มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)


มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี อายุ 30 ปี และ นายเมธี ชิณภา หรือบอส อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาตามหมายจับ โดยมีผู้เสียหายถูกหลอกให้ร่วมลงทุนเงินออมในลักษณะแชร์ลูกโซ่ โดยอ้างว่าได้ผลตอบแทนสูงถึงร้อยละ 93 คิดเป็นมูลค่าความเสียหายมากกว่า 100 ล้านบาท โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามรถจับกุมตัวได้ และ คุมตัวไป จ.อุดรธานี

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว แม่มณี และ แฟนหนุ่ม ไปสอบปากคำโดยแยกกันสอบปากคำคนละห้อง จากนั้นได้พาผู้ต้องหาทั้ง 2 มาพิมพ์ลายนิ้วมือ โดยแม่มณี เปิดเผยว่า ไม่จำเป็นขอโทษผู้เสียหาย เพราะไม่ผิดอะไรและไม่ได้รู้สึกเครียด ส่วนเรื่องที่จะมีการคืนเงินให้กับผู้เสียหายนั้น ตนไม่ขอตอบ เพราะทุกอย่างอยู่ในสำนวนคดี ทั้งนี้ตนอยากให้สื่อเลิกตามได้แล้ว อย่ามาวุ่นวาย



ต่อมาในช่วงบ่าย หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเมธี ชิณภา และน.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือแม่มณี มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยแม่มณี เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่เครียด ตอนนี้บัญชีและทรัพย์สินโดนอายัดอยู่ ขอรอเคลียร์ปัญหาตรงนี้ก่อน ถ้าประกันตัวได้ จะไปเคลียร์กับทุกคนแน่นอน ยืนยันตอนนี้ไม่ได้โกงและไม่ได้หลบหนี นอกจากนี้ตนไม่เคยชักชวนให้แม่ข่ายไปหาลูกข่ายมา ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากความโลภที่ทุกคนอยากได้เปอร์เซ็นต์ เพราะในสลิปลูกข่ายโอนเงินให้แม่ข่าย ไม่ได้โอนเงินให้ตน ส่วนกรณีที่ตนกินพระเอกดังบนรถ อยากบอกว่า คนเราถ้าจะไปเอากันบนรถ ตนไม่เอาหรอก ขอไปเปิดโรงแรมดีกว่า

มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวแม่มณีไปที่ห้องสอบสวน โดยมีทนายความของแม่มณี ร่วมกันฟังการสอบสวน โดยในวันที่ 4 พ.ย. จะนำตัวแม่มณีพร้อมแฟนหนุ่ม ไปขออำนาจจากศาลเพื่อฝากขัง เป็นครั้งแรก

ขณะที่เส้นทางการเงินของแม่มณี ทั้งหมดที่มีอยู่ ได้แก่ รถยนต์ 4 คัน บ้าน 1 หลัง ที่กทม.มูลค่า 30 ล้านบาท เงินสดจำนวนหนึ่งมีที่มีการกระจายไปให้ญาติพี่น้อง และบ้านอีก 2 หลัง ที่จ.อุดรธานี และยังพบว่าแม่มณี ยังมีแหล่งเงินทุน อีกจำนวนหนึ่งจากเฮียกู้ ซึ่งเป็นคนปล่อยเงินกู้ใน จ. อุดรธานี


มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)

 

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบ้านแม่ของแม่มณี บ้านเอื้ออาทร หมู่ 1 ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี พบเป็นร้านเสริมสวย ทีมข่าวสอบถาม นายสมบัติ ศรีสุข อายุ 49 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า หลังจากเกิดเหตุไม่เคยเห็นใครมาอยู่บ้านหลังนี้ ปกติแล้วครอบครัวนี้พูดจาดี มีอัธยาศัยดี ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร รู้เพียงว่าไปเปิดร้านทำธุรกิจในเมือง ไม่ได้ถามอะไรมาก จนมาทราบข่าวดังกล่าว


มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)

 

 

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ นายเมธี ชิณภา หรือบอส แฟนหนุ่มแม่มณี บริเวณชุมชนพาสุขมั่นคง ซึ่งเป็นบ้านของนายเมธี ทีมข่าวได้สอบถามกับ นางสมศรี (นามสมมติ) อายุ 63 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า หลังจากเกิดเหตุ ครอบครัวบอสเก็บของออกจากบ้านไปหมดแล้ว ซึ่งไม่ทราบว่าไปไหน ส่วนพฤติกรรมของคนในบ้านจากที่เคยพูดคุยก็พูดจาดี และไม่ได้มีพฤติกรรมผิดปกติอะไร ทั้งนี้ตนเคยเห็นแม่มณี ขับรถหรูป้ายแดงมาที่บ้านหลังนี้ด้วย

