จยย.หัวร้อน หยิบหินพร้อมมีเรื่อง ก่อนรีบวางแทบไม่ทัน เมื่อเจอกล้อง


จยย.หัวร้อน หยิบหินพร้อมมีเรื่อง ก่อนรีบวางแทบไม่ทัน เมื่อเจอกล้อง

กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างในโลกกอนไลน์ เมื่อล่าสุดเฟซบุ๊ก Sansurn Srithongchairungroj ได้เผยแพร่คลิป เหตุการณ์ ระหว่าง จยย. คันหนึ่ง ที่ขับมาปาดหน้า หวังจะมีเรื่องกับคนขับแท็กซี่ แต่แล้วเรื่องราวกลับพีค เมื่อหนุ่มขี่ จยย. ลงจากรถ พร้อมหยิบหินก้อนใหญ่ เดินมาคล้ายจะทำร้าย แต่เมื่อเจอตนขับแท็กซี่ กำลังบันทึกภาพวิดีโอไว้อยู่ จึงพูดเสียงดัง ว่า "โห่... ถ่ายทำ... มึงหรอ" แล้วจากนั้นก็วางก้อนหินทิ้งแล้วจากไป

โดยผู้โพสต์ ได้ระบุข้อความว่า "โชคดีทีมือถือ​ถ่ายคลิปได้​ วันนี้นำรถไปต่อภาษีที่ขนส่งหมอชิต​ ขณะเลี้ยวซ้ายตรงทางออกขนส่งหมอชิตมีมอไซคันนี้บีบแตรใส่เราเพื่อแซงซ้ายเราขึ้นมาขณะที่เรากำลังเลี้ยวซ้าย​ เราจึงบีบแตรกลับ​ มันก็จอดรถขวางเรา​แล้วถามว่ามีควยอะไร​ เราบอกคุณแซงซ้ายขนะที่เรากำลังเลี้ยวซ้ายมันอันตราย(ถนนในขนส่งมีเลนเดียวน่ะคับ)​มันก็ด่าเราว่าแล้วมึงมีควยอะไร​มีปัญหาอะไรไหม​ เราเห็นว่ามันคงบ้าคุยกับมันคงไม่รุ้เรื่องจึงขับรถเลี้ยวออกจากขนส่ง​มันก็ขี่มอไซตามเรามา​ มาปาดหน้าเรา​ แล้วลงจากมอไซเอาหินจะมาปารถเรา​ พอมันเห็นเราถ่ายคลิปมันจึงหยุด​ โชคดีที่มันกลัวกล้อง​

ผมไปต่อทะเบียนรถที่ขนส่งบ่อย​ เพราะทำรถแท็กซี่ให้เช่าด้วย​ คุ้นๆหน้าว่ามันทำงานในขนส่งหมอชิตนั่นล่ะ​ ใครไปต่อภาษีก้อระวังมันไว้น่ะคับ​ ว่าจะไปขอดูกล้องวงจรปิดตรงทางออกประตูหลังขนส่งว่ามีไหม​จะได้มีหลักฐานเพิ่มไปแจ้งความ"

ทั้งนี้ผู้โพสต์ ยังได้โพสต์อีกว่า "คนเรามีทั้งด้านดีและด้านเลว​ ด้านเลวบอกให้ขับชนมันให้ติดกำแพงตายไปเลย มันจะทำร้ายเราก่อน​ ด้านดีบอกอย่าทำมันเลยให้ฟ้าดินเป็นพยานลงโทษมันเองตามกรรมที่มันทำไว้​ ผมจึงเลือกด้านดีให้คุณได้เห็น​ อย่าอยากเห็นด้านเลวผมเลย " และ "บางคนอาจคิดว่าทำไมผมไม่ลงไปบวกกับมัน​ ถ้าผมลงไปบวกกับมัน​คนแถวนั้นรุมถ่ายคลิป​ คนในโซเชี่ยลเห็นก็จะบอกหมากัดกัน​ ผมก็ไม่มีหลักฐานอะไรจะเอาผิดมันอีก​ที่มันหาเรื่องผมก่อน​ ถ้าอยากให้ผมบวกกับมันก็ช่วยกันตามหามันให้เจอ​ แล้วไปชกกันบนเวที​ แบบถูกกติกา​ ไม่เก่งน่ะคับแต่ใครมารังแกก็สู้บ้างแบบมีสติ"



คลิกชมคลิป
vvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvv
vvvvvvvvv
vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Sansurn Srithongchairungroj


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์