เปิดใจ นักมวยชกสลบ 3 โจ๋ ยันถูกรังแกก่อน เผยนักการเมืองดัง ติดต่อเป็นบอดี้การ์ด (คลิป)


 เปิดใจ นักมวยชกสลบ 3 โจ๋ ยันถูกรังแกก่อน เผยนักการเมืองดัง ติดต่อเป็นบอดี้การ์ด (คลิป)

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ตัวเล็ก พลับพลา" โพสต์ภาพชาย 3 คน นอนสลบลงกับพื้น โดยเจ้าตัวเผยสาเหตุมาจากเห็นคนทะเลาะกัน จึงเข้าไปห้าม แต่แทนที่จะหยุดกลับเข้ามาทำร้ายตน จนจำใจต้องออกลีลาแม่ไม้มวยไทย โดยไม่ได้มีอาวุธ จนสุดท้ายวัยรุ่นทั้ง 3 คนน็อกสลบลงกับพื้น


 

ล่าสุด นายกฤษณะ คะเนนอก หรือ ตัวเล็ก ฉายา "เพชรทองทั่ว ศิษย์ อบต.จ้อน (กรุงทอง ก.ร่มสีทอง)" อายุ 26 ปี ผู้โพสต์ เปิดใจว่า ปัจจุบันตนเองเลิกชกมวยมาแล้วกว่า 1 ปี หันมาเป็นเทรนเนอร์ในฟิตเนส ซึ่งสอนเกี่ยวกับการป้องกันตัว หลังจากวางมือก็ใช้ชีวิตตามปกติ วันเกิดเหตุตนเองเดินทางไปที่ผับในตัวเมืองจันทบุรี พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ระหว่างที่ผับปิด ตนเองแยกกับเพื่อนไปเข้าห้องน้ำ

หลังจากกลับมาพบว่าเพื่อน 2 คน กำลังมีเรื่องกับวัยรุ่น 3 คน แต่ยังไม่มีเรื่องชกต่อย แต่ผลักอกและเริ่มมีปากเสียงกัน เพื่อนตนบอกว่า "พี่ช่วยด้วย" ตนเองจึงเข้าไปยืนอยู่ตรงกลางกลุ่ม จากนั้นก็ถูกกลุ่มวัยรุ่น 3 คน เข้ามาผลักและพยายามหาเรื่อง ตนบอกว่า "พอแล้ว อย่ามีเรื่องกัน" แต่กลุ่มวัยรุ่นที่สวมใส่เสื้อแดง เปิดหมัดชกเข้าที่กกหูขวาตน


 เปิดใจ นักมวยชกสลบ 3 โจ๋ ยันถูกรังแกก่อน เผยนักการเมืองดัง ติดต่อเป็นบอดี้การ์ด (คลิป)

 

จากนั้น โดยสัญชาตญาณของอดีตนักมวย ตนก็ฟันศอกกลับ 1 ที ทำให้วัยรุ่นเสื้อแดงร่วงลงพื้น ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นชายอีก 2 คนจะปลดกระเป๋าคาดอกออก แล้วตรงปี่เข้ามาใส่หมัดกับตน ตนเองจึงได้สวนกลับ คนละ 2 ที จนกระทั่งวัยรุ่นชายเสื้อแดงลุกขึ้นมา ตนเองก็สวนกลับอีก 2 ที แล้วทุกคนร่วงลงไปกองอยู่บนพื้น จากนั้น ตนไปปลุกให้ 3 วัยรุ่นตื่น เพื่อจะถามว่าก่อเหตุทำไม มี 2 คนตื่นขึ้นมายกมือไหว้ขอโทษ บอกว่า "ผมขอโทษพี่"

โดยยืนยันว่าตนเองเป็นเพียงแค่ตัวกลางที่จะระงับเหตุ แต่ด้วยถูกทำร้ายร่างกายก่อน จึงต้องป้องกันตัวเอง และไม่ได้มีอาวุธ ซึ่งการกระทำครั้งนี้เรียกว่า "กระดูกคนละเบอร์" ล่าสุด ถูกแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 ฝ่าย คือร่วมกันทะเลาะวิวาท และตนเองแสดงความบริสุทธิ์ใจยืนรอพบตำรวจ อีกฝ่ายก็ไม่ได้แจ้งความเพิ่มเติมกับตน

ทั้งนี้ ตนพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหาย แต่หากมีการฟ้องหรือเรียกค่าเสียหายมากกว่าคนละ 100,000 บาท ก็จะให้ไปฟ้องในชั้นศาล แต่หากหลักหมื่น ในฐานะเพื่อนมนุษย์ด้วยกั ก็พร้อมที่จะจ่ายเยียวยาให้ทันที อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้มีหน่วยงานต่างชาติ นักการเมืองไทย มาเชิญให้ตนร่วมงานด้วย ในตำแหน่งบอดี้การ์ด แต่ตนขอปฏิเสธทั้งหมด เพราะต้องการอยู่แบบปกติ


 เปิดใจ นักมวยชกสลบ 3 โจ๋ ยันถูกรังแกก่อน เผยนักการเมืองดัง ติดต่อเป็นบอดี้การ์ด (คลิป)

 

น.ส.นภาพร สีหาอ่อนตา หรือ โบว์ อายุ 26 ปี แฟนสาวอดีตนักมวย เปิดเผยว่า นิสัยของแฟนหนุ่มเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น และเป็นคนตลก มีเพื่อนมาก แต่ก็ไม่เคยไปหาเรื่องใครก่อน เพราะด้วยอาชีพที่เป็นนักมวย จึงต้องระมัดระวังตัวเองมาก โดยเฉพาะการไปมีเรื่องกับใคร เพราะไม่เช่นนั้นก็จะถูกหาว่าไปรังแกคนอื่น แต่เหตุการณ์ส่วนใหญ่ที่ต้องมีเรื่อง ไม่ต่างกับเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้น คือการเข้าไประงับเหตุหรือเป็นตัวกลางแล้วโดนทำร้ายร่างกายก่อน จึงต้องปล่อยหมัดมวยไทยออกไป เช่นเดียวกับคำกล่าวที่ว่า "หมาอยู่เฉย ๆ ถ้าไม่ไปแย่ มันก็คงไม่กัด"

ทั้งนี้ ปกติเวลาที่อยู่ด้วยกัน ตนเองก็ยังเคยถูกแฟนหนุ่มพลั้งมือ แค่เพียงเล่นกันตามปกติ ทำให้มีรอยช้ำเขียวเป็นบางครั้ง เพราะแม้ว่าแฟนหนุ่มจะอ้างว่าเล่นเบา ๆ แต่ความเบาของนักมวย ก็อาจจะหนักสำหรับเรา ยืนยันว่าแฟนหนุ่มไม่ใช่คนหัวร้อน แม้จะมีอาชีพเป็นนักมวย แต่ก็ไม่ใช่นักเลง


 เปิดใจ นักมวยชกสลบ 3 โจ๋ ยันถูกรังแกก่อน เผยนักการเมืองดัง ติดต่อเป็นบอดี้การ์ด (คลิป)

คลิป
vvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 444
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.234.90

171.4.234.90,,mx-ll-171.4.234-90.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ยอดเยี่ยมมากๆ


[ วันจันทร์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:44 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์