เหยื่อที่แจ้งความจับแม่มณีกับแฟน ขณะนี้ มีการไปแจ้งความกับ ดีเอสไอมากกว่า 2,000 ราย มูลค่าความเสียหาย มากกว่า 900 ล้านบาท ที่จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ มากกว่า 30 ราย มูลค่าความเสียหาย มากกว่า 40 ล้านบาท ที่จ.สตูลและพังงา มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ รวมกัน มากกว่า 80 ราย มูลค่าความเสียหาย มากกว่า 44 ล้านบาท ที่เขตตำรวจภูธร ภาค 4 มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ มากกว่า 277 ราย มูลค่าความเสียหาย มากกว่า 157 ล้านบาท ที่จ.ตราด มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ มากกว่า 20 ราย มูลค่าความเสียหาย มากกว่า 23 ล้านบาท และที่จ.นนทบุรี มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความมากกว่า 30 ราย มูลค่าความเสียหาย มากกว่า 20 ล้านบาท รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมด มากกว่า 1,000 ล้านบาท


มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)


ด้าน น.ส.ไอซ์ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย จากจ.อุดรธานี บอกว่า ตนส่งเงินให้แม่มณีมากสุดคือครั้งละ 100,000 บาท ทั้งที่ตนยังไม่ได้หักเก็บเปอร์เซ็นเก็บไว้สักบาทเดียว หลังจากเกิดเรื่องตนรู้สึกแย่มาก กับการกระทำของแม่มณี ที่ทำให้ชีวิตของตนต้องมาพังด้วย เพราะตนก็หวังว่าอยากจะแบ่งเบาภาระครอบครัว ไม่ได้มีเจตนาที่จะไปโกงใคร ทุกครั้งที่ได้เงินมาจากลูกค้าก็ทำบัญชีและส่งให้แม่มณีทุกบาท แม่มณียังไม่โอนเงินค่าเปอร์เซ็นในส่วนที่ตนควรจะได้ แต่มาหนีหายไปแบบนี้ทำให้ตนสูญเสียเงินที่ควรจะได้รับ รวมกับเงินของลูกค้าที่ส่งเข้ามาผ่านตนถูกโกงไปทั้งหมด จำนวน 1.3 ล้านบาท ส่วนตัวหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวแม่มณีได้ รู้สึกดีใจ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้หวังว่าจะได้เงินคืนกลับทั้งหมด สาเหตุที่เดินทางมาแจ้งความเพื่อเป็นการเซฟตัวเองไว้ ป้องกันลูกค้าจะแจ้งความจับตน ที่อาจคิดว่าตนมีส่วนรู้เห็นกับการช่อโกงครั้งนี้

มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)

 

ขณะที่ น.ส.ดาว (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า เริ่มเข้าไปรู้จักกับแชร์แม่มณี ตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา จากการดูเพจเฟซบ๊กขายของของแม่มณี เริ่มต้นฝากเงินมูลค่า 6,000บาท และยอมรับว่าได้รับปันผลมากถึง 93% จริง จึงได้เพิ่มเงินในเดือนถัดไป จากหลักหมื่นไปสู่หลักแสน กระทั่งญาติพี่น้องและคนรู้จัก ขอให้นำเงินไปฝากและร่วมเล่นด้วย โดยตนไม่ได้มีการโฆษณาหรือโพสต์ แต่เพราะหลายคนเห็นการเปลี่ยนแปลง รวมถึงตัวเองมีเงินใช้ จึงสนใจร่วมลงทุน หลังจากเกิดเรื่องขึ้นก็มีเงินถูกโอนไปจำนวนกว่า 4,312,000บาท ทำให้ตอนนี้ต้องแบกรับภาระทั้งหมด โดยทุกคนทวงเงินคืน บางคนสามารถไกล่เกลี่ยได้ แต่บางคนก็ไม่ยอมจึงดำเนินคดีกับตน

จนกระทั่งเริ่มมีคนรู้จักญาติพี่น้อง ขอให้นำไปฝากและร่วมเล่นด้วย โดยตนเองไม่ได้มีการโฆษณาหรือโพสต์ แต่เพราะหลายคนเห็นการเปลี่ยนแปลง รวมถึงตัวเองมีเงินใช้ จึงสนใจร่วมลงทุน จนกระทั่งล่าสุด หลังจากเกิดเรื่องขึ้นก็มีเงินถูกโอนไปจำนวนกว่า 4,312,000บาท แล้วตอนนี้ตนเองต้องแบกรับภาระทั้งหมด โดยทุกคนทวงเงินคืน บางคนสามารถที่จะไกลเกลียกันได้ แต่บางคนซึ่งไม่ยอมรับฟัง มีประมาณ 2-3ราย ได้ดำเนินการฟ้องดำเนินคดีกับตนเอง ในฐานะลูกแชร์คนหนึ่ง อยากจะให้แม่มณีออกมารับผิดชอบ และคืนเงินให้กับลูกแชร์


มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)


ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของ น.ส.จุฑาทิพย์ หรือ มะนาว แต่ไม่พบตัว จึงติดต่อทางโทรศัพท์ น.ส.จุฑาทิพย์ เปิดเผยว่า ตนเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อเข้าพบเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษในวันพุธนี้ ตนเองยืนยันว่าเงินไม่ได้อยู่กับตน ตนเป็นแม่ทีมทั่วไปที่ส่งเงินทั้งหมดไปให้แม่มณี แต่สื่อฯกับให้ความสนใจตน เพราะตนเป็นคนมีชื่อเสียงจากข่าวก่อนหน้านี้ จากนี้ตนก็ต้องแจ้งความดำเนินคดีเหมือนเช่นกัน หลังจากทราบข่าวว่าแม่มณีถูกจับ ก็ขอทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ได้ติดต่อตรงกับแม่มณี แต่ติดต่อผ่านแอดมิน ส่วนลูกทีมที่เป็นผู้เสียหายของตน ตนเองก็ยังคงติดต่ออยู่ ยอมรับตอนนี้ตนไม่มีเงินคืน เพราะยอดเหลือต้องชดใช้ในลูกทีมตนสูงกว่า 71 ล้านบาท ส่วนเงินที่ตนได้มา 43% เป็นปันผลจากการออมเงิน ยอดเป็นหลัก หลาย 10 ล้านบาท ตนก็ใช้เงินกับลูกทีมไปทั้งหมดแล้ว ตนก็ไม่มีเงินจะเอาไปคืนผู้เสียหายคนอื่นแล้ว ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่มีอะไรพูดถึงแม่มณี ตนไม่ได้โกรธ และไม่รู้สาเหตุที่มีปัญหา

ส่วนเรื่องทรัพย์สินของตน ยืนยันว่าจะไม่มีการขายมาใช้หนี้แน่นอน เพราะตนมีหลักฐานว่าไม่เกี่ยวกับเงินออมแม่มณี ตนมีเงินจากการขายของออนไลน์ ตนก็ถูกหลอกไม่ต่างจากแม่ทีมคนอื่น ส่วนตัวมีการเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี และดีเอสไอแล้ว ตนเองไม่ได้หนี ส่วนธุรกิจเงินออมกับแม่มณี ตนทำมาระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือน มีเงินหมุนเวียนหลัก 100 ล้าน

 

 


มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)


นอกจากนี้ ยอมรับว่าที่รู้จักกันมา พี่เดียร์เป็นคนดีคนหนึ่ง เหมือนเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันผ่านการทำธุรกิจ ตนไม่เคยว่าพี่เดียร์ไม่ดี แต่เรื่องคดีก็ต้องว่าไปตามกระบวนการ ซึ่งตนเองไม่ได้เครียด กังวลเพียงความรู้สึกของครอบครัว

ขณะที่ น้าสาวของมะนาว ระบุว่า ไม่สามารถติดต่อมะนาวได้ หลังจากย้ายออกไปอยู่ด้านนอก ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน ส่วนของพ่อแม่มะนาว ก็ไม่อยู่เช่นกัน ส่วนตัวตนไม่ทราบเรื่อง และไม่อยากตอบคำถาม เพราะว่าเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนตนเองจะบ้าอยู่แล้ว อยากให้รอมะนาวออกมาให้ข่าวเองมากกว่า

ด้าน ป้าของมะนาว ระบุว่า ไม่อยากพูดเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะขี้เกียจ และไม่มีข้อมูลอะไรให้ ทั้งพ่อแม่มะนาวก็ไม่อยู่ ตอนนี้ออกไปทำงานกันหมด ส่วนจะกลับมาหรือไม่ก็ไม่ทราบ อีกทั้งยังไม่ได้เจอมะนาวด้วย

มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)

