ตำรวจเจอหลักฐานเพิ่ม น้องชมพู่ โดนตัดผม สงสัยพวกเล่นของ


ตำรวจเจอหลักฐานเพิ่ม น้องชมพู่ โดนตัดผม สงสัยพวกเล่นของ

จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 30 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ



ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางมาพบกับ นายหนึ่ง (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตำรวจมาถามตนหลายครั้ง ซึ่งตนตั้งข้อสังเกตเรื่องหนึ่งเกี่ยกกับเรื่องคุณไสย โดยใจความที่ตำรวจถามว่า "ในหมู่บ้านมีความเชื่อเรื่องคุณไสยไหม" เพราะตำรวจมาบอกว่า ที่ศพของชมพู่เหมือนว่าถูกตัดเส้นผมไปส่วนหนึ่ง ซึ่งตำรวจถามว่าที่นี่หากมีคนตายจะมีการตัดผมไหม ผมก็บอกว่าไม่มี จะมีบางกลุ่มที่อาจมีความเชื่อเรื่องไสยศา

ส่วนที่ป่าแห่งนี้ตนไม่ทราบว่าบ้านไหนที่มีการทำเรื่องคุณไสย หรือไสยศาสตร์ ตำรวจก็ถามว่าหากไม่มีเรื่องไสยศาสตร์ จะตัดไปทำไม หรืออีกส่วนเส้นผมที่ถูกตัดอาจจะมีเรื่องดีเอ็นเออยู่ด้วย

ตำรวจเจอหลักฐานเพิ่ม น้องชมพู่ โดนตัดผม สงสัยพวกเล่นของ


สำหรับวันที่น้องชมพู่หายตัวไป วันที่ 11พ.ค.63 ตนอยู่ที่บ้าน โดยนอนอยู่ที่ใต้ถุนบ้านคนเดียว จะมีเพียงชาวบ้าน ชื่อ นายฤทธิ์ ซึ่งเข้ามาที่บ้าน และมาบอกตนว่ามีเด็กหาย ให้ไปช่วยตามหา เวลาประมาณ 10.00 น. จากนั้นตนจึงออกไปตามหาในเวลา 11.00 น. ซึ่งไปหาไม่ไกลจากบ้าน เพราะคิดว่าเด็กไปไม่ไกล ซึ่งตนก็หาอยู่ตลอดทุกวัน แต่ไม่ได้ขึ้นไปที่ภู ส่วนตัวตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยสัมผัสเรื่องอาถรรพ์เจ้าป่าเจ้าเขาเลย

ตำรวจเจอหลักฐานเพิ่ม น้องชมพู่ โดนตัดผม สงสัยพวกเล่นของ


ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับ นายเข้ม (นามสมมติ) หมอธรรม เปิดเผยว่า กรณีเส้นผมน้องชมพู่ที่ได้ข้อมูลมาว่า มีการถูกตัดออกไปนั้น ตนเห็นภาพว่าคนที่ทำพยายามสะกดอะไรบางอย่าง หรืออาจจะเป็นการสะกดวิญญาณไว้ไม่ให้ไปพูดกับใคร ซึ่งวิชาเช่นนี้ยังคงมีอยู่ เพราะความเชื่อหลังการฆ่าคนแล้ว หากไม่กินเลือดคนตาย หรือตัดเส้นผมคนตาย มันมีความเชื่อว่าวิญญาณจะไม่ไปตามจองล้างจองผลาญคนที่กระทำ คล้ายกับเป็นการข่มขู่วิญญาณ ไม่ให้วิญญาณตามคนก่อเหตุไป

ตนเชื่อว่าอาจจะเป็นแบบนั้น คล้ายกับความเชื่อที่ว่า หากศพมีเลือดออก เอาน้ำมะนาวบีบใส่ และดื่มเข้าไป วิญญาณจะไปพูดอะไรไม่ได้ ซึ่งการทำแบบนี้เชื่อว่ากรรมที่คนร้ายก่อ มันจะทำให้คนร้ายอยู่ไม่ได้ และรับสารภาพเอง โดยเมื่อวันก่อน ตนนั่งสมาธิเห็นภาพคนคลานเข้ามาหา ขณะที่ตนนั่งอยู่บนเถียงนา โดยมา 2 คน คนหนึ่งผอม ใส่หมวกลายพราง มีผ้าปิดหน้า ใส่เสื้อสีดำ อีกคนเป็นคนอวบ เสื้อสีส้มจาง ๆ ใส่หมวกไอ้โม่ง นั่งหมอบคุกเข่ามารับสารภาพกับตน โดยเรียกตนว่าอาจารย์ และคนผอมเป็นคนกล่าวว่า "ยอมแล้ว จะไม่ทำอีกแล้ว" ซึ่งตนพยายามถามคนร้ายต่อว่า "จะทำแบบนี้อีกไหม" คนร้ายก็บอกว่า "ไม่ทำ" ซึ่งตนไม่เห็นหน้า เพราะทั้งคู่ก้มหน้า และยังมีหมวกปิดหน้าไว้ ตอนนี้คนร้ายกำลังร้อนรุ่มไปไหนไม่ได้ ถือว่าเป็นตนมีวิชาทางด้านไสยศาสตร์ แต่ไม่ถึงเก่ง ไม่เป็นอันตราย

ตำรวจเจอหลักฐานเพิ่ม น้องชมพู่ โดนตัดผม สงสัยพวกเล่นของ


สำหรับคนร้ายไม่ได้มาในเชิงข่มขู่ และยังบอกต่อว่า "ผมจะเข้ามอบตัวแล้ว ที่ทำลงไปเพราะความแค้น แต่ไม่ได้ตั้งใจลงกับเด็ก ตอนแรกรอจะทำร้ายผู้ใหญ่ แต่รอไม่ไหว จึงไปลงกับเด็ก" จากนั้นทั้งคู่ก็หายไป ในนิมิตตนยังเห็นอาจารย์ของคนร้าย เป็นชาย คล้องปะคำ 3 เส้น ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นใคร อาจารย์ของคนร้ายก็พยายามกล่อมให้มอบตัวอยู่

ส่วนเรื่องเสื้อไม่ได้วี่แววอะไรเลย ไม่รู้ถูกเผา หรือถูกทำลายหรือไม่ ส่วนที่ไม่เจอใน 7 วันตามที่ตนบอกไว้ตอนแรก เพราะคนร้ายน่าจะนำเสื้อไปทำลายแล้ว ทำให้ตนไม่เห็นในนิมิตเช่นเดิม

ตำรวจเจอหลักฐานเพิ่ม น้องชมพู่ โดนตัดผม สงสัยพวกเล่นของ

คลิป
vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์