ตาชมพู่ฝันแปลกก่อนหลานตายชายปริศนามาหาดีใจ“หมอปลา”ไม่เชื่อลุงพลทำ


ตาชมพู่ฝันแปลกก่อนหลานตายชายปริศนามาหาดีใจ“หมอปลา”ไม่เชื่อลุงพลทำ

นับเป็นคดีที่ผ่านมากว่า 40 วัน สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ "น้องชมพู่" อายุ 3 ปี ที่สูญหายจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. นั้น

วันที่ 20 มิ.ย.63 นายชาญ หลาบโพธิ์ อายุ 67 ปี ตาของน้องชมพู่ บอกว่า

ย้อนกลับไปคืนก่อนที่น้องชมพู่จะหายตัวไป ฝันเห็นชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ในฝันได้สบตากับเขา แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครเดินหันหลังให้ตนอยู่กับพระอาจารย์เติน หรือไม่ก็อาจจะเป็นหลวงปู่หลิ้น ซึ่งเป็นพระวัดภูผาแอกที่มรณะภาพไปแล้ว แต่ไม่มั่นใจว่าเป็นพระรูปไหน เพราะในฝันเห็นแต่ข้างหลังและตกใจตื่น กระทั่งรุ่งเช้าตื่นขึ้นมาก็เกิดเหตุการณ์น้องชมพู่หายตัวไป ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าความฝันจะเกี่ยวกับคนร้ายหรือไม่ แต่ยอมรับว่าเป็นฝันที่แปลก เนื่องจากไม่เคยฝันลักษณะนี้มาก่อน

ตอนนี้รู้สึกว่าค่อนข้างนานที่ยังจับคนร้ายไม่ได้ แต่เข้าใจกระบวนการทำงานของตำรวจ เพราะต้องเก็บหลักฐานอย่างรอบคอบ และต้องไม่เป็นการจับแพะ โดยเมื่อวานนี้มีการนำเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเก็บหลักฐานในหมู่บ้าน ซึ่งได้ยินข่าวมาว่าบนศพของน้องชมพู่นั้นตรวจเจอขนสุนัข

ซึ่งเมื่อวานนี้นอกจากจะเก็บขนสัตว์เลี้ยงแล้ว ตำรวจก็ได้เก็บเส้นผมและขนเพชรของตน และนางสมควร ผู้เป็นยายของน้องชมพู่ไปด้วย



ตาชมพู่ฝันแปลกก่อนหลานตายชายปริศนามาหาดีใจ“หมอปลา”ไม่เชื่อลุงพลทำ

ชมคลิป
VVV
VV
V
VV
V
VVVV
V
V
V
V
VV
VVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์