ผ่าดวง ‘ลุงพล’ อึ้ง! จับได้แต่ใบเดิมเจอเคราะห์หนัก (คลิป)


ผ่าดวง ‘ลุงพล’ อึ้ง! จับได้แต่ใบเดิมเจอเคราะห์หนัก (คลิป)


จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 38 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ



ล่าสุดวันที่ 18 มิ.ย.63 มีแม่หมอไพ่ยิบซีเดินทางมาให้กำลังใจลุงไชย์พลที่บ้าน ซึ่งมีการเดินทางมาจาก จ.ร้อยเอ็ด โดยไหว้วานในชาวบ้านในพื้นที่พามา เนื่องจากไม่มีรถยนต์ส่วน มีการให้ลุงไชย์พลจับไพ่ เปิดไพ่เพื่อดูตามดวงชะตา ระบุว่า "ลุงไชย์พลไม่ได้ทำ" ไม่ใช่คนก่อเหตุ ตอนนี้มีความวุ่นวายกับเรื่องหลานสาว ตอนนี้มีความกลุ้มใจ หากปล่อยไว้อาจถึงขั้นฆ่าตัวตายได้

ผ่าดวง ‘ลุงพล’ อึ้ง! จับได้แต่ใบเดิมเจอเคราะห์หนัก (คลิป)


โดยหลังการดูไพ่แต่ละชุด พบว่าลุงไชย์พล จะจับได้ไพ่ใบซ้ำ ๆ ซึ่งจะมีคำทำนายของไพ่ใบหนึ่ง "ชายถือดาบ" แต่ดาบที่ปักดินเปรียบเหมือนคนร้าย ซึ่งไม่ใช่ของลุงไชย์พล แต่เป็นดาบของญาติฝ่ายพ่อ แต่ลุงไชย์พลจะเป็นคนรับ เพราะลุงพลมีดวง "แพะรับบาป" ส่วนคนร้ายไม่ได้อยู่ไกลจากพ่อน้องชมพู่เลย


ระหว่างนั้น แม่หมอยกไพ่ขึ้นสู่หัว และอธิษฐานขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ได้เจอสิ่งสว่าง ขอให้คนร้ายตัวจริงที่ทำได้ออกมารับกรรม อย่าให้คนบริสุทธิ์ต้องรับบาป จากนั้นให้ลุงไชย์พลจับไพ่อีกครั้ง ซึ่งได้ไพ่ "คนปีนต้นไม้หัวคว่ำ" หมายความถึง ตัวลุงไชย์พล มีทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็เอาหัวลงดิน ดวงตอนนี้จะไปที่ไหนก็ตันไปหมด ซึ่งหากจะแก้สิ่งเหล่านี้ได้ต้องมีการไหว้เทพ เทวดา โดยการแต่งเครื่อง 108 ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ กระจ่าง ลุงไชย์พลยังมีดวงจะเสียเงินก้อนใหญ่ คล้ายว่าจะต้องมีคดี สู้คดี แต่จะดูอย่างไรลุงพลก็เป็นแพะรับบาป


ผ่าดวง ‘ลุงพล’ อึ้ง! จับได้แต่ใบเดิมเจอเคราะห์หนัก (คลิป)


แม่หมอ ระบุว่า ที่เดินทางมาเพราะตนได้ดูข่าว เห็นว่าลุงไชย์พลกับป้าแต๋น ไม่ใช่คนร้าย เรื่องชั่ว ๆ แบบนี้ไม่ใช่คนทำแน่นอน นอกจากนี้ก็เห็นนักข่าวอมรินทร์ทีวี วิ่งไปทั่วก็สงสาร จึงตัดสินใจเดินทางมาหา ลุงไชย์พลจับไผ่อยู่หลายครั้ง ปรากฎก็จะจับไพ่ชายถือดาบ จากไพ่ในสำรับ 78 ใบ ซึ่งยืนยันว่าคนทำไม่ใช่ลุงไชย์พล แต่จะหมายถึงคนใกล้ตัว เป็นคนใกล้ตัวของพ่อน้องชมพู่

ทีมข่าวสอบถาม นายไชย์พล วิภา และนางสมพร หลาบโพธิ์ ลุงกับป้าน้องชมพู่ เปิดเผยว่า วันนี้แม่หมอเดินทางมาเอง ซึ่งบอกว่าตนมีดวงแพะรับบาป ยอมรับว่าสบายใจขึ้น เพราะผลดวงไกลจากตน ซึ่งเรื่องการดูดวง ดูหมอ ความเชื่อเรื่องร่างทรง นางสมพร ระบุว่า ส่วนตัวก็ดูประมาณปีละ 1 ครั้ง แต่ไม่ได้เชื่อทุกเรื่อง เรื่องสบายใจก็เชื่อ เรื่องไม่สบายใจตนก็ไม่เชื่อ

ส่วนลุงไชย์พล บอกว่า ตนก็มีความเชื่อเรื่องพวกนี้ แต่เป็นความเชื่อในใจ ไม่เคยเดินทางไปดูหมอ ดูดวง แต่ครั้งนี้ถือว่าต้องพึ่งพา เพราะถึงจุดที่ต้องหาที่สบายใจ


ผ่าดวง ‘ลุงพล’ อึ้ง! จับได้แต่ใบเดิมเจอเคราะห์หนัก (คลิป)

ชมคลิป
VVVVVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVV
VVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์