อ้าวคดีพลิก! ผัวเด็ก แฉกลับ เจี๊ยบ เบญจพร หมดรักก่อน เงินแต่งงานทั้งหมดของแม่ (คลิป)


อ้าวคดีพลิก! ผัวเด็ก แฉกลับ เจี๊ยบ เบญจพร หมดรักก่อน เงินแต่งงานทั้งหมดของแม่  (คลิป)

กรณีของนายฟลุ๊ค สามีหนุ่มของ "เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ที่แอบไปคบซ้อนกับหญิงสาวคนใหม่ใน จ.ชุมพร จนถึงขั้นขอหมั้น แต่สุดท้ายฝ่ายชายก็ไม่ได้ไปงานตามที่สัญญากันไว้ ทำให้เรื่องแดง ครอบครัวของฝ่ายหญิงต้องขึ้นโรงพักเรียกร้องค่าเสียหายที่ สภ.สลุย จ.ชุมพร โดยพ่อของนายฟลุ๊คยินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 2 แสนบาท



ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร นายธวัชชัย คงมั่น หรือ ฟลุ๊ค อายุ 21 ปี อดีตสามีเจี๊ยบ อาร์สยาม เปิดเผยว่า ตนยืนยันว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อีกทั้งบ้านรังนกก็เป็นทรัพย์สินของครอบครัวตนจริง ไม่ได้หลอกลวงว่าร่ำรวย สำหรับกรณีของการคบหาผู้หญิงคนใหม่นั้น ตนเพิ่งคบได้ประมาณ 2 เดือน และไม่ใช่การคบซ้อน เพราะตนกับเจี๊ยบตกลงว่าจะแยกทางกันประมาณ 3-4 เดือนแล้ว และแยกกันอยู่เพื่อรอวันหย่า

อ้าวคดีพลิก! ผัวเด็ก แฉกลับ เจี๊ยบ เบญจพร หมดรักก่อน เงินแต่งงานทั้งหมดของแม่  (คลิป)


ตนได้ยินเจี๊ยบคุยกับน้องชายของเขา อยู่กับตนเพียงเพราะหวังเงินที่แม่จะให้ตนเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาคุณเจี๊ยบมักจะกดดันให้ตนไปขอเงิน แม่มาเป็นจำนวนมาก ล่าสุดปีนี้ แม่ไปกู้เงินมา 1,200,000 บาท เพื่อเอามาจ่ายหนี้นอกระบบให้คุณเจี้ยบ จึงทำให้ตนตีตัวออกห่าง ซึ่งตนยืนยันว่าทรัพย์สินต่าง ๆ แม่เป็นคนซื้อให้ แต่ชาวบ้านกลับไปพูดกันปากต่อปากว่าคุณเจี๊ยบซื้อให้ ซึ่งไม่เป็นความจริง และสมบัติชิ้นสุดท้ายที่แม่ซื้อให้คือรถกระบะ คุณเจี๊ยบก็เอาไปขาย ส่วนเรื่องที่ตนหนีตามหญิงคนใหม่ ก็ไม่เป็นความจริง เพราะที่ผ่านมาคุณเจี๊ยบเป็นคนบล็อกการติดต่อของตนเองทั้งหมด

นายธวัชชัย กล่าวต่อว่า ในวันที่ 12 ธ.ค. 62 ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ตนไม่ได้มีเจตนาไปสู่ขอหรือไปหมั้น แต่ตนต้องการจะเข้าไปพูดคุยกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงว่าต้องการจะคบหา และจะทำให้ถูกต้อง ซึ่งก็มีการจัดกินเลี้ยงกัน 5 โต๊ะ ซึ่งตนก็จ้างโต๊ะจีนจากชาวบ้าน แต่คาดว่าชาวบ้านที่ไปร่วมงาน น่าจะเข้าใจผิดว่าตนไปสู่ขอ เพราะตนก็พูดกับพ่อแม่ว่าถ้าหากถึงวันแต่งงานจริง ก็จะนำเงิน 1 ล้านบาท ทองคำ 10 บาท มาสู่ขอในภายหลัง และในวันดังกล่าวใช้ทองปลอมเพื่อเป็นเคล็ดเท่านั้น