คลิกชมคลิป
vvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ด่วน! ศาลตัดสินจำคุกคดีแชร์แม่มณี คนละ 5,056 ปี
  2. อัยการส่งฟ้อง ‘แม่มณี’ กับพวกรวม9คน เสียหายกว่า 1,300 ล้าน 27ม.ค.ขึ้นศาล
  3. ดีเอสไอ ส่งสำนวนคดีแชร์แม่มณี แจ้งดำเนินคดี “เดียร์” เท้าแชร์
  4. ปปง.อายัดทรัพย์แชร์5คดีดัง มูลค่ารวมกันกว่า585ล้าน!
  5. DSIขอศาลอุดรธานีส่งตัวแม่มณี-พวก นอนคุกเมืองกรุง
  6. ตร.ฝากขัง “โบว์” สมุนแม่มณี ผงะ! มีเงินฝากในบัญชีนับ 100 ล้าน
  7. สาวทอม คนเลี้ยงลูกให้ แฉ”แม่มณี”หลอกเปิดบัญชี สุดท้ายตกเป็นผู้ต้องหา
  8. หิ้วแม่ของ แม่มณี เค้นสอบหาเงิน62ล้าน! พร้อมฝากขัง3ผู้ต้องหาเครือข่ายแชร์ลวงโลก
  9. เช็กด่วน! ผู้เสียหายแชร์แม่มณี ดีเอสไอเปิด 11 จุด สอบปากคำ
  10. แม่-เครือข่ายแม่มณี หอบเงินสดคืน 11 ล้าน อายัดเพิ่ม 27 ล้าน ขู่ใครเกี่ยวรีบแสดงตัว!
  11. เปิดแล้ว ตู้เซฟแม่มณี งัดเกือบชั่วโมง หมายจับเพิ่มอีก 2 หลังไปถอนเงิน 23 ล้าน!
  12. อึ้ง! เหยื่อแฉท้าวแชร์ ‘น้องบัว’ อายุแค่15 วอนตร.สอบโยง ‘แม่มณี’ หรือไม่
  13. ช็อก!! แม่มณี ขอที่ตรวจครรภ์ฉุกเฉิน เผยผลตรวจแล้ว ด้าน ผบ.คุกยันดูแลตามขั้นตอน
  14. คุมตัว แม่มณี-แฟนหนุ่ม ฝากขัง เจ้าตัวสีหน้าเครียดไม่มีคนยื่นประกัน!!
  15. ส่งศาลลุ้นประกัน แม่มณี ปัด เฮีย ก. เอี่ยว แฉเม็ดเงิน 20 ล้าน โยงบุคคลปริศนา จ่อจับเพิ่ม
  16. แม่มณี เปิดใจ! โต้หอบเงินหนี ยันไม่ได้โกง เคลียร์ปมกิน ‘พระเอกดัง’ บนรถหรู
  17. ฉะกันแหลก! แฟนหนุ่ม แม่มณี ประกาศลั่น ผมไม่รู้เรื่อง ซัดเดือด แม่มณี โกงแชร์คนเดียว!
  18. แม่มณี ลั่นไม่ได้ผิดอะไร ไม่จำเป็นต้องขอโทษเหยื่อโกงแชร์ พูดถึง‘มะนาว’
  19. นอนห้องขังคืนแรก! แม่มณีไม่สลด แฟนหนุ่มเครียดจัด เกาะลูกกรง-ไม่นอนทั้งคืน
  20. ชี้ทรัพย์สิน! แม่มณี สอบเครียด รับใช้ทองปลอมใช้ไลฟ์หลอกให้ตายใจ เอาเงินซื้อบ้านรถ 70 ล้าน!
  21. ชี้เป็นภัยสังคม! คุมตัวแม่มณี สอบเครียด ค้านการประกัน ลูกแชร์แจ้งความ 8 วันยอดทะลุร้อยล้าน!
  22. กวาดเรียบ! ยึดรถรถหรูพร้อมบ้าน แม่มณี แฉถูกจับมีเงินแค่1.3หมื่น
  23. แม่มณี ยังปฏิเสธ ไม่ได้โกงใคร แค่ไม่ได้จ่ายดอกเบี้ย เร่งสางมูลค่าเสียหายวงแชร์!
  24. เปิดนาทีบุกจับ แม่มณี-แฟนหนุ่ม เท้าแชร์ลวงโลกหนีซุกห้องเช่าสัตหีบ
  25. ด่วน! ตร.บุกจับ แม่มณี เท้าแชร์ลวงโลกคาห้องเช่า คุมตัวเค้นสอบคดีโกงแชร์
  26. บุกค้นรังปลาร้า ‘แม่มณี’ยึดทรัพย์สินอื้อ รวมทั้งทองปลอม
  27. โป๊ะแตกจังเบอร์เร่อ ตร.เข้าค้นรังแม่มณี ที่แท้เปิดร้านทองปลอม!
