เค้นสอบ ช่างก่อสร้างอยู่ใกล้ชมพู่ ปิดปากไม่บอกอยู่ไหนวันเด็กหาย


เค้นสอบ ช่างก่อสร้างอยู่ใกล้ชมพู่ ปิดปากไม่บอกอยู่ไหนวันเด็กหาย

เป็นอีกคดีที่เจ้าหน้าที่พยายามหาหลักฐานคลี่คลายคดี แม้จะผ่านมาแล้ว 39 วัน กรณีการเสียชีวิตของ "น้องชมพู่" อายุ 3 ปี ที่หายตัวออกจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม.

วันที่ 19 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่หมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เดินทางไปยังบ้านของนายพิษณุพร หรือ แอ๋ม ที่อยู่ข้างบ้านน้องชมพู่ แต่ไม่เจอตัว เนื่องจากนายพิษณุพร ออกไปทำงานและยังไม่กลับ แต่ทีมข่าวได้พบกับ น.ส.สุจิตรา ภรรยาของนายพิษณุพร ซึ่งวันนี้ถูกตำรวจ สภ.กกตูม เชิญตัวไปสอบปากคำด้วย

น.ส.สุจิตรา เปิดเผยว่า
วันนี้ถูกตำรวจเชิญตัวไปสอบปากคำเกี่ยวกับวันเกิดเหตุ ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 ที่เป็นวันเกิดเหตุนั้น ตนนอนอยู่กับนายพิษณุพร และตื่นนอนประมาณ 06.00 น. หุงข้าวและทำกับข้าว กินข้าว หลังจากนั้นก็ไปเลี้ยงลูกน้อยวัย 4 เดือนต่อ จนกระทั่ง 08.00-09.00 น. ซึ่งจำเวลาไม่แน่ชัด ตนเห็นพี่สาวของน้องชมพู่ เดินวนหาน้องสาวที่หน้าบ้านของตน ประมาณ 2-3 รอบ หลังจาก เวลา 09.00 แม่และน้าของน้องชมพู่ก็เดินมาที่บ้านของตน และถามหาน้องชมพู่ ซึ่งตั้งแต่ตอนเช้าจนถึงที่ครอบครัวของน้องชมพู่มาที่บ้าน ยืนยันว่านายพิษณุพร นอนหลับอยู่กับตนตลอด



น.ส.สุจิตรา กล่าวต่อว่า
 สำหรับช่างวา และช่างโด่งที่มาต่อเติมบ้านของตนนั้น ตนยืนยันว่าทั้งคู่มาตั้งแต่ 06.00 น. และทำงานอยู่ที่บ้านของตนตลอด กระทั่งเวลาประมาณ 10.00-11.00 น. ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจเวลาที่แน่ชัด ได้ยินเสียงผู้ใหญ่บ้านประกาศหาเด็กหาย ช่างวาและช่างโด่งก็ออกไปช่วยตามหาน้องชมพู่ และสามีก็ออกไปช่วยตามหาน้องชมพู่หลังจากที่ช่างโด่งและช่างวาออกไป ซึ่งตนก็จำไม่ได้ว่าเวลาที่แน่ชัดตอนที่สามีตนออกไปนั้นกี่โมง แต่คาดว่าน่าจะอยู่ในเวลาประมาณ 11.00-12.00 น. เพราะในวันนั้นตนไม่ได้ดูนาฬิกา

อย่างไรก็ตาม ตนก็งงที่ตำรวจเชิญตัวสอบปากคำ ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นตนไม่ได้ออกไปไหนเลย อยู่ในบ้านและเดินที่หน้าบ้านเท่านั้น ซึ่งจากบ้านของตนก็มองไม่เห็นจุดที่น้องชมพู่หายไป ในวันเกิดเหตุตนก็ไม่เห็นคนแปลกหน้า นอกจากนี้ยอมรับว่ารู้สึกกังวลที่ตำรวจมาถาม เพราะกลัวจะต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นตนไม่ได้ออกไปตามหาน้องชมพู่ เพราะต้องอยู่ดูแลลูกน้อย

ทั้งนี้ข้อมูลของแต่ละบุคคล ในวันที่ 11 พ.ค.63 พ่อและแม่ของน้องชมพู่ และนายวา ยินดีที่จะเปิดเผยข้อมุล ส่วนช่างโด่ง ไม่ขอเปิดเผย เพราะยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง 

ขณะที่นายม็อค และนางสุจิตตรา ยินดีเปิดเผยข้อมูลทั้งหมด

เค้นสอบ ช่างก่อสร้างอยู่ใกล้ชมพู่ ปิดปากไม่บอกอยู่ไหนวันเด็กหาย

ชมคลิป
VVVV
V
VV
V
VV
VV
V
VV
V
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์