แม่ชมพู่ อึ้ง!ลูกให้เลขตรงทะเบียนรถเป๊ะๆ เผยตอนนี้ไม่สงสัยใครแล้ว (คลิป)


แม่ชมพู่ อึ้ง!ลูกให้เลขตรงทะเบียนรถเป๊ะๆ เผยตอนนี้ไม่สงสัยใครแล้ว (คลิป)

จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 35 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพร้อมกับนางสาวิตรี และนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อแม่น้องชมพู่ เพื่อเดินทางมาที่วัดป่าภูผาแอก สถานที่ตั้งเจดีย์อัฐิของลูกสาว



โดยนายอนามัย ได้เตรียมนมเปรี้ยว 1 กล่อง สีเขียว มาไหว้ลูกสาวด้วย เมื่อมาถึงพ่อและแม่ได้จุดเทียนคนละ 1 เล่ม ธูปคนละ 1 ดอก จุดต่อหน้าเจดีย์อัฐิ ก่อนปักธูปลงดิน โดยมีการพูดออกมากับลูกสาวว่า "พ่อเอานมเปรี้ยวมาให้กินนะ จับคนร้ายให้ได้ไว ๆ นะ" น้องไม่ต้องห่วงอะไร ให้ไปในที่อยากจะไป

ทีมข่าวได้สอบถาม นางสาวิตรี และนายอนามัย ระบุว่า วันนี้ตนมาหาลูก ซึ่งทุกครั้งจะนำนมเปรี้ยวมาให้ลูกด้วย เพราะเป็นสิ่งที่ลูกสาวชอบมากที่สุดขณะยังมีชีวิต อาหารอย่างอื่นน้องชมพู่จะไม่ชอบ ตนมาบอกกับลูกว่าขอให้ลูกไปสบาย ไปในที่ที่อยากไป น้องเป็นเด็กบริสุทธิ์เชื่อว่าจะได้ไปเกิดกับพ่อแม่ที่ดีในภายภาคหน้า โดยบอกน้องว่าไม่ต้องห่วง ไม่ต้องรอว่าตำรวจจะจับคนร้าย เชื่อว่าเร็ว ๆ นี้ตำรวจจะจับคนร้ายได้ ตำรวจก็บอกกับตนให้อดทน ตอนนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ซึ่งตนไม่มีความกังวลเรื่องคดี ยังเชื่อมั่นใจเจ้าหน้าที่

แม่ชมพู่ อึ้ง!ลูกให้เลขตรงทะเบียนรถเป๊ะๆ เผยตอนนี้ไม่สงสัยใครแล้ว (คลิป)


ส่วนกรณีคนร้าย ตนไม่ทราบเป็นใคร ซึ่งหากมีการออกหมายจับเป็นลุงไชย์พล ตนยังคิดว่าทุกอย่างต้องมีหลักฐาน ตำรวจน่าจะไม่ได้จับแค่พยาน 1-2 คน เชื่อว่าคงมีหลักฐานอื่น ๆ ที่ทำให้มีการออกหมายจับ แต่สุดท้ายตนยังเชื่อมั่นในลุงไชย์พล ซึ่งส่วนตัวตอบไม่ได้ว่าจะก่อเหตุได้หรือไม่ เพราะตนก็นั่งคิดไม่ใช่แค่ลุงไชย์พล ตนคิดถึงคนทั้งหมู่บ้าน ก็นึกไม่ออกว่าใครจะทำร้ายลูกตนได้ ที่ผ่านมาลุงไชย์พล ก็ไม่เคยทำร้ายน้อง ไม่เคยมีปัญหาอะไร

ส่วนนายอนามัย ก็ไม่ได้สงสัยใครแล้ว อยากบอกเพียงว่าให้คนร้ายมอบตัว เชื่อว่าตำรวจเก่งคงไม่นานก็จับคนร้ายได้ และอยากพูดกับคนร้ายหากเจอหน้า "อยากจะถามว่าทำได้ยังไง ทำไมถึงโหดร้ายขนาดนี้ เป็นคนหรือเปล่า" ส่วนตัวยังคงคาใจว่าคนร้ายทำไปทำไม ทำเพื่ออะไร โกรธแค้นใคร โกรธพ่อหรือแม่ ทำไมถึงไปทำกับเด็ก ไม่ทำกับพ่อแม่ เพราะเด็กไม่รู้อะไร

แม่ชมพู่ อึ้ง!ลูกให้เลขตรงทะเบียนรถเป๊ะๆ เผยตอนนี้ไม่สงสัยใครแล้ว (คลิป)


นอกจากนี้พ่อแม่น้องชมพู่ ยังได้บอกกล่าวกับอัฐิลูกสาว ให้เลขมงคลกับชาวบ้าน เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับคนที่ส่งกำลังใจมาให้กับครอบครัว ให้แม่ได้จับตัวเลขแม่น ๆ

ในจานมีหมายเลข 0-9 จัดเตรียมไว้ 2 จาน ปรากฎว่านางสาวิตรี จับได้เลข 6 ส่วนนายอนามัย จับได้เลข 9 ซึ่งปรากฎว่าหลังจากจับเสร็จ เลขที่จับได้ดันไปตรงกับเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่พ่อแม่ขี่มาที่วัด ซึ่งทะเบียน 1 กม 3963 สกลนคร

แม่ชมพู่ อึ้ง!ลูกให้เลขตรงทะเบียนรถเป๊ะๆ เผยตอนนี้ไม่สงสัยใครแล้ว (คลิป)


นอกจากนี้นายไชย์พล วิภา และนางสมพร หลาบโพธิ์ เดินทางมาที่เจดีย์อัฐิของน้องชมพู่ โดยถือนมเปรี้ยวสีเขียวมาด้วย ก่อนที่จะจุดธูป จุดเทียน อย่างละ 1 ดอก มีการเรียกน้องชมพู่ว่า ลุงกับป้ามาเยี่ยม นำนมเปรี้ยวของชอบมาให้ด้วย

ทั้งนี้นายไชย์พล ยังได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้ทีมข่าวดู โดยลุงไชย์พล ระบุว่า สลากที่ซื้องวดนี้คือ 379 ซึ่ง 3 มาจากอายุของน้องชมพู่ ส่วน 79 มาจากบ้านเลขที่ตัวเอง ซึ่งไปตรงกับเลขของหลวงปู่ที่เคยให้ 079

ส่วนป้าสมพร ซื้อสลากเลขท้าย 934 เนื่องจากหาซื้อเลข 802 ไม่ทัน จึงเลือกที่จะซื้อเลข 34 เนื่องจากเป็นเลขของช่องอมรินทร์ทีวี ซื้อไว้ 2 ใบ หากถูกรางวัลก็คงจะนำไปทำบุญก่อน หลังจากนั้นก็จะนำไปทำศาลาการเปรียญให้กับวัด ที่ผ่านมาซื้อไม่เคยถูกเลย ครั้งนี้หวังว่าจะถูก

แม่ชมพู่ อึ้ง!ลูกให้เลขตรงทะเบียนรถเป๊ะๆ เผยตอนนี้ไม่สงสัยใครแล้ว (คลิป)

คลิป
vvvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์