายยังทิ้งท้ายว่า จะไม่ไว้ใจโยโกะไปอีกตลอดชีวิต เพราะตอนนี้โยโกะกลายเป็นคนขี้โกหกไปแล้ว

ประเด็นนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่ เพราะจากความสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง ก็อาจจะเป็นเรื่องของการกดดัน ไล่บี้ให้โยโกะเครียดจนก่อเหตุจบชีวิตตัวเองหรือไม่

นอกจากนี้ ยังมีข้อความเหมือนจดหมายทิ้งท้าย ที่โยโกะเขียนถึงผู้ชายคนหนึ่ง เรียกแทนคน ๆ นั้นว่าแดดดี้ โดยข้อความเป็นลักษณะการสั่งเสีย ระบุว่า แดดดี้ หนูขอให้แดดดี้รู้สิ่งที่สำคัญที่สุดนี้เอาไว้นะคะ หนูรักแดดดี้มาก ๆ หนูรักแดดดี้ที่สุดในชีวิต และหัวใจของหนูเลย

หนูขอโทษนะคะที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างแดดดี้อีกต่อไปแล้ว ไม่ได้ทำอะไรอีกหลาย ๆ อย่างด้วยกัน ไม่ได้รอดูแดดดี้ฟันสวยเลย หนูขอโทษที่หนูสู้กับตัวเองไม่ไหวอีกแล้ว ดีใจมาก ๆ นะคะที่เคยได้ยินคำ ๆ นี้ หนูเสียดายและเสียใจนะ ที่เราเจอกันช้าไป 10 ปี รอบหน้าหนูจะไม่ช้าแล้วนะคะ

หนูเลิกกับแดดดี้ไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ นี่คงเป็นทางเดียวที่จะทำให้แดดดี้มีความสุขขึ้นได้ โดยไม่มีอดีตของหนู เป็นเรื่องฉุดรั้งความสุขของแดดดี้ไว้นะคะ หนูขออวยพรให้แดดดี้ เลิกการพนันได้นะคะ หนูรักแดดดี้มากๆ รักที่สุด

ข้อความนี้มีความเป็นไปได้สูงว่า
นี่คือสาเหตุหลักของการเสียชีวิต อาจจะเป็นการถูกกดดัน หรือถูกทำให้เครียดมาก ถึงขั้นลงมีอัตวินิบาตกรรมตัวเอง ซึ่งในเรื่องนี้ รองแต้มบอกกับแม่ของน้องโยโกะว่า ให้นำหลักฐานทั้งหมดไปมอบให้ทางตำรวจ เพื่อขยายผลต่อไป



แม่ ‘โยโกะ’ ออกโหนกระแส เปิดหลักฐานสำคัญ อาจทำ ‘ลูก’ปลิดชีพ


แม่ ‘โยโกะ’ ออกโหนกระแส เปิดหลักฐานสำคัญ อาจทำ ‘ลูก’ปลิดชีพ


แม่ ‘โยโกะ’ ออกโหนกระแส เปิดหลักฐานสำคัญ อาจทำ ‘ลูก’ปลิดชีพ


แม่ ‘โยโกะ’ ออกโหนกระแส เปิดหลักฐานสำคัญ อาจทำ ‘ลูก’ปลิดชีพ

ชมคลิป
VVVVV
V
VV
V
V
VV
VV
V
VVV
VVVVV
VVVVV
V



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์