ในวันเกิดเหตุ คุณเจี๊ยบโทรมาตอนที่ตนอยู่ในงาน ทำให้ครอบครัวฝ่ายหญิงรู้ว่าตนยังไม่เลิกกับคุณเจี๊ยบอย่างเป็นทางการ ซึ่งตอนนี้ตนหยุดการติดต่อกับฝ่ายหญิงคนใหม่แล้ว เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดความเครียดทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งหลังจากนี้ ก็ต้องรอดูว่าตนจะสามารถกลับไปติดต่อกับฝ่ายหญิงคนใหม่อีกครั้งได้หรือไม่

ทั้งนี้ ถ้าหากต้องเลือกคนใหม่กับคนเก่า ตนก็จะเลือกคนใหม่ เพราะคนใหม่ไม่เคยมากดดันเอาเงินจากตน ซึ่งคุณเจี๊ยบฟ้องหย่าตนแล้ว ตนก็จะลบรอยสักที่เคยสักชื่อของคุณเจี๊ยบไว้ที่หน้าอกข้างซ้าย อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้สังคมเข้าใจว่าตนอยู่กับคนที่ไม่ได้รักตน ต่อให้ตนทำดีไปเท่าไร ก็ไม่มีประโยชน์ และมีแต่จะหมดเงิน



อ้าวคดีพลิก! ผัวเด็ก แฉกลับ เจี๊ยบ เบญจพร หมดรักก่อน เงินแต่งงานทั้งหมดของแม่  (คลิป)


ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านของฝ่ายหญิง ใน ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พบว่ายังมีเต็นท์จัดงานตั้งอยู่ และมีแม่ของฝ่ายหญิงนั่งอยู่บ้านคนเดียวด้วยอาการเหม่อลอย แม่ของฝ่ายหญิง บอกกับทีมข่าวว่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ยังป่วยเป็นโรคเนื้องอกในสมอง ไม่อยากคิดมาก

ด้านพี่สาวของเจ้าสาว เปิดเผยว่า ไม่อยากให้ข้อมูลใด ๆ เนื่องจากอับอายจนไม่กล้าออกไปไหน และอยากให้ไปถามฝ่ายชายเอง


อ้าวคดีพลิก! ผัวเด็ก แฉกลับ เจี๊ยบ เบญจพร หมดรักก่อน เงินแต่งงานทั้งหมดของแม่  (คลิป)

 

นางกันธิมา คอสิงห์เล็ก แม่ของฟลุ๊ค เปิดเผยว่า ตนไม่รู้ว่าลูกกับเมียทะเลาะอะไรกัน เพราะเขาไม่เคยเล่าให้ฟัง แต่ทราบว่าลูกมีปัญหาครอบครัว และมาบ่นกับตนว่าอยากจะบวช เพราะได้รับความกดดันจากคุณเจี๊ยบที่ให้ลูกมาขอเงินจากตนไปใช้หนี้นอกระบบ อีกทั้งเรื่องที่คุณเจี๊ยบบอกว่าเป็นคนออกเงินจัดงานแต่งทั้งหมด ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนเป็นคนไปกู้เงิน 2 ล้านบาทเพื่อเป็นสินสอด โดยใช้โฉนดที่ดิน ซึ่งคุณเจี๊ยบได้เอาเงินส่วนนี้ไปจัดงานแต่งทั้งหมด แต่สุดท้ายคุณเจี๊ยบก็เอาเงินมาคืนตน 1 ล้านบาท

 

ที่ผ่านมาคุณเจี๊ยบมักจะสร้างหนี้สิน และให้ลูกชายมาขอเงินของตนไปปลดหนี้ และตนยืนยันว่าคุณเจี๊ยบไม่ได้เป็นฝ่ายเลี้ยงดู เพราะปีนี้ตนได้ไปกู้เงิน 1,200,000 บาท และใช้ทรัพย์ส่วนตัวอีก 200,00 บาท รวมเป็นเงินกว่า 1,400,000 บาท สำหรับการสู่ขอเมียใหม่ของลูกนั้น ไม่ใช่การขอแต่งงาน แต่เป็นการไปคุยกับผู้ใหญ่


อ้าวคดีพลิก! ผัวเด็ก แฉกลับ เจี๊ยบ เบญจพร หมดรักก่อน เงินแต่งงานทั้งหมดของแม่  (คลิป)

คลิป
vvvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์