  28. ตำรวจคว้าน้ำเหลว ล่าตัวแม่มณีหลังถูกชี้เป้าซุกโรงแรมที่ปราจีน
  29. มะหนาว แจงสัมพันธ์ แม่มณี ให้โอกาสเคลียร์เงิน-ไม่เชื่อหนีแล้ว ซัดกลับทุกคนก็โลภ
  30. ทีมผลิต เซนส์อาถรรพ์ มึน แม่มณี เปย์เงินสร้างหนัง ตกใจหนีแชร์ สร้างภาพน่าเชื่อถือ
  31. แม่มณี มาแล้ว ลั่นไลฟ์สดช็อกแน่ ยันไม่หนี-ถูกปืนจ่อ ใครจะพาดาราแจ้งความ-คิดว่ากูล้ม
  32. จ่อสอบคนวงการบันเทิง หลัง แม่มณี ลงทุนสร้างหนังสยองขวัญ ที่ แน็ก ชาลี ร่วมแสดงด้วย
  33. โซเชียลแห่แชร์! เผยภาพรถเบนซ์หรูคล้ายรถแม่มณี ผ่านด่านทางด่วนลาดกระบัง
  34. DSI จ่อหมายเรียกแชร์ แม่มณี - “มะนาว” โพสต์โต้ ไม่ได้หนีคืนเงิน
  35. แม่มณีปิดบ้านเงียบ เพื่อนบ้านแฉ จู่ๆมีชีวิตหรู ราวกับเจ้าหญิงในนิยาย เหยื่อโผล่อีกนับพัน
  36. แน่นโรงพัก! เหยื่อแจ้งเอาผิด เน็ตไอดอลสาว แม่มณี ตั้งวงแชร์ลวงโลก รับดอกร้อยละ93
  37. มะนาว โพสต์แล้ว ลั่นเบาๆหน่อย ลูกแชร์รวบรวมหลักฐาน เตรียมแจ้งความ
  38. ด่วน! ศาลอนุมัติหมายจับ แม่มณี และสามี คดีโกงแชร์ลูกโซ่ ฟัน 3ข้อหา!
  39. สาวประวัติ แม่มณี จากแม่ค้าตุ๊กตา สู่มหากาพย์โกงแชร์ 100 ล้าน
  40. แฉแหลก! มะนาว อดีตเจ้าสาวโดนทิ้ง โกงแชร์ คาดยอดพุ่งถึง 70 ล้าน! ผู้เสียหายเพียบ
  41. หนูไม่ใช่แม่ข่าย! เปิดใจเหยือแชร์แม่มณี แพมมี่ ไทบ้านฯ สูญเงิน 6 แสน
  42. เหยื่อ “แม่มณี” โผล่เพิ่ม สูญ 14 ล้าน รวมตัวเอาผิดแม่ทีม-พบหลักฐานยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน
  43. เบียร์ผู้จัดการ แม่มณี เผยถูกขู่จะอุ้ม ยันตัวเองก็เป็นเหยื่อ เสียไป 5 แสน(คลิป)
  44. แม่มณีร่ำไห้ถูกแจ้งจับ ช็อกเงินโดนอายัด–เหยื่อสุดรันทด ลูกป่วยไร้เงินช่วย
  45. เปิดใจ หนุ่มไลฟ์กรีดหน้าตัวเอง รอ“มะนาว”คืนเงิน รับโลภ-โง่(คลิป)
  46. ฟังชัดๆ ธีระ ซัดแหลกลูกข่าย แม่มณี ต้องร่วมรับผิดชอบด้วย
  47. มหกรรมโกง เหยื่อแฉ! แชร์แม่มณี ฝันสลายโดนโกงแทบหมดตัว สูญเป็นหมื่นล้าน
  48. แทค ภรัณยู ยันสัมพันธ์ แม่มณี ทุกอย่างแค่งาน ไม่คิดเกินเลย
  49. ไนกี้สายไหม้ หลังข่าวพระเอกกินกับแม่มณี มดดำกระซิบชื่อ เสียงหลุดได้ยินชัด(คลิป)
  50. มดดำเฉลย ดาราที่บ๊ะจ้ำบ๊ะ กับ แม่มณี ไม่ใช่แทค แต่เป็นคนนี้!(คลิป)
  51. มดดำเล่าผ่านแฉ เล่ห์กลแม่มณี สารพัดวิธีสร้างภาพ-ใช้ดาราสร้างความน่าเชื่อถือ(คลิป)
  52. “แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว

  53. >> ดูทั้งหมด :เกาะคดี แม่มณี วงแชร์ลวงโลก ผู้เสียหายเพียบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์